Monday, August 6, 2012

బ్రహ్మానందం వెర్సస్ జిలేబీ !

బ్రహ్మానందం వెర్సస్ జిలేబీ

శ్రీ శ్రీ శ్రీ బ్రహ్మానందం మిస్టర్ జిలేబీ గా రాబోవు చిత్రం లో హాస్య పాత్ర ధారి గా వస్తున్నారని తెలిస్ సంతసం చెందితిమి. ఔరా జిలేబీ ఇంత గా హాస్య వాహిని అయిపోయినదా అని మనంబున ఆనందోత్సాహాలు కలిగెను.

వీటికి మాతృక అయిన జిలేబీ ఏమి పుణ్యము చేసెనో !

బెనారసు నగరమున వేడి పాలతో కూడిన జిలేబీ తిందురట.

బ్లాగు లోకమున జిలేబీ టపాలు వేడి వేడి 'ట' పాలు' చేరి ఆనందోత్సాహాల సమాహారం అయినవని అగుపించెను.

బ్లాగు లోకం 'బాహు' బలము ఇప్పుడు సినీ లోకమునకు విస్తరించిన దని తెలిసి మరీ సంతోషము చెందిన వార మైతిమి.

ఇక బ్రాహ్మీ  మిస్టర్ జిలేబీ ఏమి ఏమి వెరయిటీ  తెచ్చునో వెండి తెర పై వేచి చూడ వలెను కామోసు !
అయినను ఓ పండు ముదుసలి అయిన జిలేబీ కి పోటీ గా ఒక బ్రాహ్మీ రావడం ఏమైనా సబబా ?

హత విధీ కలి కాలమహాత్మ్యము అనగా ఇదియే నేమో కదా మరి.

పోనీలెండు, ఈ బ్రాహ్మీ మిస్టర్ జిలేబీ  బ్లాగు జిలేబీ కి మరిన్ని వన్నెలు తెచ్చునని ఆశించెదము!

చీర్స్
జిలేబి.

Wednesday, August 1, 2012

సరదా శారదా లాస్య భావ బ్లాగ్విభావరి!

రాగాల 
స మయ
దాకంచు టపా ల

శాకపాకములు
మణీయ మనోహర
దానిస్తా దానిస్త్ !

లావణ్య వయ
స్య భావ వి
భావరుల
య్యారి

భ్లాగ్ భామాకలాపం వా
గ్వివాదాల వ్యాఖ్యా
భావ వీచికా
క్తస్ ఫక్తస్  
రియాలిటీ షో !

వెరసి

మా బ్లాగ్ లోకం

సరదా శారదా లాస్య భావ బ్లాగ్విభావరి !

చీర్స్
జిలేబి
(ఈ టపా కి ప్రేరణ, జ్యోతిర్మయీ గారు-
సో వారికే ఇది అంకితం!)

Tuesday, July 31, 2012

నేనెందుకు రాస్తున్నాను ?

నేనెందుకు రాస్తున్నాను ?

ఈ ప్రశ్న అడిగితే, టపీ మని ఇవ్వగలిగే సమాధానం - మా ఖర్మ కాలిన కొద్దీ అని వేడిగా, వాడిగా చెప్పేస్తారు మా అయ్యరు గారైతే.

ఇంతకీ అప్పుడప్పుడు ఇట్లాంటి మనో ప్రేరిత సంక్లిష్ట అసమాధాన ప్రశ్నలు ఎందుకు ఉదయిస్తాయి చెప్మా అని ఆలోచిస్తే, అప్పుడప్పుడు అనిపిస్తుంది, అసలు మన రాతల వల్ల బాగు పడ్డ వాళ్లె వారైనా ఉన్నారా అని.

రాతల్ చదివి తలరాతల్ మారుతాయా అని అడిగితే, తప్పక ఉంటుందను కుంటాను. ఉదాహరణ కి స్వామీ వివేకానంద వారి సంభాషణలు, పుస్తక రూపేణా చదివి ఎంత మంది ఉత్తెజితులవటం లేదు ఇప్పుడు కూడా?

అంటే ఈ రాతలు మనస్సు అట్టడుగు పొరల్లో నించి, వస్తే వాటికి  ఆకర్షింప బడే వాళ్ళు  ఖచ్చితం గా ఉంటారని పిస్తుంది.

సో, మన మనస్సులో జరిగే సంఘర్షణ లకి మరో వ్యక్తీ వాక్కులో, లేక రాతల లో వాటి ప్రతిధ్వని వినిపిస్తే వాటికి మనం ఆకర్షితులవుతామని అనుకోవచ్చా?

ఈ ఆలోచనని ఇంకొంచం పొడిగిస్తే, ఐరన్ ఫైలింగ్స్ కి అయస్కాంతం, అయస్కాంతానికి ఐరన్ ఫైలింగ్స్  ఒకటి కి మరొకటి సహాయ కారి లా ఉన్నట్టు భావ సారూప్యం కలవిగా ఉన్నట్టు ఉన్న రెండు మనస్సుల కలయిక ఐన రాతలు వాక్కులు దగ్గిరైనప్పుడు వాటికి మధ్య ఓ అవినాభావ సంబంధం కలిగేటట్టు అనిపిస్తుంది.

అబ్బా , నేను కూడా ఓ థీసిస్ ప్రతిపాదించేసా ! 

చీర్స్
జిలేబి
తిరగేస్తే 'బీ లేజీ' !

Saturday, July 28, 2012

ప్రణబానందుని ప్రసవ వేదన

భాగం ఒకటి


'ఆండోళ్ళ  కే ప్రసవ వేదన ఉండా  లా '? ఏం  మగరాయుళ్ళకి  ఎందుకు ఈ ప్రసవ వేదన లేదు? ఎందుకు లేదు ? అని బ్రహ్మ ని నిల దీసింది సరస్వతీబాయ్.

బ్రాహ్మ్స్ మౌనం గా ఉన్నాడు

'బ్రాహ్మ్స్, దిజ్ ఈజ్ టూ మచ్, నేనడు గు తున్నా, సమాధానం చెప్ప కుండా ఉన్నావ్' మళ్ళీ డిమాండ్ చేసింది సరస్వతీ బాయ్.

'ఏం  చెయ్య మంటావ్ సరసూ' బిక్క మొగం పెట్టి అడిగాడు బ్రాహ్మ్స్.  ఈ ప్రకృతి చేసే మాయలో మరీ ఈ ఆండాళ్ళు లిబెరల్ థింకింగ్ వాళ్ళయి పోయేరు అనుకుంటూ.

'నిక్కచ్చి గా చెబుతున్నా, వచ్చే రోల్ అవుట్  నించి మగోళ్ళ  కే ప్రసవ వేదన ఉండేలా చేయి' ఆర్డర్ డిమాండ్ చేసింది సరస.

'ప్రసవ వేదన మాత్రమె నా ?' క్లారిఫికేషన్ అడిగాడు బ్రాహ్మ్స్ .

'అవును పరధ్యానం లో అన్నది సరస్వతీ బాయ్.

స్పెసిఫికేషన్ ఫ్రీజ్ చెయ్య మంటావా ? అన్నాడు భ్రాహ్మ్స్.

దిజ్ ఈజ్ మై స్పెసిఫికేషన్. ఐ యాం గివింగ్ మై సైన్ ఆఫ్' చెప్పింది సరస్వతీ బాయ్.

'నోటేడ్ ' బ్రాహ్మ్స్ బగ్ ఫిక్స్ కొట్టాడు.


భాగం రెండు

ఓ సక్కూ బాయ్ కి తొమ్మిదో నెల.

పురిటి నొప్పులు రావటం లేదండీ అన్నది.

ప్రాణ పతి ప్రణ బా నందు నికి పోద్దిటి నించీ కడుపులో దేవుతోంది. వికారం గా ఉన్నది అదే చెప్పాడు సక్కూ బాయ్ తో.

ఇద్దరూ డాక్టరు దగ్గిరకి పరిగెత్తేరు.

డాక్టర్ జిలేబీ  ప్రేగ్నంట్ స్పెషలిస్ట్ తల తిరిగి పోయింది, ఈ కేసు చూసి

సక్కూ బాయ్ ఓ బెడ్డు మీద, పతి  ప్రణ బా నందుడు మరో బెడ్డు మీద.

ప్రణ బా నందుడు మెలికలు తిరిగి పోతున్నాడు. ప్రసవ వేదన ఎక్కువై పోతోంది. కాని ఫలితం ఏమీ కాన రావడం లేదు.

సక్కూ బాయ్ నిమ్మళం గా ఉన్నది. కడుపులో చల్ల కదల కుండా పడు కొని ఉన్నది.

ఇదిగో అమ్మాయ్, ఇక పై ఏమీ చెయ్యలేం, ఆపరేషన్ చెయ్యాల్సిందే ' డాక్టర్ జిలేబీ చెప్పింది

కత్తి  కస్సు మంది. బిడ్డ కెవ్వు మన్నాడు.

మరో ప్రణ బా నందుడు ఉదయించాడు.

బెడ్డు మీద ఉన్న పతి  దేవుడు నిమ్మళం చెందాడు.

ఆపరేషన్ అయి సక్కూ బాయ్ నీరసం గా బెడ్డు మీద 'రెష్టు' తీసు కుంటోంది.

భాగం మూడు 

ఇదేమిటీ ఇట్లా అయింది సరస్వతీ బాయ్ బ్రాహ్మ్స్ ని అడిగింది సూటిగా చూస్తూ.

అదేమీ సరస్ నువ్వేగా అలా కోరేవు? ' బ్రాహ్మ్స్ వచ్చే నవ్వుని ఆపెట్టు కుంటూ అన్నాడు.

సరస్ కోపం తో రుస రుస లాడింది .

'రివర్ట్ బేక్ ' చెప్పింది.

'ప్రొడక్షన్ రోల్ అవుట్ రోల్ బెక్' బ్రాహ్మ్స్ ఆర్డర్ ఇచ్చాడు.

'నిద్దర నించి బయట పడి  , బాక్ పాక్ బకరా బాబు ధమ్మని బెడ్డు మీంచి  కింద పడ్డాడు.

నిద్దర మత్తు వదిలింది.

రాత్రి ప్రొడక్షన్ రోల్ బేక్  గట్రా ఆలోచనల తో నిద్దర పోతే ఇట్లాంటి కలలు  గాక ఇంకా ఎట్లాం టివి వస్తాయి అని మళ్ళీ ముసుగు దన్ని పడు కున్నాడు, అబ్బా, ఈ కలల్లో కూడా ఈ జిలేబీ ల దాష్టీకం ఎక్కువై పోతోందే మరి అని ఉసూరు మను కుంటూ.

కథ కంచికి మనం వారాంతానికి !



చీర్స్
డాక్టర్ జిలేబీ,
ప్రసవ స్పెషలిస్ట్

(ఐటీ లోకం లో అన్నిటికి ఒక స్పెషలిస్ట్ ఉంటా రట   మా మనవడు చెప్పాడు, డాక్టర్ల లోకం స్పెషలిస్ట్ లా వీళ్ళ కీ బుర్ర మోకాలి లో ఉంటుం దట , ఏమిరా అబ్బీ అంటే , ఒక స్పెసిఫికేషన్ ఇచ్చారంటే దాని పూర్వా పరాలు పూర్తీ గా ఆలోచించక స్పెసిఫికేషన్ ఇస్తారట. అక్కడి నించి 'నాలుగు స్థంబా లాట మొదలు, ఫైనల్ గా ప్రొడక్షన్ ప్రాబ్లెం, రోల్ బెక్ అంటా  రని  చెప్పాడు.. ఈ బ్లాగ్ లోకం లో బ్రాహ్మ్స్ అండ్ సరస్వతీ బాయ్స్ చాలా మంది ఉన్నారను కుంటా. సో, వారి కందరికీ ఈ టపా అంకితం.)

