Thursday, August 8, 2013

సమైక్య తెలంగాణా ఏర్పాటు/ఉద్యమం లో బ్లాగర్ల JAC !

గుంటూరు లో బిచ్చగాళ్ళు జె ఎ సి సమైక్యాంధ్ర కోసం ఉద్యమం లో పాల్గొన్నారు - ఈ వార్త మన బ్లాగరు ఇరవై నాల్గు గంటలు ఒక ఫోటో పెట్టేరు .

ఈ నేపధ్యం లో బ్లాగర్ల జె ఎ సి ఏమిటి ? 

బ్లాగర్ లు కూడా జె ఎ సి ఒకటి పెట్టి దీని గురించి తీవ్రం గా చర్చించు కోవాలి ఒక ఎజెండా ప్రతి పాదిం చాలి .

ఈ మధ్య తెలుగు బ్లాగు లో తెలంగాణా గురించి తెగిడితే తప్పు పొగిడితే ముప్పు అన్న కోవకు వచ్చేసింది !

కాబట్టి నావరకు ఒక బ్లాగరు తెలంగాణా జై అంటే ఆ బ్లాగు లో జై అని, మరో బ్లాగు లో సమైక్యాంధ్ర జై అంటే ఆ బ్లాగు లో జై సమైక్యాంధ్ర అంటూ కామెంటు రాయ దలచు కోవడానికి నిర్దేశించు కున్నా !

ఎందుకంటే , ఎవరూ వార్ వారి టపా కి విరుద్ధమైన 'వ్యాఖ్య ' వినడానికి సిద్ధం గా లేరు మరి !

బ్లాగర్ ల జె ఎ సి కి ఆధ్య టపా రాస్తూ

జై తెలంగాణా

జై జై సమైక్యాంధ్ర !

కొసరు అప్పు తచ్చు -

మీరెవరైనా నన్ను తిట్టా లనకుంటే ఈ పదాన్ని పట్టుకుని తిట్టు కోవచ్చు - జై 'సమైఖ్యాంధ్ర' !

తెలుగు కూడా సరిగ్గా రాయలేని దద్దమ్మ ఉద్యమాలాడడానికి ఉరెసుకు చావాలనుకుందట !

వావ్, వాట్ ఎ ఫ్లో ఆఫ్ అనదర్ 'బ్లాగ్విత'!

శుభోదయం

చీర్స్
జిలేబి

పీ ఎస్సు : రాజ్యం విడి పోయాక నేను మరో బ్లాగు జాంగ్రీ అని తెలంగాణా కోసం పెట్టు కోదలచు కున్నా ! కాబట్టి ఈ జాంగ్రీ అన్న బ్లాగు రాబోయే కాలం లో తెలంగాణా ప్రదేశ్ కి అంకితం .

 

Sunday, August 4, 2013

తెలంగాణా తన్హాయీ ! (When its Hot its Cool!)

తెలంగాణా తన్హాయీ ! (When its Hot its Cool!)
 
జిలేబీ పేరడీ :
 
“భావావేశం పొంగి పొరలి టపా అయి పారంగ
తెలంగాణా యే ఎగసేన్ మదీయ హృది తరంగాలుగా
నా టపా అయ్యే నా హృది ఘోషయై
వేడి గ నానా ‘రసాల్’ పంచగా
రావే ‘తెలంగాణ తన్హాయీ ‘
‘తేల’ రస ధారా స్నాన పానంబులన్ !”
 
డాక్టర్ ఆచార్య ఫణీంద్ర గారి 'రిటార్ట్' !
 
చేదెక్కిన ’జిలేబీ’!
’ఆంధ్రము’ తెలుగు భాషకు పర్యాయ పదం.
’తెలంగాణము’ ఒక ప్ర్రాంతం.
ఇది ఎరుగని అజ్ఞానం నీది.
ఈ వెటకారమ్ము, నహం
భావము, నీ యమిత మూర్ఖ వాచాలతె గదా
మా వంటి వారి హృదులం
దీ “వేర్పడు” భావమును మరింతయు బెంచున్!
 
చీర్స్ 
జిలేబి

(A snap shot of future to come !)

(మీకు మీరే మాకు మేమే !
ఎందుకీ రుస రుస బుస బుస !)

