Sunday, April 27, 2014

అంతర్యామిన్ ఎక్కడ ఉన్నాడు ? (భాగం మూడు )


అంతర్యామిన్ ఎక్కడ ఉన్నాడు ? (భాగం మూడు ) - ఆధ్యాత్మ ఉపనిషత్ 

ఈ ఆధ్యాత్మ ఉపనిషత్ లో ఉన్న జ్ఞానం అపాంతరత అను నతనికి   అపాంతరత  నించి బ్రహ్మకి , బ్రహ్మ నించి ఘోర అంగీరసు  నికి, ఘోర అంగీ రసు ని నించి  రైక్వునికి రైక్వుని నించి రాముని కి రాముని నించి అందరికి తెలియ వచ్చినది గా ఈ ఉపనిషత్తు చివరిలో ఉన్నది 

ఇందులో అపాంతరత ఎవరు , ఘోర అంగీరస ఎవరు రైక్వుడు రాముడు ఎవరు అన్నది కొంత పరిశోధించి తెలుసుకోవలసిన పేర్లు ! (రాముడు రామాయణ కాలపు రాముడే నా ?)

ఇక ఈ ఉపనిషత్ లో మొదటి వాక్యం 

అంతః శరీరో నిహితో గుహాయామజ ఏకో నిత్యమస్య ! --> శరీరాంతర గుహ లో (!) నిత్యమై ఉన్నవాడు ఒకడున్నాడు అన్న 'statement of fact' తో ఈ ఉపనిషత్తు మొదలవుతుంది 

ఇందులో ఉన్న కొన్ని 'జలక్కులు ' :

ఘటాకాశం మహాకాశ ఇవ ఆత్మానం పరాత్మని !

కుండలో ఉన్న స్థలం (ఆకాశం) పూర్ణ మైన ఆకాశం లో ఉన్నట్టు ఆత్మ పరాత్మ లో ఉన్నది (కుండలో ఉన్న ఆకాశం లో మహా ఆకాశం లో కలిస్ పోయేటట్టు నీ ఆత్మని పరాత్మ లో కలిప డానికి ప్రత్నించు అన్న అర్థం లో కూడా చెప్ప వచ్చు )


యత్రైష జగదాభాసో  దర్పణ అంతః పురం యథ
తద బ్రహ్మ అహం ఇతి జ్ఞాత్వా కృతకృత్యో భవాన్ అఘ !

అహం బ్రహ్మా అన్న జ్ఞానం తో - ఒక దర్పణం లో కనిపించే నగరం లామొత్తం ఈ బ్రహ్మ లో ఉన్నదని గ్రహించి పూర్ణత్వాని పొందు  !

దర్పణ అంతః, పురం  - అన్నది ప్రసిద్ధ మైన  ఉపమానం - A city reflected in a mirror

(Realizing that  ‘I am that Brahman’ in which this world appears  like a city reflected in a mirror, find fulfillment, O sinless one!)

(ఇట్లాంటి వర్ణ న ఆది శంకరుల వారి దక్షిణా మూర్తి శ్లోకం నించి -->

"విశ్వం దర్పణ దృశ్య మాన నగరీ తుల్యం ! ")

క్రియానాశాత్ భవేత్ చింతా నాశ , తస్మాత్ వాసనా క్షయః 
వాసనా ప్రక్షయో మోక్షః సా జీవన్ముక్తి రిష్యతే !

కొద్ది గా విచిత్రం గా అనిపిస్తుంది - క్రియానాశాత్ చింతా నాశః అనేది . ఆలోచన ల త్రుంచడానికి క్రియ ని త్రుంచు అనడం .  May be excessive action ? Destroy excessive action so you destroy excessive thinking ?

చింతా నాశాత్ వాసనలు తగ్గడం, వాసనలు పూర్తి గా ప్రక్షాళన మైతే మోక్షం ; ఆ పై జీవన్ముక్తి !

అజ్ఞాన హృదయ గ్రంథె నిహి  శేష   విలయః తదా 
సమాధినా వికల్పేన యదా అద్వైత ఆత్మ దర్శనం !

(వికల్పేన సమాధినా యదా అద్వైత ఆత్మ దర్శనం తదా హృదయ గ్రంథె అజ్ఞాన విలయః నిహి శేషః  !)

With the vision of the non-dual Self through unwavering concentration comes the dissolution without residue of the knots of ignorance in the heart.

ఇత్థం వాక్యైహి తథా అర్థః అను సంధానం శ్రవణం భవేత్ !
యుక్త్యా సంభావితత్వా అనుసంధానం మననమ్ తు తత్ !

తాభ్యం నిర్విచికిత్సే అర్థే చేతసః స్థాపితస్య యత్ 
ఏకతానత్వమేతద్ది నిధి ధ్యాసన ముచ్యతే !  

ధ్యాత్రు ధ్యానే పరిత్యజ్య క్రమాత్ ద్వయే  ఏక గోచరమ్
నివాత దీపవ చిత్తం సమాధిరభిధీయతే !

(శ్రవణం మననం ధ్యానం నిధిధ్యాస ల గురించి విపులమైన వివరణ !)

‘To listen’,- శ్రవణం  is to pursue by means of sentences their import. On the other hand, ‘thinking’ - మననమ్ consists in perceiving its consistency with reason.
 

Meditation’- ధ్యానమ్  is indeed the exclusive attention of the mind fixed on (the import) rendered indubitable through listening and thinking.

 ‘Concentration’ - నిదిధ్యాస is said to be the mind which, outgrowing the dualism between the meditator and meditation, gradually dwells exclusively on the object (of meditation) and is like a flame in a windless spot - నివాత దీపం !

అమునా వాసనాజాలే నిశ్శేషం ప్రవిలాపితే !
సమూలోన్మూలితే  పుణ్య పాపఖ్యే కర్మ సంచయే !

 వాక్యమప్రతి బద్ధం సత్ ప్రాక్ పరోక్షవ భాసితే !
కరామలకమవబోధ పరోక్షం ప్రసూయతే  

(కర అమలకం - చేతి లోని ఉసిరి కాయ !)

When the load of innate impulses is dissolved without residue by means of this (cloud of virtues) and heaps of karmans, good and evil, are totally eradicated, the major text, which at first shone forth immediately, now unobstructed, yields immediate awareness as (clear) as the myrobalan in the palm (of one’s hand). (myrobalan in the palm - చేతి లో ని ఉసిరి కాయ )

ఈ చేతి లోని ఉసిరికాయ కొంత ఆలోచింప జేసే ది ! బుద్దుడు తన ఏడు వారాల అభోజనం తరువాయి మొదట గా తీసుకున్న ఫలం ఉసిరి కాయ గా బౌద్ధ గ్రంథా లో ఉదంతం ఉంది ( దేహం లో ని మలినాన్ని పోగొట్ట డానికి - అన్ని రోజుల fasting తరువాయి భోజనం తినడానికి ముందు మందు లా అన్న మాట !)  బుద్ధుడు చేతిలో ఈ ఉసిరి కాయ పెట్టుకుని ధ్యాన ముద్ర లో ఉన్నట్టు - చీనా  వైద్యుల పుస్తకాలో చూడవచ్చు ! 

అంతే గాక ఈ ఘోర ఆంగీరస ( ఈ ఉపనిషత్తు ఎవరి ద్వారా తెలియ జేయ బడ్డ దో వారి లో ఒకరు )  జైనుల ఒకానొక గురువు అయి కూడా  ఉండ వచ్చన్న నమ్మకం  ఒకటి ఉన్నది !

ఇక కర్మ యొక్క ఫలం గురించి ఆలోచింప దగ్గ వాక్యం ఉన్నది  ఈ ఉపనిషత్తు లో - > కర్మ ఫలితం జ్ఞానం వల్ల ఆ తరువాయి శేషం అవుతుందా అంటే కాదు అని చెబ్తుంది ! ఇది ఎట్లా అంటే ఒక వ్యాఘ్రాన్ని చంపాలనుకుని వదిలిన బాణం --> అది వ్యాఘ్రం కాదు - ఆవు అని తెలిసినంత మాత్రాన ఆ వదిలిన బాణం తన గురిని కొట్ట కుండా ఉండదు - అట్లా అన్న మాట !

జ్ఞానోదయాత్ పురారబ్ధం కర్మ జ్ఞానాన్ న నశ్యతి  !
అదత్వా స్వఫలం లక్ష్యం ఉదిష్యోత్ సృష్ట బాణవత్ !

వ్యాఘ్ర బుద్ధయా వినిర్ముక్తో బాణః  పశ్చాత్తు గోమతౌ !
న తిష్ఠతి భినత్యేవ లక్ష్యం వేగేన నిర్భరమ్ !!

ఆధ్యాత్మ ఉపనిషత్ - శుక్ల యజుర్ వేద లోనిది - సంస్కృతం 

ఆధ్యాత్మ ఉపనిషత్ ఆంగ్లానువాదం 



శుభోదయం 
జిలేబి (బీ లేజి )
క్రియానాశాత్ భవేత్ చింతా నాశ , తస్మాత్ వాసనా క్షయః !!

Friday, April 25, 2014

అంతర్యామిన్ ఎక్కడ ఉన్నాడు ? - ( భాగం రెండు )


అంతర్యామిన్ ఎక్కడ ఉన్నాడు ? - ( భాగం రెండు ) - అథర్వ శిర ఉపనిషత్ 


అథర్వ శిర ఉపనిషత్ లేక అథర్వ శీర్షోపనిషత్ -

అథర్వ వేదీయ శైవ ఉపనిషత్ . అర్థమనర్థ ప్రోచ వాచకం . 

