Wednesday, December 10, 2014

రంగ నాయకమ్మ మహాభారత పరిచయం - జిలేబి వీర వాయింపు !


రంగ నాయకమ్మ మహాభారత పరిచయం - జిలేబి వీర వాయింపు !

ఈ శీర్షిక మీద టపా కట్ట కూడదను కున్నా !

కానీ ఎవరికి  వారు మన పురాణాల మీద (సో కాల్డ్ ఈ కాలం లో సులభం గా చెప్పే ఊత పదమైన 'పుక్కిటి' పురాణా ల మీద !) తమ తమ 'వికృతాభిప్రాయములను' తెలియ బరిచే టప్పు డు జిలేబి నువ్వు మాత్రం ఎందుకు తెలియ జేయ కూడదు నీ అభిప్రాయాలని అని మనస్సులో బీ లే జీ ని వదిలి పెట్టు అన్న ఒక 'సత్' సంకల్పం కలిగింది .

(సత్ సంకల్పం అంటే మంచి ఆలోచన అని అర్థం చేసు కోవచ్చు  - ఇందులో 'హిందూ త్వం' ఏమీ లేదు - విధవా అంటే తిట్టూ, విడో అంటే పొగడ్త అనుకునే కాలం లో మనం ఉన్నాం కాబట్టి ఈ వివరణ!)

ఒక రామాయణా న్నో, ఒక మహా భార తాన్నో 'భరతం' పట్టిస్తా అని నిర్ణయిం చు కున్నప్పుడు దాని ఒరిజినల్ వెర్షన్ చదివి వీర వాయింపు చేస్తే అది స్వంతం గా ఆలోచించి స్వంతమైన అభిప్రాయాలని చెప్పినట్టు అవుతుంది .

చాలా కాలం మునుపు రామాయణ కల్ప వృక్షం వచ్చినప్పుడు దానికి రిటార్టు గా రామాయణ విష వృక్షం కూడా వచ్చింది .

ఓరీ మనావిడ, విష వృక్షం అంటోంది కదా సరే పోనీ చదివి ఏడుస్తామని నిర్ణయిం చేసు కుని చదివి ఏడిస్తే , యాక్కు అని వాంతి వచ్చే పని అయ్యింది

భూతద్దం పెట్టి మరీ ప్రతి మాట కి వికృతా ర్థం తీయాలంటే తీయ వచ్చు ! అట్లాంటి ఒక రచన గా నాకు ఈ రంగ నాయకమ్మ గారి సో కాల్డ్ వివరణ అనిపించింది .

ఆరుద్ర గారే ననుకుంటా రామాయణం రంకు, భారతం బొంకు అని అన్నట్టు గుర్తు .? ఎవరు అన్నారో కాదు గాని,  ఆ స్టేట్ మెంట్ వారి 'way' of understanding that subject' అనుకోవాలి అంతే !

అట్లాగే ఇప్పుడు ఈవిడ , ఒక ఇంగ్లీషు అనువాదాన్ని, తెలుగు అనువాదాన్ని పెట్టేసుకుని తనదైన 'వికృత' స్టైల్ లో (విలక్షణ మైన శైలి అని మీరు భాష్యం చెప్పు కోవచ్చు !) దాన్ని విశ్లేషిస్తే చదవడానికి ఉత్సుకత ఉన్నవాళ్ళు, 'లా' పాయింటు లేవదీయాలని అనుకున్నవాళ్ళు చదవొచ్చు !

అట్లాగే, అందరూ టపాలు ఈ సబ్జెక్ట్ మీద కట్టేస్తున్నారు ,న నేను కూడా ఈ 'వికృత' పుస్తకం చదివి ఓ టపా కట్టేస్తే, కూసిన్ని కామెంటు మెతుకులు నాకూ పడతాయి కదా అని ఆనంద పడి పోయి, ఆశ పడి పోయి ఈవిడ గ్రంధ రాజాన్ని (రాజాన్ని అంటే మళ్ళీ ఎం సి పీ అనొచ్చు కాబట్టి ) గ్రంధ 'రాణి' ని చదివి తుస్సు మన్న , బుస్సుమన్న కస్సుమన్న ఓ ఇట్లాంటి టపా ఒకటి కట్టేయాలునుకున్నా !

"మనుషుల్ని పవిత్రులుగానూ- అపవిత్రులుగానూ  విభజించే ఏ రచన అయినా, స్త్రీలని సజీవంగా కాల్చి వెయ్యడాన్ని పవిత్రధర్మంగా చెప్పే ఏ గ్రంథం అయినా " బాడ్ అన్నది ఈవిడ వ్యాఖ్యానం !
అసలు రాజా రామ్ మోహన్ రాయ్ లేకుంటే ఈ ఆచారం దేశం లో కొనసాగి ఉండేదే మరి ? ( బ్రిటీషు వాడు రాకుండా ఉంటె అసలు రాజా రామ్ మోహన్ రాయ్ కి విశాల దృక్పధం వచ్చి ఉండేదా ?)

అంటే, సతీ సహ గమనం ఆ కాలం లో ఉన్నదని ఆ కావ్యం లో ఉంటె, ఆ కాలాన్ని రచయిత నిర్ద్వందం గా ఎట్లాంటి భేష జాలకి పోకుండా చెప్పేడు అని భావం గాని, దాన్ని చెప్పేడు కాబట్టి ఇది సో కాల్డ్  బ్యాడ్ గ్రంధం ఎట్లా అవుతుందో ఆవిడకే మరి తెలియాలి !

ఉదాహరణ కి, ఈ కాలం లో చదువులు ఎక్కువై పెళ్లి పెటాకులు ముదిరే కాలంలో చేసుకుని , టాప్ మని విడిపోయే వారి గురించి రాస్తే, అట్లాంటి ఓ పుస్తకం రాబోయే కాలం లో నిలిచి వుంటే, ఆ కాలానికి 'విడాకులు' సో కాల్డ్ అర్థం కాని విషయమై ఉంటె , అప్పుడు ఆ రాబోయే కాలం లో ఇప్పటి కాలానికి ప్రతీక గా నిలచిన గ్రంధం బ్యాడ్ ఎట్లా అవుతుంది ?

ఏదో రాసేస్తే చదివి సెహ భేష్ అనుకునే వాళ్ళు ఉంటారను కోవడం ఈవిడ గారి కి అబ్బిన విద్య !