Friday, August 2, 2013

The 'lost' supper !

The 'lost' supper !

 
 
ఫోటో కర్టసీ : గూగులాయ నమః 
 
జిలేబి 
 

Wednesday, July 31, 2013

లంగా రవిక కోక

 
తే నా లంగా అని
తెలంగాణా లగేసు కుంటే
కోక నాది అని
కోన సీమ కోరితే
రవిక నాదని
రాయలసీమ రంకాడితే
తెలుగు తల్లి నగ్నం గా 
 బిక్కు మొహం పెట్టి చూస్తోంది
 
 
మా తెలుగు తల్లికి 

ముళ్ళ పూదండ 

సంతాప 

నివాళి 

జిలేబి 
-

Saturday, July 27, 2013

'పని లేక' బాతాఖానీ కబుర్లు !

ఈ మధ్య మరీ బొత్తి గా పని లేక పోవడం తో అట్లా ఏదో కొంత ఓ శీర్షిక పెట్టి టైపాటు ఎలా సాగితే అలా టపా యించి బ్లాగరు చదువరులను కొంత బోరు కొట్టిద్దామని , ప్రణాళిక వేసేసు కున్నా !

బాతాఖానీ బాతాఖానీ అంటారు గదా మరి బాతా ఖానీ అంటే ఖచ్చితమైన అర్థం ఏమబ్బా అని ఆంద్ర భారతి డాట్ కామ్ వారి నిఘంటువు లో జూస్తే, ఉబుసుపోక కబుర్లు, వదురు బోతు పిచ్చాపాటి, ఇష్టాగోష్టి, పుక్కిటి పురాణం , ఊక కబుర్లు , వాగుట (!) అనే 'ప్రతి పదార్థాలు' కనిపించేయి .

ఇందులో మరీ పిచ్చా పాటి కొంత మరీ బాగుంటే పిచ్చా పాటి అన్న పేరు ఎట్లా వచ్చి ఉంటుందబ్బా అని ఆలోచించా !

అంత లో టప్ మని కరెంటు వాడు టైము చూసి కరెంటు పీకేసాడు ! అర్రెర్రె మనకి మరో కాలక్షేపం కబుర్లు కూడా తొదాయెనె ఈ శుభ సూచకం తో అనుకున్నా !

కరెంటు పోతే మనకి కాలూ చెయ్యి ఆడవు ! చూడ్డానికి టీవీ లేదు గాలాడ్డానికి ఫంఖా లేదు !

ఉక్క పోస్తే విసన కర్ర పట్టుకుని మా అయ్యరు గారికి విసురుతూ, నాకూ విసురుకుంటూ పని లేక అట్లా పుక్కటి పురాణం మొదలెట్టా

ఏమోయ్ జిలేబీ మరీ తీరుపాటు గా ఉన్నావ్ అన్నారు అయ్యరు గారు నవ్వుతూ

అబ్బే, కరెంటు లేదు గదా ఇంకేం చెయ్యాలో తోచడం లెదు. సో, కొంత బాతాఖానీ సాగిస్తా మని అన్నా !
సరేలే, 'బైటక్' గానా ' సాగించూ అన్నారు వారు

బైటక్ గానా అన్న పదం బాతాఖానీ అయ్యిందేమో మరి అనుకున్నా ! అదే మాట వారి తో చెబితే , మరి పిచ్చా పాటి ఎట్లా వచ్చి ఉంటుం దంటావ్ అని 'ఉల్టా' ప్రశ్న వేసారు వారు !

గూగులించి క్షణాల్లో తెలుసు కునే కాలం లో ఇట్లా బుర్ర కి పని జెబ్తే ఎట్లా అయ్యరు వాళ్ అన్నా వారికి ఫంకా బజాయిస్తూ .

అబ్బే ఊరికే ఉబుసుపోక అడిగా లే అంతే అన్నారు !

ఇదిగో చూడు జిలేబీ నువ్వు నాతొ ఇట్లా తీరిగ్గా మాట్లాడి ఎన్ని రోజులు అయ్యిందో అని తనే మళ్ళీ చెప్పారు

అంతే కదా , కరెంటు పోతే గాని సిటీ మానవులకి  మానవుల తో మాట్లాడ డానికి టైము దొరకని స్థితి కి వచ్చేసాం మరి ! ముఖ పుస్తకం కామెంటు గట్రా ల లో మునిగి పోయి తేలి పోతున్నా మెమో మరి !

