Saturday, August 29, 2009

అడమానం తాకట్టు ఆమ్యామ్య

ఈ మధ్య పేపర్లు చదువుతూంటే శ్రీ శ్రీ గారిలా ఈ పేపరు తిరగేసినా ఏమున్నది గర్వ కారణం - అడమానం తాకట్టు ఆమ్యామ్య అనాలనిపిస్తుంది.

ఛీర్స్
జిలేబి.

Friday, August 28, 2009

వెంకన్నాస్ గోల్డ్ !

మెకన్నాస్ గోల్డ్ చిత్రంలో పొలోమని గోల్డ్ రష్ కోసం రోగ్ కారెక్టర్లు తో బాటు ఓ ఫాదరీ కూడా ఉంటాడు. ఆయన్ని మీరెందుకు గోల్డ్ కోసం పరుగులాట అంటే ఆ డబ్బులతో పెద్ద చర్చి కట్టిస్తాని చెబ్తాడు జవాబుగా!
ఈ బ్లాగులో కొంత కాలం క్రితం ఏడుకొండలవాడి బంగారం గోవిందా గోవిందా వ్రాసాక ఈ మధ్య పేపర్లో తిరుపతి దేవాలయం పూజార్లు వారు స్వామీ వారి బంగారు నగల్ని అడమానం పెట్టి జీవిత సాగరాన్ని నడపుతున్న వైనం చదివాక నిజం గా చాల బాధ వేసింది. వెంకన్నన్ను నమ్ముకుని రాముల వారిని నమ్ముకుని ఇట్లాంటి పరిస్తుతులలో సాంప్రదాయ బద్ధం గా బ్రతకవలసిన పంతులవారు జీవితాని సాగించడానికి బంగారాన్ని అడమానం పెట్టి నెగ్గుకు రావడం అఆలోచింప దాగిన విషయం. స్వామీ వారి ఆదాయం కోట్లు! వారి పూజారి వారి జీతాలు అంత అంత మాత్రమే! స్వామీ వారి ఆదాయాన్ని కార్పొరేట్ తీరులో గణిస్తూ వారి వద్ద పనిచేసే పూజార్లు వారి జీతాలు ఇంతే ఉంటే ఇక ఇట్లాంటి దురవస్త రాక మానుతుందా అనిపిస్తుంది! వెంకన్న వారు కల్యాణం చేసుకోవడానికి కుబెర్లు వారి దగ్గిరి బకాయి పడ్డా రట ఆ కాలం లో! ఇప్పుడు వారి సేవకులు అడమానం దుకాణానికి బకాయ్! ధర్మో రక్షతి రక్షితః!
ఛీర్స్
జిలేబి.

Saturday, August 22, 2009

సెవెన్ ఇయర్స్ ఇన్ టిబెట్

ఈ మధ్య బ్రాడ్ పిట్ చిత్రం సెవెన్ ఇయర్స్ ఇన్ టిబెట్ చూసాను. ఈ చిత్రం గురించి చెప్పాలనుకుని ఈ టపా. దీంట్లో విశేషం ఏమిటంటే ఈ చిత్రాన్ని డైరెక్ట్ చేసింది ఫ్రెంచ్ డైరెక్టర్. కథ ఒక ఆస్ట్రియన్ జర్మన్ మౌంటైన్ క్లిమ్బెర్ చుట్టూ తిరుగుతుంది. ఈ ఆస్ట్రియన్ తన జీవితంలో చిన్నప్పటి దలైలామా ని కలుసుకోవడం ఈ కథలో ముఖ్య వస్తువు. ఇది నిజంగా జరిగిన కథ అని దాన్ని జర్మన్ రచయితా రాసాడని విన్నాను. ఈ చిత్రాన్ని చిత్రీకరించడానికి భారత ప్రభుత్వం ఇండియా లో చిత్రీకరించడానికి అనుమతి ఇవ్వక పోవడం తో వీళ్ళు ఈ చిత్రాన్ని సెట్స్ వేసి వేరే దేశంలో తీసారు!

ఒక అద్భుత కథా కావ్యం!
చూడ దలిస్తే ఈ క్రింది లింకు ద్వారా చూడొచ్చు.


http://www.veoh.com/search/videos/q/seven+years+in+tibet#watch%3Dv18604085anyWhqSP

ఛీర్స్
జిలేబి.