"దేవా హ వై స్వర్గ లోక మాయస్తే రుద్రన్ పృచ్చన్,  కో  భవాన్ ఇతి ?"  

దేవతలు రుద్రుని గురించి తెలుసు కోవడానికి కైలాస వాసుడైన రుద్రుని ప్రశ్నిస్తారు - స్వామీ మీరెవ్వరు ?

దానికి సమాధానం గా రుద్రుడు చెప్పడం ఈ ఉపనిషత్ సారం . 

"సో బ్రవీద మమ ఏకః 
ప్రథమం ఆసన్,  
వర్తామి చ ;
భవిష్యామి చ;
న అన్యః కశ్చిన్
మత్తో వ్యతిరిక్త ఇతి !"

"ఆది లో నేనే ఉన్నాను ;
వర్తమానం లో నేనే ఉన్నాను ;
భవిష్యత్తు లో ను నేనే ;
నన్ను తప్పించి వేరెవ్వరూ లేరు "


ఈ ఉపనిషత్తు లో అంతర్యామిన్ ప్రస్తావన మన శరీరం లో హృదయం లో ఉన్నాడన్న ప్రస్తావన ఇట్లా వస్తుంది . 

హృది స్థా దేవతా సర్వా హృది ప్రాణాః ప్రతిష్టితాః ! హృది త్వం అసి యో నిత్యం తిస్రో మాత్రాః పరస్తు సః !"

సర్వ దేవతలు హృదయం లో ఉన్నారు; ప్రాణం హృదయం లో ప్రతిష్టిత మై ఉన్నది ;  హృదయం లో తను ఉన్నాడు; (హృది త్వం అసి)  త్రిగుణా ల కావల ఉన్నాడు "  

మరొక్క చోట , వెంట్రుక కొన  అంత సన్నగా (అంతర్యామిన్) హృదయం లో ఉన్నాడన్న ప్రస్తావన వస్తుంది . 

" వాలాగ్ర మాత్రం హృదయస్య మధ్యే విశ్వం దేవం జాతరూపం  వరేణ్యం ! "

తమ్ ఆత్మస్థ యేను పశ్యంతి ధీరాః తేషాం శాంతిహి భవతి న ఇతరేషాం !

(To the wise men  , who realize the Deity in Atman, (who is as minute as the end of the hair), in the center of the heart, who is omniscient the best and all, is the eternal tranquility, and not to others. )

అథర్వ శిర ఉపనిషత్ సంస్కృతం 

అథర్వ శిర ఉపనిషత్ - ఆంగ్లాను వాదం 


శుభోదయం 
జిలేబి 

Wednesday, April 23, 2014

శ్రీ పాద వారి 'అరణ్య కాండం'

శ్రీ పాద వారి 'అరణ్య కాండం'

ఇరవై మూడు ఏప్రిల్ నెల అనంగా నే శ్రీ పాద వారు గుర్తుకు రాక మానరను కుంటా !

ఆ మధ్య వారి అరణ్య కాండం పీ డీ ఎఫ్ రచన దొరికితే దాని మీద ఒక టపా  జిలేబించి నట్టు ఈ మారు ఆ పీ డీ ఎఫ్
లింకు  క్రింద !

శ్రీ పాద వారు ఎందుకు అరణ్య కాండ రామాయణం లో తనకు అంత ఇష్టమైనది అంటూ ఈ పుస్తకానికి ముందు మాట రాస్తూ అంటారు - రామాయణం లో అరణ్య కాండ ఎక్కువ గా ఆంధ్ర దేశం లో ప్రదేశాల లో ఉన్నదట ! అందుకనే వారికి ఈ కాండం అత్యంత ఆప్య మైంది అంటారు ! శ్రీ రాముల వారిని విప్రలంభ శృంగార యోగి అని చమత్కరిస్తారు కూడాను !


సులభ శైలి లో వాల్మీకి రామాయణం ఆధారం గా శ్రీ పాదవారి రామాయణం లో అరణ్య కాండం

"మన దగ్గిర చుట్టమైన రాముడు

మహావీరుడూ ,

ప్రకృతి సౌందర్య పిపాసీ ,

దుష్టశిక్షకుడూ ,

శిష్టరక్షకుడూ,

ముఖ్యం గా విప్రలంభ శృంగార యోగిన్నీ !"

 

(వాల్మీకి మహర్షి విరచితం రామాయణం మూడో సంపుటం అరణ్య కాండ వాడుక భాషలో శ్రీ శ్రీపాద సుబ్రహ్మణ్య శాస్త్రి

వచనానువాదం - పబ్లిషర్స్  అద్దేపల్లి అండ్ కో - సరస్వతి పవర్ ప్రెస్ -రాజమహేంద్ర వరము - మొదటి కూర్పు 1956- 'సూచన' -ముందు మాట నించి )


చీర్స్
జిలేబి 

Monday, April 21, 2014

అంతర్యామిన్ ఎక్కడ ఉన్నాడు ?


ఉపనిషత్తులు వేదాంతములు . అంటే వేదానికి అంతిమ భాగాలని చెప్పుకోవచ్చు . కాకుంటే , వేదసారమని కూడా చెప్పు కోవచ్చు .

ఉప + ని + షద్ (షత్) = దగ్గిర + క్రింద + కూర్చోవడం

గురువు దగ్గిర క్రింద కూర్చొని తన బోధనల ను గ్రహించడం అనుకొవచ్చు.

మరో విధంగా చెప్పాలంటే , గురువు వద్ద గ్రహించిన జ్ఞాన సముదాయం .

ఉపనిషత్తులు నూట ఎనిమిది ఉన్నాయి వాటి లో ముఖ్యమైనవి అంటే వాటి కి శంకర భగవత్ పాదులు వ్యాఖ్య లందించినవి వేళ్ళ మీద లెక్క పెట్ట గలిగినవి  - పది

  1. ఈశోపనిషత్ (ఈసావాస్యోపనిషత్)
  2. కేనోపనిష త్ 
  3. కథొపనిషత్ 
  4. ప్రశ్నోపనిషత్ 
  5. ముండకోపనిషత్ 
  6. మాండూక్యోపనిషత్ 
  7. తైత్రేయోపనిషత్ 
  8. ఐతరేయోపనిషత్ 
  9. చాందోగ్యోపనిషత్ 
  10. బృహదారణ్యకోపనిషత్ 
వీటితో బాటున్న మరో తొంభై ఎనిమిది ఉపనిషత్తుల్లో అంతర్యామిన్ ప్రస్తావన అక్కడక్కడా వస్తుంది . వేర్వేరు విధం గా వీటి ప్రస్తావన - అంటే మన దేహం లో అంతర్యామిన్ ఎక్కడ ఉన్నాడన్న చర్చ వాటికి ఒక విధం గా సమాధానం (పూర్తీ గా కాక పోవచ్చు ) - లాంటివి కనిపిస్తాయి .

చాలా సౌలభ్యమైన సమాధానం - హృదయేషు లక్ష్మి - అంతర్యామిన్ హృదయం లో ఉన్నాడన్నది .

నారాయణ సూక్తం (యజుర్వేదం - తైత్తరీయారణ్యకం ) కొంత వివరంగా చెబ్తుంది . కొద్దిగా కవి వర్ణ న లాంటిది అనిపిస్తుంది .

ఈ టపా  నారాయణ సూక్తం లో ఈ అంతర్యామిన్ ఎక్కడ ఉన్నాడన్న దాని గురించి.

పద్మకోష ప్రతీకాషం హృదయం చాపి అధో ముఖమ్ !  అంటుంది . హృదయం లో తలక్రిందులైన పద్మం లా ఉన్నాడు/ఉన్నది .

అధో నిష్ట్యా వితస్త్యాం తే   నాభ్యాముపరి తిష్టతిమ్
జ్వాల మాలాకులం భాతి  విశ్వశ్యాయతనం మహత్

నిష్ట్యా అంటే - గొంతు దగ్గిరున్న ఎముక (Adam's apple ) - దానికి 'వితస్త్య ' అంత దూరం లో -( వితస్త్య   అన్నది ఒక కొలమానం -  (defined as long span between extended thumb and little finger) )- నాభి కి పై వైపు తిష్ఠతి ! జ్వాలమాల లా విశ్వమూలం లా ఉన్నది .

ఇట్లా కవి వివరణ సాగు తుంది .

ఇట్లాగే మరి ఉపనిషత్తుల లో వర్ణన ఎలా ఉన్నది అన్నది వచ్చే టపాలలో చూద్దాం

నారాయణ సూక్తం ఆంగ్లానువాదం


శుభోదయం
జిలేబి






 

Saturday, April 19, 2014

మోడీ ప్రధాన మంత్రి ఐతే గుజరాత్ గతి అధోగతి?

 
 
ఈ ప్రశ్న కి సమాధానమేమిటి ?
 
 
మోడీ ప్రధాన మంత్రి ఐతే గుజరాత్ గతి అధోగతి?
 
 
జిలేబి 

Thursday, April 17, 2014

రేతిరి చందమామ

 
రేతిరి చందమామ 
ఎర్రటి రంగులో
జిగేలు మన్నది 
గ్రహణమ ట !
 
నిరుడు భువి లో 
పెను చోట్ల 
ఆకశ్మిక ప్రమాదం 
'ఆగ్రహమట' !
 