ఇంతకీ నీనేని టపా రాస్తున్నా ?

అర్రెర్రె బాతాఖానీ కదూ ? ఇంతకీ పిచ్చాపాటి అన్న పదం ఎట్లా వచ్చి ఉంటుందబ్బా !?


చీర్స్
జిలేబి

 

Friday, July 26, 2013

నవ్వితే నవ్వండి , ఏడవ దలిస్తే మీ ఇష్టం !

నవ్వితే నవ్వండి , ఏడవ దలిస్తే మీ ఇష్టం !

మన జీవితం లో చాలా విషయాలు ఏక కాలం లో జరుగు తూ ఉంటాయి ! అంటే ఒక్క నిమిషం లో నవ్వు మరో నిమిషం లో ఏడుపు కలగలసి వచ్చే విషయాలు ఎన్నో !

అంటే ఇదే వరుసలో ఉండాలని రూలు లేదు ! ఏడుపు వచ్చి ఆ పై నవ్వు వచ్చే సందర్భాలు కూడా ఎన్ని లేవు ?

మన ఇంటి పెద్ద దిక్కు లాక్కుని లాక్కుని బాల్చీ తన్నితే మొదట ఏడుపు, ఆప్యాయత ఎక్కువై , ఆ పై మనసలులో హాయి ఐన నవ్వు పీడా వదిలిందిరా బాబు పిండం గట్టెక్కింది కొన్నాళ్ళ కి ఆసుపత్రి ముఖం చూడ నక్కర లేదు అన్న ఆనందం

అంతలో నే ఇంట్లో పురుడు పోసుకోవడానికి కోడలో  కూతురో మనవరాలో ...  మరి ఆనందం అనందం ఆయెనే !

ఇక నవ్వు ఏడుపు ల కలగలపు హాస్య రచనల్ని చదవడం లో ఉన్న మజా లో ఉండనే ఉంటాయి !

మన రాజకీయాల పోకడ చూస్తె నవ్వాలో ఏడవాలో తెలీని విషయం ! ఇది మరీ ఘోరం కాదా ! ఏమి చెయ్యాలో తెలీని స్థితి కూడా ఎన్నో మార్లు ఏడవడానికి నవ్వడానికి మధ్య సందిగ్ధావస్థ లో పడేసే ఘట్టాలు

ఆఫీసు లో బాసు నవ్వుతూ మనకి ఫిట్టింగ్ పెడతాడు - జిలేబీ యువర్ సర్వీసెస్ ఆర్ నో మోర్ నీడేడ్ యు హేవ్ డన్ ఎక్సెల్లెంట్లీ సో ఫార్ ' అంటే మనకి ఉద్వాసన వచ్చినట్టే ! ఉద్వాసన వస్తే నవ్వుతూ హ్యాపీ గా వెళ్లి పోవచ్చు అనుకుంటే , అబ్బో, మన కొలీగ్స్ ఏమని అనుకుంటారు అంటూ ఏడుపు

ఇంట్లో పెండ్లాం జిలేబీ ఇవ్వాళ్టి కి టిఫిన్ ఏమి చెయ్యనండీ అంటూ తెల్లారి ముద్దార అడిగితే , అప్పుడే బ్లాగు లో కామెంటు కొడుతూ ఏదో ఒకటి ఏడువు అని అన్య మనస్కం గా అంటే దాని పరిణామం ?

అమాయకపు భర్త ఆరిందా అర్ధాంగి వీళ్ళ జీవితం లో జరిగే ఘట్టాలు ఇతరులకి నవ్వులు తెప్పించేవి పాపం ఆ భర్త గారికేమో ఏడుపు నవ్వు కలగలిపి తెప్పించేవి !


ఇంతకీ నేను ఏమి రాస్తున్నా !

ఏదో ఒక టైటిలు పెట్టి ఇట్లా జిలేబీ 'చుట్ట' కాలుస్తూంటే నవ్వ మంటావా లేక ఏడవ  మం టావా జిల్ జిల్ జిలేబీ అంటే,

నవ్వితే నవ్వండి , ఏడవ దలిస్తే మీ ఇష్టం !


