Friday, March 5, 2010

డాకినీ శాకిని బ్లాగిని - హాం ఫట్

ఈ మధ్య నేను మరీ బ్లాగులు ఎక్కువ రాసేస్తున్నని - ఇంటి పని వంట పని గమనించడం లేదని అసలు వీటికన్నిటికి కారణం ఎ భూతమో పిశాచామో జిలేబి ని పట్టి పీడించడమే కారణమని మా ఇంట్లో వారు తీర్మానించేసుకుని ఓ బ్లాగ్వాదిని పిలిపించి మంత్రం వేయించేరు - ఆ బ్లాగ్మంత్రవాది ఇలా మంత్రోచ్చార ణతో మొదలెట్టగానే -
హాం ఫట్
హ్రీం ఫట్
హాం హ్రీం క్రీం
డాకిని
శాకిని
బ్లాగిని
పో పో వదిలిపెట్టు పారిపో -
జిలేబి ని వదిలి పెట్టి పో -
హాం హ్రీం క్రీం - డాకిని బ్లాగిని శాకిని హాం ఫట్ - హ్రీం ఫట్- క్రీం ఫట్
అనటం తరువాయి నేను మూర్చ పోయాను.
మా వాళ్లకి భయమేసి - ఆ బ్లాగ్మంత్ర వాడిని పంపించేసి ఆ పై నన్ను మూర్చ నించి లేపడం తరువాయి వెంటనే నేను ఈ టపాలు వ్రాసే తీరుతానని శపథం పట్టటం తో - ఇదేమి పొయ్యే గాలం రా భగవంతుడా- డోలు పోయి ధమరుకం వచ్చే అని మా వారు తలపట్టుకుని కూర్చూంటే - ఈ టపాలు ముగించెయ్యడం జరిగింది. అయిన కుక్క తోలు వంచడం ఎవరి తరం? - నలుగురు నవ్వి తే నేమి - మా బ్లాగ్ పిచ్చి మాదే - ఎవరి పిచ్చి వారికి ఆనందం కాదా మరి? మా వారు మాత్రం ఆ ఈనాడో లేకుంటే హిందూ నో తలక్రిందుల చదవగా లేనిది మేము బ్లాగ్ వ్రాస్తే వచ్చిందా తంటా- జిందాబాద్ బ్లాగినీ సమాజం -

చీర్స్
జిలేబి.

9 comments:

  1. ఆ బ్లాగ్మంత్రవాది ఎవరో చెప్పారు కాదు!

    ReplyDelete
  2. బాగుందండీ. కుక్క తోలు కాదేమో కుక్క తోక ఏమో లేదా ఎలుక తోలు తెల్లన చేయటం అని వాడాలేమో. :-)

    ReplyDelete
  3. That's the spirit of jilebi. Not that spirit, I meant spirit,that spirit :-)

    good one.

    ReplyDelete
  4. సేం పించ్....
    అదేవిట్రా గుడ్లప్పగించుకుని అలా ఆ దిక్కుమాలిన కంపూటర్కేసి అలా చూస్తూ వుండిపోతుందీ ! పోనీ చూద్దామంటే ఓ ఆటారాదు ఓ పాటారాదు . ఎందుకయినా మంచిది ఓ తాయెత్తు కట్టిస్తేనో అని మా ఆయనా , మా అత్తగారూ నా మీద కుట్ర పన్నారు తెలుసా

    ReplyDelete
  5. నాదీ అదే డవిలాగు....ఇలాటిదే ఏదో మా ఇంట్లో కూడా జరుగుతుందేమో అని భయంగా ఉంది :D

    అయినా నేను తగ్గను.....మిమ్మల్నే ఆదర్శంగా తీసుకుంటాను..ఇదే నా ప్రతిఙ్ఞ :D

    ReplyDelete