Monday, December 22, 2014

An Option Strategy for Aurobindo Pharma !


An Option Strategy for Aurobindo Pharma !

After many days I am posting on this subject of Option strategy !

Currently Aurobindo Pharma is hovering around 1100+.

A proper Strategy of Option Call buy of 1100 at around 68 Rs and simultaneously selling 1140 Call at around 48 Rs (for a lot of 250) can be entered for January 29 th 2015 expiry.

This would have funds outlay of Rs.5000/- + brokerages (plus margin block on Call 1140 sell ) .

This could give a profit of Rs.5000/- max or loss of Rs.5000 max in the event of Aurobindo crossing 1140 by January 29th or touching 1100 or below by that date.

Strategy :

Buy 1100 call  at 68 Rs

Sell 1140 call   at 48 Rs.

Cash outflow 68-48 = 20 *250 = 5000/-


Cheers
Zilebi

Wednesday, December 10, 2014

రంగ నాయకమ్మ మహాభారత పరిచయం - జిలేబి వీర వాయింపు !


రంగ నాయకమ్మ మహాభారత పరిచయం - జిలేబి వీర వాయింపు !

ఈ శీర్షిక మీద టపా కట్ట కూడదను కున్నా !

కానీ ఎవరికి  వారు మన పురాణాల మీద (సో కాల్డ్ ఈ కాలం లో సులభం గా చెప్పే ఊత పదమైన 'పుక్కిటి' పురాణా ల మీద !) తమ తమ 'వికృతాభిప్రాయములను' తెలియ బరిచే టప్పు డు జిలేబి నువ్వు మాత్రం ఎందుకు తెలియ జేయ కూడదు నీ అభిప్రాయాలని అని మనస్సులో బీ లే జీ ని వదిలి పెట్టు అన్న ఒక 'సత్' సంకల్పం కలిగింది .

(సత్ సంకల్పం అంటే మంచి ఆలోచన అని అర్థం చేసు కోవచ్చు  - ఇందులో 'హిందూ త్వం' ఏమీ లేదు - విధవా అంటే తిట్టూ, విడో అంటే పొగడ్త అనుకునే కాలం లో మనం ఉన్నాం కాబట్టి ఈ వివరణ!)

ఒక రామాయణా న్నో, ఒక మహా భార తాన్నో 'భరతం' పట్టిస్తా అని నిర్ణయిం చు కున్నప్పుడు దాని ఒరిజినల్ వెర్షన్ చదివి వీర వాయింపు చేస్తే అది స్వంతం గా ఆలోచించి స్వంతమైన అభిప్రాయాలని చెప్పినట్టు అవుతుంది .

చాలా కాలం మునుపు రామాయణ కల్ప వృక్షం వచ్చినప్పుడు దానికి రిటార్టు గా రామాయణ విష వృక్షం కూడా వచ్చింది .

ఓరీ మనావిడ, విష వృక్షం అంటోంది కదా సరే పోనీ చదివి ఏడుస్తామని నిర్ణయిం చేసు కుని చదివి ఏడిస్తే , యాక్కు అని వాంతి వచ్చే పని అయ్యింది

భూతద్దం పెట్టి మరీ ప్రతి మాట కి వికృతా ర్థం తీయాలంటే తీయ వచ్చు ! అట్లాంటి ఒక రచన గా నాకు ఈ రంగ నాయకమ్మ గారి సో కాల్డ్ వివరణ అనిపించింది .

ఆరుద్ర గారే ననుకుంటా రామాయణం రంకు, భారతం బొంకు అని అన్నట్టు గుర్తు .? ఎవరు అన్నారో కాదు గాని,  ఆ స్టేట్ మెంట్ వారి 'way' of understanding that subject' అనుకోవాలి అంతే !

అట్లాగే ఇప్పుడు ఈవిడ , ఒక ఇంగ్లీషు అనువాదాన్ని, తెలుగు అనువాదాన్ని పెట్టేసుకుని తనదైన 'వికృత' స్టైల్ లో (విలక్షణ మైన శైలి అని మీరు భాష్యం చెప్పు కోవచ్చు !) దాన్ని విశ్లేషిస్తే చదవడానికి ఉత్సుకత ఉన్నవాళ్ళు, 'లా' పాయింటు లేవదీయాలని అనుకున్నవాళ్ళు చదవొచ్చు !