ఓ ముప్పై ఏళ్ల మునుపు విష వృక్షం రాసినప్పుడు కాల గతులు వేరు (మన దేశం లో ). అప్పు డున్న యువత కి ఇప్పుడున్న  యు వత కి ఎంతో వ్యత్యాసం ఉన్నది . కాల గమనం లో ఇప్పుడున్న యువత ప్రపంచాన్ని చుట్టి వచ్చిన యువత . అంటే , విదేశాల్లో ఎట్లాంటి పరిస్థితులు ఉన్నాయి, అందులో క్యాపిటలిస్ట్ కి, కమ్యూనిస్ట్ కి మూల వ్యత్యాసం ఏమిటి, ఏ సమాజం లో అవి 'విరాట్' రూపం లో ఉన్నవో అదే సమాజం లో అవి నేల బారు ఐనవి అని కూడా తెలుసు .

అట్లా గే, మన సమాజ వ్యవస్థ లో ఎట్లాంటి మూర్ఖత్వాలున్నాయి, వాటి వెనుక నిజం గా ఏదైనా సైంటిఫిక్ టెంపర్ మెంట్ ఉందా లేక just pooh pooh' తూ తూ మంత్రా లేనా అని కూడా అర్థం చేసుకో గలిగిన ఈ తరపు యువత .

ఇట్లాంటి ఒక కాల ఘట్టం లో పురాతన స్టైల్ లో నేనూ ఒక lopsided  కుహనా విమర్శనా గ్రంధాన్ని రాస్తా , దాన్ని ఆ కాలపు విష వృక్షం లా జన సందోహం ఆదరిస్తుంది అనుకోవడం ఈవిడ గారికి కాలం చెల్లిన అభిప్రాయం మాత్రమె మరి .

ఇక ఆఖరి కామెంటు, ఈ పుస్తకం ధర సబ్సిడీ ని  (వంద రూపాయల పుస్తకం ) గమనిస్తే రెండు విషయాలు అర్థం అవుతాయి .

ఒకటి ధర ఎక్కువైతే దీన్ని కొని చదివే వాళ్ళు అసలు ఉండరని(కొని చదివే 'నాధు' లు)  వారి కి అనిపించి ఉండవచ్చు ,

కాలం చెల్లిన ఐడియా లకి కాణీ లు రాలవు-

కాకుంటే, ఏదైనా మత సంస్థలు దీని వెనుక ఉన్నాయి అనుకొవచ్చూ (ఈ నా ఊహ నిజం కాకూడ దని అనుకుంటా ! సర్వ విధాలా ఆశిస్తా.


కారాల మిర్యాల
జిలేబి 

Tuesday, December 9, 2014

(జిలేబి మహార్జాతక చక్రం)- శ్రీ కర్ణ గృహ గోధికా యోగము !


(జిలేబి మహార్జాతక చక్రం)- శ్రీ కర్ణ గృహ  గోధికా యోగము !



ఈ యోగ విశేష లక్షణ ములు !
 
శ్రీ = ధన ప్రాప్తి 
కర్ణ = (చెవి) దాన కర్ణ విశేషణాలు 
గృహ = ఇంటి యందే ఉండి మహార్జాతకాను గ్రహాన్ని పొంద డం 
గోధికా = బల్లి = (బల్లి యోగము!)
 
 
వెరసి = జిలేబి మహార్జాతక చక్రం లో ఈ శ్రీ కర్ణ గృహ గోధికా యోగము పట్టినది !
 
దీని వెల  అక్షారాల అమెరికను డాలరు 2 నలభై పైసలు !
 
భలే మంచి చౌక బేరము !
తక్షణమే గూగులిం చుడు !
 
మహర్జాతక యోగము మీకున్నూ దక్కును !!
 
నేటి జిలేబి జాతకావిష్కరణ ఇంతటి తో పరిపూర్తి !
 
దీనిని చదివిన వారికిన్,
(మీదు మిక్కిలి - ఉదారముగా కామేన్టిన వారికిన్ )
అన్ని శుభ శూచకములు ద్యోతకమగు ను !
 
నారదాయ నమః !
 
జిలేబి 


 

Sunday, December 7, 2014

(ఒన్స్ అగైన్) ఇచ్చట చచ్చి నో ళ్ళ జాతకం చూడబడును !

(ఒన్స్ అగైన్) ఇచ్చట చచ్చి నో ళ్ళ జాతకం చూడబడును !


ఇచ్చట టింకరింగ్ చెయ్య బడును 
ఇచ్చట కుట్టు లు, టైలరింగు చెయ్య బడును !ఇచ్చట చచ్చి నోళ్ళ జాతకం చూడబడును ఇచ్చట మొబైలు రిపైరు చెయ్య బడును
ఇచ్చట సైకిలు ట్యూబ్ కు పంక్చరు వేయ బడును

జిలేబి 

Saturday, December 6, 2014

భారత సేనలు హైదరాబాదు వెళ్ళిన 'తత్' క్షణాన !!

భారత సేనలు హైదరాబాదు వెళ్ళిన 'తత్' క్షణాన !!
 
ఆంధ్ర పత్రిక 1948 సెప్టెంబర్ 29


 
చీర్స్ 
జిలేబి 
 


 

Thursday, December 4, 2014

ఈ స్వామీజీ గురించి మీకెవరి కైనా తెలుసునా ?


ఈ స్వామీజీ గురించి మీకెవరి కైనా తెలుసునా ?

ఈ క్రింది ఫోటో ఆంధ్ర పత్రిక 1948 వ సవత్సరం ఫోటో; ఇందులో స్వామీజీ పేరు శ్రీ రామ లేఖానంద వారు . ఎంత గూగుల్ సెర్చ్ చేసినా ఈ విషయం మీద (అంటే ఈ స్వామీజీ సజీవ సమాధి తరువాయి మళ్ళీ జీవించారా గట్రా విశేషాలు ) దొరక లేదు !

మీ కేవరి కైనా తెలుసునా ??


From Andhra Patrkia 1948 February 25, ; A photo of Swami Rama Lekhananda (Hrishekesh) who went into samadhi under the ground for around 12 hours at Madras (present Chennai) and having been taken out from samadhi being given massage with ice cubes to bring back to life !

Does any one know who is this Swami Rama Lekhananda of Hrishekesh?

Interesting episode but I cannot find any relative google search on this incident;

Probably 1948 news papers would have carried some story about this event.

Some archive of news papers fellow journalists any that you can share ?


cheers
zilebi  

Tuesday, December 2, 2014

రావి శాస్త్రి వారి - నల్ల మేక - జూలు విదిలించిన జిలేబి 'సింగం' !!


రావి శాస్త్రి వారి - నల్ల మేక - జూలు విదిలించిన జిలేబి 'సింగం' !!

కౌరవ సైన్యాన్ని చూసిన ఉత్తర కుమారుడు రథం మీంచి గభీ మని గెంతి నట్టుగా, జీవహింస చేయాలనే కృత నిశ్చయం తో వస్తోన్న తోటమాలీ ని దగ్గరగా రానిచ్చి గోడమీంచి చెంగున రోడ్డు మీదికి ఉరికింది నల్లటి కుర్ర మేక.