Friday, July 27, 2012

కోతకి పెరిగిన పైరు


రైతన్న నారు పోసి నీరు పోసాడు 

పైరు గాలికి ఉల్లాసం గా తల లూపు తోంది.

పైరు కోత  కొస్తోంది రైతు సంతోష పడ్డాడు.

పైరు మరింకా సంతోషం తో తలూపుతోంది.

తలవొగ్గని పైరు కి ప్రకృతి లో పరిపూర్ణత్వం లేదు.

ప్చ్.. ఈ మానవుడు మేధావి అనుకుంటున్నాడు 

తలవొగ్గని మానవుడికి ప్రకృతి  లో పరిపూర్ణత్వం ఉందా 

ఈ మేధావి కి ఆ పైరు కున్న పాటి నిశ్చింత ఉందా?




చీర్స్ 
జిలేబి.

Thursday, July 26, 2012

వయ్యారాలు పోయిన వరూధిని ప్రవరాఖ్య !

అమ్మాయి వరుడి ముందు బుట్ట బొమ్మలా ఉన్నది

వరుడు అమ్మాయి తలెత్తి చూస్తుందేమో అని వేగిర పడుతున్నాడు

అమ్మాయి సిగ్గు మొగ్గై ఉన్నది.

మనసు ఆరాట పడు తోంది, తల పైకెత్తి చూడొచ్చు గా?

ఊహూ.. సంకోచం ఆందోళన కలగలసిన చూపుల సమయం

అమ్మాయ్ ఓ మారు తలెత్తి చూడవమ్మా అబ్బాయి నీ వైపే చూస్తున్నాడు , ఓ ముత్తైదువ ఉవాచ.

ఊహూ.

సీతా కల్యాణం అయిపోయింది.

పందిరి మంచం మీద అమ్మాయి చుబుకం పైకెత్తి అబ్బాయి కనులలో కనులు కలిపాడు.

వరూధిని వయ్యారాలు పోయింది!

ప్రవరాఖ్యుని కౌగిలి లో కరిగి పోయింది.


భాగం రెండు

'హాయ్ ప్రవర్ హౌ ఆర్ యు యార్ '

ప్రవర్ అమ్మాయి పలకరింపుతో బెరుకు పడ్డాడు.

అమ్మాయి కిసుక్కున నవ్వింది.

'నిన్నే పెళ్ళాడుతా తప్పక ' అమ్మాయి అబ్బాయి బుగ్గ గిల్లి వెళ్ళింది.

అబ్బాయి సిగ్గు మొగ్గయ్యేడు.

పట్టు బట్టి, పంతం బట్టి అమ్మాయి అబ్బాయిని స్వంతం చేసుకున్నది.

సీతా కల్యాణం అయింది

పందిరి మంచం మీద అబ్బాయి  చుబుకం పైకెత్తి అమ్మాయి  కనులలో కనులు కలిపింది.

ప్రవరాఖ్యుడు  వయ్యారాలుపోయాడు

వరూధిని కౌగిలి లో కరిగి పోయాడు!

సర్వ భూతేషు యేనైకం భావమవ్యయమీక్షతే!


చీర్స్
జిలేబి.

Wednesday, July 25, 2012

అమావాశ్య అర్ధ రాత్రి

అమావాశ్య అర్ధ రాత్రి చందురూడు గబుక్కున 
మేఘాల మధ్య నించి బయట పడినాడు 

నిండు వెన్నెలై ప్రియుని కౌగిలి లో 
వాలి పోదామనుకున్న చిన్నది సిగ్గు పడి పోయింది.