అట్లాగే, అందరూ టపాలు ఈ సబ్జెక్ట్ మీద కట్టేస్తున్నారు ,న నేను కూడా ఈ 'వికృత' పుస్తకం చదివి ఓ టపా కట్టేస్తే, కూసిన్ని కామెంటు మెతుకులు నాకూ పడతాయి కదా అని ఆనంద పడి పోయి, ఆశ పడి పోయి ఈవిడ గ్రంధ రాజాన్ని (రాజాన్ని అంటే మళ్ళీ ఎం సి పీ అనొచ్చు కాబట్టి ) గ్రంధ 'రాణి' ని చదివి తుస్సు మన్న , బుస్సుమన్న కస్సుమన్న ఓ ఇట్లాంటి టపా ఒకటి కట్టేయాలునుకున్నా !

"మనుషుల్ని పవిత్రులుగానూ- అపవిత్రులుగానూ  విభజించే ఏ రచన అయినా, స్త్రీలని సజీవంగా కాల్చి వెయ్యడాన్ని పవిత్రధర్మంగా చెప్పే ఏ గ్రంథం అయినా " బాడ్ అన్నది ఈవిడ వ్యాఖ్యానం !
అసలు రాజా రామ్ మోహన్ రాయ్ లేకుంటే ఈ ఆచారం దేశం లో కొనసాగి ఉండేదే మరి ? ( బ్రిటీషు వాడు రాకుండా ఉంటె అసలు రాజా రామ్ మోహన్ రాయ్ కి విశాల దృక్పధం వచ్చి ఉండేదా ?)

అంటే, సతీ సహ గమనం ఆ కాలం లో ఉన్నదని ఆ కావ్యం లో ఉంటె, ఆ కాలాన్ని రచయిత నిర్ద్వందం గా ఎట్లాంటి భేష జాలకి పోకుండా చెప్పేడు అని భావం గాని, దాన్ని చెప్పేడు కాబట్టి ఇది సో కాల్డ్  బ్యాడ్ గ్రంధం ఎట్లా అవుతుందో ఆవిడకే మరి తెలియాలి !

ఉదాహరణ కి, ఈ కాలం లో చదువులు ఎక్కువై పెళ్లి పెటాకులు ముదిరే కాలంలో చేసుకుని , టాప్ మని విడిపోయే వారి గురించి రాస్తే, అట్లాంటి ఓ పుస్తకం రాబోయే కాలం లో నిలిచి వుంటే, ఆ కాలానికి 'విడాకులు' సో కాల్డ్ అర్థం కాని విషయమై ఉంటె , అప్పుడు ఆ రాబోయే కాలం లో ఇప్పటి కాలానికి ప్రతీక గా నిలచిన గ్రంధం బ్యాడ్ ఎట్లా అవుతుంది ?

ఏదో రాసేస్తే చదివి సెహ భేష్ అనుకునే వాళ్ళు ఉంటారను కోవడం ఈవిడ గారి కి అబ్బిన విద్య !

ఓ ముప్పై ఏళ్ల మునుపు విష వృక్షం రాసినప్పుడు కాల గతులు వేరు (మన దేశం లో ). అప్పు డున్న యువత కి ఇప్పుడున్న  యు వత కి ఎంతో వ్యత్యాసం ఉన్నది . కాల గమనం లో ఇప్పుడున్న యువత ప్రపంచాన్ని చుట్టి వచ్చిన యువత . అంటే , విదేశాల్లో ఎట్లాంటి పరిస్థితులు ఉన్నాయి, అందులో క్యాపిటలిస్ట్ కి, కమ్యూనిస్ట్ కి మూల వ్యత్యాసం ఏమిటి, ఏ సమాజం లో అవి 'విరాట్' రూపం లో ఉన్నవో అదే సమాజం లో అవి నేల బారు ఐనవి అని కూడా తెలుసు .

అట్లా గే, మన సమాజ వ్యవస్థ లో ఎట్లాంటి మూర్ఖత్వాలున్నాయి, వాటి వెనుక నిజం గా ఏదైనా సైంటిఫిక్ టెంపర్ మెంట్ ఉందా లేక just pooh pooh' తూ తూ మంత్రా లేనా అని కూడా అర్థం చేసుకో గలిగిన ఈ తరపు యువత .

