Friday, October 31, 2014

మధురాంతకం వారి 'హాలికులూ కుశలమా' !


మధురాంతకం వారి 'హాలికులూ కుశలమా' !

నిన్న చిత్తూరు కథ టపా రాసేక

మధురాంతకం వారి 'హాలికులూ కుశలమా'  ఈ-పుస్తకాన్ని తడివి చూడడం జరిగింది !

సో , మీతో నూ ఈ లింకు పంచు కుందా మని

మధురాంతకం రాజారాం వారి హాలికులూ కుశలమా పుస్తకం ఫ్రీ డౌన్లోడ్ ఈ లింకు నించి చేసు కో వచ్చు !!

https://archive.org/details/halikulukushalam019993mbp




చీర్స్
జిలేబి

 

Thursday, October 30, 2014

చిత్తూరు కథకుల కథ ! - చిత్తూరు కథ - జిలేబీయం !

చిత్తూరు కథకుల కథ ! - చిత్తూరు కథ - జిలేబీయం !

ఇది చిత్తూరు జిల్లా గురించిన కథ కాదు!
 
ఆ జిల్లాకు చెందిన కథకులు  జెప్పిన కథలు !
 
రెండిడ్లీ ఒక్క బక్కెట్టు సాంబారు కథలు !
 
చిత్తూరు వేషభాషలు, నైసర్గిక చిత్రణల నేపథ్యంలో జీవితంలోని వివిధ పార్శ్వాల్ని తడిమే కథలివి.
 
జిల్లాకు చెందిన కథలు !
 
 'లోకల్' తో ఏకం గా గళం మేళ వించి , 'కమ్మ తెమ్మర' వీచిక ల తో మధురాంతకం వారు జిల్లా ప్రాతినిధ్యాన్ని వహిస్తే, నాయని వారు చినబ్బ కథల తో హా హా అనిపించిన కథా కాలం !
 
అరవం ఓళ్లు కథలు తెలుగలో జెబ్తే ఎట్లా ఉంటుంది ?
 
చిత్తూరు మాండలీకం  తెలుగు అరవం కన్నడం మేళ వింపు.
 
కొన్ని 'దా' లు (ఏమిదా చెపుతున్నావబ్బా!)  , కొన్ని 'బ్బా' లు  రాయటం లో బాగోదు గాని వినడానికి మాండలీకం సోంపు !
 
 
ChittorKatha
 
 
“చిత్తూరు కథడిజిటల్ రూపంలో కినిగెలో లభిస్తుంది.  మరిన్ని వివరాలకు ఈ క్రింది లింక్‌ని అనుసరించండి.
చిత్తూరు కథ on kinige

ChittooruKatha600
 
(కినిగె వారి సౌజన్యం తో !)
 
చీర్స్
జిలేబి

Wednesday, October 29, 2014

'నరేంద్రుని' తరువాయి భావి భారత ప్రధాని - దేవేంద్ర ఫడ్నవీస్


'నరేంద్రుని' తరువాయి భావి భారత ప్రధాని - దేవేంద్ర ఫడ్నవీస్ 

అక్టోబరు 29 2014 -->

మహారాష్ట్ర రాజకీయ చరిత్ర లో అతి ముఖ్య మైన మార్పు - భాజపా ప్రభుత్వ రాక.

ఈ రాక కూడా ఆషామాషీ రాక కాదు.

నా కెందుకో ఆర్ ఎస్ ఎస్ కన్నా రాష్ట్రీయ స్వయం సేవక్ సంఘ్ అన్న పూర్తి పేరు తో నే వీళ్ళు పిలవ బడాలని ఉంటుంది - ఆ ఆర్ ఎస్ ఎస్ అన్న షార్ట్ ఫార్మ్ తో వారి అతి కీలక మైన 'స్వయం సేవక్' అన్న వారి ముఖ్య మైన , కీలక మైన ప్రశంసాత్మక మైన , శ్రద్ధా, నిబద్దత కలిగిన ట్రైనింగ్ మరుగున పడి పోతుందని అని పిస్తుంది . 

రాష్ట్రీ య స్వయం సేవక్ సంఘ్ తన పరిధి ని దాటి భాజపా కి సరి కొత్త తరపు నేతల్ని - సుశిక్షిత నేతల్ని  భాజపా కి ఇవ్వడం ఇది మరో మారు విజయపు వీచిక వైపు సాధించిన మరో ప్రయాణం . నరేంద్రు ని తరువాయి దేవేంద్రుడు !

జిలేబి ఈ సందర్భం లో ఇదే వ్రాయు రాబోవు కాలపు 'జిలేబి జ్ఞానం - నరేంద్రుని తరువాయి దేవేంద్ర ఫడ్నవీస్ భావి భారత ప్రధాని . నరేంద్రుడు తన డబ్బైవ వయస్సు తరువాయి దేవేంద్రుణ్ణి ప్రధాన మంత్రి చేసి మినిస్టర్ మెంటార్ రోల్ అందుకుంటా డని జిలేబి కాల జ్ఞానం 

మహారాష్త్ర ముఖ్య మంత్రి గా ప్రస్తుతానికి,
రాబోయే కాలపు భారత ప్రధాని 
దేవేంద్ర ఫడ్నవీస్  కి శుభా కాంక్షల తో 
 
శుభోదయం 
జిలేబి 

Wednesday, October 22, 2014

దీపావళీ శుభాకాంక్షలు !

దీపావళీ శుభాకాంక్షలు !
 
సమస్త బ్లాగు లోకానికి
ఆదరిస్తున్న బ్లాగోదరీ బ్లాగోదరులకు
సదా ప్రోత్సహిస్తున్న బ్లాగ్మణీయులకు
అందరికి
 
దీపావళీ శుభాకాంక్షలు !!
 
దీపావళీ జిలేబీయం !
 
 

Sunday, October 19, 2014

మంచ్ పర్ విరాజ్ మాన్ .... !!

మంచ్ పర్ విరాజ్ మాన్ .... !!

ఈ పై వాక్యం వింటే నే మీకెవరు గుర్తొస్తారు ?

అట్లాగే మన బ్లాగు లోకం లో కూడా ఇట్లాంటి స్టాండర్డ్ వాక్యాలు టపా రూపేణా కాకుంటే , కామెంటు రూపేణా రాసే వాళ్ళు ఉన్నారు . ఉదాహరణ కి 'చీర్స్' చెప్పందే జిలేబి సైన్ ఔట్ చస్తే చెయ్యదు !! ( ఈ విడ గారు అదేమి భాషో గాని, 'టపాలు' కట్టేస్తూ ఉంటారు ! ఎవరి కి టపా కడుతున్నా రండీ అని ఆ మధ్య ఒక పెద్దావిడ/పెద్దాయన జిలేబి 'కాలు' లాగేరు కూడాను !)

సరే ఇట్లాంటి మరో కొన్ని నేను గమనించి నవి !!

శంకరాభరణం బ్లాగు లో తరచు గా కని పించేది - 'అందరి పూరణలు అలరించు చున్నవి కాకుంటే అందరి పూరణలు అలరింప నున్నవి ( తనే మొదటి కామెంటు దారు డైతే!) అంటూ ప్రతి రోజూ కనిపిస్తుంది !!

ఇక రెండు చుక్కలూ మూడు బ్రాకెట్లు సర్వ సాధారణం ::))) !!

మరో పద జాలం - స్వస్తి !! ఎక్కువగా ఈ 'గోదారి' తీరం వాళ్ళ టపాల లో ఈ 'చివరాఖరు' వాక్యం స్వస్తి ! (అన్జెప్పి మళ్ళీ మరో రోజు టపా కి వీళ్ళు రాయడం మొద లెడ తారని నా ప్రగాఢ విశ్వాసం - వారి టపా శర పరంపర లని జూసి!)

