Saturday, November 19, 2011

ముత్తాత మధుశాల - మనవడి 'మధు బాల' - బచ్చనైశ్వర్యం!

ముత్తాత మధుశాల - మనవడి 'మధు బాల' -  బచ్చనైశ్వర్యం!


నాడు


హరివంశ రాయ్ బచ్చన్ గమ్మత్తైన


మధుశాల తో హిందీ లోకాన్ని ఉర్రూత లూగించాడు


నేడు


ఐశ్వర్య రాయ్ బచ్చన్ రేపటి


మధు బాల తో బాలీవుడ్ ని ఉర్రూత లూగిస్తోంది !


ఇది బచ్చనైశ్వర్యం! హరివంశ రాయం !


ఐశ్వర్యా అభిషేక ప్రోక్తం


శుభాకాంక్షలతో ,


జిలేబి.

Friday, November 18, 2011

బ్లాగాయణం లో జిలేబీల వేట !

బ్లాగాయణం లో జిలేబీల వేట - మచ్చుకి కొన్ని జిలేబీలు

తెలుగు భాషను మరవకండి. తెలుగు భాషను ప్రేమించండి. తెలుగు వారిగా జీవించండి
పద్యము తెలుగుల విద్యగు!
హృద్యము చదువరుల కెన్న,
నింపగు వినగా !
పద్యము కవితల కాద్యము!
సద్యశమును కల్గజేయు చక్కగ కవికిన్!

సర్వేజనాః సుఖినోభవంతు

చిన్ని కృష్ణుడు లోకాన్ని యశోదకి చూపినట్టు నా మనసుకి నచ్చింది చూపడానికి

తెలుగు సాహితీ సుధా కథా వేదిక

సిసలైన సాహీతీ భోజనం

పదములు తామే పెదవులు కాగ....గుండియలే అందియలై మ్రోగ

కొబ్బరాకు నీడలో చల చల్లగా

శరణం పండిత మానసాపహరణం
శశ్వద్యశఃకారణం సరసానందద వాగ్విలాస చరణం, శబ్దార్థ సంపూరణం
 చరదత్యద్భుత సత్కవీశ్వరగణం సాలంబనం
‘శంకరా భరణం’ నిత్యమహం స్మరామి
విలసద్ వాగ్దివ్య సింహాసనం


నీ పదమును పూజింప ఒక పూవునైనా చాలు..వనమాలీ.. వనజవనమాలి

గీతలతో అందమైన రాతలు

...బాలాకుమారినంట, చాలా సుకుమారినంట !

రోజూ వారీ యాంత్రిక జీవనం లో ఎదురయ్యే అనుభవాలు,అనుభూతులూ, ఆలోచనలు, పరిశీలనలకూ కొద్దిగా కల్పన తాళింపు చేర్చి..


వినీల గగనపు వేదికపై నే పాడిన జీవనగీతం

Postings by Zilebi- When its Hot its Really కూల్!


జిలేబి.

చీర్స్

Thursday, November 17, 2011

తిరపతయ్య - ఢిల్లీ చలో ! చలో ఢిల్లీ !

ఇవ్వాళ ఏమి సుదినము !

ఏమి సుదినము !

మా తిరపతయ్య ఢిల్లీ చలో

 ప్రయాణం మొదలెట్టిన సుదినం !

చాలా కాలమునకు మా తిరపతయ్య కి

దేవీ దర్శనం దక్కిన సుదినము !

దేవేరి ఏమి చెప్పెనో ?

తిరపతయ్య ఏమి చేయునో ?

పంచు లచ్చీ చిలక జోస్యం చెప్పుమా ?

మా వెంకన్న బోడి గుండు సంఘం వాళ్ళు

తిరపతయ్య కి ఏమి సత్కారం చేతురో ?

అయ్యా త్వరగా సమాచారములు చెప్పుడీ ,

మా తిరపతయ్య కి జేజేలు చెప్పుడీ !

చీర్స్
జిలేబి.

తిరపతయ్య ఎవరు ? ఆతని కథా కమామీషు ఏమిటి ? సస్పెన్స్ సుమా !

Wednesday, November 16, 2011

జిలేబి ఫేమస్ ఈక్వేషన్ - O = BR² - నోబెల్ బహుమతి గ్రహీత

జిలేబి ఫేమస్ ఈక్వేషన్ - O = BR² - నోబెల్ బహుమతి గ్రహీత

కి ప దొ న అని మన అప్పారావు శాస్త్రీ గారు ఒక సమీకరణాన్ని నా బ్లాగులో కామెంటు కింద పెట్టి మెజీషియన్ మన పట్టాభిరాం గారి లాగ హుష్ కాకీ ఐ పోయారు.