 
కర్ణాటక బస్సు 
అస్సాము రైలు 
కొరియా క్రూయిజర్ 
అమెరికా హత్య 
 
వెరసి లోకం పై  
చందురిని మచ్చ 
 
 
నివాళితో  
జిలేబి 

Saturday, April 12, 2014

పడవ 'ప్రణయం' !

 
నది లో పడవ
జన సాంద్రత తో 
అలవోక గా సాగి
తీరాన్ని చేరింది 
 
గప్ చుప్ పడవ ఖాళీ !
 
విశాలమైన నది రా రమ్మని 
ఆహ్వా నిస్తోంది
 
పడవ నిట్టూర్చింది !
 
అంతలో మళ్ళీ జన సందోహం !
 
పడవ హుషారయ్యింది మళ్ళీ 
నది దాట దాని ఆనందం 
సత్ చిత్ ఆనందం !
 
 
శుభోదయం 
జిలేబి 
*కష్టే ఫలి వారి పడవ ప్రయాణం చిత్ర మాలిక చూసేక*

(దుర్గాణి విశ్వా నావేవ సింధుం దురితాత్యగ్నిహి!
విశ్వాని నో దుర్గః జాతవేదః సింధున్న నావ దురితాత్ పర్షిహి !)

Friday, April 11, 2014

ఏడు కొండల కి దరిదాపుల్లో కి వెళుతున్న నిఫ్టీ - మస్త్ మోడీ ?

ఏడు కొండల కి దరిదాపుల్లో కి వెళుతున్న నిఫ్టీ - మస్త్ మోడీ ? !

' ఏడు కొండల' దగ్గిర లో కి వెళుతోంది నిఫ్టీ - ఇండియా స్టాకు మార్కెట్టు తమాషా చూడటానికి అర్థం చేసు కోవటానికి మన ఒక జీవిత కాలం సరిపోదు సుమీ !!

జనవరి నెలకి ఏప్రిల్ నెలకి మధ్య న మూడు నెలలు . ఈ మూడు నెలలో మన దేశం లో అంత మార్పేమి జరిగిందో లేదో తెలియదు కాని బాంకింగ్ సెక్టార్ దరిదాపుల్లో ముప్పై శాతం పెంపొందిన 'స్టాకు' లావు లతో 'భర్పూర్' హోగయా !!

ఏడు కొండల కి వెళితే బోడి గుండు కొట్టు కో కుండా రావడం బావోదు ! ఇక మన ఇండియా స్టాకు మార్కెట్టు ఎప్పుడు బోడి గుండు కొడు తోందో ఆ మా పెరుమాళ్ళ కే ఎరుక !!

దేశం లో కి డాలర్లు వచ్చేస్తున్నాయి  వచ్చేస్తున్నాయ్ - సో మన మార్కెట్టు ఎకానామీ అభివృద్ధి పథం లో కి జుమ్మంది నా 'దమ్' అనుకోవాలా లేక డం డం డమాల్ డమాల్ రాబోయే కాలం అనుకోవాలా ?

నిఫ్టీ వేల్యూ ఎంత ? ఎవరి కెరుక లోగుట్టు ? ఏ పెరుమాళ్ళు ఈ మారు హర్షద్ మెహతా ని తలపించ బోతాడు ? అంతా విష్ణు మాయ !
వేచి చూడుము నరుడా  తమాషా !

కాశీ ఘాట్ ఈ మారు చూపిస్తుంది ష్యూర్ షాట్ !

అమెరికా మార్కెట్టు నిన్న 'డాం' అంది సందులో సడేమియా అని మన మార్కెట్ రివ్వున ఆకాశానికి ఎగురుతోంది ! ఇది ఎప్పుడో 'బెలూన్' బర్స్ట్ అగునో మరి !!


వెల్కం బెక బెక !

'చీర్స్' సహిత
శుభోదయం
జిలేబి

Wednesday, April 9, 2014

చెట్టు - పువ్వు-కాయ-పండు !

చెట్టు - పువ్వు-కాయ-పండు 
 
ఓ చెట్టు కో పువ్వు పూచింది 
పువ్వు కాయ గా మారింది 
కాయ పండు గా పరువాని కొచ్చింది 
దారిన వెళ్ళే పక్షి రాజు మోజు పడి 
పండుని కొరుక్కు ఎళ్ళాడు !
 
పండు దారెంబడి తింటూ వెళితే 
విత్తనాలు దారెంబడి పడుతూ వెళ్ళాయి 
 
మళ్ళీ తల్లి ఒడి లో మరో 
చెట్టు కి అంకురార్పణ !
 
పండు తిన్న పక్షి రాజూ రాణి తో చేరితే 
మరో పక్షి కి అంకురార్పణ !
 
అన్నాత్ భవంతి భూతాని !
 
 
శుభోదయం 
జిలేబి 
 
 

Monday, April 7, 2014

సూరీడు మండి పోతున్నాడు !

 
సూరీడు మరీ మరీ
మండి పోతున్నాడు !
వస్తోంది మోడీ కాలం
అని సూచిస్తో !
 
 
 
శుభోదయం
జిలేబి
 

Wednesday, April 2, 2014

వెదురు బొంద - చెందురిని చమక్కు !

 
 
రేతిరి వెదురు బొందల 
నీడల కదలికలో మెట్ల మీది 
దుమ్ము చెక్కు చెదర లేదు 
 
నడి రేయి చెందురిని 
కాంతి కిరణాలు తాలాబ్ ని 
తాకి ఇసుమంత కూడా నిలువ లేదు !
 
 
 
శుభోదయం 
జిలేబి 
(జెన్ కోవన్ ఆధారం)

Thursday, March 20, 2014

Homoeopathy- Migrain-A candid analysis by Shri Sathyanarayana Sharma


హోమియో అద్భుతాలు - హెడ్ ఏక్ - పార్శ్వపు తలనొప్పి

A candid analysis by Shri Sathyanarayana Sharma

For those who have inclination towards Homoeopathy this article is not to be missed

For more details:

http://www.teluguyogi.net/2014/03/31-migraine.html

I wish the author produces in English as well for more readers!



Cheers
zilebi

 

Wednesday, March 19, 2014

కాశీ నించే ఎందుకు జిలేబి పోటీ ?

కాశీ నించే ఎందుకు జిలేబి పోటీ ?

ఏమోయ్ జిలేబి, ఆ మధ్య కాశీ నించి పోటీ జేస్తా నన్నావే 'తయ్'  కర్లియా హై క్యా ? - మా అయ్యరు గారు ప్రశ్నించేరు

బహు భేషు గా కాశీ నించే నండి చెప్పా తాడు సాక్షి గా !

ఎందుకోయ్ నీకు వారణాసీ - బెనారస్ - కాశీ అంత లైకింగ్ ?

మొట్ట మొదటి ది జిలేబి ! దాంతో బాటు గర్మా గరం చాయ్ - అదీ దాంతో అన్న మాట బ్రేకు ఫాష్టు ! అందుకే కాశీ నాకు బెష్టు చెప్పా హాట్ హాట్ జిలేబి నోరూరిస్తూ ఉంటే .

ఇంకా ? అయ్యరు గారి ఎగదోత .

రెండు - బెనారస్ పట్టు చీరల మోజు నాకుందని మీకు తెలుసుగా ! - ఏమండీ బెనారస్ కి వెళ్లి మంచి పట్టు చీరలు కొని నా పోటీ మొదలు పెట్ట బోతున్నా ! చెప్పా మరీ మురిపాలు బోతూ

ఇంకా ? అయ్యరు గారి మరో పృచ్చ

అదేమిటండీ ఇంకా ఇంకా అంటారు - కాశీ కి వెడితే మనకు నచ్చినదానిని వదిలి పెట్టి రావాలి అంటారు - అందుకే !

అంటే ?

నాకు మస్తు గా నచ్చిన వారు మీరే నాయె ! కాశీ కి వెళ్లి మిమ్మల్ని వదిలి పెట్టి వచ్చేస్తా  చెప్పా !

ఆ అని నోరు తెరిచేసేరు మా అయ్యరు గారు !

కాశీ కాండం ఇంకా ఏమేమి చెప్ప బోతోందో మరి !

వెల్కమ్ టు  'కాశీ కాండం' !!

చీర్స్
జిలేబి
 

Friday, March 14, 2014

అంతర్జాతీయ మహిళా మృష్టాన్న భోజనోత్స వం !

అంతర్జాతీయ మహిళా మృష్టాన్న  భోజనోత్సవం !

ఏమోయ్ జిలేబి ఈ మారు మహిళా దినోత్సవ విశేషాలేమిటి ? అడిగేరు మా అయ్యరు గారు - అడక్క అడక్క ఈ ప్రశ్నే వేయాలా వీరు ?

మరీ సంబర పడి పోయి చెప్పా- మేమంతా కలిసి వన భోజనం చేసామండీ అన్నా !

మొత్తం మీద పుష్టి గా మృష్టాన్నం లాగించారన్న మాట !

అబ్బా, ఈ మగాళ్ళ కి ఒకటే హోరు పోరు - సంవత్సరానికి ఒక్క మారు వస్తుంది ఈ మహిళా దినోత్సవం - ఏదో ఆ ఒక్క రోజైనా శుష్టం గా మృష్టాన్నం లాగించాలా వద్దా మరి ?

దానికి ముందు అంతర్జాతీయ మహిళ ల హక్కుల గురించి ఎంత గా చర్చ జరిగిందను కున్నారు మరి ?!

ఏమి చర్చించా రోయ్ ?