ఇక ప్ర జ బ్లాగు లో నైతే చెప్ప లేనంత వెరైటీ ! ఒక వాక్యం ఇట్లా అట్లా రాస్తే చాలు - వెంట నే రయ్యని ఆ వాక్యాని పట్టేసు  కుని 'ఝాడూ' లాగించే స్తారు కొందరు 'బడు'ద్దాయిలు!(!)

మరి ఈ 'ఆండో ళ్ళ' బ్లాగు ల కైతే మరిన్ని గుభాళింపు లు సొగసులు ఉంటాయి ! అక్కయ్య గారు మీ టపా ఇవ్వాళ నా కన్నులని తెరిపించింది అనో కాకుంటే ,  అమెరికా వాసుల ట్రావేలోగ్ లైతే , ఓహ్ వాట్ ఏ బ్యూటిఫుల్ అనో కామెంటు ఉండనే ఉంటుంది !

పద్మార్పిత గారి బ్లాగు ల కైతే, మరీను - ఆహా ఒహో అనని రోజే ఉండదు ! ( వీరి బ్లాగు కి మరో 'ఫ్యాను' బ్లాగు కూడా ఉన్నాడని సీక్రేట్ ఏజెంట్ జిలేబి ఉవాచ!) వారి కవితలకి బొమ్మల మేజిక్కు కి 'దాంతో' తలే ఉంగలీ' దబాయించని వారు ఉండనే ఉండరని లోకోక్తి !)


కొన్ని 'కామ్రేడ్' బ్లాగులు ఉంటాయి - వాటికి తెలంగాణా బ్లాగులని ఈ మధ్య కొంత టైటిలు పెట్టేరు ! ఏ మాత్రం అట్లా ఇట్లా తప్పు గా జెప్పినా వెంట నే 'ఉప్పెన' వచ్చేస్తుంది ! తె అన్న పదం కనిపిస్తే చాలు ఎవరక్కడ, ఏమి 'కూస్తూ' ఉన్నా రంటూ వెంట నే రయ్యని 'పటాలం' వచ్చేస్తుంది !

మరి కొన్ని కట్ పేష్టు బ్లాగులు ఉంటాయి ! వీటికి అప్పుడప్పుడు డోసులు పడుతూ ఉంటాయి - ఓయ్, ఇవన్నీ కాపీ టపాలు కదా అని ఎవరో ఒకరు 'సూక్ష్మం' కన బెట్టేస్తూ ఉంటారు ! పాపం ఆ 'కట్ పేష్టు వారికి ఏమి చెయ్యాలో తెలీక బ్లాగు ల్ని మూసేసు కుని వెనుక రహస్యం గా 'పేష్టు' టేష్టు లాగించేస్తో ఉంటారు !

మరి కొందరు 'యోగీశ్వరులు' ఉంటారు ! వారు రాసేదే మనం చదవాలి ! అంతే ! వారి టపా కి కామెంటు కాకుంటే , మన యొక్క అభిప్రాయాలు తెలియ జెప్పా లనుకుంటే ప్చ్ కుదరదు !

ఇట్లా రాసు కుంటూ నేనే 'పోతా' ఉంటె, మీ కంతా పని వేరే ఉండదు !

జిలేబి కి మిగతా వారికి పని అప్ప జెప్పక పోతే నిదుర రాదు !

కాబట్టి ఇక్కడితో దీనికి 'స్వస్తి' పలికి మీరు ఇట్లాంటివి గమనించి ఉంటె ,వాట్ని  ఈ కామెంటు మెతుక లో ఇక్కడ గట్టి గా 'పెష్టే స్తారని' ఆశిస్తో !!

ఇవ్వాళ్టి జిలేబి ఈ టపా పరి సమాప్తం !!



చీర్స్
జిలేబి

Saturday, October 11, 2014

సత్యా ర్థి మలాలా - శాంతి శాంతి శాంతిహి !!

సత్యా ర్థి  మలాలా - శాంతి శాంతి శాంతిహి !!
 
 
రెండు దేశాలు బార్డర్ లో
ఫైరింగులు  చేసేసు కుంటూంటే
నో 'బెల్' ప్లీజ్ ! ఓన్లీ పీస్ అంటూ
నార్వే నోబెల్ కమిటీ
ఒక పదహారేళ్ళ  బాధా తప్త కి 
అరవై ఏళ్ల అకుంటిత దీక్ష కి 
శాంతి బహు మతి ఇవ్వడం 
 
పాక్ ఇండియా మైత్రి కి 
మరో మారు
పునః వ్యక్తీకరణ సమీకరణం 
అవుతుందని ఆశిస్తో 
 
జిలేబి శుభాకాంక్షలు !
చీర్స్
జిలేబి  
 
ఫోటో కర్టసీ = హిందూ బిజినెస్ లైన్  
 
 

Friday, October 10, 2014

ఇక మీదట నా బ్లాగులో కామెంట్లు బంద్ !


ఇక మీదట నా బ్లాగులో కామెంట్లు బంద్ !

ఏమోయ్ జిలేబి మరీ నీరసం గా 'మొగం' గట్లా వేలాడదీసుకుని ఆ 'లయపు' టాపు మందు అట్లా బేజారు గా కూర్చొని ఉండావు ? మా అయ్యరు ప్రశ్నించేరు .

హూ అన్నా

ఏమిటో మళ్ళీ నీ కొచ్చిన ప్రాబ్లం ?  అయ్యరు పృచ్చ !

ఇక మీదట నా బ్లాగు కి కామెంట్లు బంద్ అన్న టపా పెట్టే సా నండీ చెప్పా 'గద్గమైన డక్కుత్తిక తో కంట్లో నీళ్ళు సుడి తిరుగు తుంటే మా అయ్యరు గారి కంట కనపడ కుండా దాచేస్తో .

హ హా హా అంటూ లయపు టాపు అదిరి పోయేటట్టు మా అయ్యరు గారు నవ్వేరు .

జిలేబి , ఆ మధ్య బ్లాగు బందు . నో మోర్ టపాలు అంటూ ఓ టపా పెట్టేవు !

ఆ పై  వంద గంటలు కూడా గడవ క ముందే , నీ దురదస్య దురదః జిలేబి నామ్యా దురదః అంటూ టపా మళ్ళీ రీ ఓపెన్ చేసేవు .

మరి ఈ సరి కొత్త  ట్విస్టు ఏమిటి ?

నువ్వు పాటి కి టపాలు రాస్తా ఉంటావు - అంటే , నీకు అనిపించిన జాతకాల పరిశీల న లని, నీకు అనిపించిన 'రాబోయే కాలం లో (అది ఎప్పుడు వస్తుందో మరి ఎవరికెరుక!) వచ్చే సో కాల్డ్ 'ప్రళయాల్ని, నీకు మరీ దురద ఎక్కువైతే , బాల్చీ తన్నిన వాళ్ళ జాతకాలని తిరగదోడి మరో మారు వాళ్లకి టపా కడతావు !

తోచిన చెత్త ని, నీకు తోచిన సో కాల్డ్ 'వచన' కవితల్ని, 'ఏక' వాక్య కవితల్ని (కొన్ని రోజులు పోతే ఏక పద కవితల్ కూడా రాస్తా వేమో మరి ! ఆ పై ఏకాక్షర కవిత యే ఇక బాకీ!) జనాల మీద ద్రోలి , వాళ్ళు నీ టపాల వాడి కి, వేడికి, 'మోడీ'కి , తల బొప్పి పెడితే , నిన్ను ఓ ఝాడూ లాగిడ్డామంటే , ఆయ్ నా బ్లాగు లో ఓన్లీ 'టపాస్' నో 'కారా మింటు' అంటా నంటే జనాలు ఊరు కుంటారా !