తోట గల ఆసామీ తోట చుట్టూ దిట్టంగా ఎత్తుగా గోడ కట్టుకున్నాడు. కాని ఆ గోడకి ఒక చోట ఒక వార మునిసిపల్ చెత్త డబ్బా ఉంది . సరిగ్గా అక్కడే ఆ గోడకి ఒక ఇటిక జారింది . ఈ రెండు భోగట్టాలూ తోట గల ఆసామీ గమనించ లేదు .

నల్ల మేక గమనించింది.

నిచ్చన వేసుకొని స్వర్గానికి వెళ్ళినట్టుగా, చెత్త డబ్బానీ, ఇటిక జారిన సందుని ఆధారం చేసుకుని తోట గోడ ఎక్కింది నల్ల మేక .

పేరుకి పిట్ట గోడే కాని, నిజానికి ఆ గోడ చాలా ఎత్తుగా ఉంది. లోనికి గెంతుతే మళ్ళీ పైకి రాడానికి అటు వైపు చెత్త డబ్బాలూ, జారిన ఇటుకలూ లేవు. అందు చేత గోడ మీదనే నిల్చొని ,

"ఈ మనుష్యులు గడుసు వెధవలు " అనుకొంది నల్ల మేక.

నల్ల మేకం భారతం చదవలేదు. హరికథ లైనా వినలేదు. అందుచేత అది ఎరుగదు, గడుసు తనం లేని కుర్రవాడు అభిమన్యుడని ఒకడుండేవాడని .

మేకల్లో అభిమన్యుడి వంటి ది కా దీ మేక .

పద్మ వ్యూహం లా ఉండే ఆ తోటలో ప్రవేశిస్తే మళ్ళీ బైటికి రావడం కష్టమని గుర్తించిన నల్ల మేక , గోడ మీదనే నిల్చొని పస్తాయించి చూసింది


పూర్తి గా ....



చీర్స్
జిలేబి

Monday, December 1, 2014

నకలు జిలేబీలకు మోస పోవద్దు !!

నకలు జిలేబీలకు మోస పోవద్దు !!
 
పనికి మాలిన నకలు బీడీలకు మోస పోవద్దు !!
 
ఖాదర్ వారి తాజ్మహల్ బీడీ లనే వాడండి!!!
 
(ఇది బులుసు వారి కోసం స్పెషల్ !)
 
(మొన్న మధు మక్కీయం అంటే వారికి పాత రోజులు గుర్తు కోచ్చేయి!)

 
(ఆంధ్ర పత్రిక 1949 ఫిబ్రవరీ 16)

చీర్స్
జిలేబి 

Sunday, November 30, 2014

మధు మక్కీయ అస్సాము జిలేబీయం !

మధు మక్కీయ అస్సాము జిలేబీయం !

అస్సాము తో పరిచయం నిన్నటిదా మొన్నటిదా !
 
దరిదాపుల్లో ఇరవై ఐదు సంవత్సరాల మునుపు ఉద్భవించిన పరిచయం !
 
దానికన్నా ముందు పూర్వ జన్మ సుకృతం ఉంటె గా ని కుదరని పరిచయం !

తమకు గాని జన వాహిని తో 'some' బంధం కలగాలంటే పూర్వ జన్మ వాసన ఉండాలని చిలక జోస్యం !!

జిలేబీ మేం సాహేబ, అస్సాము  వెళ్ళాలి పెట్టా బేడా సర్దు కోండి  'బిరీన' వెళ్ళాలి - హుకుము తాకీదండీ మీకు అన్నాడు వార్తా 'హరుడు' !

ఎందుకు అన్నా !

ఫోటో కర్టసీ - అస్సాం ట్రిబ్యూన్



అస్సాము ట్రిబ్యూన్ దిన పత్రిక వారు పిలిచేరు - తమ డబ్బై ఐదు సంవత్సరాల ప్లాటినం జూబిలీ సమారోహానికి -  సో , మీకు తాకీదు సమారోహానికి !

జిలేబీ ల్లారా మీరంతా మధు మక్కీయ మయమై ఉండాలి అని మా మోడీ వారు అస్సాము ట్రిబ్యూన్ ప్లాటినం జూబ్లీ సమారోహం లో నొక్కి వక్కాణించేరు !

ఇదిగో జిలేబీ ల్లారా  మీరంతా 'గందగీ' 'ఫైలాయించె' మక్కీ ల లా ఉండరాదు అని ఓ విరుపు వేసేరు !

మధు మక్కీయమై , తేనె 'టీ' గల్లా , (అబ్బా ఎక్కడికి పోయినా ఈ 'టీ' మాట వదలమండి మరి !) విశ్వస నీయ మైన వార్తాలాహిరిని పెంపొందించండి అని హుక్ము జారీ చేసేరు !

అట్లాగే మీ వార్తా 'తీగల్లో' , తేనెటీగ 'చుర్కుదనం' కూడా 'కొరడా' ల్లా ఉండాలని ఉవాచ !

అంటే జిలేబి ల్లా స్వీట్ స్వీట్ గా ఉంటూ నే అప్పుడప్పుడు పకోడీల్లా ఫేడేల్ ఫేడేల్ మంటూ, కొండొక చొ మిర్చీ బజ్జీల్లా కారాలు మిరియాల్లా ఉండాలని సూచించేరు !

సరే వారి మాటలకేమి గాని(వారి మాటల సమ్మోహనానికి పడి పోనీ వారు ఎవ్వారు మరి!)  గువాహాటీ ఫ్రీ దర్శన్ అయ్యింది !

ఈ ఇరవై ఐదు సంవత్సరాల లో ఎంత మార్పు !

రైలు వెళుతుందా మేఘాల 'ఆలయానికి ' అనుకున్న ప్రదేశాల కి కనెక్టివిటి శుభారంభం ! శుభ సూచికం !

బార్డర్ రోడ్ టాస్క్ ఫోర్సు కి మరింత పని !

సో సైనింగ్ ఆఫ్
ఫ్రం అండ్ ఫార్(ఆఫ్!)  అస్సాం
జిలేబి

Saturday, November 29, 2014

ఒకరి కి రెండు వాచీల కంటే ఎక్కువ పంప బడవు !


ఒకరి కి రెండు వాచీల కంటే ఎక్కువ పంప బడవు !
 
ఈ 'స్విస్సు'  గాంధీ బొమ్మ వాచీలు ఎవరి దగ్గిరైనా ఉందాం డీ ?!!!

 
చీర్స్
జిలేబి
 

Wednesday, November 26, 2014

'శంకరాభరణం పద్యాలు అంత ఓపిగ్గా ఎలా చదివే దండి !??


