Thursday, April 14, 2016

ఏమి చేయవలెనో చెప్పుమందువా !

 




       




      
ఏమి చేయమందు ఈశ్వరా !

ఏమి చేయ వలనని నన్నే
అడిగిన నేనేమి చేతును మానవా !


 
తెల్లవారినది మొదలు కల్లలాడు బ్రతుకాయె

దానికి కారణంబెవరు ? మానవా ?

నెల్లప్పుడు  నా కిచట నెవరి నే మందునయా

నెవరి నేమనుటకు నీకేమి అధికారము గలదు ?
అనవలయు నన్న ఈశుడొక్కడే నీ కాధారంబుగాద ?

అల్లకల్లోలవార్థి యైనది నా చిత్తము
చల్లగా నిన్ను తలచజాలు వీలేదయా

చిత్తమది నీదను మాట వదులుము మానవా
ఇంకను నాచిత్తము అనిన నేనేమి చేతును ?
నా నీ లు ఉండ నీవు నీవే గాదా నేనెక్కడ యిక ?
 


ఏ వారికి హితుడనో ఎరుగరాని లోకమున
నా వారని యెవ్వరిని నమ్ముకొని యుందురా

ఎవరు నీవారని లోకము నకు వచ్చినాడవు ?
నమ్మి ఎవరిని వచ్చినాడవు ? ఆ నమ్మకము
వీడి నీ వెవ్వారిని నమ్మ వలయు ?

ఈ వసుధ మీద వీర  లెఱుక గల్గి యున్నారని
నీ వారని యెవ్వరిని నేను తెలిసికొందురా
 


అందరు నావారే గాదా మానవా ? నన్ను వలయు
నన్న వాడివి మధ్యవర్తి నేల తెలిసి కొనవలయు ?
నన్నెరుక గొనుమా ! నన్నెరుగ నేనే నువ్వు !


మస్తకము దురూహల మయమాయె విసివితిని
దుస్తులవలె తనువులను త్రోసిత్రోసి విసివితిని
పుస్తకముల పరమసత్యమును వెదకి విసివితిని
ప్రస్తుతకర్తవ్య మేమొ బాగుగా తెలుపరా
        


తత్పర పరాత్పరాత్పర
మత్పర చిత్పరమువోలె మారుతి నాత్మన్
సత్పుర రాముని సన్నిధి
తాత్పర్యము బోధపడదు తత్వజ్ఞులకున్ !

శ్రీ శ్యామలీయం వారి టపా చదివాక

శివోహం !

జిలేబి




1 comment:

  1. ఓ నారదీ ఎందులకీ బేల నటనము
    మానవుని వోలె ఏమెరుగనటుల ఈ కోలాటము
    నేనుండునదైనను ఆ కైలాసము
    హా నే తెలియకుంటినే నీ కైలాటము*

    *మాయోపాయము
    :)

    ReplyDelete