ఎన్నో విషయా లండీ ! హటాత్తు గా పక్కింటి పంకజం అడిగిన ప్రశ్న గుర్తుకొచ్చింది - 'ఈ ఒడ్డియాణం' అయ్యరు గారు కొత్తగా కొనిచ్చేరాండీ ' ?

అంటే ?

అంటే చాలా విషయాలన్న మాట !

సరేనోయ్ - సంఘ సేవ ఏమైనా చేసారా ?

ఆ వన భోజనం అయ్యాక మిగిలిన కూరా నారా అంతా పేద వాళ్లకి పంచి పెట్టె మండి - వాళ్ళెంత సంతోష పడ్డా రనుకున్నారు మరి !

అవునా

అంతే కాదండీ - ఇవ్వాళ పాపం మా వన భోజనానికి మహిళా కుక్ కూడదు - మగ కుక్కే కావాలని మరీ పట్టు బట్టి మగ కుక్కు చేతే వంట చేయించాం కూడాను !

మరీ డాంబికం జిలేబి - హోటల్లో ఆర్డరు ఇస్తే మగ కుక్కు కాక ఇంకా ఎవరు జేస్తారు మరి అయ్యరు గారి రిటార్టు !

అవునే ! ఈ పాయింటు మరిచి పోయామే చర్చ లో ! వచ్చే మీటింగు లో జేబ్తా - దేశం లో కుక్ ఉద్యోగాలన్నీ మగ వారు కాజేసి మహిళ లకి అన్యాయం చేస్తున్నారు - ఇది చాలా తీవ్రం గా ఖండిం చాల్సిన విషయం . పార్లమెంటు లో బిల్లు ప్రతి 'పాడించి' ఈ విషయం మీద మహిళ ల కే హక్కు ఉన్నది అని జేబ్తాం ! తద్వారా మహిళ లకి మరిన్ని ఉద్యోగ అవకాశాలు వస్తాయి - ఇక ఇదే జిలేబీ పార్టీ ఉ- మేని ఫేస్తో ! "

అయ్యరు గారు నిట్టూర్చేరు ! తన హోటలు ఉద్యోగం కూడా ఇక ఖాళీ యే నా మరి !!


చీర్స్
జిలేబి


 

Wednesday, March 12, 2014

An excerpt from "Apprenticed to a Himalayan Master" by Sri M

An excerpt from Apprenticed to a Himalayan Master by Sri M
 
 
 
 
One day, just after meditation and breakfast, Babaji sprung a surprise.
 
“Today, you have no fixed schedule,” he said, “You can wander around as you please. Perhaps you would like to walk up the hills and explore the caves? Just make sure you are back before dark, okay?”
 
There was nothing I liked better than trekking and exploring unknown territories. I set out, taking only my water pot and walking stick. I climbed up the steep and narrow path that I had seen Babaji go up one or two occasions. After a while, the climb became quite tough, and it had become very cold. To add to that, it started drizzling and then snowing lightly.
 
On either side of the path, there were a few natural caves. Babaji had warned me that the Himalayan bear would sometimes be found living in these caves. So when I heard a kind of humming, murmuring sound coming from one of the caves, I was gripped with fear and froze. Then I smelled incense that seemed to come from the cave.
 
Cautiously, trembling with excitement, I crept towards the mouth and into the cave. In a minute, my eyes got accustomed to the dim light that was coming from a small fire, burning in a deep pit, at the far end of the cave. Facing the fire, sat a bare-bodied figure who seemed to be throwing incense into the fire and chanting something that I could not understand, in a droning tone. I quietly sat down at a distance, waiting for him to acknowledge my presence, for I was sure he was aware of my entry.
 
After a while, he turned in my direction and gestured to me to come closer. I moved closer to the fire. Now, I could see his face clearly. It was a wrinkled and weather-beaten old face of Mongolian origin. A few gray strands of hair formed his beard and thin moustache, and he was totally bald. I guessed that he was a Buddhist monk of some sort. Surprisingly, he spoke haltingly in English. His voice was rough and sounded more like a croak. “Greetings,” he said with folded hands, “May the Buddha, Avalokatishwara bestow his blessings on you.” I prostrated before him and explained who I was and why I was there.
 
“I know, I know,” he said, “I know your Babaji. We meet often. I am a wandering Tibetan yogi belonging to the Kargyupa sect of the great yogi Milarepa. Milarepa means cotton clad. We wear only a small cotton loin cloth even in the severest of winters.”
 
“What were you chanting Sir, and how do you know English?”
 
“I shall not answer your second question. You will come to know eventually.  As for the first, I was chanting the Buddhist mantra Om Mani Padme Huumm.”
 
“May I ask you, Sir, how you manage to remain bare-bodied even in the height of winter? Even Babaji is like you.”
 
“I will explain, child. We, who belong to the lineage of Milarepa, practice a breathing technique, combined with visualization, called Thummo. This builds up the heat of the inner fire at  the navel centre, the Manipura, and spreads it throughout the body. If you will notice, I am sweating profusely. That is because of the internal heat. Some of the yogis can dry wet sheets of cloth, wrapped around their backs, in minutes, even in winter.”
 
“The Manipura is the same centre where the fire touched you yesterday. If, and when necessary, your Babaji will teach you a technique similar to Thummo which he practices.”
 
“Wait a minute!” I said, “How do you know about the fire touching my navel. Babaji has not left my side since that incident, unless of course he slipped off during the night while I slept, and discussed this matter with you. I don’t think so myself…”
 
“Child, we posses means of communications which most people do not know of, and they are not mysterious. When the mind becomes tranquil and acquires the power of one-pointed attention, it is possible to exchange thoughts. Now, because I have said this, please do not get hoodwinked by advertisements in magazines and newspapers purporting to teach telepathy for a fee. It is all nonsense. The real thing is not so easy.”
 
“Two more questions Sir, if I may?” I said.
 
“Go ahead.”
 
“Some books say that hidden away in certain parts of Tibet, there are remains of old extraterrestrial civilizations, is that true? Secondly, does the Yeti, the abominable snowman, really exist? Have you seen one?”
 
“To the first question,” said the Tibetan yogi, “yes, there are such places, and I have myself seen such a cave in an almost inaccessible part of Tibet. There, I have seen, well-preserved bodies of small built humanoids, with skulls larger than ours, and a dark almost grayish complexion. However, we believe that they are an ancient race from the earth itself, and not from some other planet or galaxy. Our teachers say that this particular race was destroyed by a war between two rival civilizations that had both evolved to great heights intellectually, and ignored the feelings of love and compassion totally. The way our present civilization is progressing, one wonders what fate awaits us.
 
Now, regarding the Yeti – well, it exists, although many reported sightings may be false. On the ancient route to Kailash from Badrinath, across the Mana pass which is now almost never used, there exists an old Buddhist monastery called Tholingmutt on the Tibetan side. In the caves not far from the Tholingmutt, some Lamas have sighted the Yeti even recently. I have seen one myself. Ask Babaji if he could take you to Tholingmutt or even to Kailash. He is quite familiar with the route, and has been there many times. Maybe you will see a Yeti too.”
 
 

 
Cheers
zilebi

Thursday, March 6, 2014

మాకు 'ఎలచ్చన్లు' వచ్చేసేయ్-చాయ్ కప్పు కి జిలేబి పోటీ -సవాలే సవాల్


మొత్తం మీద మా సంపత్తు గారు పట్టు పట్టి ముహూర్తం బెట్టేసేరు 'ఎలచ్చన్ల' కి

కాబట్టి శ్రీకారం మొదలయ్యింది కాబట్టి - ఇక మీదట జిలేబి ఎక్కువగా రాజకీయాల గురించి రాయకూడదని నిర్ణయించేసు కుంది !

ఎందుకంటే ఏమి జెప్పను ! అన్న తీరుగా ఈ మధ్య లాలించే చేయి పాలించవా అని సరి కొత్త మీడియా స్లోగన్ మొదలయ్యింది కాబట్టి నేను కూడా చాలా తీవ్రం గా ఆలోచిత్తా ఉండా - మరీ మనం కూడా ఎలచ్చన్ల లో పాల్గొందామా అని !

ఎలచ్చన్ల లో కాంటెస్ట్ జేస్తే ఏమి ప్రయోజనం !?

మరీ ఓట్లు రాక పోయినా , మరో పార్టీ ని దెబ్బ తీయొచ్చు అన్న మాట  - అంతే !

వారణాసి లో సన్నాసి ఎలచ్చన్ల లో నిలబడితే నేనూ కూడా ఎలచ్చన్ల లో అక్కడ నిలబడతా నని అనుకుంటున్నా !
ఎందు కంటే వారణాసి జిలేబి లకి మరీ ప్రసిద్ధి ! తెల్లారి లేచి వేడి టీ పా ల తో జిలేబి నాష్టా లాగిస్తారు కాబట్టి నేను కూడా అక్కడ ఒక టికాణా వేస్తే  ఇక నాకు కనీసం తెల్లారి జిలేబి అమ్మకాలు కాకుండా ఉంటాయా మరి ?

చాయ్ కప్పు కి జిలేబి పోటీ - సవాలే సవాల్ !

చాయ్ కప్పు జిలేబి ఒక పార్టీ అవకూడదా మరి అంటారేమో మరి ! ఊహూ కుదరదు !

తెల్లారి నాష్టా దాకా అయితే కలిసి ఉంటాం కాని పోరాటం వస్తే మీకు మీరే మాకు మేమే ! అంతే అంతే !

కాబట్టి బ్లాగు వీరులారా --> వెంటనే జిలేబి కి ఓటేసి జిలేబి ని పోటీ గా నిలబెట్టడం మీ కనీస కర్తవ్యం !