Sunday, August 16, 2009

అజ్ఞాత టపాలు కామెంట్లు

ఈ మధ్య ఒక బ్లాగోదరుడు/బ్లాగోదరి కమేంట దానికి అందరికి సమాన హక్కులు ఉండాలి అని వాపోయారు! అంటే ప్రతి ఒక్కరు గూగుల్ లాంటి ఐడీ లతో లాగిన్ అయ్యి పోస్ట్ లకి కామెంట్ రాయాలని ఓ మోస్తరు అందరు బ్లాగు దార్లు సెట్టింగ్స్ పెట్టడంతో స్వేచ్ఛా విహన్గాలైన అజ్ఞాతలకి కామెంట్ ఇవ్వడానికి వీలు లేకుండా పోతోందని వారి కంట తడి కాకుంటే కంఠ శోష! ఈ కామెంట్ చదివాక అయ్యో పాపం అని పించింది. ఎందుకంటే మన భారతదేశంలో ప్రతి ఒక్కరి కి తమ అభిప్రాయాలు తెలుపడానికి హక్కులున్నాయీ! మరి ఇలా లాగిన్ అయి కామెంట్ ఇవ్వడమంటే ఆలాంటి స్వేచా కామెంట్ దార్లకి చెయ్యి కట్టేసినట్టే! అంతే గాకుండా ఓ లాంటి అసౌకర్యం కూడా! ఈ విషయం గా కూడలి గాని హారం గాని ఏదైనా ఓ కొత్త టెక్నిక్ కనుక్కుంటే బాగుణ్ణు! ఈ లాంటి వారు ఆ టెక్నిక్ ఉపయోగించి స్వేచ్ఛా కామెంట్ చెయ్య దాని కి సావకాశం కల్పించిన వారవుతారు! అంతే గాకుండా అజ్ఞాతలకి కూడా సులభతరం గా ఉంటుంది!

ఛీర్స్
జిలేబి
స్వేచ్ఛా విహంగం అని ఆ టెక్నిక్ కి పేరు పెట్ట వచ్చని నా అభిప్రాయం! మీరే మంటారు?

Tuesday, August 4, 2009

ఏడు కొండలవాడా వెంకటరమణ బంగారం గోవింద గోవింద?

ఇవ్వాళ హిందూ దిన పత్రిక లో ఆంధ్ర ప్రదేశ్ హై కోర్ట్ వారి ఆదేశం - తీ తీ దే వారికి - స్వామీ వారి బంగారం లిస్టు సమర్పించందహోయీ అన్న వార్త చదివాక - అందులోని ముఖ్య అంశం గా ఈ బంగారు నగలు లాకర్ లో సింగెల్ కీ సిస్టం ద్వారా ఉన్నట్టు వినికిడి. అంటే ఆ ఒక వ్యక్తి పరం లో ఉన్న నగలకి గ్యారంటీ ఏమిటన్న ప్రశ్న ఉదయిస్తుంది! సాదా సీదా బ్యాంకు లాకర్ లకే రెండు కీ లతో ఆపరేట్ చేస్తారు ! ఇంక కోటానుకోట్ల విలువ గల స్వామీ బంగారు నగల బాగోతం ఒక్క మనిషి ద్వారా నిర్వహణ అంటే ఇది నిజం గా ఆశ్చర్యం అని పిస్తోంది ఇప్పటిదాకా ఎలాంటి కుంభకోణాలు లేకుంటే ! మనిషన్నాక సందేహం మొదట్లోనే ఉంటుంది కదదండి మరి! అయిన తీ తీ దే వారు ఇన్ని సంవత్సరాల బట్టి ఈ విషయాన్ని ఎలా మేనేజ్ చేస్తున్నారు ? ఈ లాంటి సందేహాలకి తావు ఇవ్వడం సబబేనా? ప్రజల బంగారం (అంతా స్వామీ వారిదే అనుకోండి) ఇట్లా స్వామీ వారికి వారి వారి మొక్కులతో ఇవ్వ బడ్డ బంగారం నిజం గా స్వామీ వారి దగ్గిరే అంటే తీ తీ దే వారి దగ్గిరే ఉందా?????? లేకుంటే ------ అంతా విష్ణు మాయ కాకుంటే కలికాలం మహిమ అనుకోవాలి!

ఈ టపాలు కి ఈ క్రింద ఇవ్వ బడ్డ హిందూ వారి వార్త చదివాక వచ్చిన నా సందేహాలు అప్రతిహమగు గాక!

http://www.hindu.com/2009/08/04/stories/2009080455500100.htm

జిలేబి

Monday, August 3, 2009

హాలికులు కుశలమా?