నాకు సంతోషం వేసింది. హమ్మయ్య ! అయ్యరు గారు ఈ కామెంట్ బంద్ కి ఒప్పుకోక పోవడం తో నాకు మరీ సంతోషం వేసింది ! ఎక్కడ అయ్యరు గారు ఓకే జిలేబి టపాలు కట్టు కామెంట్లు బంద్ జేసుకో అనేస్తే ఇక నా పరిస్థితి ఏమయ్యేది !  కామెంటడం ఒక కళ ! ఆ  కామెంట్ల లో ఎన్నెన్ని చమత్కారాలు, చమక్కులు, కొండొకచో 'వాతలు' , బ్లడ్ ప్రెషర్ పెంపొందించే తూట్లు ! అబ్బ, ఫ్రీ గా బ్లడ్ ఇట్లా సర్కులేషన్ అయ్యే ఏకైక ఎక్సేర్సైజ్ ఇదియే కదా ఇవన్నీ వదులు కోవాలంటే ఇక మరి ఎట్లా !

అంతే నంటారా అయ్యరువాళ్ ! కామెంటు బందు చెయ్య వద్దంటా రా ! ఈ మారు కళ్ళ లో (కనిపించని కళ్ళ లో !) వెయ్యి వాట్ల బల్బు వెలుగు తూంటే అడిగా !

మరి జిలేబి, నేను బందు చేయి, అన్నా ఏం చేసి ఉండే దానివి ? ఓ రెండు రోజులు బందు చేసి ఆ పై రాబందు లా మళ్ళీ ఆ కామెంట్ల మెతుకుల కి ఆశ పడి మళ్ళీ కామెంటు ఓపెన్ చేసే దానివి అంతే కదా ! ఆ పాటి దానికి ఇంత హైరానా పడడ మెందు కోయ్ !

హమ్మయ్య !

కామెంటడం ఒక కళ ! రండి , అందరం అందర్నీ ప్రోత్సహిద్దాం !

చీర్స్
జిలేబి




 

Wednesday, October 8, 2014

'పని లేక' జీన్సు జిలేబీయం !

'పని లేక' జీన్సు జిలేబీయం !

ఈ మధ్య మగాళ్ళ కి ఆండోళ్లు ఇంట్లో పని అప్ప చెప్పటం తగ్గించి నట్టు ఉన్నారు .

ఒక దాడీ దాసుడు (మలయాళం లో 'మరైచ్చి' అన్నాడు ) ఆండోళ్లు ఏది కప్పి పెట్టాలో అది కప్పి పెట్టాలి ఇట్లా జీన్సు లు గట్రా వేసు కోవడం శోభాయమానం కాదు అన్నాడు .

వారి ఉద్దేశాన్ని మన మా మీ మీడియా వాళ్ళు వక్రీకరించి ధ్వజ మెత్తేరు . ఆయన చెప్పింది ఇట్లా అంతా 'మరైచ్చి' వేస్తే - జీన్సు వేసుకుని 'మరైచ్చి' వేస్తే ఎట్లా అని వాపోతే దాడీ దాసుడు ఆండోళ్లు జీన్సు వేసుకో కూడదన్నాడు అని ప్రచారం గావిమ్చేరు . దీని ని మేము తీవ్రం గా ఖండిస్తున్నాం !

మరి మన బ్లాగు కష్టే ఫలే వారూ జత చేరేరు .

మరి కష్టే ఫలే వారేమో – ఇట్లా వాపోతున్నారు — , “70 ఏళ్ళవాళ్ళు కూడా సింథటిక్ చీరలే కడుతున్నారు, చిన్నవారు పంజాబీల మీదే ఉంటున్నారు, ఇంకా ఎందుకు అవస్థ అని నైటీలతోనే కాలమూ గడిపేస్తున్నారు.. ”

ఇట్లా అందరూ ఆండాళ్ళు ఏమి కట్టు కోవాలో చెప్పేస్తూ పోతూం టే అసలు ఈ ఆండోళ్ళ సంఘాలు ఏమి చేస్తున్నాయో తెలీకుండా పోతోంది ! ! అసలు ఇట్లా అందరూ తలో అభిప్రాయం చెబ్తో బోతూంటే ఇక మిగిలినది ఏమి డ్రెస్సు ??

అబ్బబ్బా, ఈ మధ్య ఈ మగాళ్ళ కి ఏమైంది చెప్మా ??

అందరూ ఇక్కడ వచ్చి ఓ ప్రొటెస్ట్ కామెంటు  రాసి పోవాలె !!

సరే, ఇక కామెంటర్ల లో రకాలు ఎన్ని అవి ఏమిటి అన్న దానికి శ్యామలీయం వారు నిర్వచనం ఇచ్చేరు. ఆ నిర్వచనం ఇక్కడ ఇచ్చి (ఇది కాపీ కౌపీనం - వారి కామెంటు ఈ టపా చదివిన వారికి ఫ్రీ గా జిలేబి అందిస్తున్న  'అటుకుల' వడ!)

పనిలేక బ్లాగు లో కామెంటర్ల రకాల కి శ్యామలీయం వారిచ్చిన నిర్వచనం - అటుకుల వడ ఫ్రీ !!

కామెంట్లు పెట్టేవారిలో

మర్యాదస్తులు, అది బొత్తిగా లేనివాళ్ళు, జ్ఞానులు, అజ్ఞానులు,
తీరికచేసుకొని అభిప్రాయాన్ని నిజాయితీగా చెప్పేవాళ్ళు,
మరేమీ పనిలేక కేవలం వితండవాదంతోనే విసిగించటానికి వ్రాసేవాళ్ళు,
తెలుసుకుందామని అడిగేవాళ్ళు, తెలియజెప్పుదామని ఆరాటపడేవాళ్ళు,
మననో మనబ్లాగులో చర్చనో దారిలో పెట్టాలని ప్రయత్నించేవాళ్ళు,
మననో మనబ్లాగులో చర్చనో దారితప్పించి వినోదించాలని ప్రయత్నించే వాళ్ళు,
అన్నికథలూ తెలిసినవాళ్ళు, ఆవుకథమాత్రమే తెలిసినవాళ్ళు
మనోవికాసందండిగా ఉన్నవాళ్ళు, మానసికరోగులు ఇలా రకరకాలుగా ఉంటారు.

ఇవ్వాళ్టి జిలేబి నారద నమస్కారం పరి సమాప్తం !

జిలేబి

Saturday, October 4, 2014

దెబ్బకు టా , బ్లాగు కి మూత - :) - తాళా లోయ్ తప్పట్లోయ్ !

దెబ్బకు టా , బ్లాగు కి మూత  - :)

మొత్తం మీద ఆ మధ్య పరిచయం చేసిన 'ఒక మంచి బ్లాగు పరిచయం' దెబ్బకు టా, దొంగల ముటా అన్న చందాన మూత బెట్టేరు . అంటే పూర్తిగా మూత బెట్టినట్టు కాదనుకుంటా . అదేమిటో 'పాసు' 'వారుడు' వారిస్తే గాని అందులో దొంగల ఖజానా ఏమిటో తెలీకుండా పెట్టేసేరు ! కష్టే ఫలే వారి ప్రయత్నాలు ఫలించేయి !

సో, ఇప్పుడు తాళా ల వెనుక మరీ సేఫ్ గా కాపీ కౌపీనం లాగించ వచ్చు ఎవరికీ ఇక అభ్యంతరం ఉండదను కుంటా !

-౦

ఇక మన మోడీ గారి మాటకు వస్తాం ! మా మీడియా వాళ్ళు వరసబెట్టి రెండు వారాలు గా నమో మోడీ జపం చేసేరు . అమెరికా లో జుట్లు పీక్కున్నారు ! జట్లు జట్లు గా వార్తా లాహిరి లాగించేరు ! సర్దేశాయ్ గారేమో మరీ మోడీ వాహిని తో కుస్తీ కి దిగేరు .

మోడీ గారేమో , 'మంగళ' జపం చేసేరు . ప్రతి మీటింగు లో నూ చెప్పిన విషయాన్నే మళ్ళీ మళ్ళీ చెప్పినా , జనాలు అదే జోకుల కి మళ్ళీ మళ్ళీ అలవాటు పడ్డా ప్రతి సారీ చప్పట్లోయ్ తాల్ మే తాల్ మిళాయించేరు .

-)

మధ్య లో - సందులో సడే మియా అంటూ మా యమ్మ - ముద్దుల యమ్మ - ని కోర్టు వారు లోపలి కి నెట్టి తాళాలు పెట్టేరు . దరి దాపుల్లో రెండు దశాబ్దాల కథ కి ఓ ట్విస్టు ఇచ్చి అమ్మ ని దశరా సమయం జూసి కర్నాటకం లో (కర్నాటకం లో దశరా అంటే ఇక అన్నిటి కీ తాళాల సమయం అని అందరికి తెలిసిన విషయమే మరి ! ) కోర్టు నడిపి అగ్ర హారం లో చేతికి హారం వేయించేరు  ఇక్కడా తాళా లే మరి !!

అరవ దేశం లో పని లేక రమణ గారి మాటల్లో చెప్పాలంటే 'గృహిణుడి' రాజ్యం మొదలయ్యింది !

-)))

ఆయ్ మా రాజ్యం కాని వారి విగ్రహాలు మాకు వద్దే వద్దు - వాళ్ళని ఆంధ్ర ప్రదేశ్ కి పంపేస్తాం అంటూ ఒక చంద్రుడు తాళం పెడితే , మరో చంద్రుడు గొప్పో ళ్ళం దరూ మా వాళ్లే అంటూ వారికి తాళం మేం వేస్తాం అన్నారు !

-+)

సరే స్వచ్చ అభియాన్ అంటూ మళ్ళీ మోడీ గారు 'రోడ్డున' పడ్డారు . దేశం లో కల్మషానికి తాళా లు పెట్టండి అంటూ నినాదం ఇచ్చి, కొద్ది గా సేఫ్ గా, ఇది నా డ్యూటీ కాదు, మా మినిస్టర్ల డ్యూటీ కాదు, మా అధికారుల డ్యూటీ కాదు , ప్రజ లారా , ఇది మీ అందరి డ్యూటీ - అంటే శుభ్రం గా దేశాన్ని ఉంచడం మీ కర్తవ్యమ్ అంటూ 'కిం' కరోతి' అన్న చందం గా తాళాలు జనవాహిని కి అందించేరు !!

-+))

మరో మారు రేడియో పెట్టె లకి జనాలు తాళాలు ఊడ బెరి కేరు . దుమ్ము పట్టి మూల పడి ఉన్న రేడియో కి మళ్ళీ మోక్షం వచ్చింది . గొంతు పూడి పోయిన రేడియో కి మళ్ళీ ఊపిరి వచ్చి మోడీ గారి 'మన్ కీ బాత్ - దిల్ కీ బాత్ తో బకాళా బాత్ మేళ మాడింది !

సో, జనులారా ! ఇవ్వాళ్టి తాళా ల టపా ఇంతటి తో సమాప్తం !

మీరూ మీ మీ ఐడీ లతో గూగుల్ వారి తాళాలు విడదీసి , కామెంట్ల వరదలు కురిపిస్తారని ఆశిస్తో !!

'తాళా' తపేలా
జిలేబి
(చాయ్ కే సాత్, జిలేబి కీ వికాస్ )
 

Monday, September 29, 2014

నమోస్ 'టీ' 'మెరిక' !

నమోస్ 'టీ' 'మెరిక' !
 
 
Namo's 'TEA'merica !
 
Namo's 'TEAM' erica !
 
 
టీ కప్పులో  టూ 'ఫ్యాన్స్' !
 
జిలేబి 

Wednesday, September 24, 2014

మంగళ్ 'ఐన' దశరాత్రులు !

 
మంగళ్ 'ఐన' దశరాత్రులు !
 
భారతీయ 'సెయింట్ ' 'ఇష్టుల' కు
 
మంగళ్ యాన విజయ యాత్ర కి
 
జిలేబి శుభాకాంక్షలు !!
మంగళ్ ఐన దశరాత్రుల కి స్వాగతం !!
జిలేబి
 
ఫోటో కర్టెసీ హిందూ దిన పత్రిక !
 
 

Monday, September 15, 2014

దేవుడా! టపా ఎవరూ ఎత్తుకు పోకుండా చూడూ ! (హవేల్దార్ హరి రాం సింగ్ కథ!)

దేవుడా! టపా ఎవరూ ఎత్తుకు పోకుండా చూడూ ! (హవేల్దార్ హరి రాం సింగ్ కథ!)

దేవుడా !

పైనున్న దేముడు ఉలిక్కి పడ్డాడు !

పంచ దశ లోకం నించి మరీ 'ది' నాటీ , ది నాటీ గా ఎవరో ఒక జిలేబీ అశ్రు ధారా ప్రవాహిని అయి పిలుస్తోంది !

జిలేబి ఏమి నీ కోరిక ! పై నున్న 'భాగ' మంతుడు అడిగేడు .

నా టపాలు ఎవరూ ఎత్తుకు పోకుండా చూడు ! జిలేబి కోరింది .

దేవుడు నిట్టూర్చేడు .

హవేల్దార్ హరి రాం సింగ్ అవతారం దాల్చడానికి ఉద్యుక్తు డయ్యేడు .

దేముడి పెండ్లాం నా కేమి ఉద్యోగం సామీ అంది .

హవేల్దార్ కి ప్రేయసి గా నువ్వు పంచ దశ లోకం లో పుట్టి ఆ లోకం లో నే నువ్వు బలాదూరు టపాలు రాస్తూ ఉంటావు . నా హవేల్దారు హరి రాం సింగు 'జాన్' 'మాల్' లో నిన్నే నే పెండ్లాడు తా ! దేముడు చెప్పేడు .

మరి మాకు స్వామీ ! ద్వార పాలకులు అడిగేరు .

మూడు మాడి పోయేలా మీరు కౌపీన కాపీ ధారులై , కాపీ రౌతు లై పంచ దశ లోకం లో వికటాట్ట హాసం చేస్తో బతకండి . మిమ్మల్ని కాపీ రైటు కింద నేను బుక్ జేసి మీకు మళ్ళీ మోక్ష మిస్తా ! దేముడు ఆశీర్వ దించేడు .

సీను బదలయ్యింది --

పంచ దశ లోకం లో భక్తులు దేవా కనరావా అంటూ పాటలు పాడటం మొదలెట్టేరు .

అదిగో అల్లదిగో ఏతెంచు చున్నాడు పంచ దశ లోక మునకు -- హవేల్దార్ హరి రాం సింగ్ !!

శ్రీ మద్రామా రమణ హరీ !!