కుదరదు - జిలేబి రుచి నో గుడ్ ! గులాబి సువాసన ఘుమ ఘుమలు మరీ మరీ బాగున్నాయి అంటారా ! ఇక మీ ఇష్టం ! ఘుమల్ ఘుమల్ తో సరదా గా సాగి పొండి !!


Welcome to the floor !

చీర్స్
జిలేబి

Sunday, March 2, 2014

ఇంతకీ దేశం లో ఏమి జరుగు తోం దండీ ?!



నేను కూడా ఇక మీదట ప్రశ్నలు వేయ దలచు కున్నా !

ఇంతకీ దేశం లో ఏమి జరుగు తోం దండీ ?!

ఏమో అంతా గందర గోళం గా గోల గోల గోల గా ఉంది !

ఈ రాజకీయం అస్సలు అర్థమయ్యి చావదు !

అక్కడేమో చిన్నమ్మ గారు సభలో తెలంగాణా తమ్ముళ్లు చిన్నమ్మ ని మరవకండెం అనే . తెలంగాణా కి సభలో మద్దతు పలికే

మరి స్వామీ మోడీ వారేమో సీమాంధ్ర వాళ్ళ కి సవితి తల్లి తీర్పు లాంటిది జరిగింది వాళ్ళ ని  ఓదార్చ టానికి సీమాంధ్ర వస్తా తప్పక అంటున్నారు !

అసలు ఎవరు ఎవరు ఏ సైడు లో 'గోల్' వేస్తున్నారండీ ! మీ కేమైనా కూసింత అర్థమైతే ఈ మొద్దు జిలేబి బుర్రకి కాస్త వివరించరూ  మరి !??


ఆహా దేశం లో దొంగలు పడ్డారు సుమీ

"శుభాకాంక్షల తో "

జిలేబి
 

Friday, February 21, 2014

జయహో తెలంగాణా !

జయహో తెలంగాణా !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
జయ జయ హో అంధ్ర ప్రదేశ్ !
 
చీర్స్ 
జిలేబి 
 
(కొత్త రోజులకి స్వాగతం పలుకుతూ )

Wednesday, February 19, 2014

అహో ఆంధ్ర భోజా ! శ్రీ కిరణ్ కుమారా !


అహో ఆంధ్ర భోజా ! శ్రీ కిరణ్ కుమారా !
టీ బిల్లు శిధిలాలో చిరంజీవి ఐనావయా !

పాట పాడేశాం కాబట్టి ఇక గ్రౌండ్ రియాలిటీ కి వస్తాం !

తెలంగాణా ఖరారు బిల్లు లోకసభ లో ఆమోదం అయ్యింది కాబట్టి -

ఉమ్మడి ఆంధ్ర రాష్ట్రపు  ఆఖరి ముఖ్య మంత్రి ఎవరు అన్న ప్రశ్న కి సమాధానం గా శ్రీ కిరణ్ కుమార్ చరిత్ర పుటల్లో నిక్షిప్త మవుతారు .

రాబోయే కాలం లో ఏమి జరుగునో ఎవరూహించెదరూ ! అనగా రాజ్యం వీర భోజ్యం కాబట్టి రాబోవు ఆంధ్ర ప్రదేశ్ కి మొదటి ముఖ్య మంత్రి ఎవరో మరి !

టీ బిల్లు లో 'సీమాంధ్ర ' అన్న పదం లేదు కాబట్టి ఇక రాష్ట్రం పేరు ఆంధ్ర ప్రదేశ్ అనే అనుకోవాలి . మనకు మనమై కాదు కూడదు ఈ ఒక్క మా కోరికైన మన్నించండి దేవేరి - రాష్ట్రం పేరు సీమాంధ్ర ప్రదేశ్ కావాలి అంటే అవ్వొచ్చేమో  మరి ; అయినా పేరులో ఏముంది !?

ఇక గ్రౌండ్ రియాలిటీ కి వద్దాం !

తెలంగాణా రావడం వల్ల ఆంధ్రప్రదేశ్ కు లాభాలు ఏమిటి ?

తెలంగాణా ఆవిర్భావం - బిల్లు చదివాక ఈ టపా రాయాలని పించింది.

నష్టాలు తప్పక ఉంటాయి . కాకుంటే ఇక ఇది తేలిపోయింది కాబట్టి - అంటే తెలంగాణా రాష్ట్రం వచ్చేస్తుందని - ఇక లాభాల గురించి తప్పక ఆలోచించి ముందడుగు ఎట్లా వెయ్యాలి అన్నది ఆంద్ర ప్రదేశ్ నిర్ధారించు కోవాల్సిన విషయం లా అనిపిస్తుంది .

మొట్ట మొదటిది - రాజధాని . పదేళ్ళ లోపు మరో రాజధాని అంటే - అందు తో బాటు ఎకనామిక్ డెవలప్మెంట్ . ఇది కీలకమైన లాభం గా భావిస్తే , ఏ వూరు ఇక రాజధాని అవుతుందో ఆ ఊళ్ళో ఇక తప్పనిసరిగా ఇన్వెస్ట్మెంట్ అవకాశాలు ఎక్కువగా పోలో మని ఉండటం ఖాయం - ఇందులో భాగస్వామ్యం అయ్యేవాళ్ళు తప్పని సరిగా రాబోయే కాలం లో మనీ లార్డ్స్ !

రెండవది - ఈ సరి కొత్త రాజధానికి తప్పని సరిగా ఇక మరో 'ఇంటర్నేషనల్ ఏర్పోర్ట్ రాక మానదు ! - మరో మెగా ప్రాజెక్ట్ డబ్బులే డబ్బులు !

మూడు  - NIIMS లాంటి మరో మెగా మెడికల్ ఇన్స్టిట్యూట్ ! మరో మెగా ప్రాజెక్ట్

నాలుగు - చదువు సంబంధించి - మెగా ఎడ్యుకేషనల్ - IIT లాంటివి -

అంటే హైదరాబాదు వదిలి పెడితే ఇక సరైన మార్గం లో ఈ అవకాశాలని ఉపయోగించు కుంటే అంధ్ర ప్రదేశ్ మరో మారు విజయవంతం గా అభ్యుదయం వైపు సాగడం ఖాయం !

కొత్త పార్టీ పెట్టండి రాజ కీయ నేత లారా  - ఆంధ్ర ప్రదేశ్ మీకోసం రా రమ్మని ఆహ్వానం తెలుపు తోంది !

తెలుగు జాతి మనది నిండుగ వెలుగు జాతి మనది

ఇక వాటర్ మేనేజ్ మెంట్ - రెండు బోర్డులు - గోదావరి రివర్ మేనేజ్ మెంట్ బోర్డు ; కృష్ణా రివర్ మేనజ్మేంట్ బోర్డు ! వీరి పని తీరు ని బట్టి రెండు రాజ్యాల మధ్య నదీ ప్రవాహక ప్రాంతాల అభివృద్ధి

అట్లాగే తెలంగాణా కి కూడా ఈ లాంటి మరెన్నో డెవెలప్మెంట్ అవకాశాలు లభ్యం - రాష్ట్రం లో ని ప్రతి ఒక్కటి ఇక ద్విగుణీ కృతం అవ్వాలి కాబట్టి రెండు అసెంబ్లీ లు గట్రా నించి ఇక సందడే సందడి మరి !

ఇక తెలుగు తేజం రెండు వైపులా వెల్లి విరిసి రెండు రాష్ట్రాలు అభివృద్ధి పథం లో సాగుతాయని ఆశిస్తో ...

ఇదే జిలేబి ఇచ్చు సందేశం - అయినదేమో అయినది - ఇక బిగువు ఏల ప్రేయసి !


శుభోదయం
జిలేబి
 

Monday, February 17, 2014

'అరవింద' గింజ - జిలేబి 'మారకం' !


అరవిందుని ఒక మండల డిల్లీ దర్బారు గురివింద గింజ మేళం అయి పోయింది !

కేజ్రివాలు క్రేజీ వాల్ అని ఆ మధ్య మన కష్టే ఫలే వారు కామేంటి తే , శర్మ గారు కూడా 'పద' జాలాల తో భలే ఆడు కుంటారు సుమీ అనుకున్నా

ఇప్పుడు డిల్లీ దర్బారు మూత పడి పోవడం తుగ్లక్ దర్బారు ని తలపిస్తోంది !

సరే దేశ రాజకీయం లో ఏదైనా జరగొచ్చు !

మీదేశం పిజ్జా కి పాపులర్ అయితే డానికి కావాల్సిన పెప్పర్ మా దేశం దోయ్ అని మన వారు నిరూపించేరు లోక్ సభ లో !

పిజ్జా పై టాపింగ్ గా పెప్పర్ బాగుంటుంది కాని కంట్లో పెప్పర్ టాపింగ్ చేస్తే ఎట్లా అని దేశం గగ్గోలు !

మధ్య లో అంబాని వర్సస్ అరవిందుని కేసులు కూడా తయారయ్యేటట్టు ఉన్నది !


ఏమిటో మరి !

ఇవ్వాళ డిల్లీ బావ కూడా ముంబై మరదలు పిల్ల తో లుంగి డాన్స్ చేయించ బోయే దినమాయే మరి !

కాబట్టి ఇవ్వాల్టి టపా ఇంతటి తో సరిబెట్టి రాబోయే 'కాళం' కోసం ఎదురు చూస్తో -

నమో మోడీ నమో నమః !