ఏమండీ అప్పా రావు శాస్త్రీ గారు, శాస్త్రీ గారు, కి ప దొ న అనగా ఏమి అంటే ఆయన జవాబిస్తే ఒట్టు.

ఈ మధ్యలో John గారు వచ్చి , కి ప దొ న = ROFL అని మరో సమీకరణం కామేంటి ఆయన కూడా గాయబ్ అయి పోయారు.

ఇలా ప్రతి ఒక్కరు వచ్చి వారికి తోచిన సమీకరణాన్ని రాసి వెళ్లి పొతే, నేనేమి చేతును నారాయణా అని కుయ్యో మొర్రో అంటే, అసలు కామేన్టిన వాళ్ళు తిరిగి వచ్చి మనం కామెంటినామే , జిలేబి గారి కి ఏమైనా సందేహములు ఉన్నాయా, వాటిని తీర్చవలసిన భాద్యత మన మీద ఉంది కదా ? అని ఆలోచిన్చనే లేదు సుమీ !

ధడాలుమని, మరో బ్లాగరు శ్రీ మాన్, పురాణ పండ ఫణి గారు, (మంచి కాలం వీరు పేరు పీ క్యూబ్ అని పెట్టుకోక నాకు ఒక సమీకరణం తగ్గించారు !) , నా మీద దయతలచి, జిలేబి గారు ,

ROFL = Rolling on Floor Laughing అని మరో సమీకరణం వదిలి గయ్యబ్ హోగయేరు !

ఇక ఇన్ని సమీకరణం లు మనలని కొంగ ఫ్యుజి చెయ్య కూడదు సుమా అని నేను చాలా సీరియస్ గా ఆలోచించి,
కి ప దొ న అనగా, కింద పడి దొర్లి నవ్వడం అన్న అర్థం వచ్చేలా అర్థం చేసేసుకున్నాను.

హమ్మయ్య ఇప్పడు నేను కూడా మరో సమీకరణం రాసేసాను.

కింద = Below
పడి =  Fall
దొర్లి = round round round
నవ్వు = Laugh

so, BF R*R*R L = ROFL

Cancelling both sides R,F,L we derive,

BR*R = O

So, O = BR Square!

వావ్ నేను Einstein అయి పోయానోఅచ్ !

ఇప్పడు నేను కూడా ఎవరైనా కామేంటి వెళ్లి పొతే , వాళ్ళ టపా లో వెళ్లి ఓ = బీ ఆర్ పవర్ రెండు అని ఒక సమీకరణం రాసేయ వచ్చు!

ఎయిన్ స్టెయిన్ అయిన
జిలేబి
O = BR² ! (ఓ ఈజీ క్వల్టు బీ ఆర్ స్కోయారు)
(కి ప దొ న = ROFL అనబడు ఒక జిలేబి O = BR² నోబెల్ సమీకరణం కథ సమాప్తము)

Tuesday, November 15, 2011

జిలేబి కి పెళ్ళి కళ వచ్చేసిందోచ్!

జిలేబి కి పెళ్ళి కళ వచ్చేసిందోచ్!

అప్పుతచ్చు. ఈ మధ్య చాలా అప్పు తచ్చు లు వచ్చేస్తున్నాయి. ఆ మధ్య భారారె గారికి ఏప్రిల్ ఒకటో తారీఖు లోగా సంక్రాంతి కి కొత్త గా ఓ ఫన్ ఆర్ట్ విత్ జేకె రాస్తానని చెప్పాను. ఏప్రిల్ లో సంక్రాంతి ఏమిటి మీకెమైనా మతి పోయిందా జిలేబి,  లేక రమ్ము ఎక్కువ తాగారా అని చీవాట్లేసారు ఆ మహానుభావుడు.

అరే చాలా అప్పుతచ్చు లు జరుగుతున్నాయే సుమా అని సరే అప్పుతచ్చు మీదే ఒక టపా రాద్దామని నిదురలోకి జారుకుంటే, పిల్లి కలలో కొచ్చేసింది.

పెళ్లి కళ అన్నానా ? అప్పు తచ్చు.

పిల్లి కల (లోకి) వచ్చెసింది. అదీ విషయం.