పున్నమి వెన్నల నాడు 
చందురూడు మబ్బుల మాటున దాగాడు 

పండు వెన్నెల లో ప్రియుని కౌగిలి లో 
మమేకం అవుదామనుకున్న చిన్నది చిన్న బోయింది.


తారలు చండురూడిని ముద్దాడి ముక్కు పిండి 
లాక్కు వెళ్లి పోయేయి చిన్నదాని వ్యధ గమనించి 

చందురూడు నవ్వాడు ప్రియుడు పరవశం చెందాడు 
చిన్నది చుక్కయై చమక్కు మన్నది పరవశం తో 

కమ్మ తెమ్మర వయ్యారాలు పోయింది
తన ప్రియుని వెతుక్కుంటూ సాగి పోయింది.



చీర్స్ 
జిలేబి.

Tuesday, July 24, 2012

అసూర్యం పశ్య !

ఓ దొరసనాని అసూర్యం పశ్య !

తన మానాన తా బతికేసుకుంటూ కుటుంబాన్ని లాక్కోచ్చేది.

మగడు ఏమి తెచ్చినాడో దానిని బట్టి ఇంటిని సర్దేది. గృహ శోభ తానె అయి , వన్నె తెచ్చింది.

ప్చ్!

కాలగతిన ఓ రాజా రామ మోహన్ రాయ్ ,గురజాడ, సర్వే పల్లి, ఆ గృహ శోభ కి మరింత వన్నె తెద్దామని కొత్త పుంతలకి వరవడి చుట్టేరు.

కాలం మారింది.

ఇప్పుడు ఓ షబనా, ఓ తస్లీమా, ఓ శోభా దే, గృహ శోభ కి మరిన్ని మెరుగులు తెద్దామని సరి కొత్త ఆలోచనలకి పట్టం కడుతున్నారు.

ఓ స్త్రీ నీ నాడు ఒకరు నిర్ణ యించారు . నీ ఈ నాడు మరొకరు నిర్ణయిస్తున్నారు.

మరి నీ మాటేమిటి? నీ రాబోయే కాలం ఎవరి చేతిలో ఉన్నది? అది నీదేనా ?

లేక ఒకప్పటి అసూర్యం పశ్య మళ్ళీ 'అసంపుస్ప్రశ్య   అయి పోతోందా ?

ఎవరీ ప్రశ్న కి సమాధానం చెప్ప గలరు?

జిలేబి.

Monday, July 23, 2012

తప్పు మొగుడి దే అయినా శిక్ష పెళ్ళా నికే !

ఏ జాతి చరిత్ర చూసినా
ఏమున్నది గర్వ కారణం
'శ్రీ' జాతి సమస్తం
స్త్రీ హస్త పరాయణం

ఇది బయటి మాట
మరి अंदर की बात?

తప్పు మొగుడి దే అయినా శిక్ష పెళ్ళా నికే !

ఫిఫ్టీ ఫిఫ్టీ సమీకరణం లో
ఒక ఫిఫ్టీ మరో ఫిఫ్టీ కన్నా
ఎప్పుడూ ఎక్కువే

అని ఆమధ్య ఓ జిలేబీ అన్నది

చరిత్ర పునరావృతం.

భార్యా బాధితులు బాబా లయ్యే దానికి ఆస్కారం ఉన్నది

మరి


భర్త బాధితులు ?

ఈ ప్రశ్న కి బదులేది?

ఈ సమస్య కి కారణం ఎవరు?

ఫైనాన్షి యల్ ఫ్రీడం ఇచ్చింది ఎవరు ? పుచ్చు కున్నది ఎవరు?

చదువు నేర్చుకోమంది ఎవరు? చదువు కొన్నది ఎవరు ?

