Thursday, October 13, 2011

సిగరెట్టు స్పందనల పొగ సవ్వడి-2 - పొగాకు ఆత్మ ఘోష !

ఆకులో ఆకునై అణగి మణగి
నా మానాన ఉన్నదానిని
ఏ కొమ్మకో ఆకై  కాలం ఐపోతే రాలి పోయే దానిని

మానవుడు నన్ను తాకాడు
ఓ పాపిరుస్ ( అదీ నా లాగే ఓ చెట్టో కొమ్మో )
లో నన్ను చెర  బట్టాడు
చుట్ట అని పేరు పెట్టాడు

ఇష్టం వచ్చినప్పుడు అగ్గి తో నన్ను గుగ్గిలం చేసాడు
విలాసం గా పై కేగారేసాడు
రజనీ స్టైల్ లో
హీరో ల స్టైల్ లో పొగ వదిలేడు

నేడు దగ్గు తున్నాడు - ఖల్లు ఖల్లు మని
దీనికి కారణం నేనన్నాడు
చీత్కారం వెటకారం

రాముడు తాకితే రాయి అహల్య అయిందట
నన్ను తాకితే ఈ మానవుడు బుగ్గి అయ్యే నని ఏడ్చాడు
ఎవరి ఖర్మ కి ఎవరు బాధ్యులు ?

ఆకులో ఆకునై అణగి మణగి
నా మానాన ఉన్నదానిని
ఏ కొమ్మకో ఆకై కాలం ఐపోతే రాలి పోయే దానిని

చెరపకురా చెడేవు అని రాసుకున్న మానవుడు
అడుసు తొక్క నేల కాళ్ళు కడగనేల ?


చీర్స్
పొగాకు ఆత్మ ఘోష
జిలేబి సహాకార 'బ్లాగ్విత'

2 comments: