Wednesday, February 6, 2013

నేను పుట్టాను ఈ దేశం 'ఆధార్' లేదన్నది !

బిడ్డ కెవ్వు మన్నాడు.
 
అయ్య కన్నీళ్లు పెట్టు కున్నాడు.
 
మళ్ళీ ఆధార్  కోసం క్యూ కట్టాలా ?
 
బిడ్డా, నీకు  రాబోయే కాలం ఆధార్   'కాళమా'  ?
 
తాత బాల్చీ తన్నేడు.
 
కాటి కాపరి 'ఆధార్' ఎక్కడ అన్నాడు.
 
ప్చ్, తాత ఆధార్ కోసం క్యూ లో నిలబడే 
 
బాల్చీ తన్నేడు అంటే నమ్మడే మరి ?
 
ఆధార్  తీస్కురా కాల్చా లంటే అంటాడు మరి ?
 
పుట్టినా గిట్టినా 'ఆధారే' మరి !
 
భారత మాతా ఎప్పటికి ఈ దేశపు నాయకులకు 
 
ప్రజ అంటే గౌరవం వచ్చును?
 
 
నో చీర్స్ 
జిలేబి.

Monday, February 4, 2013

ఇక మీదట సీరియస్ టపాలు రాయ దలచుకున్నా !

అయ్యరు  గారు, ' ఇక మీదట సీరియస్ టపాలు రాయ దలచుకున్నా  నా బ్లాగు లో' చెప్పా మా జంబునాధన్ కృష్ణస్వామి అయ్యరు గారితో.

అయ్యరు  గారు ఫక్కున నవ్వారు.

ఏమోయ్ జిలేబీ, నీకు సీరియస్సు కి చుక్కెదురే ? ఎట్లా 'సీరియస్' టపాలు రాస్తావ్ ?' అన్నట్టు చూసేరు.

'జాన్తా నాయ్ , ఎట్లైనా క్రిందా మీదా పడి , అట్లా ఇట్లా పొర్లి అయినా సీరియస్ టపాలు రాయ దలచు కున్నా.

'జిలేబీ ఎందుకు నీ కిట్లాంటి ఐడియా వచ్చే?' అడిగేరు మా అయ్యరు  గారు.

కాదండీ, బ్లాగుల్లో చాలా మంది మరీ సీరియస్ టపాలు, రాస్తూం టారు . అట్లాంటి వి చదివినప్పుడు అబ్బా, మన మిట్లా రాయక పోతే గెట్లా  అని 'ప్చ్' అని పెదవి విరుస్తా. అప్పుడు అనిపించి, అట్లా అది 'వటుడింతై' అన్నట్టు సీరియస్ టపా రాద్దారి అని పించడం దాకా వచ్చిం దన్న మాట' చెప్పా.

ఓ, అయితే, ఇది నీ సొంత బుర్ర ఐడియా కాదన్న మాట. పులిని  చూసి... సామెత ఎందుకు లే' అని మధ్య లో ఆపేరు అయ్యరు  గారు.

ఏమిటి మీ అర్థం అంటే నేను....' అన బోయి, అబ్బే, మన గురించి మనమే ఇట్లా 'ట్యూబులో' గాలి పీకేసు కుంటే బాగోదు అనుకుని ఆగి పోయా!

సో, చదువరులారా, ఇక మీదట  మీరు నా బలాగు లో మరీ సీరియస్ టపాలు చదివే 'ఆస్కార్లు' ఉన్నవి. కాబట్టి 'బీ తయ్యార్'!

(ఈ టపా చదివేక మీ అభిప్రాయములను మాకు తెలియ జేయ గలరు. ఇది సీరియస్ టపా కింద వచ్చునా? జిలేబీ సీరియస్ టపా రాయగలదా ? అన్న విషయం గురించి తెలుపుడూ!)


చీర్స్
జిలేబి.