చీర్స్
జిలేబి

Wednesday, February 12, 2014

ఎల్లమ్మ - ఎకానమీ !


మన ఆర్ బీ ఐ చీఫ్ రాజన్ మానవుడు 'Inflation is a killer for economic growth' అంటే టాట్ టాట్ అని మార్కెట్టు డమ డమ పడి పోయింది ! స్వామీ చిదంబరం వారు కూడా దీనికి కౌంటర్ ఇచ్చేరు - 'టాట్ టాట్ - ఇంఫ్లేషన్ చాలా అత్యావసరమైన ది అని (అదీ ఎక్కడో ఐరోపా లోఅవ్వాళ  కూర్చుని !) రాజన్ మానవుడు వడ్డీ రేపో రేటు క్వార్టర్ పాయింట్ పెంచితే మార్కెట్టు దమాలని 350 నిఫ్టీ పాయింట్లు వదిలించు కుంది - ఇదే కదా సందులో సడేమియా అంటే !

సరే ఇక మన అమెరికా సంగతి చూద్దాం ! 'ఎల్లమ్మ' గారు బెర్నాంకె తరువాయి పదవి ని అలంకరించు కుని నిన్న మొట్ట మొదటి సారి పబ్లిక్ స్టేట్ మెంట్ ఇచ్చేరు - నేను బెర్నాంకె చూపిన బాట లోనే నడవాలని అనుకుంటున్నా నని ! - స్టిములస్ విత్డ్రా చెయ్యడం అంచెల వారీ గా జరుగు తుంది ఐతే, రేటు మాత్రం బెర్నాంకె వారి అడుగు జాడల్లో అంటే తక్కువగా నే పెడతా నని !
అమెరికా మార్కెట్టు జూమ్మంది 'నా' దమ్' అయ్యింది !

అంతే గాక అమెరికా జాబ్ మార్కెట్టు గ్రోత్ తక్కువగా ఉండ డానికి కారణం వాతావరణం వల్లే అని వక్కాణించి 'అమ్మో వాతావరణా న్ని ఇట్లా కూడా ఉపయోగించు కోవచ్చు అన్న మాట అని పించేలా హాశ్చర్యం లో ముంచెత్తే సేరు కూడాను !

అమెరికా ఎల్లమ్మ చెబితే గొప్ప కాదూ మరి ! హే రాజన్ !

ఇవ్వాళ మన సో కాల్డ్ 'de-coupled' ఇండియా స్టాక్ మార్కెట్టు కూడా తధిగిణత్తొం అని అమెరికా మార్కెట్టు కి 'లుంగి డాన్స్' చేస్తుందేమో మరి !

అదీ గాక - ముంబై మరదలు - డిల్లీ బావ ల సరస మేళం నెల కూడా ఆయే ఈ ఫిబ్రవరీ నెల ! మరదలు పిల్ల ఇంకా ఏమేమి నృత్య భంగిమలు చూపించ బోతోందో మరి !

'భారాత్' నాట్యం !



శుభోదయం
జిలేబి

(సరదా గా - ఫెడ్ కొత్త చీఫ్ జానెట్ ఎల్లెన్ 'హాశ్చర్యం' గురించి చదివాక ! -
Yellen acknowledged she was surprised by the sluggish job gains the past two months. But she suggested that job growth might have been held down by severe weather and was not necessarily a signal of a slowdown.")

Tuesday, February 11, 2014

ఎగిసే అలలు !



వరితో పంచుకోవాలి
గిలిగింతలు ?
సేన్సిబల్ 'కూసంత' హాస్యం
సలెందుకో ఈ క
వరం ? అనుభవా
లు  మూగ వోని  మౌన రాగం !


ఎగిసే అలలు 



శుభోదయం
జిలేబి

Monday, February 10, 2014

సుజన సృజన !


సులభమైన 
నబాహుళ్య మైన   
వ మంజరి  

సృజుడు  లక్కాకుల,వారి  
న ప్రియ బ్లాగు 'e-'కాలపు 
వ నాయిక !

సుజన సృజన !


శుభోదయం
జిలేబి

Wednesday, February 5, 2014

ఎన్నెల - శ్యామ వర్ణ !

ఎన్నెల - శ్యామ వర్ణ !

న్నెల తో టపా వ 
న్నెలు దీర్చిన  తొ  
కరిన   'కానదా ' కబుర్లు !

శ్యామ నీలి మేఘశ్యా 
అంటూ బ్లాగు 
నం లో పాటోళి ! అ  
ర్ణ వం కూడితే మరి 
చిలిపి నవ్వుల జాబిల్లి 

ఎన్నెల - శ్యామ వర్ణ !


చీర్స్ 
జిలేబి 

Tuesday, February 4, 2014

కష్టే ఫలే - శర్మ కాలక్షేపం కబుర్లు !


ర్రున దూసుకొచ్చే వే
ర్వేరు టపా గమకం తో
నాలని ఆకట్టు కొని ఏ
నా టికైనా నిలిచి పోయే
సుమేరు కంటెంట్ అ
ఖిల విజ్ఞానం, మ
నో విహంగ మధురాను 

వ పరిమళానికి
వంకసరకు ఇది అది అన్నీ-
తురంగ వేగ 'టపా'శ్రమం వారిది !


ల 'కాలమ్' మృ
ష్టేరుక మేఘం
లదాయక జ్ఞాన 
లేపనం ! లే లెమ్మని
రవేగం తో భాస్కర శ  
ర్మ  టపా గీతమ్


కాలానికి నిలిచే 
కార ని 
క్షే ప భాండాగారం 
పంచు కునే ఫల వృక్షం !
లం  కితా
బు  ఆరు నూ 

ర్లు పై  కబుర్లు !


కష్టే ఫలే - శర్మ కాలక్షేపం కబుర్లు !


శుభాకాంక్షల తో 
జిలేబి 

Monday, February 3, 2014

గాజుల శ్రీదేవి-అల్లరి పిల్ల !

గాజుల శ్రీదేవి-అల్లరి పిల్ల !

గానంతో గమకం తో 
జుంజుర్ల సోయగాల తో 
క్షణ మైన విలక్షణం తో 
శ్రీలు పొంగిన రాగాల తో  
దేదీప్య మానమైన 
విరజాజి శోభల తో  

దిగో అ
ల్లది గో జల్లన
రివ్వున బ్లాగ్ దీ
పిక తో ఆ నాజూకు టపా  పి 
ల్ల  గాలి లా వచ్చేస్తోంది !!


శుభోదయం 
జిలేబి 

Saturday, February 1, 2014

మోహన మీ ప్రకృతి !

 
మోహన మీ ప్రకృతి !
 
తిమిర సంద్రాల
కృతి కర్తా స్వప్నమీ
ప్రకృతి
మీ (నా) ప్రకృతి
వ్య అందాల
రిత వయ్యారాల
మోహన మయూరం !
 
మోహన మీ ప్రకృతి !
 
 
శుభోదయం 
జిలేబి 

Tuesday, January 28, 2014

స్టాకు మార్కెట్టు 'గోవిందా' గోవిందా హే రాజన్ !!

స్టాకు మార్కెట్టు 'గోవిందా' గోవిందా హే రాజన్ !!

ఇవ్వాళ పేపరు తిరగేస్తే ఉన్న మతి పోయేటట్టు మా అన్ని 'పేపరోళ్ళు రిజర్వ్ బ్యాంకు గవర్నరు  రాజన్ మీద పడ్డారు !

పాపం ఆయన కూడా మానవ మాత్రుడే కదా ! జనాలు చేసే 'మార్కు' ఎత్తులకి ' దిగువ లకి ఆయనే పరిష్కారం చూపించా లంటే ఆయన మాత్రం ఏమి చేయగలడు !

స్టాకు మార్కెట్టు కి స్వామీ మోక్ష ప్రదాతవు అన్నట్టు అయి పోయింది 'హే రాజన్ ! పాహిమాం పాహిమాం ' అన్నట్టు !

అయినా గత శుక్ర వారం దాకా బుల్లిష్ అంటూ వాయ గొట్టిన అనలిస్ట్ లు శుక్రవారం మధ్యాహ్నం పై బడి 'we should walk cautiously' అనడం మొదలెట్టేరు !

అంతా విష్ణు మాయ కాకుంటే ఈ ప్రాబబలిస్టిక్ లోకం లో ప్రాబబిలిటీ వల్ల మార్కెట్టు కి పై కాలం దిగువ కాలం వస్తోం దా లేక   మనుషులే ప్రాబబిలిటీ ని సృష్టి స్తారా అన్నది  ఎల్ల కాలపు ప్రశ్నాయె మరి !

"The world has the beauty of making possibilities to happen as well it has the capacity to make the impossibilities as possible" అంటారు !

మరి ప్రోబబిలిటీ ఈ వారాంతం లోపు స్టాకు మార్కెట్టు ని ఏ వైపు తీసు కెడు తుందో మరి !

ఈ జనవరీ నెలని గమనిస్తే 2009 January నెల గుర్తు కోస్తోంది ! అప్పుడూ బెన్ బెర్నాంకె రోజుకో స్టేట్ మెంట్ ఇచ్చే వాడాయన !

సరిగ్గా శుక్రవారం వస్తే చాలు సరి కొత్త స్టేట్ మెంట్ ఇచ్చే వాడు ! సోమ వారానికి ఏషియా మార్కెట్లు ధమ ధమ అని ధమాల్ అనేవి !

సరే ఈ సంవత్సరమూ చూద్దాము !