కంత ల మంచెం పై నుండి నిద్ర లో దబ్బున అటు తిరిగి ఇటు తిరిగి నేల మీద పీపా లా పడ్డది జిలేబి - వామ్మో ఇది ఏమి విష్ణు మాయ కలయో అనుకుంటూ నిదుర లేచి కన బడని కనులకి లోలాకులు పెట్టేసు కుని సీరియస్సు గా ఓ టపా రాయటం మొదలెట్టింది -- అదియే ఈ హవేల్దార్ హరి రాం సింగ్ కథ !!


శుభోదయం
జిలేబి
 

Thursday, September 11, 2014

ఒక మంచి మేటరు ఉన్న బ్లాగు పరిచయం !

ఒక మంచి మేటరు ఉన్న బ్లాగు పరిచయం !

మామూలు గా మనందిరికి ఏదో ఒక ఫీల్డ్ తో నో సబ్జెక్ట్ తో నో ఘనమైన పరిచయం ఉంటుంది. చాలా కొద్ది మందికి మాత్రమె విభిన్న అనుభవాలు, విభిన్న అభిరుచుల మేళ వింపు ఉంటుంది .

అట్లాంటి విభిన్న మేటరు ఉన్న వారి బ్లాగు ఒక కోశాగారం. తవ్వే కొద్ది కి మనకి ఆణి ముత్యాలు, వజ్రాలు దైమెండ్లు కని పిస్తూ మన కి మానసిక ఉల్లాసాన్ని కలిగిస్తాయి .

అట్లాంటి బ్లాగు ని ఒకటి ఈ మధ్య చదవటం జరిగింది .

ఆహా ఇంత చిన్న వయసులో ఏమి వీరి అనుభవ పాటవం ! ఏమి వీరి రచనా కౌశల్యం అని అబ్బుర పడ కుండా ఉండ లేక పోయాను !

పిన్న వయసు లో నే వీరికి  రచన 'చేయి' తిరిగిన కళ గా వచ్చేసింది. చదువుతూంటే మన బ్లాగు లోకం లో ని బ్లాగర్లు వీరి ముందు బలాదూరు సుమీ అని భావించేసు కున్నా ! ఏమి వీరి కౌశల్యం !

అట్లాంటి బ్లాగు ని అందులోని టపాలని చదివి మీరూ ఆనందానుభూతి ని పొందుతారని ఆశిస్తో

ఒక మంచి మేటరు ఉన్న బ్లాగు

అట్లాగే ఇది కూడా చదవండి !

ఈ బ్లాగు లో మీరు మీ దర్శనం చేసుకోవచ్చు . మీ ప్రతిబింబాల్ని చూసి హాశ్చర్య పడ వచ్చు ! అట్లాంటి మేటరు కంటెంటు ఉన్న బ్లాగు ! చదివి కామెంటు మీటు తారని బ్లాగిణి ని ప్రోత్సహిస్తారని ఆశిస్తో ...


జిలేబి
(నారదాయ నమః!)
 

Tuesday, September 9, 2014

కాపీ కొట్టడం ఒక కళ - ఆ కళ ని కాపాడు కుందాం రండి !

కాపీ కొట్టడం ఒక కళ - ఆ కళ ని కాపాడు కుందాం రండి !
 
(కాపీ కొట్టడమన్నది అతి ప్రాచీన మైన కళ!)
 
మొదటి మారు కాపీ కొట్టడం ఎప్పుడు నేర్చు కున్నాం ?
చూచి రాత తో కాదూ !!

=========

బాబ్బాబు నా టపాలు కాపీ కొట్టండి !

'అదేమిటోయ్ జిలేబీ చాలా విచారం గా ముఖం వేలాడెసి కూర్చున్నావు ల్యాపు టాపు ముందు ?' మా అయ్యరు  గారు పరామర్సించేరు ఆప్యాయంగా .

కళ్ళ నీళ్ళు పెట్టుకున్నా.

ఏమిటి జిలేబీ నీ మొగానికి ఏడుపు శోభిల్లదే ! కలకంటి కన్నీరు ఒలికిన ప్రాబ్లం అన్న మాటే మరి ! ఏమి నీ బ్లాగు కష్టాలు అన్నారు మా అయ్యరు గారు.

ఏమండీ నా కష్టాలు అన్నీ బ్లాగు కష్టాలేనా ? అడిగా

కాకుంటే ? నీకు పొద్దస్తమానం ఆ కంప్యూటరు జత జేరే ! వేరే ఎ కష్టాలు నీ కుంటాయి ? రిటార్టు ఇచ్చేరు

హు అన్నా హా అన్నా మళ్ళీ కన్నీటి వరదలు చిందించా

ఏమిటోయ్ విషయం ఈ మారు కొంత సేద దీరేక అడిగేరు మా అయ్యరు  గారు మళ్ళీ.

నా టపాలు ఎవ్వరూ కాపీ కొట్టడం లేదండీ ! అని భోరు మన్నా !

ఓసి పిచ్చి దానా ! నీ టపాలు ఎవ్వరూ కాపీ కొట్టక పొతే సంతోష పడాలి గాని ఇలా భోరు మంటే ఎట్లా గే ?

టపాలు  ఎందుకు కాపీ కొట్టి పెట్టు కుంటా రండీ  ?

'ఆ , ఏముందీ, కూసింత నచ్చితే, బాగుంటే ఆయ్  ఈ టపా, కథ కాస్త బాగుందే  , మన బ్లాగులో దాచేసు కుందాం అని పెట్టేసు కుంటారు '

అంటే ఏమని అర్థం ? నా టపాలు ఎవ్వరికీ నచ్చ లేదన్న మాటే గా ? మళ్ళీ బోరు మన్నా !

'ఓసీ నీ బ్లాగు పిచ్చి కాకులెత్తుకు పొనూ !  ఇవన్నీ చేజేతులారా తెచ్చి పెట్టు కున్న కష్టాలు కావే మరి ! అని మా అయ్యరు  గారు ఓ  జాడూ  జమాయించి 'కాఫీ పెడతా ఓ గ్లాసెడు గొంతులో పోసుకుని మళ్ళీ టపా లల్లెసుకో ' అని 'ప్యారీ బీవీ' కోసం కాఫీ పెట్టడం కోసం కిచెను లో  కెళ్ళేరు 

బ్లాగు భామలు, బ్లాగు భయ్యాలు నా టపాలు కాపే కొట్టి మీ బ్లాగుల్లో 'ప్రచారం' చేసి నా కు గంపెడంత పేరు తెచ్చి పెడుదురూ మరి !!- మా తిరుపతి వేంకటేశు గారికి సిఫార్సు చేసి మీకు పుణ్యం వచ్చేటట్టు చూస్తా !!


(తెలుగు తూలిక డాట్ నెట్ మాలతి గారి టపా కామెంట్లు  చదివేక ! సరదాగా )


చీర్స్
జిలేబి

============

తాళాలు విరగ్గొట్టండి - సవాలే సవాల్ !

మా తాతయ్య కాలం లో (ఇప్పుడు మేమూ ఆ కాలానికే వచ్చేసాం అది వేరే విషయం!) మా ఇంట్లో గూట్లో ఓ పెట్టె ఉండేది. గూట్లో పెట్టేమిటీ అంటారా సవివరం గా చెబ్తాను.

మా నడిమింటి హాల్లో నించి మిద్ద పైకి వెళ్ళడానికి మెట్లు ఉండేవి. వాటి కింద ఓ పాటి గూటి లా ఓ ప్రదేశం ఉండేది. ఆ గూట్లో ఓ పురాతన చెక్క పెట్ట మా తాత గారిది ఉండేది. దాంట్లో వారేమో వారు కొన్న కొత్త కొత్త ఆ కాలపు (అంటే బ్రిటిషు కాలపు అన్న మాట ) గడియారాలు ఎలెక్ట్రిక్ సామాన్లు అట్టి పెట్టె వారు. ఆ పెట్టె కో తాళం కూడా భద్రం గా వేసి పెట్టె వారన్న మాట .