చిత్తూరు జిల్లా ప్రముఖ రచయితలలో పేరెన్నికగన్న శ్రీ మధురాంతకం రాజారాం గారి గురించి ప్రత్యేకం గా చెప్పవలస్సిన అవసరం ఎప్పుడు ఉందనే చెప్పాలి. ఈ మధ్య పులికంటి వారి జన్మ దిన సందర్భం గా వారి ఫోటో చూసాక మధురాంతకం రాజారాం గారు గుర్తుకి రావటం తో వారి పై చేసిన గూగుల్ సెర్చ్ లో శ్రీ రాజారాం గారి " హాలికులు కుశలమా" కథానిక గుచ్ఛం కంట పడింది. ఈ పుస్తకాన్ని ఈ క్రింది లింక్ ద్వారా పీ డీ ఎఫ్ఫ్ రూపేణడౌన్లోడ్ చేసికొని చదువుకోవచ్చు. వారి పేరిన్నికగన్న ఎన్నో కథలు ఇందులో ఉన్నాయి!
లింక్:
http://www.archive.org/details/halikulukushalam019993mbp

ఛీర్స్
జిలేబి.

Sunday, August 2, 2009

తెలుగు కామెడి - ఆరవ కామెడి

ఆరవ దేశానికి బోర్డర్ లో ఉండటం వల్ల చిత్తూరోల్లకి ఆరవ కామెడి తో మంచి పరిచయం కొంచం ఎక్కువే. నిజం చెప్పాలంటే అరవం వాళ్ల కామెడి ఓ మోస్తరు ఫాస్ట్ కామెడియే. తెలుగు లో అంత ఫాస్ట్ గా కామెడి సఫలం కాదేమో అనిపిస్తుంది. జంధ్యాలగారు కొంత ఈ ఫాస్ట్ కామెడి కి బ్రహ్మానందం గారి తో ప్రయత్నించి చూసారు. కాని అంత క్లిక్ అయినట్టు అనిపించదు. భాష సౌలభ్యం కాదేమో అని కూడా అనిపిస్తుంది.

అరవం భాష సౌలభ్యం అనుకుంట లేకుంటే కామెడి డ్రామాలు తెలుగు కంటే అరవం లో నే ఎక్కువగా రావడం కూడా కావచ్చు. ఉదాహరణకి క్రేజీ మోహన్ , ఎస్.వి. శేకర్ లాంటి కామెడి కింగ్ లు ఆరవ సామ్రాజ్యాన్ని కామెడి ద్రామలతో , పన్ లతో మరీ ఎక్కువగా ప్రాచుర్యం లో ఉంచడం కూడా కారణమై ఉండవచ్చు. మద్రాసు నగరం లో ఈ మధ్య "చాకొలేట్ కృష్ణ" ఆన్నపేరుతొ క్రేజీ మోహన్ సీరియల్ చాల రోజులుగా నడుస్తోంది డ్రామా థియేటర్ ల లో!

జిలేబి.

Monday, July 27, 2009

దక్ష యజ్ఞం చిత్రం గురించి తెలుప గలరా?

ఈ మధ్య దక్ష యజ్ఞం కొన్ని సీన్స్ యు ట్యూబ్ లో చూసాను. అందులో నందీశ్వరుని గా నటించిన నటుడు ఎవరని తెలుసా మీ కెవరికైనా? రేలంగి లా ఉన్నట్టుంది కాని కచ్చితం గా తెలియ లేదు. ఎవరైనా తెలిసి ఉంటే చెప్పా గలరు. లేక వీరు మాధవ పెద్ది సత్యం గారా ?

ఛీర్స్
జిలేబి.

Thursday, July 23, 2009

సంపూర్ణ సూర్య గ్రహణం - సంపూర్ణం !

సంపూర్ణ సూర్య గ్రహణం వస్తోంది వస్తోంది అని ఎదురు చూసిన ఆ గడియలు వచ్చి వెళ్లి పోయాయి. ఈ సంపూర్ణ గ్రహణం మళ్ళీ మరు జన్మలో చూడొచ్చు అని ఆశా పూర్వకం గా అనుకోవచ్చు. అందరూ ఈ జన్మలో ఇదే ఆఖరి సారి ఇది చూడగలగడం అనటం తో బోరు కొట్టి కొత్త విధంగా ఆలోచిస్తే మరుజన్మలో చూడచ్చోచ్ అని సంబర పడి పోయాను. ఈ మాటే మా వాళ్ళతో అంటే నీది మరీ చోద్యమే ! నువ్వు మరు జన్మలో వస్తావని గ్యారంటీ ఏమిటి? వచ్చావే పో లాస్ట్ జన్మలో చూసవన్న గ్య్నాపకం ఉంటుందా అన్నారు! ఇప్పుడు మాత్రం ఉండిందా? మరు జన్మ ఉందనుకుంటే లాస్ట్ జన్మలో కూడా ఇది చూసినట్టే కదా మరి అని వితండవాదం లేవ దీశాను. అంతా విష్ణు మాయ గాకుంటే ప్రతి రోజు సూరీడు పన్నెండు గంటలు కనబడకుండా పోతాడు అదంతా విచిత్రం గా అని పించలేదు - ఓ ఆరు నిముషాలు గాయబ్ అయి పొతే ప్రపంచం ముక్కు మీద నల్ల కళ్ళద్దాలు పెట్టుకుని చూస్తుంది! ఈ పాటి దానికి ఇంత రాద్ధాంతం ఎందుకు చేస్స్తారో మరీ విడ్డూరమే !

ఛీర్స్
జిలేబి.

Sunday, July 19, 2009

వరూధిని మళ్ళీ వచ్చేసిందోచ్!

ఆ మధ్య అస్త్ర సన్యాసం చెయ్యాలనుకుని ఇక బ్లాగకూడదనే నిర్ణయానికి రావడంమున్ను బ్లాగు కి మూత పెట్ట దమ్మున్ను జరిగింది. ఆ తరువాయి ఓన్లీ బ్లాగు రీడింగ్ మాత్రమె. ఓ మూణ్ణెల్ల తరువాయి మళ్ళీ బ్లాగు ఓపెన్ చేద్దామనే ఆలోచనే ఈ బ్లాగు రీ-ఓపెన్ సెరేమోనీ! మళ్ళీ పోస్ట్ చేద్దామనే ఉద్దేశం ! చూద్దాం ఏమి జరుగుతుందో! అంటా విష్ణు మాయయే కదండీ మరీను!

జిలేబి.

Saturday, March 28, 2009

వరూధిని జిలేబి ఒక్కరేనా?

ఈ బ్లాగుల్లో రాస్తున్న వరూధిని & జిలేబి ఒకరే వ్యక్తీనా లేక ఇద్దరనా అన్న సందేహం కొందరు (వరూధిని తో కలిపి) లేవ దీసారు. వరూధిని అన్న పేరుతొ నేను ఈ బ్లాగు మొదలెట్టాను. ఈ పేరెందుకు పెట్టానో నా మొదటి టపా లో తెలిపాను . ఆ పేరుతోనే మరి ఒక బ్లాగోదరి ఉన్నారని వారు కూడా ప్రముఖ బ్లాగు రైటర్ అని తెలిసింది. కొంత మంది జిలేబి పేరు ఏమిటి ఈ విడకి ? - ఈ విడకి జిలేబి లంటే మరీ ఇష్టమా అని కూడా సందేహ పడి పోయారు !

ఇందు మూలకం గా వచ్చిన సందేహాలకి సరి ఐన సమాధానం ఇవ్వ వలసిన భాద్యత నా దని
భావించి దీని మూలకం గా తెలియ జేసు కోవటం ఏమనగా - బ్లాగ్ బాన్ధవులార- నా బ్లాగు పేరు మాత్రమె వరూధిని - నా పేరు జిలేబి. ఈ విషయాన్ని గ్రహించగలరు !

ఈ ఉపోద్ఘాతం తరువాయి అందరికి తెలుగు విరోధినామ సంవత్సరం శుభాకాంక్షలు తెలియ జేసుకుంటూ-
మీ ప్రియమైన- వరూధిని
జిలేబి.

Monday, March 23, 2009

గూగులాయ నమః!

కొత్త ప్రపంచపు సరికొత్త శ్లోకాలు:

గూగుల్ బ్రహ్మ గూగుల్ విష్ణు గూగుల్ దేవో మహేశ్వరః
గూగుల్ సాక్షాత్ "అంతర్జాల బ్రహ్మం" తస్మై శ్రీ గూగుల్ నమః!
యాహూ నమస్త్యుభం వరదే "సెర్చ్" రూపిణీ
సెర్చ్ ఆరంభం కరిష్యామి సిద్ధిర్భవతు మే సదా!

ఛీర్స్
జిలేబి.



Monday, March 16, 2009

పుంగనూరు జవాను కథ

చిత్తూరు జిల్లాలో ఈ పుంగనూరు జవాను అన్న పదం ప్రచారం లో ఉంది. ఈ పుంగనూరు జవాను అన్నది ఎకసక్కం గా ఎవేర్నైన ఉద్దేశించి అనడానికి ఉపయోగించడం ఇక్కడి వాళ్ల విశేషం ! ఎవడైనా "ఒరేయ్ అయ్యగారు ఉన్నారా చూసి రారా" అని పంపిస్తే వాడు చూసి వచ్చేసి "చూసానండి" అంటారు చూడండి అట్లాంటి వాళ్ల గురించి ఈ పదం వాడకం లో ఉంది!

బ్రిటిషు జమాన లో తాసిల్దార్ ఆఫీసు లో ఓ జవాను ఉండేవాడట ! వాడ్ని "ఒరేయ్ జవాను చిత్తూరు వెళ్లి కలెక్టరు గారున్నారా చూసి రారా" అంటే వాడు ఖచ్చితింగా చిత్తూరు వెళ్లి కలెక్టరు ఉన్నారా లేదా అని చూసి ఇంకా ఎట్లాంటి వాకబు చెయ్యకుండా టపీమని తిరిగి వచ్చి ఉన్నారనో లేకుంటే లేరనో చెప్పేవాడు.
"ఒరేయ్ నేను రావచునో లేదో అడిగావారా? " అంటే వాడు తల గోక్కుని "మీరు ఆ విషయం అడగమని చెప్పలేదు కదండీ? " అనే వాడు.
ఈ కథా క్రమం గా ఈ నానుడి ఏర్పడింది. ఇది జాతియమా లేకుంటే నానుడియా యా అన్నది నాకున్న సందేహం ! ఎంతైనా పుంగనూరు చిత్తూరు జిల్లాలో ఉండడం వల్ల ఇది రాయలసీమ మాండలీకం కూడం కాక పోవచ్చు. దీని పరిధి చిత్తూరు జిల్లా వరకే పరిమితి అయి ఉండవచ్చు!

ఛీర్స్
జిలేబి

Saturday, March 14, 2009

నాకు సలహా కావాలి

బ్లాగ్మిత్రబాన్ధవులార -

నా బ్లాగులోని టపాలని నేను PDF లో కి మార్చి ఈ - పుస్తకం గా వెలువరిన్చాలని ( వచ్చిన వ్యాఖ్యలతో సహా) అనుకుంటున్నాను. మీలో ఎవరికైనా ఇది ఎలా చెయ్యడమో తెలిస్తే దయ చేసి తెలియ జేయ్యగలరు. నా PDF దాకుమేంట్ తయారైనప్పుడు సాంకేతిక సహాయం అన్న పెరుకింద మీకు కృతజ్ఞతలు తెలియ జేసుకుంటాను.

ఛీర్స్
జిలేబి.

రాజకీయ వేత్తలు బహు పరాక్ !

రాజకీయ వేత్తలు బీ హోషియార్! మీ సద్యోగాలకి ధోకా వచ్చే కాలం ఉన్నట్టుంది!

మధ్య సినిమా నటీ నటులు ప్రభంజనం లా రాజకీయం లోకి దూసుకు వచ్చేస్తున్నారు!

కనీ వినీ ఎరుగని రీతి లో వీళ్ళు నేనంటే నేనని ముందుకు వచ్చి ఉన్న పార్టీ లోనో లేకుంటే మన చిరంజీవి గారిలా కొత్త పార్టీ తోనో ప్రజావాహిని జన జీవితం లో "కిక్కు" కలిగిస్తున్నారు!

మధ్య నటీమణి నగ్మా ముంబై నాదేనని పై ఎదలపై చెయ్యేసి మరీ ఘంటాపథం గా ఘోషిస్తున్నారు కాంగ్రెస్స్ హెడ్ క్వార్టర్స్ తో!

రాజకీయవేత్తలు మీరెప్పుడైనా ఇలాంటి "కిక్కులు" సినిమా ఫీల్డ్ లో కెళ్ళి దుమారం లా చెయ్య గలిగారా? లేదు. అంటే, దీని వల్ల తెలియ వచ్చే దేమి టంటే రాజకీయం చెయ్యడానికి ఎవ్వరైనా చెయ్య వచ్చు ! అదీ పాపులారిటీ ఉన్న సినీ నటీ నటులకి మరీ తేలిక! జన మహా ప్రభంజనం లో వాళ్ళకి ఎప్పుడు ఆహ్వానమే!

రెండో పాయింటు దీని వల్లే తెలిసేది ఏమిటంటే రాజకీయ వేత్తలు సినిమా ఫీల్డ్ లో రాణించలేరు కాని సినిమా వాళ్లు రాజకీయమ్లో భేషుగ్గా ఇమిడి పోగలరు!

వాళ్ళకి ఫీల్డ్ అచ్చోచ్చినదని శ్రీ రామారావు గారు ఆల్రెడీ నిరూపించి చూపించారు !

కారణాల రీత్యా రాజకీయ వేత్తలు బహు పరాక్! మీ సదరు ఉద్యోగాలకి మీరు తిలోదకం ఇవ్వడానికి అంత్య కాలం చాల దరిదాపుల్లో నే ఉన్నట్టుంది! సో ప్రస్తుతపు మాంద్యం లో మీ ఉద్యోగాలు హుషు కాకి కాకుండా చూసు కొండి!బహు పరాక్! బహు పరాక్ ! బీ హోషియార్! బీ హోషియార్!

కొసమెరుపు: ఈ టపా ని మా అమ్మాయికి చూపిస్తే "మరీ నీ చోద్యం గాని రాజకీయ వేత్తలు సినిమా లోకి వస్తే సినిమా ఎవరు చూస్తా రే అమ్మా ! అయినా రాజకీయం వాళ్ళని సినిమా వాళ్లు రానిస్తారా అంటా ? ఆ ఫీల్డ్ ఆల్రెడీ "క్లోసేడ్ సర్క్యూట్" కాదే? రాజకీయం వాళ్ల తెలివి ఏంటో మనకి తెలియదటే? సినిమా వాళ్లు మరీ బుర్ర ఉన్న వాళ్లు కాదటే ? " అని సందేహం లేపింది!

ఛీర్స్
జిలేబి!

(ఈ మధ్య నటీమణి నగ్మా ముంబై నాదేనని ఘోషిస్తున్నారు కాంగ్రెస్స్ హెడ్ క్వార్టర్స్ తో అన్న వార్త చదివాక వచ్చిన జ్ఞానోదయం తో !)

Thursday, March 12, 2009

వరూధిని చిత్రంలో శ్రుతిమించిన శృంగారం !

ఇంతకూ మునుపు నా బ్లాగు పేరుతొ సినిమా ఉందండోయ్ అని చెప్పాను. ఈ మధ్య అంతర్జాలం లో ఈ సినిమా పై 1947 వచ్చిన సిని విమర్శ చదివి మరీ ఆశ్చర్య పోయాను! 1947 లోనే ఈ చిత్రానికి ఇంత విమర్శ వచ్చిందంటే ( ఈ సిని విమర్శ లేక సినిమా రివ్యూ రూపవాణి పత్రికనుండి ఫిబ్రవరి 1947 సంచికనుంచి) అయ్యా బాబోయ్ నిజంగా ఆ కాలం లోనే సినిమా వాళ్లు అదీను తెలుగు సినిమా వాళ్లు ముందంజ ఉన్నారా అని ఆశ్చర్యం కలుగక మానదు. - ఈ సినిమా రివ్యూ ఆర్తికేల్ టైటిల్ : వరూధిని చిత్రంలో శ్రుతిమించిన శృంగారం! చదివి చూడండి మీరు ఆశ్చర్య పడక మానరు!
కొసమెరుపు:
అన్నమయ్య కే ద్విపత్ని సమేతం గా ఆసేతుహిమాచలం తన చిత్రం ద్వారా ప్రాచుర్యాన్ని తెచ్చిన మన రాఘవేంద్ర రావు బీ. ఎ. గారికి ఈ వరూధిని ఇంతదాకా తట్టక పోవడానికి కారణం ఏమి ఉంటుంది చెప్మా?

ఛీర్స్
జిలేబి.

లంకె:
1. http://www.cscsarchive.org/MediaArchive/art.nsf/(docid)/4C9F991856F2F392E5256D06003DF1DD

http://www.cscsarchive.org/MediaArchive/art.nsf/94ff8a4a35a9b8876525698d002642a9/4c9f991856f2f392e5256d06003df1dd/$FILE/Te230122.pdf

Wednesday, March 11, 2009

గొల్టి గాడి గోడు - చిత్తూరు గొల్టీలు

ఈ అరవం వాళ్ళకి తెలుగోడిని చూస్తె అదో మజా. ఈ చిత్తూరు వాళ్ళలో చాలా మంది తమిళులు ఉండడం చేత వీళ్ళకి తమిళ నాడు తో బంధుత్వం రీత్యా రాక పోకలు చాలా ఉండటం తో మద్రాసు తెలిసనంతగా హైదరాబాదు గాని మరి ఎ ఇతర ఆంధ్ర దేశంలో ప్రసిద్ధి చెందిన ప్రదేశాలు తెలియక పోవడం అన్నది ఆ కాలం లో మాట. ఇప్పుడు కూడా ఇదేనా అన్నది నాకు తెలియదు. మా మిత్రుడొకడు అరవం వాడు - మాతో బాటే తెలుగు చదివి మా కన్నా తెలుగులో ఎక్కువ మార్కులు తెచ్చుకున్నవాడు - అరవం మాట్లాడం మాత్రమే తెలిసినవాడు - ఎందుకంటే ఈ చిత్తూరు అరవం వాళ్ళకి మాత్రు భాష అరవమైన కూడా ఆంద్ర దేశం లో ఉండటం వల్ల తెలుగు నేర్చుకునేవాళ్ళు కాబట్టి- సరాసరి మూడు నెలలకోసారైన తమిళనాడు కి అంటే దరిదాపుల్లో నున్న కాట్పాడి గాని మద్రాసు గాని వెళ్ళిరావడం అన్నది సర్వ సహజం. వీడు ప్రతి సారి తమిళనాడు కి వెళ్లి బంధు మిత్రులని కలిస్తే వాళ్లు పలకరింపు - "ఎన్నాబ్బ గొల్టి ఎప్పడి ఇరుక్కే " అనటం వీడు మండి పడి "నానోన్నుం గొల్టి ఇల్లే " అని సమజాయింపు చేసుకోవడం సర్వ సాధారణం ! ఈ గొల్టి పదం మరి ఇతర జిల్లాలో వాడతారో లేదో తెలియదు గాని చిత్తూరు జిల్లా వారికి ఈ పదం తో అవినాభావ సంబంధం తప్పక ఉంది. అంతే గాకుండా ఈ గొల్టి పదం ఓ మోస్తరు అయోమయం మనిషి అన్న పదాని కి కొన్ని మార్లు పర్యాయ పదం గా కూడా ఈ అరవం వాళ్లు ఉపయగొంచిడం కద్దు.

"ఎన్నబ్బ గొల్టి కథ అర్థమాచ్చ? "

ఛీర్స్
జిలేబి.

Sunday, March 8, 2009

బ్లాగ్లోకం లో బంగరు పాప

ఈ శీర్షికని సినిమా టైటిల్ క్రింద రిజిస్టర్ చెయ్యాలని నాకో ఆలోచన వచ్చింది. పూర్వాశ్రమం లో ఇట్లాంటి టైటిల్ ఉన్నఓ సినిమా హిట్ అయినట్టు గుర్తు. ఈ మధ్య సినిమా వాళ్లు కూడా తెగ బ్లాగేస్తున్నారని వినికిడి. ఆల్రెడీ వాళ్లు చిన్ని తేరా కి వచ్చేసి బుల్లి తెరలో పని చేసే చిన్ని నటీనటుల్ని తరిమేసి తామే తెర నిండా ఆక్రమించుకుని అన్యాయం చేసేస్తున్నారు ప్రజలకి సినిమా టాకీసు కి వెళ్ళాక పోయిన ఇంటి చిన్ని ఇడియట్ బాక్స్ లో కనబడి భయ పెట్టేస్తూన్నారు. ఇక వీళ్ళు బ్లాగ్లోకం లో వచీస్తే మన లాంటి చిన్ని చితకా ఎక్కడికి పోయేది? అయిన వీళ్ళు ఈ బ్లాగ్లోకం లోకి రారని నాకనిపించిన - కారణం ఇక్కడ పైసలు ఏమి రాలవు కాబట్టి - ఓ వైపు భయం ఉందనే చెప్పాలి. అందుకే ఈ మహిళా దినోత్సవపు వాళ "బ్లాగ్లోకం లో బంగరు పాప " అన్న చిత్ర రాణి నా రాణి అని కంపూటర్ కీ బోర్డు గుద్ది మరీ ఘంటాపథం గా వక్కానిస్తున్నాను. బ్లాగు సోదరీ సోదరులారా నా ఈ రిజిస్ట్రేషన్ కి మీరు మద్దతు ఇవ్వాలని మహిళా దినోత్సవపు నా ఈ కోరికగా తెలియ జేసుకుంటూ



మీ బ్లాగేస్వరి జిలేబి.

Wednesday, March 4, 2009

చెప్పుల బాబాయి - ఫైనాన్స్ గీత

నా చెప్పులు తెగి పోయేయి. మా వీధిలో ఉన్న చెప్పుల బాబాయి ఒక్కడే దిక్కు ఇక నాకు!
ఈ చెప్పుల దుకాణం ఈయన ఎప్పుడు పెట్టేదో నాకు తెలీదు. ఎందుకంటే నేను పుట్టి బుద్ధి వచ్చి నప్పటి నించి ఈ బాబాయి దుకాణం ఉంది కాబట్టి ఈయన మా వాడకందరకి బాబాయ్! ఆ మధ్య మా వీధికో కొత్త ఫ్యామిలీ వచ్చింది. నా చెప్పులు కుట్టుకునేందుకు వీధి చివర్న ఉన్న బాబాయి అంగడికి వెళితే ఆ ఫ్యామిలీ పెద్ద తన చెప్పులు కుట్టించుకుంటూ "ఏమిటోయి చెప్పులు కుట్టేదాని కి 10 రూపాయలు తీసుకుంటావ్ ఎన్ని రోజులకి గ్యారంటీ? అనడమున్ను చెప్పుల బాబాయి సీరియస్ గా ఈ కొత్తాయన వైపు చూడడమున్ను ఆ పై ఈ గీతోపదేశం చెయ్యడమున్ను కనుల ముందు చేవులాస్చర్యంగా సాగి పోవడమున్ను జరిగింది.
"ఏమండి ఓ పది రూపాయలిచ్చి పాత చెప్పుకు గ్యారంటీ అడుగుతారు? ఏమి గ్యారంటీ ఉందని ఈ వీధి మొదట్లో ఉన్న బ్యాంకులో డబ్బులు పెట్టేరు? తెలియకడుగుత మీరు ఆ బాంకులో డబ్బులు పెట్టి ఉంటే దీనికన్నా గ్యారంటీ గా తిరిగి వస్తుందని చెబ్తారా? "