'శంకరాభరణం పద్యాలు అంత ఓపిగ్గా ఎలా చదివే దండి !??
 
ఆంధ్రపత్రిక 10th May 1968

 
 
చీర్స్
జిలేబి

Tuesday, November 25, 2014

అచ్చు పప్పు ! - అలవాట్లో పొరపాటు !

అచ్చు పప్పు ! -  అలవాట్లో పొరపాటు !
 
ఆంధ్ర పత్రిక 28th August 1957
 

Cheers
జిలేబి

Monday, November 24, 2014

హిరణ్యా క్షవరం !


హిరణ్యా క్షవరం !
 
ఆంధ్ర పత్రిక 29 April 1959

 

Sunday, November 23, 2014

చెవులకి గాజులు వేసుకున్న జిలేబి !


చెవులకి గాజులు వేసుకున్న జిలేబి !

 

Saturday, November 22, 2014

ఉత్తర దేశ యాత్ర ! యాభై రెండు రోజులు - మూడు వందల రూపాయలు మాత్రమె !



ఉత్తర దేశ యాత్ర ! యాభై రెండు రోజులు - మూడు వందల రూపాయలు మాత్రమె !
 
ఆంధ్ర పత్రిక 19th Jan 1955 !


చీర్స్
జిలేబి

Monday, November 17, 2014

ప్రవీణ్ లా పేషంట్ ఫర్ కామెంట్ గల కామెంటర్లు తెలుగు బ్లాగ్ లోకానికి ఎంతైనా అవసరం !


ప్రవీణ్ లా పేషంట్ ఫర్ కామెంట్ గల కామెంటర్లు తెలుగు బ్లాగ్ లోకానికి ఎంతైనా అవసరం !
(ఇది చాలా సీరియస్ టపా)

కామెంటడం ఒక కళ .

తెలుగు బ్లాగ్ లోకం లో ఒక కాలం లో ది స్పిరిట్ ఆఫ్ తూచ్ తూచ్ ల తో బాటు కామెంట్ల కోలాహలం , కామెంట్ల గార్బా, కామెంట్ల దాండియా, కామెంటర్ల దర్పం, డాంబికం, నువ్వంటే నువ్వేంటి అన్న వాదం, ప్రతి వాదం, పిడివాదం, మిత వాదం, అమిత వాదం, వ్యర్థ వాదం, చెణుక్కుల చమక్కులు, రేపొర్టాయిరీలు, ముసుగుల్లో ముషాయిరీలు , టై పాటుల్లో కత్తులు కటారులు, రాతల్లో వీరం, శౌర్యం , భయానకం, మేధ, కవితల్లో కారుణ్యం, విరుపులు, వివేకం లో విచారం, విచారం లో వివేకం, పద కేళీ లలో సరిగమ పద నిసలు ....

ఇలా రాసు కుంటూ పోతోంటే ఇవి, అవి, అన్నీ కలగలసి ఓ తెలుగు పీటం లా జిగేలు మనేది !

ప్చ్,ప్చ్ ఇప్పుడు కాలం మారి పోయింది .

ఆయ్ అంటే ఓయ్ అని కామెంటర్ల ని వాళ్ళ ధోరణి ని దబాయించి నోరు మూయించే వారే ఎక్కువై పోయేరు !!

ఆ కాలపు బ్లాగర్లారా ! కామెంటర్లారా ! ఏమై పోయేరు మీరంతా ! ?? తెలుగు రౌడీ లు, రౌడీ రాణులు వీళ్ళంతా ఎక్కడ కళ తప్పి పోయేరు ??

సో కాల్డ్ సీనియర్ బ్లాగర్లు వార్షికోత్సవానికి ఒక్క మారు టపా పెట్టి ఇది నా ఆరో వార్షికోత్సవం అంటూ టపా పెట్టె స్థాయి కి వచ్చేసింది !

కామెంట్లలో ఎక్కువగా ఉన్న కామెంట్ల బ్లాగుల్ని వేరే గా పెట్టేయమన్న ఆర్త నాదాలతో వెలుగొందు తోంది ! ఇది ఏమి సబబు ?? (రాబ్ పాల్ తో పే ది పీటర్!)

పాపం ఈ అబ్బాయి ప్రవీణు డొక్కడే కుస్తీ పడుతున్నాడు ఏటికి ఎదురీదు తున్నాడు .

బ్లాగ్ లోకానికి మరిన్ని ప్రవీణ్లు రావాలి !

ఇదియే జిలేబి విన్నపం - బ్లాగర్లారా, కామెంట్లల్ని తుంచ కండి . కామెంటర్ల ని వెలి వేయకండి . కామెంట్లు లేని టపాలు దీపం లేని ఇండ్లు . 

కామెంట్ల పరిధి ఇంతే ఉండాలన్న రూళ్ళ కర్ర ల తో దబాయింపులు, రుమాళ్ళ తో నోటి కి మూతలు తాళాలు పెట్టడం భావ్యమా ? ఇది అవసరమా ??

తెలుగు బ్లాగ్ లోకమా ! కళ్ళు తెరు !


జిలేబి
(ఇది చాలా సీరియస్ టపా)

 

Saturday, November 15, 2014

ఫ్లాష్ ఫ్లాష్ !మాలిక లో నా బ్లాగు కామెంట్లు కనిపించడం లేదు ! భోరు మన్న జిలేబి !


ఫ్లాష్ ఫ్లాష్ !మాలిక లో నా బ్లాగు కామెంట్లు కనిపించడం లేదు !
భోరు మన్న జిలేబి !

ఏమోయ్ జిలేబి మరీ అట్లా ముక్కు చీదేస్తున్నావ్ ! అయ్యరు గారు పృచ్చ !

జిలేబి ముక్కు చీదేస్తూ, భోరు మంది ! కళ్ళ లో కన్నీళ్లు కారి పోతున్నాయి

ఇదిగో జిలేబి చెప్పి ఏడువు ! నువ్వు ఎందుకు ఏడుస్తున్నావో అస్సలు తెలీకుండా నేనేమి సహాయం చేసేది అయ్యరు గారు విసురు కున్నారు , కసురు కున్నారు

నా కామెంట్లు , నా కామెంట్లు .... మరో మారు ముక్కు చీదింది జిలేబి

అయ్యరు గారి గుండె గల్లంతయ్యింది ! ఈ జిలేబి కామెంటు పక్షి ! దీని కామెంట్లు ఏమయ్యాయో అనుకునేరు !

జిలేబి స్వాంతనం గా పలికేరు అయ్యరు వారు - నీ కామెంట్ల కేమయ్యింది జిలేబి అడిగేరు బుజ్జాయిస్తో .


