It had been a rout from year start and yesterday Indian Nifty closing around 7300 which is 20 month low ! Yesterday night US Markets were down again but today morning India stock markets are showing some "green" ness in them ; Can this be taken ok ? By evening if the pull does not happen its great !
This would mean we are back to mid 2014 ie when we started with our great aspirations about our new government elected by people of the republic of India !
In between the analysts said Indian stock market 'de-coupled' (even my esteemed "The Hindu" carried such high end notions) from the international market ! I wonder if that is so !
And when China gets rout Indian stock market as well gets the beat along with Asian and European markets; So de-coupling in international can it be there ?
In this back drop where are we heading for NIFTY for 2016 ?
Coming February our Finance Minster to present budget ; Nearing that we can see some trend ups and downs and volatility ;
GST still hangs; Ram Mandir getting the heat slowly; Modi travels abroad to get more business to country tirelessly ;
Terrorism international aspect goes on.
You do not know which direction markets to head !
Astrologers say its going to be an year of chaos for countries.
The common man goes into rumble what is my fate !
What to see of NIFTY in year 2016?
Can we predict its to get back to 6000 around by year end if not very pessimistic to be below 6000 levels?
In the event of things to come we never know certainly what is certain but the days go on !
Cheers to the eternity of life
that moves us on despite
many things that span across
around all our lives -
ఈ మధ్య పంచ దశ లోకం లో పద్య లోకం లో పడి జిలేబి ట్రెండ్ మరీ రభస అయి పోయింది !
ఏది జూసిన ఒకటి రెండు మూడు అని గణిస్తూ ఉండటం పరి పాటి అయి పోయింది !
కాబట్టి సరదా గా "శారద" అనుమతి తో !
జిలేబి బ్రాండ్ రభసోత్సవం - అనగా ర ,భ స గణాల తో రగడ లాడటం ఎట్లా అన్న మాట :)
జిలేబి ట్రెండ్ కాబట్టి ఏది గెలికి నా అది అరవై శాతం పై బడి 'రగడ' కేటగిరీ లో చేరి పోతోంది !
పూర్వ జన్మ ప్రారబ్ధం అనుకుంటా ! జేకే !
ఇక ర, భ స గురించి
ర గణం - గురువు లఘువు గురువు - U | U
భ గణం - గురువు లఘువు లఘువు - U | |
స గణం - లఘువు లఘువు గురువు - | | U
దీన్ని సులభం గా గురువు ఆదియు అంతము - రగణము ఉదా: శ్రీరమా - ఐదు మాత్రలు
గురువు ఆది భగణము - ఉదా :- శ్రీరమ - నాలుగు మాత్రలు
గురువు అంతము స గణము - ఉదా: రమణా - నాలుగు మాత్రలు
మొత్తం వెరసి పదమూడు మాత్రలు మరీ బేసి గా ఉంది :)
శ్రీరమా శ్రీరమ రమణా
(గురువు గారిని లెఫ్ట్ రైట్, లెఫ్ట్, రైట్ కొట్టించ డమని అనుకుంటే కూడా అనుకోవచ్చు ! జేకే )
మొదట సింపుల్ గా ర భ స తో చూద్దాం (ఇది చాలా తేలిక ! ర భ స రిపీట్ నాలుగు మార్లు !)
కంప్యూటర్ లో తలపెట్టేసి గురు లఘువుల తో కుస్తీ పడేస్తో , గ్రామ్య మైన పదాలకి గ్రాంధిక పదా లేమిటబ్బా అని పెర్ముటేషణ్ కాంబినేషన్ లతో "రగడ" వేసేసు కుంటూ గురువు ఘూటం కొడితే లఘువు లెస్ అయి పోయే, లఘువు లాగిస్తే గురువు గుర్రం ఎక్కే లా ఉన్న పదాల్ని కూడికలు తీసి వేతలు "భాగ" హారాలు సమా హారాలు, సమోసాలు చేసేసు కుంటూన్న జిలేబి ఉలిక్కి పడింది ;
అయోమయం గా తలెత్తి తనని ఎవరు అంత రెస్పెక్ట్ తో అండీ అన్నారు అని జూసింది :)
నారదా ! పంచదశ లోక విహారి ! నేటి విశేషంబులు ఎద్ది ?
పాలకడలి !
చైనా స్టాకు మార్కెట్ డమాల్ డమాల్ డుమాల్ డమాల్ నేపథ్యం లో లెఫ్టు సెంటరు రైటు గా గావింప బడ్డ కరెన్సీ మాత అలయస్ లక్ష్మీ దేవి అలసి సొలసి ఇంటికి వచ్చి ఎప్పట్లా స్వామీ వారి పాదాల చెంత కూర్చొని ఏ పనీ లేకుండా నిదుర పోతూ కూడా కాళ్ళు నొప్పి తో బాధ పడే తన పతి దేవుడు కాళ్ళు సుతారం గా నొక్కే హోం వర్క్ లో పడింది హుసూరు మంటూ.
నారదుల వారి ప్రవేశం -
రావోయ్ నారదా ! పంచ దశ లోక విహారి ఏమిటీ ఖబుర్లు అంది నారదుల వారి బామ్మ లచ్చిందేవి .