పిల్లి ఈ వైపు నించి ఆ వైపు వెళితే శాస్త్రం చెబుతారు.

ఇలా పిల్లి కలలో వచ్చిన ఏమి అగును ? జీడిపప్పు ఉప్మా తినే యోగం కలుగునా ?

(దీనికి సమాధానం చెప్పగలవారు నాకు తెలిసి ఒక్కరే ఒక్కరు ఉన్నారు, కాని వారు ఇలాంటి చచ్చు ప్రశ్నలకి ఆస్కారం ఇవ్వరు - కాబట్టి ఏమి చెయ్యలేం. )


జీడిపప్పు యోగం  అంటే జ్ఞాపకం వస్తోంది- నేను నవలలు గట్రా చదివే రోజులలో (అంటే నా చిన్నప్పుడన్నమాట)   ఝాన్సీ రాణీ గారో, కాకుంటే మరొకరో ఎవరో నాకు సరిగ్గ గుర్తు లేదు, వారి నవలల్లొ టిఫిను మాట వస్తే , ప్రతిసారీ జీడిపప్పు ఉప్మాయే టిఫిను అయ్యేది నవల మొత్తం మీద.

ఝాన్సీ అంటే  గుర్తుకొస్తోంది, హిందీ - నవలిక ఝాన్సీ కీ రాణీ లాంటి గొప్ప పుస్తకం వేరొకటి నేను  చదివింది లేదు.

హిందీ  అంటె గుర్తుకొచ్చేది దక్షిణ భారత హిందీ ప్రచార సభ.

మద్రాసు పట్టణం లో ఉండేది మేము చదివే రొజులలో. ఆ తరువాయి, జై ఆంధ్రా సమయం లో హైదరాబదు కి వచ్చిందనుకుంటాను. ఖచ్చితం గా తెలీదు. హైదరాబాదీలు చెప్పాలి.

జై అంధ్రా అంటే గుర్తుకొస్తొంది, జై ఆంధ్రా మూవ్మెంటు. (ఇప్పుడు తే నా లంగా  మూవ్మెంటు అంటున్నారు- ఇది విడదీత, అప్పటిది కలబోత అనుకుంటాను)

జై ఆంధ్రా అంటే, , మా వీధి బడి వద్ద పెట్టిన  వినాయక బొమ్మ జ్ఞాపకం వచ్చెస్తోందండోయ్. అప్పుడు వీధి బడి కాడి వినాయకుని బొమ్మ వద్ద కూర్చుని మేము 'ఉణ్ణావరిదం ' ఉన్నాము జై ఆంధ్రా మూవ్ మెంటు కోసం.

కడుపు మాడబెట్టటానికి అనగా ఉపవాస దీక్ష కు అరవం లో 'ఉణ్ణావరిదం' అన్న పేరు.

ఉపవాసం అంటే, అన్నా హజారే గారు యాద్గారోన్ మే ఆ రహెన్ హై !

యాద్గారే అంటే, చిన్నప్పటి మా పెళ్లి (జిలేబి వెడ్స్ జంబు నాధన్- అని పెద్ద అక్షరాలతో కలర్   చాక్ పీసు తో బ్లాకు బోర్డు మీద అప్పుడు రాసి పెట్టడం కూడా గుర్తుకొస్తోంది సుమా)  గుర్తుకోచ్చేస్తోంది. (మా కాలం నో నియాన్ దీపాల కాలం మరి )

అబ్బో, పెళ్లి అంటే మళ్ళీ జిలేబి కి పెళ్లి కల, పెళ్లి కళ రెండూ వచ్చేస్తూన్నాయి.

హమ్మయ్య, back to square one!

ఇంతకీ నెనక్కడున్నాను ?

అంతా జిలేబి మయం గా ఉందే ఇక్కడ ?


ఇదేమి విష్ణు మాయయో? కలయో నిజమో తెలియని అయోమయములో ?!


చీర్స్
జిలేబి.

Monday, November 14, 2011

పిల్లల్లారా పాపల్లారా టోయ్ టోయ్ టోయ్ టోయ్

పిల్లల్లారా పాపల్లారా టోయ్ టోయ్ టోయ్ టోయ్ భారత జాతి  పౌరుల్లారా టోయ్ టోయ్ టోయ్  టోయ్ - ఆ టోయ్ టోయ్ టోయ్ టోయ్ అన్నది మధ్యలో వచ్చే వయోలిన్ నాదం అనుకుంటాను.

