Thursday, December 16, 2010

భగవంతుడు చెవులు మూసుకున్నాడు

లేజీ గా నిద్ర పోతోన్న భగవంతుడు ఉదయత్పూర్వమే ఉలిక్కి పడి లేచాడు.

నిద్రా భంగం తో బాటు - ఓ లాంటి భయోత్పాదానికి గురి అయ్యాడు కూడా ను.

ఇంతకీ నిద్రా భంగానికి కారణం ఏమిటబ్బ అని పరికించి భూలోకం లో ఎవరికినైనా ఆపద వచ్చిందేమో తన్ను తలచు కున్నారేమే అని ఓ మారు ద్రిష్టిని క్రిందికి సారించాడు. అబ్బే ఎ మానవుడు తనని తలవలేదు.

ఓ పాటి విపరీతమైన శబ్ద ప్రవాహం క్రింద భూమినించి వస్తోందని గమనించాడు. డిసెంబర్ నెల - ప్రొద్దు ప్రొద్దునే జనవాహిని అదేదో కొంపలు మునిగి పోయేట్టు ఏకదాటి తో గొంతులు చించుకుని భజన స్టార్ట్ చేసి - మైకులు పెట్టి ఒకడ్ని మించి మరొకడు ఉచ్చ స్థాయిలో - అయ్యప్ప ని అదే పనిగా పిలుస్తూన్నారు.

ఓహో ఇదన్న మాట విషయం అని మరి అయ్యప్ప ఏమైనాడో చూద్దామని అయ్యాప్పా అన్నాడు భగవంతుడు.
'స్వామియే శరణం' అన్నాడు అయ్యప్ప.

'అయ్యప్పా ఇంతమంది నిన్ను పిలుస్తూంటే అదేమిటి పలకకుండా ఉన్నావు. నాకైతే మరీ చిరాకుగా ఉంది
పొద్దుటే నిద్రా భంగానికి ' అన్నాడు భగవంతుడు.

'స్వామీ - నువ్వు నిరాకారుడివి. నీకే ఇంత చిరాకైతే - నాకెట్లా ఉండాలి - నీ అంశ మాత్రుడిని నేను. ఏదో భక్తీ గా నా మళయాళ దేశం వాళ్ళు నన్ను కోలుస్తూంటే ఓకే అని సంతోష పడి పోయి వాళ్ళు చేసిన మర్యాదలన్నీ స్వీకరిస్తిని. ఆ పై వాళ్ళు నన్ను ఇంటర్- స్టేట్ భగవంతుడిని చేస్తే - పోనీలే ప్రక్క రాజ్యం వాళ్ళేగా అనుకున్నా ! ఇది మరీ విపరీతమై - ఇంటర్ కాంటినెంటల్ అయి కూర్చుంది. ప్రతి ఒక్కడు - ఆ అరవ సినిమానో కాకుంటే తెలుగు సినిమా నో పాటలు రావడమే చాలు - దాని కి మక్కీ కి మక్కీ కాపి కొట్టి - పాడేసుకుని నన్ను బెదిరించడం మొదలయిపోయింది ' అని వాపోయాడు అయ్యప్ప స్వామి!

'సరే నీ తంటా లేవో నీవే పడు ' అని చెవులు మూసుకుని ఓ పక్క గా వత్తిలి మళ్ళీ నిద్ర ప్రారంబించాడు భగవంతుడు.
'స్వామియే శరణం' అనుకుంటే - ఈ భగవంతుడు కూడా నా మొర ఆలకిన్చలేదే అని అయ్యప్ప స్వామి మళ్ళీ యోగనిద్ర పోస్ కి వెళ్లి పోయాడు- నరులార - మీ కర్మ ఏదో మీరే అనుభవించండి అని.

(తెలుగు యోగి గారి బ్లాగు చదివాక- టీవీ చూస్తూంటే - - అయ్యప్ప స్వాముల సినిమా పాటల పేరడీ ప్రార్థనా పరంపరాలని గమనించడం జరిగింది - దాని పరిణామం - ఈ టపా. )

చీర్స్
జిలేబి.

1 comment:

  1. అమ్మా
    మీరు ఇంకా లోతుగా ఆలోచించాక ఇదే మళ్ళీ చెప్పండి

    ReplyDelete