Saturday, February 2, 2013

జిలేబి ఎచట ఉండును ?

 
జిలేబి 
 
క్కువగా 
 
దివిన 
 
పాల  లో 
 
ఉండును!
 
జిలేబి
(గెల్లి గారు ఆ మధ్య
కాలక్షేపం కబుర్లు శర్మ గారి ని-
జిలేబి ఎచట ఉండును 
అని అడిగారు 
దానికై  ఒన్స్ అగైన్!)
 

Friday, February 1, 2013

Modern Mystic of Madanapalle

Modern Mystic of Madanapalle Sri M
 

Full length at:

http://www.cultureunplugged.com/documentary/watch-online/play/8173/The-Modern-Mystic--Sri-M-of-Madnapalle


చీర్స్ 
జిలేబి.
 
(మా జిల్లా కతల్ వెతల్ !)

Wednesday, January 30, 2013

'బ్లాగ్ రత్న' ఫార్ జిలేబి!


రాబోయే కాలం లో బ్లాగ్ 'రత్తాలు', బ్లాగ్ 'v' భో షా ణా లు , బ్లాగ్ భో షా ణా లు, బ్లాగ్ శ్రీ లు రావచ్చు.

ఆ కాలం లో పొస్తమస్ గా నా కేవ్వరైనా బ్లాగ్ శ్రీ లాంటివి, బ్లాగ్ 'భో షా ణం '  ఇస్తే బ్లాగ్ లోకం లో అప్పుడున్న బ్లాగ్ మణులు, మాన్యులు 'జిలేబీ నీకు శ్రీ తగదు, 'భో షా ణం ' తక్కువ అని టపాలు కట్టి, జిలేబీ ని వాయ గొట్ట వచ్చు!

అప్పుడు నాకు వారికి సై అనడా నీకో, వారి మన్ననలు పొంద డానికో అవకాశం ఉండదు కదా!

పై నించి చూసి, మా నాన్నే, మా బంగారమే, నేను బ్లాగులు రాస్తున్న సమయం లో మీరంతా 'బుడతలు', బుడ్డీ లు రా ! నా గురించి ఇంత గా మీరు కొట్లా డొ ద్దు! ఏమి మీ అపార ప్రేమ జిలేబీ మీద అని 'అనాధ' భాష్పాలు చిందించి నా వారికి తెలిసే అవకాశం లేదు గా మరి.

అంతే గాక, ఆ రాబోవు కాలం లో మీరు నాకు 'భోషాణం' ఇచ్చి, ఛ ,ఛ , నా కిది వద్దు పో ఇది చాలా తక్కువ అని జెప్పలేను కూడా .

పోస్తు మస్సు గా ఇస్తే, భోషాణం వద్దంటుంది ఈ జిలేబీ అని మీరు ఆవేశ పడి పోయి మళ్ళీ మరో వంద టపాలు టప టప  లాడిస్తారు . ఎందుకు ఇన్ని భేషజాలు చెప్పండి?

అందుకే, ఇప్పుడే మీ కందరికీ చెబ్తా ఉండా , జిలేబీ కి 'బలాగు' రత్తాలు' మాత్రమే  సుమీ ! కాబట్టి ఇప్పటికిప్పుడే నాకు నేనే 'బలాగు' రత్నం అని ప్రకటించు కుంటూం డా !

ఓ మారు జిలేబీ 'బాలా' గు బ్లాగ్ 'రత్తాలు' కి జే  జే కొట్టుడీ మరి ! జై ;బాలా, (గు) రత్నా ! జిలేబీ !


ఇట్లు
బలాగు రత్నం
'సహీ' రత్న'
జిలేబి.

Tuesday, January 29, 2013

'బామ్మ' ఒళ్లో అ ఆ ఇ ఈ నేర్చు కున్నా !