నేడు పిల్లల పర్వ దినం. మా చాచా మావయ్య పుట్టిన దినం.

మా చిన్నప్పుడు బళ్ళో చాక్లెట్లు ఇచ్చే వాళ్ళు. ఇప్పుడూ ఇస్తున్నారనుకుంటాను.

ఒక వ్యక్తి - ఆతను ఒకప్పటి ప్రధాన మంత్రి అన్న మాటని పక్కన బెట్టి,  తన కాలం లో పిల్లల పట్ల చూపిన ప్రేమానురాగాలు , అతన్ని సర్వకాలాలకీ నేరూ మావయ్య ని చేసింది.

ఇప్పటి పిల్లలకి చదువు పరిధి ఎక్కువ. ఆయన సంతతి గురించి వారి రాజ్య భోజ్యం గురించి కొంచం ఎక్కువే తెలిసి ఉంటుందనుకుంటాను. కాబట్టి వారు నెహ్రూ మావయ్య ని ఎలా ఆదరిస్తారో  తెలియదు నాకైతే.  బ్లాగు రచయితలలో ఎవరైనా ఇప్పటి స్కూలు అధ్యాపయకులు తెలియజేయ వచ్చు ఈ విషయాన్ని.

ఆ మాట పక్కన బట్టి, ఒక మావయ్య గా, అవ్యాజ ప్రేమానురాగాల కి ఒక నిదర్సనం గా ప్రతి అబ్బోడికి, అమ్మాయికి మావయ్య ఉండటం పెద్ద విశేషమే.

భారత జాతి పౌరుల్లారా అన్నది అప్పటి పాత పాట. ఇప్పటి మన పిల్లలు ప్రపంచ పౌరులు. పెద్దయ్యాక , ఎవరెవరు ఏ ఏ దేశాల లో సెటిల్ అవుతారో మా ఏడు కొండల ఎంకన్న కే ఎరుక.

వారి జీవితం వసుధైక కుటుంబం . ఆ రాబోయే కాలపు ప్రపంచ పౌరులకు ఇవే పిల్లల పర్వ దినపు శుభాకాంక్షలు.

ప్రేమతో 'పంచు లచ్చి '

జిలేబి.
(ఒకప్పటి 'భావి భారత శాంతి పావురాలు !)

Sunday, November 13, 2011

బ్లాగులు వెర్సెస్ దురదగొంటాకు ఒక సమాలోచనా విశ్లేషణ

పాత సామెత ఉండనే ఉంది. ఆకు మీద ముల్లు పడ్డా, ముల్లు మీద ఆకు పడ్డా నష్టం మరి ఆకుకే అని.

ఆ తీరులో , మన బ్లాగులని, బ్లాగరులని గమనిస్తే, ఒక విషయం స్ప్రష్టం గా కానవస్తుంది.

పాపం ఈ అమాయక బ్లాగర్లు (ఈ జిలేబి తో చేర్చి) ఏదో అల్లా టప్పా గా అలా 'నేనెందుకు బ్లాగు మొదలెట్టాను , చదువరులారా నన్ను ఆశీర్వదించు డీ అని వినమ్ర ముగా  పలికి బ్లాగు మొదలెడుతారు.

ఇక అప్పట్నించీ వీరి కనా కష్టాలు మొదలు.

ఓ టపా రాసేక, అమ్మయ్య అని ఊపిరి పీల్చు కునే సమయలోపలె, టపా కి వెల్లువగా వచ్చి కామెంటుల తుంపరలు పడతాయి -  'మీకు బ్లాగ్ లోకమునకు ఇదే, మా సుస్వాగతం', మీరు ఆ డిపార్ట్మెంటు వారా, ఐతే మీరే మా మొదటి ఈ స్టైల్ బ్లాగరు, ఈ బ్లాగ్లోకం మీకు కొంగొత్త ఐడియా లు ఇవ్వు గాక లాంటి ఆశీర్వచనములు కోకొల్లలు గా వీరి కి వస్తుంది.

ఇక చూడండి మజా, - రాసే వాడికి చదువరి  లోకువ చందాన టప టపా తమ జ్ఞానం అంతా బ్లాగ్ రూపేణ బహిష్కారం అవుతుంది. _ ఈ వ్యాక్యం లో ఏదో తప్పుందే, ఏమిటి చెప్మా ?

ఇక అక్కడ్నించీ దురద గొంటాకు ఎఫ్ఫెక్టు మొదలు. మెల్లి గా కామెంటడం  మొదలెడతారు. తమకొచ్చిన కామేన్తులకి  నెనర్లు పలుకుతారు. వేరొకరి టపా కి జేజేలు పలుకుతారు.

ఇంకా కొంచం ముందుకెళ్ళి, అప్పుడప్పుడూ , ఎవరినైనా అలా మరీ తీవ్రం గా గోకేసారనుకొండీ, ఇక ఉన్నది తంటా,  కామెంటుల హోరాహోరి వరల్డ్ వార్ మొదలు.

ఇలా, పాపం అసంస్ప్రుస్య అయిన వాళ్ళు , బ్లాగటం అనే దురద గొంటాకు మీద పడి  ఆ పై, ఆ దురద గొంటాకు ఎఫ్ఫెక్టు కి బలి అయి పోతారు.

దీనికి పరాకాష్ట, వారే దురద గొంటాకు గా రూపాంతరం చెందడ మన్న మాట. !

ఇంతటి తో ఈ దురద గొంటాకు సమాలోచనా విశ్లేషణకి 'కామా పెట్టి, ఈ దురద ఎఫ్ఫెక్టు ఎంత మందికి ఉందొ వేచి చూస్తాను. -

దురదస్య దురదః ,
జిలేబి నామ్యా దురదగొంటాకు హ !

చీర్స్
జిలేబి.

Saturday, November 12, 2011

2011 సంవత్సరపు ప్రాంతంలో బ్లాగ్వ్యవసాయం చేసే వారి సామెతలు

బ్లాగ్ రాయటానికి కామెంటు కౌంట్లు పనికి రావు

'తిం కిన ' కొద్దీ టపా, మూడు కొద్దీ కామెంటు

బ్లాగు మీద రాతలు కూటి కైనా పనికి రాదు (ఇది జ్యోతక్క  గారికి వర్తించదు!)

అంతర్జాలం లో పొత్తు లాగ్ అవుట్ తో సరి

టపా కి సైజు , కామెంటు కి నిబద్దత ఉండవలె

రాసిన టపాలన్నీ హిట్లయితే , ఇక రాయడానికి ఏమీ ఉండదు

బ్లాగు కి టెంప్లేటు పుష్టి , టపా కి కంటెంటు పుష్టి

అరవ బ్లాగు లో తెలుగు కామెంటులు పండవు

బులుసు బ్లాగుకు నవ్వులు, భారారే బ్లాగు కి తెక్నీకులు

బ్లాగరు పేరు జిలేబి ఐతే టపా తియ్య నౌనా ?

అన్ని టపాలకి అమెరికా టైము

టపా రాయటానికి శుక్ర వారము, కామెం ట డానికి శనివారము

కామెంటినవాడికి నెనర్లే మిగులును

కామెంట్లతో నిండిన టపా కన్నుల పండువగా ఉండును

టపా లు లేని బ్లాగు, మూత బడ్డ సైటూ పనికి రాదు

కామెంటులు  ఇచ్చు కిక్కు, ఈనాడు తిరగేసి చదివినా రాదు

టపా కి మేటరు సిద్ధము చేసుకుని టపా రాయవలె

మేటరు లేని బ్లాగు,  కామెంటులు లేని టపా ఒక్కటే

టపా కి ఏడు లైన్లు, కామెం ట డానికి నాలుగు లైన్లు

గ్రిప్పు చెదరక టపా రాయ వలె

కంటెంటు ఉన్న టపాకి చదువరి ఎక్కువ

సమయము చూసి టపా పబ్లిషు చేయ్యవలె (దీపావళీయం  లాగా అన్నమాట )

అనానిమస్సు కామెంటు టపాకి చేటు , వివాదభరిత టపా దూషణల కి మూలం

000000000000000000000000000000000000000000

కొంత కాలం మునుపు రాసిన 'బ్లాగ్ వెతలు ' చదవ దలిస్తే ఇక్కడ 'క్లిక్కండి '

000000000000000000000000000000000000000000


చీర్స్ చెబితే జిలేబి
నెనర్లు చెబితే తెలుగు బ్లాగరు

చీర్స్
జిలేబి.

పీ ఎస్: ఈ టపా కి ప్రేరణ భారారే గారి టపా 1920 సంవత్సరపు ప్రాంతం లో వ్యవసాయం చేసే  వారి సామెతలు )

Thursday, November 10, 2011

ఆమె గురించి - నాలుగు ముక్కలు

ఆమె గురించి - నాలుగు ముక్కలు
 
ఎందుకు పుట్టిందో తనకే తెలియదు
 
తనని పెంచిన తల్లికి డస్ట్ బిన్ లో దొరికిందట తను
 
ఆ తల్లి హృదయం ఇచ్చి పెంచింది
 
వయసు వచ్చింది
 
సెలయేరు సముద్రాన్ని ఆశించింది
 
పక్షి ఎగిరి పోయింది కువ కువ లాడుతూ
 
తల్లి హృదయం కష్ట పడ్డది
 
ఒక నిట్టూర్పు , ఒక ఆశ్వాసం
 
గప్ చుప్
 
పైర గాలి ఎప్పుడు వస్తోందో మళ్ళీ ?
 
చీర్స్
జిలేబి.
 
 

Wednesday, November 9, 2011

కాలక్షేపం కి బటాణీలు - టైం పాస్ కి బాతాఖానీ - మా చిత్తూరు అవ్వ కథ

మా స్కూలు ముందు ఓ పెద్దమ్మ - అవ్వ బటాణీలు అమ్మేది. 

తన మనవలు పొలం పనుల్లో కెళ్ళాక  ఆవిడ మా వూరి దగ్గిరున్న గ్రామం నించి వచ్చి బటాణీలు అమ్ముకునేది. వరుమానం ఎంత వచ్చేదో నాకు సందేహమే. ఎందుకంటే ఆవిడ దగ్గిర ఒక చిన్న బుట్ట మాత్రమె ఉండేది. అంత చిన్న బుట్టలోని బటాణీలు ఎంత అమ్ముకుంటే పైసలు వస్తుంది అన్నది ఒక ప్రశ్నే.

అయినా తప్పనిసరిగా   వూళ్ళో వున్న మా బడి కాడికి వచ్చి కూర్చొనేది. మేము ఐదు పైసలకి కాకుంటే ఓ పది పైసలకి బటాణీలు అడిగే వాళ్ళం. అంతకు మించి మా దగ్గిర పైసలు ఎక్కడ ?

ఓపిగ్గా బటాణీలు ఓ చేతిన్నర కాగితం లో పొట్లం ( చక్కటి కోన్ ఆకారం లో ) కట్టి ఇచ్చేది. దాని తో బాటు ఒక బోసి నవ్వు కూడాను.  మా నవ్వూ ఆవిడకి (అప్పట్లో అంటే ఓ నాలుగో క్లాస్సో , ఐదో క్లాసో ఉండవచ్చు అనుకుంటాను ) బోసి నవ్వు లా అని పించేదేమో ? ఎందుకంటే మమ్మల్ని చూస్తె ఆవిడ నవ్వు ఇలా ఖాన్డ్లా నించి కొహిమ  దాక లాగదీసిన భారద్దేశం అయ్యేది.

కొసరు అడిగితె ఆవిడ చెయ్యి ధారాళం. చాల సార్లు అడగకనే కొసరు వేసేది. అడిగామంటే బోసి నవ్వు ఇంకా సాగలాగి అలా పాకిస్తానూ, ఇలా బంగ్లాదేషూ భారద్దేశం లో కలిసి పోయేది.

ఓ వేసవి సెలవుల తరువాత ఈ పెద్దమ్మ కనబడ కుండా పోయింది. మాకు బటాణీలు అమ్మే అవ్వ ఏమైందో తెలియకుండా పోయింది.

ఓ పది రోజుల తరువాత , మా హెడ్ మిస్ట్రేస్సు మమ్మల్ని స్కూలు గ్రౌండ్ లో హాజరు పరిచి "అమ్మలూ , మీరు బటాణీల  అవ్వ దగ్గిర దాచిన పైసలు , అవ్వ మీకందరికీ  పలకా బలపం కొనిబెట్టమని చెప్పి ఇచ్చిపంపించి తాను దేవుడి దగ్గిరకి వేల్లిపోయిన్దర్రా"  అని చెప్పి మౌనం గా ఉండి పోయింది.

ఆ తరువాయి మేమెప్పుడూ మా పెద్దవ్వ  అంత భారద్దేశం నవ్వు చూళ్ళేదు.  మీకెక్కడైనా ఆ బోసి నవ్వు అవ్వ కనిపించిందా ?

జిలేబి.