సమానత్వం లో అసమానత్వమా ?

ఆకు ముళ్ళు సమీకరణం లో ఎప్పుడూ ముళ్ళ కే ఎందుకు గొప్ప దనం ?

ఏమండీ మీ కేమైనా తెలుసా?

జిలేబి.
(జిలేబీ పరార్!)

Saturday, July 21, 2012

మందల్ దొర గురువు గారి కథ

పిచ్చాపురం లో గొర్రెల మందల ని మేపుకుంటూ తన మానాన తాను బతికేసు కుంటున్న  మందలోడు  ఓ తెల్లారి మందల్ని  బుజ్జగిస్తూ, గదమాయిస్తూ , చిన్ని బెత్తం తో పచ్చిక కోసం బయట పడ్డాడు.

నోట్లో కడా మార్కు బీడీ, చేతిలో బెత్తం, పై కెగ గట్టి న కొల్లాయి, ఓ బనీను 'సొగ్గుడ్డ' మొత్తం మీద పిచ్చాపురపు పిచ్చి మారాజు వాడు.
తినడానికి ఉంటే తింటాడు. ఎవరైనా పిలిచి అన్నం పెడితే బువ్వ తిని బ్రేవ్ మని 'బాగుండా దమ్మా బువ్వ' అనడం వాడికి తెలిసినది . అది ఎట్లాటి  బువ్వ అని వాడికి పట్టింపు లేదు. కవళం పెట్టిన తల్లి కనకాంగి అంతే.

ఇట్లాటి పిచ్చి మారాజు కి అవ్వాళ  ఆ వైపు కారులో వెళ్తూ ఓ సూటూ బూటూ వేసుకున్న ఆసామి కారులో వాడి మందలకి  అడ్డం పడ్డాడు.

'కంట్రీ బ్రూట్ ' అన్నాడు కారు దిగ కుండానే ముఖం చిట్లించి సూటూ బూటూ  వేసుకున్న ఆసామి.

మందల దొర నవ్వాడు. ఆసామి ఏమన్నాడో తెలీదు గాని వాడి సూటూ బూటూ వాడి కి బాగా నచ్చింది. సోగ్గా ఉన్నాడే  అని అనుకున్నాడు.

మందలు దారి ఇవ్వలే. కారు దిగేడు ఆసామి. కుర్ర వాడి లా ఉన్నా వాడి పోయిన చెట్టు కొమ్మ లా ఉన్నాడు. ముఖం లో తెలియని వ్యధ.

ఆసామి మిథ్యా లోకపు ఐటీ మానవుడు.

బెంగుళూరు మహానగరం లో ఆనాటి బిజినెస్ మీట్ ఫ్లాప్ అవడం తో ఏ  పొద్దుట పూటో ఆఫీసు నించి బయట పడి  చికాగు గా రోడ్డు మీద పడి  దిక్కు తెలీక డ్రైవ్ చేస్తూ అప్పటి దాకా పిచ్చాపురం అని ఒకటుందని కూడా తెలీకుండా ఉన్న వాడు,

అసలు ఐటీ లోకం అంటూ ఒకటి ఉందని దాంట్లో సూటూ బూటూ  వాళ్ళు అప్పుడప్పుడు అర్ధ చడ్డీ లతో కూడా ఆఫీసు కొచ్చి పనిచేసే వాళ్ళు, పదివేళ్ళు , బుర్ర మాత్రం ఉండే వాళ్ళు, బడా బడా కార్లు ఉన్న వాళ్ళు, ఇత్యాది బహు విశేషాలు కల వాళ్ళు ఉంటారని తెలీని మందల దొర మరో వైపు,

వీళ్ళిద్దరూ ఆనాటి పొద్దుట పిచ్చాపురపు బయలు లో కలవడం అన్నది విధాత తలపున కలిగిన చిలిపి చేష్ట.

(ఇంకా ఉంది)