నా బ్లాగు కామెంట్లు మాలిక లో , వ్యాఖ్యల క్రింద కనిపించడం లేదండి !! జిలేబి కన్నీరు మున్నీరైంది !

నీ టపాలు మాలికలో వస్తున్నాయా ?? అయ్యరు గారి పృచ్చ !

అవునండి !

హమ్మయ్య కొంతలో కొంత మేలు ! సో ఓన్లీ కామెంట్లు అంతే గదా ఓస్ ! చెప్పేరు అయ్యరు వారు

వాట్ ! ఓన్లీ కామెంట్స్ అంటారా ! కామెంటే కదా మనకి భోజనం! అట్లాంటి కామెంట్లు మాలిక లో రాక పోతే నా కెంత
'క్లిక్కులు' తక్కువై పోయేయి !! మళ్ళీ ముక్కు చీదింది జిలేబి

జిలేబి - ఈ మాలిక నువ్వు బ్లాగు మొదలెట్టి నప్పటి కన్నా ముందే ఉన్నది ! అప్పట్నించి అంటే ఓ మోస్తరు నాలుగు సంవత్సరాలు ఈ విషయం తెలీకుండా హ్యాపీ గా ఉండి పోయేవు ! ఇప్పుడు ఎట్లా నీకు తెలిసింది ?

విన్న కోట వారు జేప్పేరు ! మాలిక లో నా బ్లాగు కామెంట్లు కనిపించడం లేదని జెప్పింది జిలేబి .

అయ్యరు గారు ప్రార్థించేరు !

"పంచ దశ లోకంలో ఉన్న పరమ మాలిక!
వినుము ఈ బ్లాగు బందీ జిలేబి విన్నపము !
తన బ్లాగు కామెంట్లు మాలికలో వచ్చేటట్టు జేయుము ! --> ఆమెన్''!


విన్నపాలు వినవలెను వింత వింతలూ !!

జిలేబి
(దురదస్య దురదః జిలేబి నామ్యా దురద గొంటాకుహ )!

Friday, November 14, 2014

స్వచ్చ భారత్ తో నెహ్రూ ని మరిపించ లేరు !!

స్వచ్చ భారత్ తో నెహ్రూ ని మరిపించ లేరు !!

ఇవ్వాళ  నవంబరు పదు నాలుగు. చాచా నెహ్రు జన్మ దినం.

పిల్లల్లారా పాపల్లారా అంటూ చిల్ద్రెన్ పాటలు పాడేసుకుని చాచాజీ ని ఓ మారు తలచుకుని మళ్ళీ మరిచి పోయే దినం.

మోడీ పుణ్య మా అని, స్వచ్చ భారత్ పుణ్య మా అని మళ్ళీ నెహ్రూ గార్ని గాడం గా పట్టేసు కోవాలని పించే సింది జిలేబి కి. !!

అవును ఈ మధ్య మా మీ మీడియా లో నెహ్రూ హోరు (ఉదాహరణ కి ది హిందూ వారు ! - అబ్బా ఈ జిలేబి ది హిందూ వారిని వదిలి పెట్టదే మరి !!) !

సరే నెహ్రూ హోరు ఒకే !

మధ్య మధ్య లో మోడీ పేరు ఉటం 'కిచడీ' యమో, స్వచ్చ భారత్ ని ఉటం 'కుస్తీ'యమో చేయ కుంటే వారి ఆర్టికల్ కి చదివే నాధులు లేక పోయినట్టు ఉన్నారు !

అందుకే ఏ నెహ్రూ వీయం ఆర్టికల్ చదివినా మధ్య మధ్య లో  'మిర్చీ'బర్ఫీ' లా ఈ రెండు 'ఊత' పదాలు ( గూగల్ వారి ఆడ్ వర్డ్స్ లో పాపులర్ వర్డ్స్ లా అన్న మాట !) మోడీ , స్వచ్చ భారత్ మద్య మధ్య లో ఇరికించి విశేషం గా , ఓహ్ ఈ స్వచ్చ భారత్ తో నెహ్రూ ని మరిపించ లేరు అంటూ రాసేస్తున్నారు !!

కాబట్టి నేను సైతం ఇవ్వాళ స్వచ్చ భారత్ తో నెహ్రూ ని మరిపించ లేరని వారి ని తలుస్తూ ... ఈ రెండు పదాల తో టైపాటు సాగించి టపా కట్టేస్తున్నా !!

చీర్స్
జిలేబి

Monday, November 10, 2014

నా ఆత్మ కథ రాస్తున్నా!!!


ఏమోయ్ జిలేబి మరీ సీరియస్సు గా బర బర టైపాడిస్తూ ఉన్నావ్ అయ్యరు గారు పృచ్చ !


నా ఆత్మ కథ రాస్తున్నా చెప్పా మా అయ్యరు గారితో

అంటే ఏమిటీ ? బ్లాగు లోకం నించి విరమణా  ? అయ్యరు గారు మరో పృచ్చ !

అదేమిటండి ! మా మంచి బ్లాగు లోకం ! ఏదో అని వెలగ బెడుతున్న 'జనారణ్య'  ఉద్యోగం తో బాటు 'బాతాఖానీ', పని లేక , కాలక్షేపం కబుర్లు అప్పుడప్పడు రాసేసు కుంటూ ఏదో నా మానాన నేను బతికేస్తూ ఉంటె , మీరేమో ఉద్యోగానికి రాజీ నామా అంటారు  అడిగా మా అయ్యరు గారిని .

ఈ మధ్య ఈ వాక్యం 'ఆత్మ' కథ అన్న మాట వింటూంటే , వెంటనే రిటైర్ మెంటు గుర్తు కోచ్చేస్తోంది అదేమిటో మరి !
జేప్పేరు అయ్యరు గారు .

నా ఆత్మ కథ రాస్తున్నా అని ఎవరైనా 'టెండర్' పెడితే, టెండూల్కర్ గుర్తు కోచ్చేస్తున్నాడు !

ఈ మధ్య సానియా మీర్జా ఆత్మ కథ రాస్తున్నా అంటే , ప్చ్ పాపం ఈ అమ్మాయి కి రిటైర్ మెంట్ ఏజ్ వచ్చేస్తోంది అన్న మాట అనుకున్నా !!

ఆ మధ్య వరుస బెట్టి గవర్న మెంటు లో ఉన్న వాళ్ళు రిటైర్ అయ్యి, 'మీ' మేడం' గార్ని 'ఏకి' పెట్టేరు !

మళ్ళీ నువ్వూ రిటైర్ అయి ఎవరెవర్ని 'ఏకు' తావో ' .... అయ్యరు గారు సాగించేరు !


వామ్మో వామ్మో, రిటైర్ మెంటు అయ్యే ఉద్దేశ్యాలు నాకు లేవండి !