బలపం పట్టి భామ వొళ్ళో అ ఆ ఇ ఈ నేర్చు కున్నా అని కవి (కని పించక పోయినా, వినిపిస్తున్న వాడు కవి- కొత్త నిర్వచనం!)  'ఆడలేడీసు ' మహాత్మ్యాన్ని చాటేడు .

ఇంత కథ ఉందన్న మాట ఈ అ ఆ ఇ ఈ ల కి.

అంటే, అమ్మ, ఆవు ఇల్లు ఈగ అని చిన్నప్పుడు చదువు కున్నాం చూడం డీ దాని గురించి చెబ్తున్నా.

ఇప్పటి కి మా మనవడి కాలం కూడా దాటి పోయింది కాబట్టి, 'ఇస్కూలు' వాళ్ళు అ ఆ ఇ ఈ ఇంకా నేర్పిస్తున్నారా అన్నది తెలీదు. నేర్పించినా, అదే అమ్మ ఆవు ఇల్లూ ఈగా అని చెబ్తున్నారా అదీ ను తెలీదు.

ఈ విషయం కూడా తెలీకుండా ఇట్లా టప్పు టప్పు లాడిస్తే ఎట్లా జిలేబీ అంటా రా?

మరి, టప్పు టప్పు లాడించే టప్పుడు మరి ఏ సబ్జెక్టు లేకుండా ఎట్లా టపు టపు లాడించ వలె అని జిలేబీ చాలా కాలం మునుపే టపాయించిందాయె మరి.!

ఇక అ ఆ ఇ ఈ ల విషయానికి వస్తే, ఈ నాలుగు అక్షరాలలో భువి దివి ఆ మాట కొస్తే 'విశ్వం' మొత్తం ఇమిడి ఉందని పిస్తుంది.

అందమైన ఆకాశాన్ని అలా చూస్తూ ఉంటే ఏమని పిస్తుంది మీకు? ఓ పది నిమిషాలు అట్లా తదేకం గా చూడండి, మీ ఆలోచనలన్నీ మటు మాయ మై పోతాయి. ఓ లాంటి బ్లాంక్ నెస్ వస్తుంది.

(సైడు కథ, ఇది జిడ్డు వారిది-  అట్లా ఆకాశాన్ని చూస్తూ నడిచే వారట, క్రిందా, ముందూ ఏముందో కూడా చూడ కుండా నది వెంబడి అట్లా నడిచే వారట)

ఇక ఈ e-లోకం చూడండీ. ఇందులో తల పెడితే ఇక బయటకు వచ్చే సమస్యే లేదు.

ఎంతో మంది ఈ e-లోకం లో నే జీవితం గడి పే స్తున్నా రాయే!

సో, అందమైన ఆకాశం ప్రకృతి లో మమేకం. ఈ  e-లోకం లో మనం మమేకం.

వెరసి 'ఏది' అదో అది' (తత్వమసి!) లో   మమేకం కాకుంటే మనమే ఏకం!

 'మమ ' ఏకమా  ? కాకుంటే మమేకమా అన్నది మన చేతల బట్టి ఉంటుందన్న మాట.

(పద్మ కోశ ప్రతీకాశమ్ హృదయం చా ప్యధొ ముఖం!- తిరగ బడ్డ పద్మం లా హృదయం లో ఉంటుం దట , ఏమిటది? btw, ఊర్ధ్వ మూలం అధః శాఖమ్ , అధొ ముఖ పద్మ కోశం ?)

సో, ఇవ్వాళ్టి కి మీరు, కూడా చెప్పొచ్చు- ఈ టపా చదివాక ! బామ్మ ఒళ్లో అ ఆ ఇ ఈ నేర్చుకున్నా అని !

శుభోదయం!

చీర్స్
జిలేబి.

Sunday, January 27, 2013

బాడ్, మా సిరి !

బాడ్, మా సిరి
 
(పద్మశ్రీ!)
 
మన తక్దీర్ బాగో కుంటే వేరే వాళ్ళని అని ఏమి ప్రయోజనం ?
 