ఇట్లాంటి ఒక కాల ఘట్టం లో పురాతన స్టైల్ లో నేనూ ఒక lopsided  కుహనా విమర్శనా గ్రంధాన్ని రాస్తా , దాన్ని ఆ కాలపు విష వృక్షం లా జన సందోహం ఆదరిస్తుంది అనుకోవడం ఈవిడ గారికి కాలం చెల్లిన అభిప్రాయం మాత్రమె మరి .

ఇక ఆఖరి కామెంటు, ఈ పుస్తకం ధర సబ్సిడీ ని  (వంద రూపాయల పుస్తకం ) గమనిస్తే రెండు విషయాలు అర్థం అవుతాయి .

ఒకటి ధర ఎక్కువైతే దీన్ని కొని చదివే వాళ్ళు అసలు ఉండరని(కొని చదివే 'నాధు' లు)  వారి కి అనిపించి ఉండవచ్చు ,

కాలం చెల్లిన ఐడియా లకి కాణీ లు రాలవు-

కాకుంటే, ఏదైనా మత సంస్థలు దీని వెనుక ఉన్నాయి అనుకొవచ్చూ (ఈ నా ఊహ నిజం కాకూడ దని అనుకుంటా ! సర్వ విధాలా ఆశిస్తా.


కారాల మిర్యాల
జిలేబి 

Tuesday, December 9, 2014

(జిలేబి మహార్జాతక చక్రం)- శ్రీ కర్ణ గృహ గోధికా యోగము !


(జిలేబి మహార్జాతక చక్రం)- శ్రీ కర్ణ గృహ  గోధికా యోగము !



ఈ యోగ విశేష లక్షణ ములు !
 
శ్రీ = ధన ప్రాప్తి 
కర్ణ = (చెవి) దాన కర్ణ విశేషణాలు 
గృహ = ఇంటి యందే ఉండి మహార్జాతకాను గ్రహాన్ని పొంద డం 
గోధికా = బల్లి = (బల్లి యోగము!)
 
 
వెరసి = జిలేబి మహార్జాతక చక్రం లో ఈ శ్రీ కర్ణ గృహ గోధికా యోగము పట్టినది !
 
దీని వెల  అక్షారాల అమెరికను డాలరు 2 నలభై పైసలు !
 
భలే మంచి చౌక బేరము !
తక్షణమే గూగులిం చుడు !
 
మహర్జాతక యోగము మీకున్నూ దక్కును !!
 
నేటి జిలేబి జాతకావిష్కరణ ఇంతటి తో పరిపూర్తి !
 
దీనిని చదివిన వారికిన్,
(మీదు మిక్కిలి - ఉదారముగా కామేన్టిన వారికిన్ )
అన్ని శుభ శూచకములు ద్యోతకమగు ను !
 
నారదాయ నమః !
 
జిలేబి 


 

Sunday, December 7, 2014

(ఒన్స్ అగైన్) ఇచ్చట చచ్చి నో ళ్ళ జాతకం చూడబడును !

(ఒన్స్ అగైన్) ఇచ్చట చచ్చి నో ళ్ళ జాతకం చూడబడును !


ఇచ్చట టింకరింగ్ చెయ్య బడును 
ఇచ్చట కుట్టు లు, టైలరింగు చెయ్య బడును !ఇచ్చట చచ్చి నోళ్ళ జాతకం చూడబడును ఇచ్చట మొబైలు రిపైరు చెయ్య బడును
ఇచ్చట సైకిలు ట్యూబ్ కు పంక్చరు వేయ బడును

జిలేబి 

Saturday, December 6, 2014

భారత సేనలు హైదరాబాదు వెళ్ళిన 'తత్' క్షణాన !!

భారత సేనలు హైదరాబాదు వెళ్ళిన 'తత్' క్షణాన !!
 
ఆంధ్ర పత్రిక 1948 సెప్టెంబర్ 29


 
చీర్స్ 
జిలేబి 
 


 

Thursday, December 4, 2014

ఈ స్వామీజీ గురించి మీకెవరి కైనా తెలుసునా ?