మా ఇంటి కాంతా జనావళికి వాటి మీద ఓ గుర్రు వుండేది. ఆ పెట్టెలో ఉజ్జాయింపుగా ఏమి ఉంటుందో తెలుసు గాని, మా తాతయ్య గారు ఆ పెట్టె ని తెరిచి మాకు చూపించనే చూపించరు. అందువల్ల వచ్చిన గుర్రు అన్న మాట అది.

ఇక తాతయ్య గారైతే అప్పుడప్పుడు మమ్మల్ని బయటకెళ్ళి ఆడుకొండ్రా బడుద్దాయిలూ అని గెంటేసి ఆ పెట్టె ని అప్పుడప్పుడు తెరిచి చూడడమూ, ఆ పై ఆ పెట్టి కి గోళ్ళం పెట్టి తాళం వెయ్యడమూనూ జరుగు తూండేది తప్పించి మేము ఎప్పుడూ ఆ పెట్టె లో ఏముందో (అంటే పూర్తి గా అన్న మాట) చూసిన ది లేదు !

కాక పోతే ఆ పెట్టె ఆయన అంత బద్రం గా తాళం పెట్టడం మాకు  ఉత్సుకతని కలిగించేది. ఆ పెట్టె తాళం ఎలా పగల గొట్టాలబ్బ అని అన్న మాట.

ఇక మా కాలానికి వస్తే మా అబ్బాయి మా మనవడు కంప్యూటరు ఎక్కువ గా ఉపయోగించకుండా ఉండడానికి తాళాలు పెట్టడం మొదలెట్టాడు. మనవడు కూడా తాడి తన్నే వాడి తల తన్నాలన్నట్లు వాళ్ళ నాన్న పెట్టిన తాళాలని విడగొట్టడం అన్న ఉద్యమం మొదలెట్టి అందులో నిష్ణాతుడై ఓ మారు వాళ్ళ నాన్నకే ఎదురు ఫిట్టింగులు ఇచ్చాడు అంటే , తనే ఒక తాళం పెట్టే డన్న మాట.

ఈ విషయం లో వాడి కెందుకో ఈ బామ్మ అంటే మమకారం. తాళం పెట్టినా బామ్మా , నీకు మాత్రం తాళం రహస్యం చెబ్తా నాన్నారికి తెలియనివ్వకు,  నీకు కంప్యూటరు ఎప్పుడు ఉపయోగించాలో అప్పుడు తాళం తీసి  ఉపయోగించుకో. ఆ తరువాత ఆఫ్ చేసెయ్యి. ఈ తాళం చెవి మాత్రం నాన్నారి చెవి కి పోనివ్వకు అని చెప్పేడు.

నాకాశ్చర్యం వేసింది. మా కాలం లో తాత వాళ్ళ తాళం ఎలా విరగ్గోట్టాలా అని మేం ఆలోచించే వాళ్ళం. ఇప్పటి తరం లో నాన్నారి తాళం ఎలా విరగ్గోట్టాలా అని వీళ్ళు షెర్లాక్ హోమ్స్ మొదలెట్టారు సుమా అని.

మొత్తం మీద ఈ కాలపు కుర్ర కుంకాల తో మంచి గా ఉండటం మనకే మేలు అన్న ఓ ఫైనల్ నమ్మకానికి వచ్చేసాను నేనైతే. మనం ఎంత  బుర్ర లేని మట్టి   బుర్రలని వాళ్లకు నమ్మకం వస్తే వాళ్ళు మనకు అన్ని తెకినీకులు సులభం గా అర్థం అయ్యే లా చెప్పేస్తారని నా కనిపించింది.

హన్నా, భావి తరం భాగ్య విధాతల్లారా, ఈ బామ్మ మీద మీరు దయ బెట్టి ఈలాంటి తెకినీకులు నేర్పిస్తూ ఉండండి, రాబోయే కాలం లో (పుట్టీ గిట్టీ పుడితే ) మీ ఋణానుబంధం తప్పక తీర్చేసు కుంటాను. అప్పటికి మీకన్నా నాకే ఎక్కువ తెలిసి ఉంటుంది కదా !

(Hopefully always the future generation is brighter than the past !!)

(future)
జీనియస్
జిలేబి.
 
===================
 
బ్లాగు బ్లాగు కీ పోయేను రాధా హరే
కూసింత మేటరు కొట్టు కొచ్చు కున్నాను కృష్ణా హరే !


అని ఆడుతూ పాడుతూ మేటర్లు బ్లాగుల నించి కొట్టేసుకుని పత్రికల లో అచ్చేసుకుని హాయి హాయి గా కాలం గడిపేసు కుంటున్న ఓ జిలేబీ కి ఉద్యోగం పోయే రోజులు దాపురిస్తున్నట్టు ఉన్నాయి.

ISA (Internal Sourcing Agent!) ఫర్ MSA (Matter Snuffing Agency) లో పని చేస్తున్న ఓ జిలేబీ కి తెల్లారి తెల్లారి లేస్తూనే బ్లాగు బ్లాగు కీ వెళ్లి మేటరు కొట్టేసుకుని వాటిని సీక్రెట్ గా పత్రికలకి కాణీ కి పరక కి అమ్మేసుకుని అవ్వాల్టి హా 'రమ్ము' హాయి హాయి అని పొంగి  పోతూన్న తరుణం లో ఓ ఇంటి ఇల్లాలు ముచ్చట తో గడ్డు రోజులు వచ్చేయి.

తాళాలు పెట్టండీ అన్న బ్లాగ్ నినాదం తో 'ఉత్తిష్ఠ , జాగృత, ప్రాప్యవరాన్.." అన్నట్టు ఉత్తేజం చెందిన వాళ్ళయ్యారు అప్పటి దాక ఉన్న పంచ దశ లోక వాసులు.

అంతటి తో బ్లాగులకి తాళాలు పడ్డాయి. !

స్నఫ్ఫింగ్ చేస్తూన్న జిలేబి కి కాపీ కి మేటరూ పోయే , కాఫీ కి కూడా కరువోచ్చే !

ఏమి చేతుమురో రాధా హరే,
నీవే దిక్కయ్య కృష్ణా హరే

అని పాడేసుకుంటూ ఇవ్వాల్టి జిలేబీ 'అప్రస్తుత ' ప్రసంగం ఇంతటి తో సమాప్తం !


చీర్స్
జిలేబి.
 
================
 
వామ్మో వామ్మో ఎంత కాపీ ఎంత కాపీ ! 

కాపీ క్యాటులు వారి కవాతులు.

అదేమీ చోద్యమో గాని, చౌర్యమో గాని

మక్కీకి మక్కీ మన టపాలని బ్లాగులని దిన పత్రిక వాళ్ళూ, వారపత్రిక వాళ్ళూ కాఫీ లాగిస్తూ కాపీలు కొట్టేస్తూ కవాతులు చేస్తున్నారట !

ఈ విషయాలు తెలీకుండానే నేను టపాలు గట్రా ఇన్ని రాసేసానే మరి.

నా టపాలన్నీ ఎక్కడెక్కడ తేలు తున్నాయో ! ఎవరైనా కాస్త తెలిస్తే  చెబ్దురూ !

ఈ గుళ్ళకి వెళ్లి నప్పుడు మనకు కలిగే నిత్యానుభవం ఇక్కడ గుర్తు తెచ్చు కోవాలి.