చీనా దేశపు ఆచారం ప్రకారం జనవరి నెలాఖర్నించి ' గుర్రపు' సంవత్సరం మొదలవు తుందట !

గుర్రపు సంవత్సరం ముందే చైనా ఎకానమీ గురించి 'వాతలు' రావడం మొదలెట్టేయి !

ఇక మన ఇండియన్ రుపీ గురించి చూస్తే ఇవ్వాల్టికి అది డాలరు కి అరవై నాలుగు రూపాయలు అయ్యేటట్టు ఉన్నది
(ఇండియా రిపబ్లిక్ 63 సంవత్సరాలాయే మరి !)

సో ఇవ్వాల్టికి జిలేబీ 'వాతలు' పరి సమాప్తం !


చీర్స్ సహిత
జిలేబి !

Wednesday, January 22, 2014

మనవరాలి తాతయ్య కి నివాళి

 
తడు తొంభై ఏళ్ల పై బడ్డ వాడు అ 
క్కినేని పేరు సార్థకం చేసిన వాడు 
నేటి తరం నటులకి దిక్సూచి 
నిన్నటి నేటి మరి ఎన్నటి మేటి 
 
నాటి తరపు క్రమశిక్షణ ఆలా 
గే  అవలోకితెశ్వర  'అనీ 
శ్వ ర  'ఆత్మబలం'
మణీయ 'నట' రాజా !
రాబోవు కాలం లో నీ 
వు ఈ తెలుగు తెరకి
'మేఘ సందేశం' 
 
 
అక్కినేని కి నివాళి 
 
సంతాప 
జిలేబి 
 
 

Tuesday, January 21, 2014

'సడక్' ఆగ్రహం - అరవిందోద్యమం !

'సడక్' ఆగ్రహం - అరవిందోద్యమం !


కేజ్రీవాల్ క్రేజీ వాలా యా అని కష్టే ఫలే వారు ప్రశ్నించారు . కాదనుకున్నా ఎందు కంటే , గవర్నమెంట్ ఆఫ్ ఇండియా లో పని జేసి బయటకి వచ్చిన మానవుడు కాబట్టి !

భారద్దేశ చరిత్ర లో ప్రప్రధమ 'ప్రజా' స్వామ్య 'గణతంత్ర' 'సడక్' ఆగ్రహం' అంటే కేజ్రీ వాల్ తప్పకుండా చరిత్ర లో చరితార్థులవుతారు !

సడక్ ఆగ్రహానికి అప్పోజిషన్ లో గాని పదవి లో గాని లేకుంటే ఒకటి నాలుగు నాలుగు క్రింద బుక్ చేసి బొక్కలో పెట్టొచ్చు !

ఒక రాష్ట్ర అధిపతి యే ఆ సడక్ ఆగ్రహాన్ని సరి కొత్త రీతి లో వెలిబరిస్తే !

కేజ్రీ వాల్ గారు నిజం గా మెచ్చు కోవాల్సిన వ్యక్తి ! అంత అసందిగ్ధ మైన పరిస్థితి లో కూడా ను సడక్ నించే తన ఆఫీసు వ్యవహారాలకు ఆటంకం రాకుండా చూసు కుంటూ పని జేసుకుంటూ టీవీ లో కనబడ్డారు !

'దుపట్టా'హాఫ్' !

సడక్ ఆగ్రహానికి అధికారం తోడైతే ఏమవుతుందో ఇప్పటి దాకా మనకు తెలీదు !
ఇప్పుడు తెలుసు కుంటున్నాం ! సడక్ ఆగ్రహం  ఈ కాలపు సత్యాగ్రహమా  మరి !

రాబోవు కాలమే తేల్చాలి నిర్ధారణ గా !


చీర్స్
జిలేబి

Saturday, January 18, 2014

Aurobindo Pharma- Ratio covered call strategy analysis

Strategy:

Buy one lot of futures  and sell two lots of call  just above call strike 

Considered: Aurobindo Pharma for analysis Futures February 2014 390 and January 2014 Call 400/-

An analysis of Covered call strategy on Aurobindo Pharma: as of 17th January 2014 closure
Options expiry date: 30th Jan 2014

No of trading sessions left 9 days for expiry.

The catch here is to have approximately Rs.4,00,000 as Margin/Limit. Assuming one can afford such limits the following analysis is made:

BUY FEBRUARY 2014 FUTURES AT 390/-

SELL JANUARY 2014 400 CALL AT 7 RS. * 2 LOTS: january 2014: premium collected is 14 Rs.

(When we sell two lots , one of them is covered up to the other premium. That is one call sold is covered upto 14 Rs, the other call is covered by the underlying future bought position)

Down side we are covered upto 390-14 Rs = 376/-

If January close at: 407 17 Rs profit (407-390)

Lot size = 2,000 So profit = 34,000/-

Exposure 20th jan to 30th jan 2014 = 9 trading sessions

Delta is 35% and Theta is 50 paise per day approx.

Limit required = Total 4,00,000 Rs.

Approximately return 8% pm return = 96% return p. a (approx.) If you go by calendar days its much higher).

Is this achievable?

If market closes at 414 : You make 20,000/- (400-390= 10Rs *2000)

Upto 424/- You are covered. Beyond 424/- for every one point one point loss.

In net below 376 and above 424 Losses Let us see what are the probabilities for this?

Below 375 probability is 35% and above 425 is 15% .
So total probability is 50% We can assume on either side probabilit is 25% .

 This means we have 75% probability of being in minimum profit of RS.20K Max profit of Rs.34k.

To be re-analysed on 30th Jan2014 for the factuals

cheers
zilebi

Friday, January 17, 2014

'నమో' లో ఏముంది ? రాహులయినా రెహ్మాను అయినా ఏముంది !


మాది ఏక చత్రాధి 'పైత్యం' కాదు అన్నారు మేడం గారు

సెహబాష్ అని అనాలని పించింది !

భారద్దేశం లో దేశం లెవెల్ నేతలు తగ్గి పోతున్నారా అనిపించింది .

ఒక దేశాన్ని కట్టి పడేసే నేతలు మనకు అవసరమా అని కూడా అనిపించింది

ఒక్కడు ' ఒక్కరే' దేశాన్ని ముందంజ వేయ గలుగు తారా అని కూడా ప్రశ్నించ వచ్చు!

భారద్దేశం ప్రజాస్వామ్య దేశం అనడం కన్నాఎక్కువగా  ప్రజా 'సౌమ్య' దేశం అనవచ్చు !

ఎందు కంటే దేశం లో ఏమి జరిగినా మనం 'సౌమ్యం' గా సౌకర్యం గా మరిచి పోయే వాళ్ళం కాబట్టి .

దీనికి మరో కారణం నా కనిపిస్తున్నది ఏమిటంటే , దేశం లో ప్రజలకి రోజువారి దినసరి సరకులకే, దినసరి జీవితానికే తమ సమయం వెచ్చించా ల్సి వస్తోంది .

ఇక మిగిలిన సమయం లో మన మీడియా (మీడియా గురించి ఎంత తక్కువగా చెబితే అంత మంచి దేమో మరి !) ఇరవై నాలుగు గంటలు బ్రేకింగ్ న్యూస్ ఇస్తూ, 'పండంటి' కాపురాల సీ 'రీళ్ళు' కుమ్మరిస్తూ , సినెమా పాటల హోరుల తో, నాయకుల భీకర హ్రీంకార ఘీం కారాల తో  ప్రజల్ని కట్టి పడేస్తో ఉంటుంది

ఇక ప్రజలకి తీరు బాటు ఎక్కడ ? తింకింగ్ పవర్ ఎక్కడ మరి ?

సరే, మరి ప్రజా స్వామ్యం గుత్తాధి 'పైత్యం' కాదు అనుకుంటే , మరి దేశం ఎప్పుడో ఈ 'గుట్టా' ధి పైత్యం నించి విడివడి
ముందంజ వేసి ఉండాలి కదా !

అబ్బా అన్నీ ప్రశ్నలే ! జవాబు లెక్కడ మరి ?

ఏమిటో పొద్దస్తే ఈ   భేషజం !

"జిలేబి టపా కట్టి కిచను కెళ్ళి కూసింత కాఫీ నీళ్ళు నా ముఖాన పడెయ్య కూడదు ?" అయ్యరు వెనుక నించి  'హోమ్' కారం !
కూసింత నిదానించి టపా రాద్దా మన్నా సమయం లేకుండా పోయిందేమి మరి బీలేజీ జిలేబి ???

చీర్స్ సహిత
జిలేబి (బీలేజీ)

Friday, January 10, 2014

మై 'ఆమ్' జిలేబి హూ !!


ఈ మధ్య మన కేజ్రివాల్ గారు ఏ ఏ పీ పార్టీ తరపున డిల్లీ అసెంబ్లీ లో ఓ అర్ధ గంట పాటు మాట్లాడేరు

ఆ సందర్భం లో మనమంతా ఏక్ దమ్ ఆమ్ ఆద్మీ అని వారు చెప్పేరు

ఆమ్ ఆద్మీ అనబడు బేచారా మానవునికి మరో మారు వీరిచ్చిన సరికొత్త నిర్వచనం - 'ఈమాన్దారీ' - అంటే నిజాయితీ గలిగిన  మానవుడు . వాడు ధనవంతుడు అవ్వచ్చు బికారీ అవ్వచ్చు - మతలబ్ నహీ - ఈమాన్దారీ తో జీవిస్తే ఆమ్ ఆద్మీ
అదే ఇక బె- ఈమాన్దారీ మానవుడు ఫక్తు ఆమ్ ఆద్మీ కాదు .