ఈ స్వామీజీ గురించి మీకెవరి కైనా తెలుసునా ?

ఈ క్రింది ఫోటో ఆంధ్ర పత్రిక 1948 వ సవత్సరం ఫోటో; ఇందులో స్వామీజీ పేరు శ్రీ రామ లేఖానంద వారు . ఎంత గూగుల్ సెర్చ్ చేసినా ఈ విషయం మీద (అంటే ఈ స్వామీజీ సజీవ సమాధి తరువాయి మళ్ళీ జీవించారా గట్రా విశేషాలు ) దొరక లేదు !

మీ కేవరి కైనా తెలుసునా ??


From Andhra Patrkia 1948 February 25, ; A photo of Swami Rama Lekhananda (Hrishekesh) who went into samadhi under the ground for around 12 hours at Madras (present Chennai) and having been taken out from samadhi being given massage with ice cubes to bring back to life !

Does any one know who is this Swami Rama Lekhananda of Hrishekesh?

Interesting episode but I cannot find any relative google search on this incident;

Probably 1948 news papers would have carried some story about this event.

Some archive of news papers fellow journalists any that you can share ?


cheers
zilebi  

Tuesday, December 2, 2014

రావి శాస్త్రి వారి - నల్ల మేక - జూలు విదిలించిన జిలేబి 'సింగం' !!


రావి శాస్త్రి వారి - నల్ల మేక - జూలు విదిలించిన జిలేబి 'సింగం' !!

కౌరవ సైన్యాన్ని చూసిన ఉత్తర కుమారుడు రథం మీంచి గభీ మని గెంతి నట్టుగా, జీవహింస చేయాలనే కృత నిశ్చయం తో వస్తోన్న తోటమాలీ ని దగ్గరగా రానిచ్చి గోడమీంచి చెంగున రోడ్డు మీదికి ఉరికింది నల్లటి కుర్ర మేక.

తోట గల ఆసామీ తోట చుట్టూ దిట్టంగా ఎత్తుగా గోడ కట్టుకున్నాడు. కాని ఆ గోడకి ఒక చోట ఒక వార మునిసిపల్ చెత్త డబ్బా ఉంది . సరిగ్గా అక్కడే ఆ గోడకి ఒక ఇటిక జారింది . ఈ రెండు భోగట్టాలూ తోట గల ఆసామీ గమనించ లేదు .

నల్ల మేక గమనించింది.

నిచ్చన వేసుకొని స్వర్గానికి వెళ్ళినట్టుగా, చెత్త డబ్బానీ, ఇటిక జారిన సందుని ఆధారం చేసుకుని తోట గోడ ఎక్కింది నల్ల మేక .

పేరుకి పిట్ట గోడే కాని, నిజానికి ఆ గోడ చాలా ఎత్తుగా ఉంది. లోనికి గెంతుతే మళ్ళీ పైకి రాడానికి అటు వైపు చెత్త డబ్బాలూ, జారిన ఇటుకలూ లేవు. అందు చేత గోడ మీదనే నిల్చొని ,

"ఈ మనుష్యులు గడుసు వెధవలు " అనుకొంది నల్ల మేక.

నల్ల మేకం భారతం చదవలేదు. హరికథ లైనా వినలేదు. అందుచేత అది ఎరుగదు, గడుసు తనం లేని కుర్రవాడు అభిమన్యుడని ఒకడుండేవాడని .

మేకల్లో అభిమన్యుడి వంటి ది కా దీ మేక .

పద్మ వ్యూహం లా ఉండే ఆ తోటలో ప్రవేశిస్తే మళ్ళీ బైటికి రావడం కష్టమని గుర్తించిన నల్ల మేక , గోడ మీదనే నిల్చొని పస్తాయించి చూసింది


పూర్తి గా ....



చీర్స్
జిలేబి

Monday, December 1, 2014

నకలు జిలేబీలకు మోస పోవద్దు !!

నకలు జిలేబీలకు మోస పోవద్దు !!
 
పనికి మాలిన నకలు బీడీలకు మోస పోవద్దు !!
 
ఖాదర్ వారి తాజ్మహల్ బీడీ లనే వాడండి!!!
 
(ఇది బులుసు వారి కోసం స్పెషల్ !)
 