ఈ టపా వెనక్కి లాగేసు కుంటున్నా ! నా ఆత్మ కథ రాయడం లేదు !!

ఆకతాయి
జిలేబి

Friday, November 7, 2014

ద్యవిహా మయ బీలేజి -- డుబ, నాద్య విహా, మయా జిలేబి !!


జిలేబీయ మహావిద్య (అనబడు జిలేబీ‌ యమహా విద్య)
 
(టపా కర్త - శ్యామలీయం వారి బ్లాగు నించి గ్రంధ చౌర్యం కాబడ్డ టపా!)
 
ఇది చదివిన వారికి అష్ట "కాష్యులు" లభ్య మగును !

 
 
కం. పలుకుడు పలికెడు నెడలను
పలుకుల విలువలకు మురిసి పలికెడు కళలో
నిల గడుగడు నిపుణులు తగ
పలికెడు తెఱగిటుల ననుచు పలుకగ విబుధుల్
 


ఈ రోజున ఈ జిలేబీయమహావిద్య యొక్క ద్వాదశాక్షరీ మంత్రాన్ని గురించి ఒక జిలేబీ టపాలో వ్యాఖ్యగా కొంచెంగా వ్రాయటం‌ జరిగింది.  అయితే, బ్లాగు పాఠకులకూ ఇతరులకూ ఈ‌జిలేబీ విద్యా విషయం క్రొత్త కాబట్టి అటువంటి అందరు  పాఠకుల సౌకర్యార్థంగా ఈ విద్యా రహస్యాలను ఇక్కడ వివరించటం జరుగుతున్నది.

ఈ జిలేబీ విద్యాధిదేవతా స్వరూపం పేరు జిలేబీ. తత్త్వం హాస్యరసం. ప్రవృత్తి బ్లాగటం. లక్షణం సలక్షణం. అంగన్యాస కరన్యాసాదులు ముందు ముందు వివరించబడతాయి.

ఈ జిలేబీ విద్య ఒక నిరోంకార విద్య. మంత్రవిద్యలు రెండు రకాలు. మొదటి రకం సహోంకార విద్యలు. రెండవరకం నిరోంకార విద్యలు.

సహోంకార విద్యల్లో మంత్రాలకు ముందు ఓం అని చెప్పితీరాలి. లేని పక్షంలో ఆ మంత్రం పఠించీ పారాయణం చేసీ ఏమీ ప్రయోజనం‌ ఉండదు. ఈ ఓంకారం సాక్షాత్తూ పరబ్రహ్మస్వరూపం. ఓ మిత్యేకాక్షరం బ్రహ్మ అని శ్రుతి.

అదే విధంగా నిరోంకార విద్యలకు ముందు చచ్చినా ఓం అని చెప్పకూడదు. అమాయకంగా ఓం అని ముందు చేర్చి మంత్రాన్ని పఠించినా పారాయణం చేసినా ఏమీ‌ ప్రయోజనం ఉండదు. పైగా సంప్రదాయం ఉల్లంఘించినందుకు గాను జిలేబీ దేవతకు కోపం వస్తుంది. ఓంకారాన్ని అస్థానపతితం చేసి చెప్పినందుకు గాను ఓంకార వాచ్యుడైన పరబ్రహ్మానికి కూడా అమిత మైన కోపం వస్తుంది. ఈ విధంగా ఉభయులకూ కోపం తెప్పించటం వలన పాపం వస్తుంది. కాబట్టి తస్మాత్ జాగ్రత.

ఐతే మంత్రాన్ని బోడిగా ఉపాసిస్తారా అంటే అటువంటిదేమీ లేదు. ఇది హాస్యవిద్య. కాబట్టి ఈ విద్యలో ఓం అనే బ్రహ్మ బీజం బదులుగా అహహా అనే హాస్యబీజం ప్రయుక్తం అవుతుంది. దీనినే హాసబీజం అని కూడా వ్యవహరిస్తారు. ఈ విద్యలో మంత్రానికి ముందు విధిగా అహహా అని హాసబీజం పలకాలి. ఏ విధంగా ఓంకార విద్యల్లో ఓం‌ అనేది, నిష్ఠగా ఒక పధ్ధతి ప్రకారం ఉఛ్ఛరిస్తారో అలాగే ఈ విద్యలో అహహా అనేది కూడా జాగ్రత్తగా ఒక పధ్ధతిగా హాసపూర్వకంగా ఉఛ్చరించాలి. ఆ విద్యల్లో ఎలా గైతే ఓంకారం సరిగా పలకకపోతే మంత్రం‌ నిష్ప్రయోజనం. ఈ విద్యలో హాస్యం విడిచి ఉదాసీనంగానో ఏడుపుముఖంతోనో‌ ఉత్తినే మొక్కుబడిగా అహహా అని బీజం పలికినా మంత్రం నిష్ప్రయోజనం ఐపోతుంది. ఇది మనస్సులో బాగా గుర్తుపెట్టుకోవాలి సాధకులు.

సహోంకార, నిరోంకార విద్యల మధ్యన మరొక ముఖ్యమైన బేధం కూడా ఉంది. సహోంకార విద్యామంత్రాలను చివర నమః అని నమస్కారం చెప్పకుండా అనుష్ఠించరాదు. ఐతే నిరోంకారవిద్యా మంత్రాలకు చివరన ఎట్టి పరిస్థితులలోనూ‌ నమః అని చెప్పరాదు. వాటి మంత్రాల చివరన నమః అనే దానికి బదులుగా మనః అని చెప్పాలని నియమం. అంటే నమః అనేది తిరగబడుతున్నదీ అన్నమాట!

ఈ జిలేబీ విద్యలో డింగిరి బొంగిరి జిలేబి జాంగిరి అనేది ముఖ్యమైన ద్వాదశాక్షరీ మంత్రం.

ఈ మంత్రాన్ని అహహా డింగిరి బొంగిరి జిలేబి జాంగిరి మనః అని చెప్పాలన్న మాట పారాయణం చేసే వారు.

బీజాక్షరాలు లేకుండా అంగన్యాసకరన్యాసాలు లేకుండా ఉత్తినే పారాయణం చేయవచ్చును సమయాభావం ఉన్నవారు. ఐతే ఫలితం కొద్దిగానే ఉంటుంది. మరి నైవేద్యం పెట్టటం‌ లేదుగా. పెట్టకుండా పుట్టదు మరి పూర్ణఫలం

సహోంకార విద్యలలో బీజాక్షరాలు ఉన్నట్లే, ఈ జిలేబీ నిరోంకార విద్యలో కూడా అలాంటివి ఉన్నాయి. ఈ విద్యలో ఉన్న బీజాలను షడ్బీజాలు అంటారు. షట్ అంటే ఆరు అని తెలుసు కదా. కాబట్టి ఈ విద్యలో బీజాలు అరు అన్నమాట. అవి ఢాం ఢీం ఢం హుష్ తుస్ బుస్ అనేవి.

జిలేబీ ద్వాదశక్షరీకి ముందుగా బీజాలను చేర్చి చెప్పేటప్పుడు రెండు విధాలుగా చెప్పవచ్చును.

ఈ షడ్బీజాల్లో ఢాం‌ ఢీం ఢం అనేవి ప్రక్రియాబీజాలు అంటారు. హుష్ బుస్ తుస్ అనేవి అభిచార బీజాలు అంటారు. మనకు ప్రయోజనం కోరి పారాయణం చేస్తున్నప్పుడు మంత్రానికి ముందు ప్రక్రియాబీజాలు మూడింటినీ చేర్చాలి. ఇతరులకు భంగ కలిగించటం ఉద్దేశంగా చేసే పారాయణానికి అభిచారం అని పేరు. అభిచారం చేసే వాళ్ళు మాత్రం మంత్రానికి ముందు అభిచారబీజాలు మూడింటినీ చేర్చి చెప్పాలన్నమాట.

ఈ ప్రకారంగా ప్రక్రియోపాసకులు అహహా ఢాం ఢీం ఢం డింగిరి బొంగిరి జిలేబి జాంగిరి మనః అని మంత్రపారాయణం చేయాలి.

అభిచారం చేసేవారు మాత్రం అహహా హుష్ బుస్ తుస్ డింగిరి బొంగిరి జిలేబి జాంగిరి మనః అని మంత్రపారాయణం చేయాలి.

ఉభయులూ కూడా ఉపాసించవలసిన యంత్రం ఒక్కటే అది ఒక వృత్తాకార రేఖావలయంలో జిలేబీ అని నామం వ్రాసి దగ్గర ఉంచుకోవటం పారాయణం చేసేటప్పుడు. ఎదురుగా ఉంచుకోవటం మంచిది. నెత్తిమీద పెట్టుకుని పారాయణం చేయటం మహాప్రసస్తం. ఈ యంత్రాన్ని లోహాదులపైన చెక్కించటం వంటివి చేయకూడదు. అటువంటి యంత్రాలు కేవలం సహోంకారవిద్యలలోనే వాడాలి. నిరోంకార విద్య ఐన జిలేబీ యంత్రాన్ని కేవలం ఒక తెల్ల కాగితం పైన గీస్తేనే‌ ప్రశస్తం.

ఈ మంత్రానికి పారాయణంలో అంగన్యాసకరన్యాసాలు కూడా ఉన్నాయి. అన్ని మంత్రోపాసనల్లో ఉన్నట్లుగానే ఈ జిలేబీ మంత్రవిద్యలోనూ ఒక ధ్యాన శ్లోకం ఉంది. దానిని ఖచ్చితంగా ముందు చెప్పి మరీ పారాయణం చేయాలి.

అస్యేతి జిలేబీ ద్వాదశాక్షరీమహామంత్రస్య శ్రీ శ్యామలీయో ఋషిః జిలేబీదేవతా హాస్యప్రదేతి బీజం హాస్యప్రసంగిణీ ఇతి శక్తిః జిలేబీజాంగిర్యేతి పరమోమంత్రః డింగిరీతి కీలకం బ్లాగ్సంచారిణీ ఇతి అస్త్రం హాస్యప్రసంగిణీ ఇతి నేత్రం జిలుంగుప్రసంగ మత్యేతి కవచం హాస్యస్వరూపిణ్యేతి యోనిః డింగిరి బొంగిరీ ఇతి దిగ్భంధః సర్వబ్లాగ్సంచారిణీ ఇతి ధ్యానమ్‌

కరన్యాసం.
హాస్యప్రదేతి అంగుష్ఠాభ్యాం హఠ్
హాస్యప్రసంగిణ్యేతి తర్జనీభ్యాం కట్
జిలేబీ‌జాంగిర్యేతి మధ్యమాభ్యాం ఉఠ్
బ్లాగ్సంచారిణీ ఇతి అనామికాభ్యాం గుట్
జిలుంగుప్రసంగ మత్యేతి కనిష్ఠికాభ్యాం రట్
డింగిరి బొంగిరీ ఇతి కరతల కరపృష్ఠాభ్యాం ఫట్

అంగన్యాసం.
హాస్యప్రదేతి హృదయాయ మనః
హాస్యప్రసంగిణ్యేతి శిరసే ఆహా
జిలేబీ‌జాంగిర్యేతి శిఖాయై ఓహో
బ్లాగ్సంచారిణీ ఇతి కవచాయ హాహా
జిలుంగుప్రసంగ మత్యేతి నేత్రాభ్యాం హీహీ
డింగిరి బొంగిరీ ఇతి కరతల అస్త్రాయ హైహై
హాస్యస్వరూపిణ్యేతి దిగ్భంధః

ధ్యానం.
జయహే జయహే డింగిరి బొంగిరి జిలేబి జాంగిరి హాస్యప్రదే
జయహే జయహే తింగర తింగర నిత్యప్రసంగ విలాసరతే
జయహే జయహే బ్లాగు ప్రపంచ నిరంతర సంచరణైక వ్రతే
జయహే జయహే అంబ తెలుంగు వెలుంగు జిలుంగు ప్రసంగ మతే

ఈ విధంగా కరన్యాస అంగన్యాసాదులు చేసి, ధ్యానశ్లోకం చదివి మంత్రపారాయణం చేయాలి. ఈ ధ్యానశ్లోకాన్ని కఠగతం చేసుకుంటారో, చూసి నిత్యం చదువుతారో అన్నది కాక తప్పులు లేకుండా చదవటమూ, మరచిపోకుండా చదవటమూ అన్నవి చాలా ముఖ్యమైన విషయాలు. లేక పోతే పారాయణం చేసి ఏమీ లాభం లేదు.

అంగన్యాసకరన్యాసధ్యానశ్లోకాలతో పారాయణక్రమం పాటించే వారు పైన చెప్పిన ప్రక్రియా మంత్రం కాని అభిచారమంత్రం కాని యథాశక్తిగా పారాయణం చేయాలి.

ప్రక్రియాపారాయణానికి నైవేద్యంగా వేడివేడి జిలేబీలను పళ్ళెం నిండా ఉంచి నివేదన చేసి హాయిగా భుజించాలి.

అభిచారపారాయణం చేసేవారు పిండివడియాలు కాని బొంగులు కాని కారంకారంగా చేసి వాటిని నివేదన చేసి కసికసిగా కరకరలాడించాలి. మరీ హెచ్చుగా కారం వేస్తే మీకే ఇబ్బంది అని తప్పక గ్రహించవలసింది.