అరవ పోడు  చెళ్ళు మని పించాడు మరో మారు
 
మన సిరి ని మనం ఎప్పుడూ గుర్తించం.
 
బాడ్, మా సిరి.
 
అంతే అనుకోవాలిస్మీ 
 
(జీ, లే)
జిలేబి.
(మత్తు వదలరా, నిద్దుర మత్తు వదలరా)

Saturday, January 26, 2013

ఐటము సాంగ్సు - జిలేబీ ల జన్మ రహస్యం


ఇంద్ర సభకు అర్జునుడు వచ్చాడు.

ఇంద్రునికి కొంత బెరుకు పుట్టుకుంది. తన పదవి డాం అని పోతుందేమో అని.

వెంటనే రంభా ఊర్వశీ తిలోత్తమా అంటూ ఇంద్రుడు వాళ్ళని పిలిచి అర్జునిని 'ఎంటర్ టైన్ మెంట్ ' చెయ్య మన్నాడు.

అర్జునుడు తక్కువైన వాడా?  ఎంటర్ టైన్ మెంట్ తనకు కావలసింది ఏమిటో ఇంద్రునికి చెప్పి డిమాండు చేసాడు.

ఇట్లాంటి ఫెసిలిటీ యమధర్మ రాజుకి ఏమీ లేకుండా పోయింది. పాపం.

చిత్రగుప్తుడు బుర్ర పెట్టాడు.

'స్వామీ' భారతావని లో సినీమా లోకం ఒకటి ఉంది. మనలోకాని కొచ్చే జనాభా లో చాలా మంది ఆ అవని నించే వచ్చే వాళ్ళు ఎక్కువ. ప్చ్ ఇక్కడి కొచ్చాక వాళ్లకి మనం ఎట్లాంటి ఎంటర్ టైన్ మెంటు ఇవ్వలేక పోతున్నాం.

అదే, ఇంద్రుల వారి సభ చూడండీ, 'సకల'కళా పర్వం గా ఉన్నది.

యముండ అన్నాడు యముడు. 'ఎం చేద్దా మంటావ్ గుప్తా' అన్నాడు. మన లోకం లోకి వచ్చే వాళ్లకి కూడా ఇట్లాంటి ఫీచర్ పెట్టాలి ఇక్కడ పెట్టక పోయినా, ఇక్కడి కి రాక మునుపే వాళ్లకి మస్తుగా ఇట్లాంటి ఫీచర్ , సౌకర్యం కలగాలి.

యముడు ఆర్డర్ వేసాడు.

రంభ, ఊర్వశీ, తిలొత్తమ  ల తో గుప్తా రహస్య ఒడంబడిక కుదుర్చుకున్నాడు.

వారి అంశ ల తో ఐటం సాంగ్స్ లో రాణిం చ డానికి  పోలో మని జిలేబీ లు హాట్ హాట్ రా రావటం మొదలెట్టేరు, భారతావని లో.

దానికి పూర్వాపరం గా, సైట్  విజిట్ కి రామారావు యమ గోల మొదలెట్టేడు.

ఆ పై అంతా జిలేబీ ల ఐటం సాంగ్స్ మయమే!

(ఈ మధ్య ఏదో ఒక సినిమా లో ఇద్దరు హీరో లట , కాబట్టి మినిమమ్ రెండు ఐటం సాంగ్స్ ఉంటా యని 'సాంగో పాంగం' గా ఎవరో . Modesty is by far my best Quality అని అంటేను ... !)


చీర్స్
జిలేబి
 

Friday, January 25, 2013

ఆకసాన మేఘం

అదివో అల్లదివో ఆకసాన మేఘం 
 
పు న్నమి రాబోతున్నది 
అయినా ఎందుకో కటిక చీకటి 
హృదయాం త రాలలో భయం 
 
అదివో అల్లదివో ఆకసాన మేఘం 
 
పున్నమి వచ్చినా
చీకటి పోతుందో తెలీదు
అసలు చీకటి ఉందా?
ఇది మనో వైకల్యమా ?
 