కాబట్టి మమంతా ఆమ్ జిలేబి లం  అని నా ఉవాచ !

జిలేబీ ఫ్రెష్ గా ఉంటే నోటికి రుచి .

ఓల్డ్ జిలేబి ఈజ్ నో గుడ్ టు ఈట్ !

అట్లా మనమంతా ఫ్రెష్ గా ప్రతి రోజూ టపాలు గట్రా రాస్తూ కూసింత కామెంట్ల తో ఎవర్ ఫ్రెష్ గా ఎవర్ గ్రీన్ గా ఉంటున్నాం కాబట్టి మనం అసలైన సిసలైన ఆమ్ జిలేబీ లము !!


సో, నేటి ఈ టపా 'ఆమ్' జిలేబీ లందరికీ అని తెలియ జేసుకుంటూ ...


చీర్స్ సహిత

జిలేబి





 

Wednesday, January 8, 2014

బ్లాగని బ్లాగిణి బ్లాగరుని గ్రక్కున విడువ వలె గదవే జిలేబి !


రాసిన చదువని టపా

 కామెంటిన నప్పని కంటెంటు

'బ్లోగిల్లు ' చేరని

బ్లాగరు - బ్లాగిణి

బ్లాగని బ్లాగిణి బ్లాగరుని

గ్రక్కున విడువ వలె 

గదవే జిలేబి.

చీర్స్

జిలేబి.
 
నూతన సంవత్సర 
లేట్ శుభాకాంక్షలతో 
ఒన్స్ అగైన్ యువర్ 
ట్రూ లీ 
జిలేబి 

Saturday, December 14, 2013

హారం మూత బడ్డాక అస్సలు టపాలు చదివేదానికి మార్గమే తెలీటం లేదు !


ఏతా వాతా చర్విత చర్వణం . అసలు మనం ఒకదానికి అలవాటు పడిపోతే ఆ అలవాటు వేరే బాహ్య స్థితుల మీద ఆధార పడి ఉంటే , ఆ బాహ్య పరిస్థితి లో మార్పు వస్తే అస్సలు మనకు చేయీ కాలూ ఆడదని మరో మారు గుర్తుకు తెచ్చింది ఈ మధ్య హారం డమాల్ డమాల్ క్లోజ్ డౌన్ షో !

హారం మొత్తం మీద మన జీవన శైలి లో తెలుగు బ్లాగు రీడింగ్ కి అంత గా ఐక్యమై పోవడమే మరి కారణం ఏమిటో !

ఏదో పొద్దున్న లేచి హారం లో ముఖం పెట్టి ఓ పది టపాలు లబ లబా చదివేసి, ఓస్ మాకు మాత్రం తెలీదా ఏమిటి అని మరో పదిహేను కామెంటు మెతుకులు పారబోసి హమ్మయ్య అని మనమూ ఓ టపా కొట్టి అవ్వాల్టి కార్య క్రమా లలో పడడం అలవాటై పోయి ఒక నెల ముందు మూత బడిన హారం తో అగ్రిగేటర్ విలువలు తెలిసి వచ్చేయి ! దాంతో బాటు, మన వీక్ నెస్ కూడాను !

అంటే అలవాటు బడ్డ ప్రాణం టపాలు చదవల లేక ఉంటుందా ? ఎదో అట్లా ఒకటీ రెండు టపాలు చదివి ఈ మధ్య సంతోష పడడం సామాన్యమై పోయింది !
ఏమోయ్, భాస్కర రామి రెడ్డి హారాన్ని మూత బెట్టేవు అని అడుగుదా మనకుంటే అసలు మా రెడ్డి గారు ఆజా పజా లేదాయే మరి ?

ఇంతకీ భాస్కరా , హారం ఎప్పుడు మళ్ళీ హా, రమ్ గా అవతరించును ?


చీర్స్
జిలేబి

Saturday, December 7, 2013

A peep into covered Call Option Strategy on Andhra Bank

Covered Call Option Strategy on Andhra Bank

Andhra Bank is quoting around 62.50 per stock.

The option lot is 4000 shares. This would mean an out lay of about 2.5 lakhs for a 4000 shares to buy.

Assuming we bought this Stock we would have invested 2.5 lakhs.

Is there any good strategy available for us to get some returns on this investment ?

The December 2013 Call option of 65 Rs of Andhra Bank is quoting around 1.35 Rs. If we short a Call option of Rs.65 @ Rs.1.35 we collect a premium of about Rs.5000/-

Assuming the stock closes any where above 66.35  Rs. we would get maximum profit of 66.35 - 62.5 = Approximately 16,000/- Rs. (on an outlay of Rs.2.5 lakh for one month funds lay out).

If the stock closes at 65 We get premium collected 5,000/- + stock appreciation of 2.5*4000 = 10,000/ Rs.

Looks quite attractive is not it ?

What if our stock moves below 62.50 ? Because of premium coverage of Rs.1.35 we get covered loss of stock value up to 62.5-1.35 = 61.15 Rs approx. This would mean still a better deal for it would make us having bought the stock at 61.15 Rs.

So let us watch this stock movement for December 2013.

There is another strategy that could be played as well.

Assume we are happy to buy Andhra Bank Stock at 62.50. We can sell the put option of 62.50 which is quoting around 2.5 Rs per stock and collect 2.5Rs.*10,000/- premium

At the month end option expiry if the stock does not go below 62.50 we have got Rs.10,000/-

Assuming it had gone to 60.00, we can still buy it at 60.00 stock. which would mean we pay out Rs.10,000/- collected and are able to buy the stock at a lower price.

Hope you enjoyed reading this article.

Cheers

Zilebi

Friday, December 6, 2013

'సమ' వేదం !

 
ఏవం స్వ చిత్తే స్వత ఏవ సిద్ధ 
ఆత్మ ప్రియొర్థొ భగవాన్ అనంతః 
తం నిర్వ్రుతో నియథార్థొ భజేత్ 
సంసార హేతు ప్రమాశ్చ యత్ర !
 
కైటభారి భజన గలిగి ఉండని వాడు ,
గాలి లోననుండి, కదలు శవము 
కమలనాభుని పదము గనని వాని బతుకు 
పసిడికాయలోని ప్రాణి బతుకు  !
 
కామింపకయును సర్వము 
గామించియునైన ముక్తి  గామించ తగన్ 
లో మించి పరమ పురుషుని 
నేమించి భజించు దత్వనిపుణుం డధిపా !
 
 
(శ్రీమద్భాగవతం ద్వితీయ స్కంధం )
 
శుభోదయం 
జిలేబి 

Thursday, December 5, 2013

సూరీడు - ఆకసాన పక్షి

సూరీడు - ఆకసాన  పక్షి 
 
ఆకసాన మేఘాల మాటు న 
సూరీడు కనిపించీ కనిపించక
చాటు మాటై ఉంటే 
ఆకసం సువర్ణ మయమై 
అద్భుతం గా ఉంది 
 
పక్షి ఆకసాన ఎగురుతూ 
ఆ సువర్ణం అంతా తనదే 
అనుకుని మురిసి పోయి 
గిరికీలు  కొడుతోంది !
 
సూరీడు చటుక్కున మబ్బుల నించి 
బయట పడ్డాడు - మేఘం మాయమయ్యింది 
 
సుర్రుమన్న వేడి తగలడం తో 
తలెత్తి చూసింది పక్షి 
 
ఆకసాన ఫెడేల్మని సూరీడు !
సువర్ణం మటుమాయం !!
 
 
శుభోదయం 
జిలేబి 
 

Sunday, December 1, 2013

Capturing Theta - A Delta Neutral Theta Decay Strategy - Experimentation

Capturing Theta - A Delta Neutral Theta Decay Strategy - Experimentation

This experiment is recorded for the purposes of checking the principle of capturing theta decay if possible by making a Delta neutral strategy.

The experimental stock taken up for this purpose is YES Bank which is trading around Rs.368 per stock as of close 29th Nov 2013 (November month end close).

The various Option Geeks for this Stock are observed as below for a 360 PUT and a 380 Call for  December 2013 Option expiry


YESBAN : Quoting around Rs.368 as of close of November 29th 2013:


STRIKEPUT/CALLOPT-PRICEVolatilityDeltaThetaGammaVega 
360PUT114.451.82-0.38-0.330.010.37
380CALL16.6552.790.46-0.460.010.38
  31.05104.610.08-0.790.020.75


By writing a 360 PUT and a 380 call we gain a Theta of 80 paise approximately per day.

The above strategy has a Delta of 8 paise that means for every 1 Rs movement the option price combined will move by 8 paise and will simultaneously be losing 80 paise per day as theta .

This means as well a stock movement of Rs.10 on either will get nullified by decaying equivalent theta. (A 10 Rs movement would give 80 paise Delta which gets nullified by a decaying theta of 80 paise--> Is this statement correct to say?)


Assuming we executed this on 2nd December 2013, as Delta is almost neutral, by 10 days down the line ie., on 12th December 2013 ( Thursday) the option price should fall by 80 paise * 10 days ie., both put to gether will lose 8 Rs.

This means selling the above strategy on 2nd December 2013 at Rs.31 we should be buying back it at Rs. 23 (31-8 = 23 Rs) per stock on 12th December 2013 .

This would leave us a profit of Rs. 8 per stock which is for a lot of 500 stock Rs.4000/-

So this article is written down here to see update on 12th Nov 2013 how it works out.


cheers
zilebi