మనం భక్తీ గా స్వామీ వారీ ప్రసాదం అని ఎ అరటి పండో, లేకుంటే మరోదే టో చేతిలో పట్టు కుని కొంత సావకాశం గా ఆరగిద్దామని ఉంటాం, అప్పుడే, మన కోతీ వారు వచ్చి చలాగ్గా మన చేతిలోని పండు ని లాగేసు కుని చక్కా పోతారు !

ఇక మనం ఎం చేస్తాం ! స్వామీ వారు మనకు ఇంతే అనుగ్రహించారు అనుకోవాల్సిందే !

అట్లాగే కదా మన బ్లాగు వాళ్ళ గతి కూడా అయి పోయింది. !

మనం ఎ అర్ధ రాత్రో తెల్లారి జామో ఓపిగ్గా కూర్చొని, ఎ లేఖిని తొ టో కనా కష్టాలు పడి టైపాటు చేసి వామ్మా ఒక్క టపా రాసేను అని సంతోష పడి పొతే , ఈ పత్రికల వాళ్ళు వచ్చి దాన్ని పట్టేసుకుని, కొట్టేసుకుని వాళ్ళ పేపర్లో వేసేసు కుని (అంతా 'ఖూనీ') మనకు తెలీనివ్వ కుండా గప్పు చిప్పుగా కాపీ కొట్టేసుకుని ....

కాబట్టి మనం ఏమి చేయ్యవలె. ? అరవం లో ఒక సామెత ఉంది. ఈ అడిచ్చా కాపీ అని. అంటే ఎదుటి వాడు రాసేటప్పుడు ఒక ఈ గ వచ్చి వాలితే దానినీ కొట్టి రాస్తే, మనమూ ఒక ఈగని కొట్టి రాస్తామన్న మాట. అట్లాగా, మనం రాసేటపుడు సీక్రెట్ గా ఓ ఈగని కొట్టి రాసామంటే వాళ్ళూ కూడా ఒక ఈగని కొట్టి రాసి , మనకు దొరికి పోతారు సుమా !

 వావ్ నాకూ మాంచి ఐడియా వచ్చేసిందోచ్ !

Sunday, September 7, 2014

ఇచ్చట జిలేబీలు అమ్మకానికి గలవు !

ఇచ్చట జిలేబీలు అమ్మకానికి గలవు !

ఏమిటోయ్ జిలేబి ,మరీ చిట చిట లాడి పోతున్నావు అయ్యరు గారు నిమ్మళం గా అడిగేరు .

నా ముక్కు పుటాలు అదిరేయి . భూదేవి భయపడి కందింది కాలి అందెల జోరుకి .

వామ్మో జిలేబి ఇది నువ్వే నా ? ! ఇంత గా ఆకాశానికి ఎగిరెగిరి పడి నీ కోపాన్ని ప్రదర్శిస్తున్నావ్ ! అయ్యరు గారు హాశ్చర్య పడి పోయేరు .

కాదా మరి కాదా మరి అన్నా హుంకరిస్తో .

ఏమిటోయ్ నీ బాధా  ! అడిగేరు  అయ్యరు గారు .

నా బ్లాగు టపాలని కాపీ కొట్టే స్తున్నారు జనాలు . నా జ్ఞాన సంపద ని కాపీ రైటు లేకుండా లెఫ్టు రైటు కాపీ కొట్టేస్తూ నా పేరు కూడా ఉదహరించ కుండా అంతా తమదే నన్నట్టు రాసేసు కుంటున్నారు మళ్ళీ ఇంతెత్తు కి ఎగిరా .

ఏమన్నావ్ నీ జ్ఞాన సంపదా ? అడిగేరు అయ్యరు గారు

అవును నా జ్ఞాన సంపద, నా విజ్ఞానం, నా అనుభవ సారం అంతా కలబోసి నేను టపాల ని పుష్పమాల గా కూరుతూంటే , జనాలు విచ్చల విడి గా పుష్పాపచయం చేస్తున్నారు .

పుష్పాపచయం ! మంచి పదమే వాడేవు జిలేబి !! పుష్పాపచయం కాకుంటే, పుష్పం మరో రోజులోపు నేల పాలు! అయ్యరు గారు ఫక్కున నవ్వేరు!

నీ జ్ఞాన సంపద ? నీ విజ్ఞానం ? అవన్నీ నీ కెవరు ఇచ్చేరు జిలేబి ? అయ్యరు గారు అడిగేరు 

ఎవరిచ్చేరు అంటే ? ఎవరివ్వడం ఏమిటి ? అవి నావే అవి నావే అన్నారెండో మారు నావే అన్నప్పుడు నా కెందుకో మరి సందేహం వచ్చింది . నావ నావ ఈ శబ్దం దేన్నో సూచిస్తోందే ? ఏమిటది చెప్మా అన్న ఆలోచనలో పడ్డా .

'ఏదో ఆలోచనలో పడ్డట్టు ఉన్నావే జిలేబి ? అయ్యరు గారు బాణం ఎక్కు పెట్టేరు .

అంటే , నావే కదా ఈ జ్ఞాన సంపద ?

'నావే' మరి ! అయ్యరు గారు నావని నొక్కి వక్కాణించేరు .

ఈ జ్ఞానం ఎవరిచ్చేరు నీకు జిలేబి ?

మళ్ళీ ఆలోచనలో పడ్డా .

ఈ జ్ఞానం నీకు కాకుంటే వేరే ఎవరికైనా దక్కే అవకాశం ఉందంటా వా ?

ఏమో ఈ మారు కొంత లో వాయిస్ అయ్యింది నాది .

ప్రకృతి నీ ద్వారా కాకుంటే మరో ఎవరి ద్వారో ఈ జ్ఞానాన్ని పంచి పెట్టేది కాదా ?

కాదని చెప్పటానికి ఎందుకో సందేహం వచ్చింది .
 
సమోహం సర్వ భూతేషు ! అన్నాడు పై వాడు .

మా కాలం లో రైట్ హాన్రబాల్ శ్రీనివాస అయ్యరు గారి ప్రసంగాలు , లెక్చర్లు చదివే వాళ్ళం. ఆహా ఏమి వీరి అంగ్ల పాటవం ! ఏమి వీరి జ్ఞాన సంపద అనుకుని అబ్బుర పడే వారం . ఈ కాలం లో ఈ రైట్ హానరబెల్ శ్రీనివాస అయ్యరు గారి గురించి వారి రచనల గురించి ఎవరి కైనా చెబ్తే , ఆ ఎవరాయన అని అడగరా ?

అడుగుతారు అన్నట్టు తలూపా . నేనే మరిచి పోయా అట్లాంటి మేధావుల గురించి .

అంటే కాల వాహిని లో మనం వ్రాసేవి, వెలుబరచేవి ఆ కాలానికి, మరీ మించి పోతే  మరో ఒక తరానికి రంజు గా ఉండ వచ్చు. ఆ పాటి దానికి నా జ్ఞానం నా సంపదా అంటూ , తెలిసిన వాటిని కూడా (ఆ తెలియబరచిన వాడెవ్వడు?) మనం చెప్పడం మానేయటం సబబేనా ? అయ్యరు గారి పృచ్చ !

ఈ అయ్యరు గారి వైపు సూటి గా చూసా . చాలా సహజం గా ఏమీ తెలియని భోళా మనిషి గా కని పిస్తాడు గాని, ఇట్లాటి 'విష్ణు మాయ ' లో పడి పోయినప్పుడు మాత్రం విచిత్రం గా ప్రశ్న లతో నే కొంత కనువిప్పు కలిగిస్తాడు సుమీ అనుకో కుండా ఉండ లేక పోయా !

