Wednesday, January 30, 2013

'బ్లాగ్ రత్న' ఫార్ జిలేబి!


రాబోయే కాలం లో బ్లాగ్ 'రత్తాలు', బ్లాగ్ 'v' భో షా ణా లు , బ్లాగ్ భో షా ణా లు, బ్లాగ్ శ్రీ లు రావచ్చు.

ఆ కాలం లో పొస్తమస్ గా నా కేవ్వరైనా బ్లాగ్ శ్రీ లాంటివి, బ్లాగ్ 'భో షా ణం '  ఇస్తే బ్లాగ్ లోకం లో అప్పుడున్న బ్లాగ్ మణులు, మాన్యులు 'జిలేబీ నీకు శ్రీ తగదు, 'భో షా ణం ' తక్కువ అని టపాలు కట్టి, జిలేబీ ని వాయ గొట్ట వచ్చు!

అప్పుడు నాకు వారికి సై అనడా నీకో, వారి మన్ననలు పొంద డానికో అవకాశం ఉండదు కదా!

పై నించి చూసి, మా నాన్నే, మా బంగారమే, నేను బ్లాగులు రాస్తున్న సమయం లో మీరంతా 'బుడతలు', బుడ్డీ లు రా ! నా గురించి ఇంత గా మీరు కొట్లా డొ ద్దు! ఏమి మీ అపార ప్రేమ జిలేబీ మీద అని 'అనాధ' భాష్పాలు చిందించి నా వారికి తెలిసే అవకాశం లేదు గా మరి.

అంతే గాక, ఆ రాబోవు కాలం లో మీరు నాకు 'భోషాణం' ఇచ్చి, ఛ ,ఛ , నా కిది వద్దు పో ఇది చాలా తక్కువ అని జెప్పలేను కూడా .

పోస్తు మస్సు గా ఇస్తే, భోషాణం వద్దంటుంది ఈ జిలేబీ అని మీరు ఆవేశ పడి పోయి మళ్ళీ మరో వంద టపాలు టప టప  లాడిస్తారు . ఎందుకు ఇన్ని భేషజాలు చెప్పండి?

అందుకే, ఇప్పుడే మీ కందరికీ చెబ్తా ఉండా , జిలేబీ కి 'బలాగు' రత్తాలు' మాత్రమే  సుమీ ! కాబట్టి ఇప్పటికిప్పుడే నాకు నేనే 'బలాగు' రత్నం అని ప్రకటించు కుంటూం డా !

ఓ మారు జిలేబీ 'బాలా' గు బ్లాగ్ 'రత్తాలు' కి జే  జే కొట్టుడీ మరి ! జై ;బాలా, (గు) రత్నా ! జిలేబీ !


ఇట్లు
బలాగు రత్నం
'సహీ' రత్న'
జిలేబి.

7 comments:

  1. జై కొట్టమన్నారు తప్పుతుందా? బ్లాగ్ రత్న జిలేబీ కీ.......ఏంటి ఒక్కరూ జైకొట్టలేదు? :)

    ReplyDelete
  2. బ్లాగ్ "రత్న " జిలేబీ గారికి జై. జై జై. !

    వరుసలో ఉన్నా.. కనడలేదు అన్నవాడిని పలకరించి అయినా ఉన్న ఉనికి చెప్పాలి కదా చచ్చు పుచ్చులు నాకెందుకు..? కొడితే ఏనుగు ఏనుగు కుంభ స్థలమే కొట్టాలన్న్టట్లు.. మనకి మనమే "రత్నలు" ఇచ్చుకోవా లండోయ్ ! అర్హత అంటారా..! మిమ్మల్ని నేను "రత్న" కి అర్హులని తీర్మానిస్తూ.. అభిమానం తో ప్రకటిస్తున్నాను

    ReplyDelete
  3. జై..జై..బ్లాగ్ రత్న జిలేబీ...

    ReplyDelete
  4. నేనూ జై జే జే జైయ్యా...హో...:)

    ReplyDelete
  5. జై జిలేబి జై జై చిన్ని :P

    ReplyDelete
  6. హమ్మయ్య !

    అందరూ నాకు జైకొట్టినందులకు మహదానందం గా ఉన్నది. !

    మీ కందరికీ కూడా నేను 'రత్తాలు' బిరుదు ఇచ్చేస్తున్నా ! పుచ్చేసుకోండి!


    చీర్స్
    జిలేబి.

    ReplyDelete
  7. అవార్ద్ల్ పేర్లు ఇప్పుడే రిజిస్టర్ చేయించుకొనే సౌకర్యం ఉందా ? అవార్డు కోసం ఎవరి పైనో ఆధార పడకుండా స్వయం కృషితో ఎవరి అవార్డు వారె ఇచ్చుకోవడం మంచి ఆలోచన

    ReplyDelete