చీర్స్
జిలేబి
 

Thursday, July 25, 2013

కష్టే ఫలే ? కృషి తో నాస్తి దుర్భిక్షం ?

కష్టే ఫలే ? కృషి తో నాస్తి దుర్భిక్షం ?

కొందరి జీవితాల్ని గమనిస్తే విచిత్రం గా అనిపిస్తుంది . కష్టానికి కొదవలేదు . అంత జీవిత కాలం కష్ట పడ్డా ఫలం దక్కినట్టు అనిపించదు. ఏదో కొరత జీవన ఆఖరి ఘట్టం దాకా ఉండక పోదు .

మళ్ళీ అలాగే, కృషి కి తక్కువా ఉండదు .

మానవ జీవితం  లో ఏదైనా సరే మనం సాధించాలి అని అనుకున్నప్పుడు అది సాధించి తీరుతాం అంటారు ఆశావాదులు . అట్లా అని జీవితం లో కృషి సలపని, నిమిషం కూడా వృధా చేయని వాళ్ళ జీవితాల్లో అసలు ఎప్పుడైనా సుఖ శాంతులు ఉన్నాయా అని కూడా అనిపించేలా సంఘటనలు ఉన్నాయి .

మరి ఈ కష్టే ఫలే ? కృషి తో నాస్తి దుర్భిక్షం అందరికీ వర్తించదు లా అనిపిస్తుంది .

అంటే దీనికి తోడు మరేదో అదృశ్య శక్తి కాకుంటే అదృశ్య కారణం తోడైతే గాని వీరి జీవితాల లో ఫలం గాని శుభిక్షం గాని కనబడ కుండా ఉండదేమో అని పించేలా సంఘటనలు కూడా ఉన్నాయి .

మరి కొందరి జేవితాలు వడ్డించిన విస్తరి . వారేమి చెయ్యక పోయినా వారి ముంగిట అన్నీ వాలి పోతూ ఉంటాయి .
వీరికి కష్టే ఫలే కృషి లాంటివి అసలు అవసరం లేదేమో అనిపిస్తుంది .

ఇంతకీ ఈ విషయం లో మీ అభిప్రాయాలని తెలియ జేయ గలరు !

వీటికి అతీతం గా మరో కారణం (factor ?) ఉండాలేమో అవి సాకృతం గావడానికి ?


శుభోదయం
ఈనాటి జిలేబీ
అంతులేని అవకాశాల
జిలేబీ పాకం !!

జిలేబి 

Tuesday, July 23, 2013

కెవ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్


కెవ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్వ్!
 
ప్చ్ ! తెలుగు భాష లో ఈ పాటి అక్షరాలు చాలేమో
ఏదైనా చెప్పడానికి,
కామెంటు కొట్టడా నికి
 మన అభిప్రాయాలను వెలువర చ డానికి !
 !
ఎవరా మహానుభావులు
ఇన్నేసి అక్షరాలని
కనిపెట్టినది అనవసరం గా !
 
 
చీర్స్ 
జిలేబి 

Monday, July 22, 2013

గురుపూర్ణిమ గుండు సున్నా !

గురుపూర్ణిమ గుండు సున్నా !

ఇవ్వాళ గురు పూర్ణిమ.

గురువు లేక ఎటువంటి గుణికి తెలియదని త్యాగరాజ స్వామీ వారి ఉవాచ.

అందరికీ ప్రస్తుత జమానా లో గురువు ఉండి ఉండ వచ్చు, ఉండక పోవచ్చు.

గురువు దొరకాలంటే దానికీ పెట్టి పుట్టి ఉండా లంటారు. నేను చెబుతున్నది సద్గురువు ల గురించి.

మన కర్మ కొద్దీ, స్వామీ వారల అదృష్టం కొద్దీ, మనకు గుండు సున్నా గురువు లూ తగలవచ్చు.

గుండు సున్నా ఆహా ఏమి అమోఘం అని మనం వారి సున్నా లో భాగమై పోయి సుడి గాలి లోని నావలా కొట్టుకు పోవచ్చు.