(మొన్న మధు మక్కీయం అంటే వారికి పాత రోజులు గుర్తు కోచ్చేయి!)

 
(ఆంధ్ర పత్రిక 1949 ఫిబ్రవరీ 16)

చీర్స్
జిలేబి 

Sunday, November 30, 2014

మధు మక్కీయ అస్సాము జిలేబీయం !

మధు మక్కీయ అస్సాము జిలేబీయం !

అస్సాము తో పరిచయం నిన్నటిదా మొన్నటిదా !
 
దరిదాపుల్లో ఇరవై ఐదు సంవత్సరాల మునుపు ఉద్భవించిన పరిచయం !
 
దానికన్నా ముందు పూర్వ జన్మ సుకృతం ఉంటె గా ని కుదరని పరిచయం !

తమకు గాని జన వాహిని తో 'some' బంధం కలగాలంటే పూర్వ జన్మ వాసన ఉండాలని చిలక జోస్యం !!

జిలేబీ మేం సాహేబ, అస్సాము  వెళ్ళాలి పెట్టా బేడా సర్దు కోండి  'బిరీన' వెళ్ళాలి - హుకుము తాకీదండీ మీకు అన్నాడు వార్తా 'హరుడు' !

ఎందుకు అన్నా !

ఫోటో కర్టసీ - అస్సాం ట్రిబ్యూన్



అస్సాము ట్రిబ్యూన్ దిన పత్రిక వారు పిలిచేరు - తమ డబ్బై ఐదు సంవత్సరాల ప్లాటినం జూబిలీ సమారోహానికి -  సో , మీకు తాకీదు సమారోహానికి !

జిలేబీ ల్లారా మీరంతా మధు మక్కీయ మయమై ఉండాలి అని మా మోడీ వారు అస్సాము ట్రిబ్యూన్ ప్లాటినం జూబ్లీ సమారోహం లో నొక్కి వక్కాణించేరు !

ఇదిగో జిలేబీ ల్లారా  మీరంతా 'గందగీ' 'ఫైలాయించె' మక్కీ ల లా ఉండరాదు అని ఓ విరుపు వేసేరు !

మధు మక్కీయమై , తేనె 'టీ' గల్లా , (అబ్బా ఎక్కడికి పోయినా ఈ 'టీ' మాట వదలమండి మరి !) విశ్వస నీయ మైన వార్తాలాహిరిని పెంపొందించండి అని హుక్ము జారీ చేసేరు !

అట్లాగే మీ వార్తా 'తీగల్లో' , తేనెటీగ 'చుర్కుదనం' కూడా 'కొరడా' ల్లా ఉండాలని ఉవాచ !

అంటే జిలేబి ల్లా స్వీట్ స్వీట్ గా ఉంటూ నే అప్పుడప్పుడు పకోడీల్లా ఫేడేల్ ఫేడేల్ మంటూ, కొండొక చొ మిర్చీ బజ్జీల్లా కారాలు మిరియాల్లా ఉండాలని సూచించేరు !

సరే వారి మాటలకేమి గాని(వారి మాటల సమ్మోహనానికి పడి పోనీ వారు ఎవ్వారు మరి!)  గువాహాటీ ఫ్రీ దర్శన్ అయ్యింది !

ఈ ఇరవై ఐదు సంవత్సరాల లో ఎంత మార్పు !

రైలు వెళుతుందా మేఘాల 'ఆలయానికి ' అనుకున్న ప్రదేశాల కి కనెక్టివిటి శుభారంభం ! శుభ సూచికం !

బార్డర్ రోడ్ టాస్క్ ఫోర్సు కి మరింత పని !

సో సైనింగ్ ఆఫ్
ఫ్రం అండ్ ఫార్(ఆఫ్!)  అస్సాం
జిలేబి

Saturday, November 29, 2014

ఒకరి కి రెండు వాచీల కంటే ఎక్కువ పంప బడవు !


ఒకరి కి రెండు వాచీల కంటే ఎక్కువ పంప బడవు !
 
ఈ 'స్విస్సు'  గాంధీ బొమ్మ వాచీలు ఎవరి దగ్గిరైనా ఉందాం డీ ?!!!

 
చీర్స్
జిలేబి