పోనీ మన మున్సిపాలిటీ కోన్సేల్లెర్ మీకీ ఎ సహాయం చేస్తాడని గ్యారంటీ? మీ మంత్రులు మీకే మేలు చేస్తారని గ్యారంటీ కింద వాళ్ళని ఎన్నుకున్నారు? ఆ మాటకీ వస్తే మీ కి ఎ గ్యారంటీ ఉందని దేశం మంత్రులు వరల్డు బాంకులో అప్పు తీసేసుకుంటున్నారు? ఈ లా ఈయన ఉపన్యాసం మొదలెట్టేసరికి ఆ పెద్దాయన కి ఏమి పాలు పోక మనకెందుకులే అని సీరియస్ గా ఓ లూక్కు విసిరి వీసా వీసా వెళ్ళిపోయేరు. నాకైతే నవ్వాగ లేదు. ఏమి బాబాయ్ మరీ అంత సీరియస్ అయి పోయేవ్ అంటే " ఎమున్దమ్మ అంతా ఈ మధ్య గ్యారంటీ లదగతం మొదలెట్టేరు ! అదేదో అమెరికా దేశం లో ఇన్సురన్సు కంపనీలే మునిగి పోతావుంటే నా చెప్పులకి ఆ కుట్టుకి ఈళ్ళు గ్యారంటీ లదిగితే నేనేమి చేసేది! ఈ కుట్టే దారం నాదా ? ఈ సూది నాదా? లేకుంటే ఈ చెయ్యి నాదా? ఈ కన్నూ నాదా? - వీటి కన్ని టికి గ్యారంటీ ఇచ్చేవాడు ఉన్నాడో లేదో ఏమి గ్యారంటీ అంటూ వేదాంతము లోకి దిగి పోయీడు!

ఛీర్స్
జిలేబి.

Tuesday, March 3, 2009

గూగుల్ అయ్యవారు - యాహూ అమ్మవారు

ఈ మధ్య మా అక్కయ్య అబ్బాయి (అదేదో దేశం కాని దేశం లో పని చేస్తున్నాడు - పేరేదో చెప్పాడు కాని నోట్లో తిరుగాడటం లేదు-) ధబీల్మని ఓ రోజు ప్రత్యక్షమై కథా కమామీషు గా ఈ గూగుల్ అయ్యవారు- యాహూ అమ్మవారి గురించి చెప్పాడు.

ఏమిటోయ్ మీ దేశం లో జనాలు ఎట్లా చదువు సాగిస్తున్నారు? అని అడిగితె అదేముంది ఎ ప్రశ్న కైనా గూగుల్ గాని యాహూ చేస్తేగాని సరిపోతుంది - చాంతాడంత ఆన్సర్ రాయవచ్చు అని కొట్టి పారేసాడు.

అదేమిటి విడ్డూరం ఇంక పిల్లకాయాకి ఎలారా విజ్ఞానం వస్తుంది? అని అడిగితె - విజ్ఞానం ఎందుకె పిన్నమ్మ - ఎ చదువైన "ధనం మూలం ఇదం జగత్" కొరకే గదా గూగుల్ అయ్యవారు యాహూ అమ్మవారు ఇంటింటా జ్ఞానాన్ని క్షణాల్లో ఇచీస్తుంటే - జ్ఞానాన్ని సముపార్జించుకుని లేకుంటే మూటకట్టుకుని ఏమి చేస్తాము ? అని శివాజీ బాస్ లెవల్లో అయిన ఈ జ్ఞానం ఇవన్ని మనం పోయేటప్పుడు మనతో బాటు వస్తాయా అని వేదాంతము వేరే చెప్పాడు!

అవురా ఈ జమానా కుర్రాళ్ళు ఏమి ఫాస్ట్ రా బాబోయ్ అని బుగ్గ నొక్కేసుకున్నా! అంటా విష్ణు మాయ గాకుంటే మరేమీ తన్టారూ?

మీ జిలేబి.