కాబట్టి గురువు ని గురించి సదవగాహన కలిగి ఉండటం అన్నది మన ఈ కాలానికి కావలిసిన కనీస అవసరం. లేకుంటే గుండు సున్నా మనకి కలిగే అవకాశం ఉన్నది

కాషాయం కట్టిన వాడంతా గురువై పోతే మనం గుండు సున్నా లయి పోవడం ఖాయం.

ఓ టీవీ  కొనాలంటే మార్కెట్ లో కెళ్ళి వంద మార్లు విచారణ మొదలెడతాం.

కాని స్వామీ వారల కొచ్చే సరికీ మన ఈ విచక్షణ హుష్ కాకీ అన్న మాట. !

ఇంతకీ గురు పూర్ణిమ అని ఇట్లాంటి సంభాషణ రాస్తున్నారేమిటి మీరూ ఏమైనా గుండు సున్నా గురువు లయి పోయారా అంటారా,మరి జిలేబీ రౌండు గా గుండు సున్నా లా నే కదండీ ఉండేది.?

అందరికీ శుభాకాంక్షల తో,

శ్రీ కృష్ణం వందే జగద్గురుం.

జిలేబి.

Friday, July 19, 2013

జిలేబీ ఒట్టి పనికిరాని దని తీసి పారేసిన కష్టే ఫలే శర్మ !

కాలక్షేపం కబుర్ల లో పిడకల వేట !
ఫ్లాష్ ఫ్లాష్ జిలేబి  నెంబర్ ఎయిట్  బ్లాగ్ చేనల్ స్పెషల్ !

వ్యాఖ్యానం ఒకటి :

జిలేబీ ఒట్టి పనికిరాని దని తీసి పారేసిన    కష్టే ఫలే !

జిలేబి  కావాలా, జాంగ్రీ కావాలా అంటే ఎలా? ఖచ్చితం గా జాంగ్రీ  యే గొప్ప అని చెప్పిన దీక్షితులు

వ్యాఖ్యానం రెండు :

మనమందరం పొట్టకూటికై బతిమాలి బతుకుతున్నాం అన్న అయ్య వారు

పర సుఖం అంటే ముక్తి. మిగిలినవన్నీ పొట్టకూటి కోసం చేసేపనులే 

వ్యాఖ్యానం మూడు :

చదువు ని తీసి పారేసిన శర్మ గారు

చదువుకోక ముందు కాకరకాయ అన్నవారు చదువుకున్న తరవాత కీకర కాయ అన్నట్లుగా తయారవుతున్నారు,

వ్యాఖ్యానం నాలుగు :

చదువుకొన్న వారికి అర్హతల్లేవు అంటూన్న చదివిన పండితుడు

చదువు కొ న్న  వారికి అర్హత డిగ్రీలలో ఉంటోంది కాని పనిలో కాదు.

వ్యాఖ్యానం ఐదు :

అధికారం లో ఉన్నవారంతా గాడిదలన్న కష్టే ఫలే - అందరూ మందూ భాయిలే !

వెధవలకి పదవులొచ్చినా గాడిదలకి కొమ్ములొచ్చినా పట్టుకోలేమన్నట్లుగా, ఇప్పుడు పనికిరానివారు మాత్రమే అందలాలెక్కుతున్నారు.- మందు, విందు, పొందు కోసం వెంపర్లాడుతున్నారు, 

వ్యాఖ్యానం ఆరు :

విద్య, వైద్యం, రక్షణ,న్యాయం ఈ నాలుగూ వ్యాపార వస్తువులు

వ్యాఖ్యానం ఏడూ :

ఎవరికీ అసలు నిపుణతలు లేవన్న నిష్టాగారిష్టుడు

ఇప్పుడు చదువుకొన్న  వారికి చేసే పనిలో నిపుణతలేదు, చేస్తున్నపని మీద శ్రద్ధ లేదు.

వ్యాఖ్యానం ఎనిమిది :

విదేశాల లో వాళ్లకు డిగ్రీలు లేవని కుదేసి చెప్పిన బ్లాగర్

విదేశలలో డిగ్రీలకి ప్రాముఖ్యత లేదు,


హరిలో రంగ హరి !
 
ఇవ్వాల్టి జిలేబీ 'వాతలు' సమాప్తం !
 
రేపు మళ్ళీ కలుసు కుందాం !
 
 
ఛీ,ఛీ,ఛీ జిలేబి

(Should we go so low fourth estate? The debate continues!)