అదివో అల్లదివో ఆకసాన మేఘం 
 
పున్నమి రేయి రావోయి 
కటిక చేకటి అనుకున్న నన్ను
చేర దీయ వోయి
చెర విడిపించ వోయి
 
 
జిలేబి.
 

Thursday, January 24, 2013

సీతమ్మ అగ్ని ప్రవేశం చేసి సాధించినది ఏమిటి ?


"సీతమ్మ అగ్ని ప్రవేశం చేసి సాధించినది ఏమిటి ? ఒక్క పదం  లో చెప్పా లంటే సింపతీ. తల్లి ఏట్లో దూకుంటే సంద్రం లో దూకుంటే ఆత్మ హత్య అనేవారు. అగ్ని ప్రవేశం చేసి సింపతీ కొట్టేసింది." అన్నా మా అయ్యరు  గారితో.

మా అయ్యరు  గారు సీరియస్ గా లుక్కి చ్చేరు  ఇదేదో విపరీతం ముంచు కోస్తోందేమో అనుకుంటూ.

మిమ్మల్ని ఏమీ అనటం లేదండీ అన్నా. 'మిమ్మల్ని అని నొక్కి చెప్పడం లో 'మీ 'మగోళ్ళ ని ' అని అర్థం ధ్వనిం చేలా.

హమ్మయ్య అనుకుంటూ కొంత సేద బడ్డారు అయ్యరు గారు.

ఇంతకీ ఏమం టావ్ ? అన్నట్టు చూసేరు.

ఏమీ లేదండీ శంకరా భరణం లో ఓ కామెంటు కొట్టేను ఎప్పట్లా.  చెప్పా.

ఏమని కొట్టా వేమిటి అడిగారు మా అయ్యరు గారు సీరియస్ గా.

"ఏ కాలమైనా తన కాలం కాని స్త్రీ
నాడు రామాయణం లో అగ్ని ప్రవేశం
మొన్న ఇంద్రప్రస్థం లో అగ్గి బరాటా
రేపు మరి ఎక్కడో ఈ ప్రకృతి కి బుగ్గి ?"
 

అట్లా ఎందుకు రాసావ్ జిలేబీ అన్నారు.

ఆ ఏముందీ, శ్యామలీయం వారి మస్కా శ్యామరామీయం రామప్రభో పాహిమాం పాహిమాం చదివా. ఆ పై కంది వారి టపా లో ఓ ఫోటో పెట్టి పద్యం కొట్టండి అంటే, ఫోటో చూస్తే అందులో ఒకావిడ అగ్ని వైపు వెళ్తోంది. మరో ఇద్దరు చూస్తున్నారు.

మనకి సింబాలిక్ గా, అగ్గి, స్త్రీ కనిపిస్తే తటాలు మని తట్టేది ఏమిటి? సీతమ్మ వారి అగ్ని ప్రవేశ ఘట్టమే కదా ? అంటే, అమ్మ వారి అగ్ని ప్రవేశానికి అంత మహత్వం ఉన్న దన్న మాట. కాదామరి ఇది 'సింపతీ వేవ్'? అన్నా.

ఈ మారు అయ్యరు  గారు ఏమీ చెప్పక ఏ వైపు చెబ్తే ఏమి తంటా వచ్చునో అని ఊరుకున్నారు.

అబ్బా, ఎంతైనా లేడీస్ తెలివి వీళ్ళకు వచ్చునా అని మురిసి పోయా.

ఆల్వేస్ జిలేబీస్ ఆర్ గ్రేట్. జాంగ్రీ స్ ఆర్ నెక్స్ట్ ఓన్లీ  టు జిలేబీస్ యు నో?

చీర్స్
జిలేబి.