అంతే నంటారా ?

"కాదా మరి ? నీకు తెలిసింది నువ్వు తెలియ బరచు. ఎవరో ఎదో కాపీ కొట్టే స్తున్నారని నువ్వు చెప్పటం ఆప మాకు !
నువ్వు కాకుంటే మరొక్కరెవ్వరినో ప్రకృతి వరిస్తుంది. "

తలూపా. తల నాదేనా మరి మళ్ళీ సందేహం !!

'some' దేహం ఇచ్చిన ఆ సమ 'దేహుడు' ఈ మెదడు నిచ్చి చాలా తప్పు చేసేడు సుమీ అనుకో కుండా ఉండ లేక పోయా !!

చీర్స్
జిలేబి
(శ్రీ కష్టే ఫలే శర్మ గారి -  బ్లాగు అమ్మకానికి గలదు టపా చదివేక!)
 

Saturday, September 6, 2014

బాపు జాతకం - ఒక పరిశీలన

 
బాపు జాతకం - ఒక పరిశీలన
 
ఈ టపా ఇక్కడ లేదు !
 
ఎప్పుడు వచ్చునో తెలియదు
 
వచ్చినప్పుడు చదువు కొనుడు
 
జిలేబి
 
(ఇంకా ఈ టపా రాలేదిమిటి చెప్మా ??)
 
 

Thursday, September 4, 2014

నేటి సమస్యా 'నివారణ !- దమ్ముతో డ్రమ్ము వాయించిన ట్రిలియన్లు దక్కున్!


బ్లాగ్ మిత్రుల్లారా
 
నేటి సమస్యా 'నివారణ !- దమ్ముతో డ్రమ్ము వాయించిన ట్రిలియన్లు దక్కున్!


ఫోటో కర్టసీ గూగులాయ నమః !
 
చీర్స్
శుభోదయం
జిలేబి

Tuesday, September 2, 2014

బాపు గారికి నివాళి- శ్రీ కేశవ్ గారి చిత్రం

 
బాపు గారికి నివాళి
 
 ది హిందూ ఆర్టిస్ట్ శ్రీ కేశవ్ గారి చిత్ర నివాళి
 

Courtesy--> kamadenu.blogspot.com
by Shri Keshav of The Hindu
 
జిలేబి

 

Saturday, August 30, 2014

ఇక మీదట నేను దేవుణ్ణి నమ్ముతాను !!


దేవా కన రావా కరుణించి ... " ఓ కొత్త భక్తుడు ప్రార్థించడం మొదలెట్టాడు.

పైనున్న కనులు కనబడని, చెవులు వినిపించని దేవునికి హటాత్తు గా కళ్ళు కనిపించి, చెవులు వినిపించడం మొద లెట్టింది . హటాత్తు గా అనడం తప్పు. ఈ మానవ మాత్రుల తో 'లావాదేవీ లు మాట్లాడి మాట్లాడి ,దేవుడు కూడా బిజినెస్స్ అంటే ఏమిటో ఓ మోస్తరు అర్థం చేసుకున్నాడు . బిజినెస్స్ కి కావాల్సింది న్యూ బిజినెస్స్ అన్న సూత్రం అన్నది గ్రహించేడు . అంటే, తన బిజినెస్స్ బాగా నడవాలంటే , ఆల్వేస్ కొత్త బిజినెస్స్ ఉండా లన్నది ప్రాథమిక మౌళిక సూత్రం .

అందుకే కొత్త భక్తుడు ఎవడైనా కొంత గీ పెట్టినా చాలు - వెంటనే తన్ని కలవడానికి, తనతో భేటి ఇవ్వడానికి , అతను చెప్పే మాటలు విని వెంటనే వాడికి ఓ సౌలభ్యమైన 'సొల్యూషన్' ఇవ్వడానికి పై నున్న భగవంతుడు వెంటనే ఆతురత చూపిస్తాడు . అదే పాత భక్తుడైతే వాడు అరిచి గీ పెట్టినా అస్సలు పట్టించు కోడు - అట్లాస్ట్ దేవేరి ఏమైనా రెకమెండు చేస్తే , అప్పుడు పోనీ లే అని కొంత కరుణి స్తాడు !

తన ద్వార పాలకుణ్ణి పిలచి ఆ కొత్త భక్తుడి మొరని వినడానికి ఉద్యుక్తు డయ్యాడు 

నీ పేరేమి నాయనా ! కరుణాంత రంగుడై అడిగాడు భగమంతుడు!

కొత్త భక్తుడు పేరు చెప్పాడు !

అరె, నా అవతారాల లో రెండు పేర్లు కలిపి పెట్తుకున్నావే ! మెచ్చు కోలు గా చూసేడు భగవంతుడు  . ఈ బిజినెస్స్ టెక్నిక్ కూడా భగవంతుడు ఈ  మానవ మాత్రుల వద్దనించే నేర్చుకున్నాడు - ఏదైనా సరే మొదటి అప్ప్రీ షిఎట్ చేయాలి ! కొంత పెప్పర్ కలిపి అనినా సరే యు ఆర్ హేండ్ సామ్ యు నో అనాలి !

కొత్త భక్తుడు చెప్పాడు - అది మా పేరెంట్స్ నాకు తగలెట్టిన పేరు - అసహ్యం గా ముఖం తిప్పేడు .

భగవంతుడు గతుక్కు మన్నాడు ! వీణ్ణి వదిలించు కోవటం బెటరు అనుకుని

భక్తా నీ కోరిక ఏమి ? అడిగాడు

దేవా, నేను దయ్యాల్ని నమ్మి కథలు గట్రా రాసేను . మొదట్లో సూపెర్ డూపెర్ అయ్యేయి అవి . ఆ పై అంతా ఫ్లాప్ షో ఐ పోయేయి . వీటికి కారణం నేను దెయ్యాల్ని నమ్మటం వల్లే నని నమ్మి , ఇక మీదట మారాలి అనుకుని నిన్ను నమ్మడం మొదలెట్టా చెప్పాడు భక్తుడు -- "నా కథలు, బ్లాగులు గట్రా సక్సెస్ అయ్యే మార్గం చెప్పు .

మళ్ళీ లావాదేవీయేనా భగవంతుడు దీర్ఘం గా ఆలోచించి చెప్పేడు -


భక్తా ! నీ మార్పు కి సంత సించి నాడను !

నీకూ దెయ్యాలకి ప్రారబ్ధ కర్మ అవశేషం ఇంకా తీరలేదు కాబట్టి నువ్వు దెయ్యాల గురించి ఇంకా ఇంకా రాస్తూనే ఉంటావు కాని ఇప్పుడు నన్ను నమ్మాలని వచ్చేవు కాబట్టి చెబుతా - ఇక మీదట దేవుణ్ణి నమ్మిన దెయ్యాల గురించి కథలు, బ్లాగు లు టపాలు గెలుకు అవి సూపేరు డూపెరు అవుతాయి

ధన్యోస్మి ధన్యోస్మి స్వామీ ! చెప్పేడు కొత్త భక్తుడు సంతోషం తో !


చీర్స్
జిలేబి



 

Friday, August 29, 2014

గణపతి జిలేబీయం !

సమో అహం సర్వ భూతేషు ...
 
గణేశ చతుర్థి శుభాకాంక్షలతో
 
ఇవ్వాళ గణేశ చతుర్థి కాబట్టి రేపు బ్లాగు కి సెలవు !!
(న్యూసు పేపరోళ్ళం !)
 
జిలేబి

 
(ఫోటో కర్టసీ గూగులాయ నమః!)