ఏమండీ తెలీక అడుగుతా మానేజ్మెంటు ఎందు కంత కష్ట మైన పని అడిగా ఉసూరు మంటూ.
'Only an activ bee can create honey' మా అయ్యరు గారు సీరియస్ గా జవాబిచ్చేరు.
అసలు ఎవడూ మన మాట పట్టించు కోడే మరి అంటే అసలు మన మాట మరొక్కడు ఎందుకు పట్టించు కోవాలి అని మరో ప్రశ్న వేసేరు.
అదీ మంచి ప్రశ్న కూడా ను అన్నా జవాబు తెలీక.
వలపు పండితేనే కదా వలపుల పంట మరి ?
అవును కదా ?
ఎక్కడైనా లేజీ బీ హనీ సృష్టించ గలుగు తుందా మరి ?
జవాబు లేదండీ మరి
so only an active bee can create honey మా అయ్యరు గారు వాక్రుచ్చేరు.
సరే అండీ, మరి, అంత కష్ట పడి తేనే టీగ తీయని మధురాన్ని కలిగిస్తే మరి దాన్ని అనుభవించే వాడు వేరే ఎవరో కదా ?
అదీ సృష్టి ధర్మమే మరి
అలా ఎందుకు ఉండాలి అండి మరి అయ్యరు గారు అంత కష్ట పడి మధురాన్ని గ్రోలి తేనె తుట్టను క్రోడిస్తే మరొక్కడు ఎవడో దాన్ని తన్నేసు కోవటం మరి ఎట్లా సృష్టి ధర్మం అవుతుందం డీ?
అంటే జిలేబీ, వలపుల పంట మన అబ్బాయి ఎల్లప్పుడూ మనకే సొంతమం టావా ?
ఆలోచించా. సరి కాదు కదా ? ఇప్పుడు అబ్బాయి మరో వలపుల పంట కి హోత.
సృష్టి ధర్మం లో కాల చక్రం లో ప్రతి ఒక్కరికి కొంత సమయం వారి వారి ప్రజ్ఞా పాటవాలను స్ప్రష్టీ కరించ డానికి అవకాశం అంత మాత్రమే .
గీత లో ఏం చెప్పారు ? మా ఫలేషు కదాచన, అంతే కదా ? అంటే, తేనే టీగ కి తేనె తుట్ట ని చెయ్యడం వరకు దాని ప్రజ్ఞ, ఆ చెయ్యడం లో మధువుని గ్రోలడం వరకు దాని కాల చక్రం. ఈ తుట్ట నాదే సుమా అని అతుక్కుని పోయిన సమయాన మరో ప్రజ్ఞ కలవాడు వచ్చి తుట్టని కొట్టి తేనెను తీసుకుని ఉడాయిస్తాడు . కథ అక్కడే ఆగదు మరి వాడికీ ఒక కాలచక్రం ఉండటం మనకు తెలిసినదే కదా మరి ?
మంచి మాటే , ప్రజ్ఞ, కాలచక్రం ! మా ఫలేషు కదాచన !
శుభోదయం.
చీర్స్
జిలేబి.
'Only an activ bee can create honey' మా అయ్యరు గారు సీరియస్ గా జవాబిచ్చేరు.
అసలు ఎవడూ మన మాట పట్టించు కోడే మరి అంటే అసలు మన మాట మరొక్కడు ఎందుకు పట్టించు కోవాలి అని మరో ప్రశ్న వేసేరు.
అదీ మంచి ప్రశ్న కూడా ను అన్నా జవాబు తెలీక.
వలపు పండితేనే కదా వలపుల పంట మరి ?
అవును కదా ?
ఎక్కడైనా లేజీ బీ హనీ సృష్టించ గలుగు తుందా మరి ?
జవాబు లేదండీ మరి
so only an active bee can create honey మా అయ్యరు గారు వాక్రుచ్చేరు.
సరే అండీ, మరి, అంత కష్ట పడి తేనే టీగ తీయని మధురాన్ని కలిగిస్తే మరి దాన్ని అనుభవించే వాడు వేరే ఎవరో కదా ?
అదీ సృష్టి ధర్మమే మరి
అలా ఎందుకు ఉండాలి అండి మరి అయ్యరు గారు అంత కష్ట పడి మధురాన్ని గ్రోలి తేనె తుట్టను క్రోడిస్తే మరొక్కడు ఎవడో దాన్ని తన్నేసు కోవటం మరి ఎట్లా సృష్టి ధర్మం అవుతుందం డీ?
అంటే జిలేబీ, వలపుల పంట మన అబ్బాయి ఎల్లప్పుడూ మనకే సొంతమం టావా ?
ఆలోచించా. సరి కాదు కదా ? ఇప్పుడు అబ్బాయి మరో వలపుల పంట కి హోత.
సృష్టి ధర్మం లో కాల చక్రం లో ప్రతి ఒక్కరికి కొంత సమయం వారి వారి ప్రజ్ఞా పాటవాలను స్ప్రష్టీ కరించ డానికి అవకాశం అంత మాత్రమే .
గీత లో ఏం చెప్పారు ? మా ఫలేషు కదాచన, అంతే కదా ? అంటే, తేనే టీగ కి తేనె తుట్ట ని చెయ్యడం వరకు దాని ప్రజ్ఞ, ఆ చెయ్యడం లో మధువుని గ్రోలడం వరకు దాని కాల చక్రం. ఈ తుట్ట నాదే సుమా అని అతుక్కుని పోయిన సమయాన మరో ప్రజ్ఞ కలవాడు వచ్చి తుట్టని కొట్టి తేనెను తీసుకుని ఉడాయిస్తాడు . కథ అక్కడే ఆగదు మరి వాడికీ ఒక కాలచక్రం ఉండటం మనకు తెలిసినదే కదా మరి ?
మంచి మాటే , ప్రజ్ఞ, కాలచక్రం ! మా ఫలేషు కదాచన !
శుభోదయం.
చీర్స్
జిలేబి.