ప్రక్రియా విధానంలో పారాయణం చేసేవారికి తింగరితింగరి జనాకర్షక బ్లాగుటపాలు వ్రాసే సామర్థ్యం ఇతోధికంగా వృధ్ధికావటం. ఇతరుల తింగరి కామెంట్లకు కోపం వచ్చి బీపీ పెరగకుండా ఉండటం. కొత్తబ్లాగర్లకు రీడర్ల సంఖ్యా కామెంట్లసంఖ్యా అభివృధ్ధి చెందుటం అన్నవి ఫలితాలు.

అభిచారవిధిగా పారాయణం చేసేవారికి తత్ఫలితంగా ఇతరుల తింగర తింగర కామెంట్లను చీల్చి చెండాడే శక్తి వస్తుంది.
 
వీరి బ్లాగుల్ని దుర్వాఖ్యానం చేసేవారి పప్పులుడకవు.
 
వీరి బ్లాగుల్ని దొంగిలించే వారి బ్లాగుల్ని వ్యాఖ్యల్నీ కష్టాలు చుట్టుముడతాయి.
 
 
 
చీర్స్ 
జిలేబి 
(టపా కర్త - శ్యామలీయం వారి బ్లాగు నించి గ్రంధ చౌర్యం కాబడ్డ టపా!)

Tuesday, November 4, 2014

డింగిరి బొంగిరి జిలేబి జాంగిరి !!


డింగిరి బొంగిరి జిలేబి జాంగిరి !!

ఈ మధ్య ఓ బ్లాగు టపా లో పిడక ల వేట ! టపా లో ఓ వాక్యం - ఓ యోగి కి యోగ దృష్టి ఉన్నది . ఆ యోగి ఆవు తప్పి పోయింది . అరణ్య మంతా వెదికాక యోగ దృషి సారించి ఆ ఆవు ఎవడో ఎత్తుకు పోయాడని తెలుసు కుంటాడు . ఇదీ బ్యాకు గ్రౌండు !

డింగిరి బొంగిరి ప్రశ్న - ఆ యోగి కి మొదటే యోగ దృష్టి ఉంది కదా మరి మొదటే ఎందుకు యోగ దృష్టి సారించి తెలుసుకో లేదు ? అంతా వెదికాక  ఎందుకు ఆ పై యోగ దృష్టి సారించడం అని !

టప్ మని జిలేబి ఓ జాంగిరి పారేసింది - ఆ యోగికి డింగిరి బొంగిరి కున్నంత జ్ఞానం లేక పోబట్టి అని !

వెంట నే మరో 'కా' మింట్' దారుడు - ఆయ్ అట్లా ఎలా అంటావు జిలేబి - ఏదన్న ప్రశ్నిస్తే అట్లా గా జవాబిచ్చేది ?

"బోంగిరి గారు అడిగిన దాంట్లో ఎద్దేవా చెయ్యవలసినదేమీ లేదని అనుకుంటున్నాను.

మన పురాణాలు చెప్పేవి కొన్ని కొన్ని rigorous గా ఉండవు. (ఇక్కడ రిగరస్ అనగా ఏమియో !)

ఎవరైనా ప్రశ్నిస్తే “అది అంతే” అని నోరు మూయించేవాళ్ళే ఎక్కువ.

ఈ కధలోనే, వశిష్టుడికి ఆల్రెడీ యోగదృష్టి ఉంది. కాని అలా కాదు.

తన దగ్గర యోగదృష్టి ఉండి కూడా ఎందుకు కొండలు కోనలు వెదికాడు అంటే జవాబు లేదు. మహా అయితే, “యోగదృష్టి ని చీటికీ మాటికీ వాడితే అది క్షీణిస్తుంది” లాంటి సమాధానం ఇస్తారు. లేదా “మీకున్న పాటి తెలివితేటలు ఆయనకి లేకపోయాయి” అని ఎద్దేవా చేస్తారు. అందుకే మన పురాణ కధలు విమర్శకి గురవుతుంటాయి.

నేను పైన చెప్పినది కొంతమంది బ్లాగుపండితులకి నచ్చకపోవచ్చు. కాని నా అభిప్రాయం మాత్రం ఇదే, భారతం అంటే నాకెంతో అభిమానం ఉన్నా కూడా."

వామ్మో ఈ అజ్ఞాత ఎవడో మరీ బేజారు పడి పోతున్నాడే జాంగిరి కి అని వాపోయా !

ఆ జాంగిరి రాసేటప్పుడు అస్సలు ఏమి ఆలోచించ కుండా స్ట్రైట్ గా రాసిన జాంగిరి అది . అంటే, ఇట్లా బుర్ర ఉపయో గించ కుండా ఆ యోగి అట్లా ఆరణ్య మంతా తిరగడం అవసర మా అన్నది లాజిక్కైన ప్రశ్న. సరి యైన ప్రశ్న ! అట్లా ఆ యోగి చేయలేదంటే , ఎందుకు చేయ లేదంటే మరి సరి యైన సమాధానం మనకు తెలిసిన జ్ఞానం వారి కి లేక పొవట మనేది మాత్రమె !

అబ్బా , సత్యము జెప్పినా ప్రజలు ఎద్దేవా అంటా రేమిటి మరి ?

సత్యం బ్రూయాత్ ప్రియం బ్రూయాత్ సత్యమప్రియం న బ్రూయాత్ అంటే ఇదే నెమో మరి !!

సరే  ఈ విషయం గురించి తీవ్రం గా ఆలోచిద్దాము అని ఆలోచిస్తే అని పించింది ఏమిటంటే , వాత్సల్య మున్న చోట , యోగి కావచ్చు, భోగి కావచ్చు - తన మానవ పరిధి లో తాను ఏమి చేయ గలడో అదే మరి ప్రపధమం గా ఆలోచిస్తాడు - ఆచరిస్తాడు . ఇక్కడ దారి పోయినది ఆవు. సో వెంటనే వెదకాలి అంతే ! ఇందులో లాజిక్కు ఏమీ లేదు !

సరే దొరక లేదు - ఏమి చేద్దా మని తీరిక గా ఆలోచిస్తే , తనకున్న శక్తి గుర్తు కొస్తుంది . సో, అప్పుడే అతను తనకు యోగ దృష్టి ఉందే , కనుక్కుందాం అనో, కాకుంటే , ఈ కాలం లో పోలీసు స్టేషన్ కి వెళ్లి కంప్లైంటు ఇస్తా మనో ( ఆవు దారి పోతే పోలీసోళ్ళు వెదికి పెడతారా ?) అనుకుంటాడు !

హమ్మయ్య

ఇవ్వాల్టి కి ఒక టపా కట్టేశా !!

చీర్స్
శుభోదయం !
జిలేబి