ఏమంటా మమ్మా ! నీకు తెలియనిది ఏమున్నది అని మౌనం గా ఊరుకున్నాడు .
అదేమోయ్ ! శిష్యురాలు ఇవ్వాళ నీకేం ఖబుర్లు ఇవ్వలేదా ? హాశ్చర్య పోయింది తల్లి - మార్కెట్ డమాల్ నించి కొంత సేపు రిలాక్స్ అవుదా మని అనుకుంటూ నారదుడి ఖబుర్లు తెలుసు కుందా మనుకుంటూ.
ఇవ్వకేం తల్లీ ! మన రాముల వారు ఈ మధ్య ఆశ్రిత జనాల మాటలు పట్టించు కోవటం మానేశారంట !
అంటే ?
అంటే తల్లి ఈ మధ్య పంచ దశ లోక శిష్య పరమాణువు వారి ద్వంద కర్ణం లో లో గ్రాంధి కాన్ని రంగరించి పోసి స్వామి వారు ఇక మీదట గ్రాంధికం మాత్రమె వింటా ... వేరే ఏ లాంగ్వేజ్ కూడా నే వినను అని మంకుం పట్టేసు కున్నారట !
సీతమ్మ ఒకటే గగ్గోలు అక్కడ ! అందరూ వెళ్లి ఆమెతో మొర ఆలకించ రాదా తల్లీ అంటూ ఆమె కి డబల్ వర్క్ ఇచ్చేస్తున్నారట చెప్పాడు బామ్మ కి తగ్గ మనవడు.
ఔరా ! ఈ నిద్ర నటించే ఈ పరంధాముడు ఇంత గా మారి పోయేడా అనుకుంటూ బుగ్గన వేలు పెట్టు కునేసింది లచ్చిందేవి ;
ఇంకా ఏవి ఖబుర్లోయ్ ?
పంచ దశ లోకం లో బ్లాగుల్ని మతాల పరంగా విడ గొట్టి సంఖ్యా బలం ఎంత ఉందో గణాంకణాలు తీస్తున్నరంట తల్లోయ్ అన్నాడు నారదుడు .
అవున్రీ ! అని హాశ్చర్య పోయింది మళ్ళీ తల్లి .
అవున్రీ అవున్రీ నే తల్లి అంతా !
ఆ !
మరి నీ శిష్యురాలు ఏం జేస్తోందోయ్ ?
అదేమిటో నా శిష్యురాలు ఈ మధ్య తను యతులు జాతులు పక్షులు అందమూ చందమూ అంటూ ఏదో బరికేస్తూ ఉంది తల్లి గణాలు లఘువులు గురువులు అంటూ ఏదో ఎడా పెడా లేక్ఖలు పెట్టేసు కుంటుంది ; అప్పుడప్పుడు పిచ్చి దాని మల్లె ఆకాశం వైపు జూసి ఒకటి ఒకటి రెండు అంటూ లేక్ఖలు పెడుతుంది తల్లోయ్ !
మధ్యలో అదేమో వదన, ఉత్కళిక, సావేజిత అంటూ సైన్ ఆఫ్ చేస్తోంది తల్లోయ్ !
అవురా ! ఏమి ఈ కాల మాహాత్మ్యము ! సరే సరే ! నా వంట పని మొదలెట్టాలి ఈ నిద్ర పోయే స్వామి వారికి నైవేద్యం పెట్టే వేళా ఘంటా రావం వేళా వచ్చేసే ; ఉండి ఫలహారం గావించి వెళ్ళు ;
ఇవ్వాల్టి కి ఏం వంట బామ్మోయ్ ? వెజ్జా లేక నాన్ వెజ్జా ? చికన్ తింటే క్యాన్సర్ ఒస్తుందట !
యోగ నిద్ర లోంచి భారం గా కళ్ళు రవ్వంత తెరిచి , అబ్బే మన కెందుకు లే ఈ తంటాలు అనుకుంటూ స్వామి వారు మళ్ళీ కునుకేసారు !
స్వామీ
ఏమీ !
ఎట్లా ఇలా మీరు ఇరవై నాలుగు గంటలూ నిదురోగలుగు తున్నారు !
యోగ మాయ లచ్చిందేవి
బ్రేవ్ :) (ఇది తెలుగు బ్రేవ్! ఇంగ్లీష్ బ్రేవ్ కాదు :)
అదియు ఓవర్ కాలిన డోస్ "దోస" (దోష :)) షాక్ ఇచ్చును :)
అట్లాంటి షాకు షోకుల తో జిలేబి కాలం వెళ్ళ బుచ్చుతూ అయ్యరు గారి చలువ వల్ల కాలం నెట్టు కుంటూ వస్తోంది !
తన సోకు తన షాకు తనకు తెలియక పోయే :)
ఏమి చేదాము !
నేటి టపా విద్యున్మాలా జిలేబియం !
గురువు శ్యామలీయం వారు (వారు మన 'స్తాపాలతో' పోవోయ్ అన్నా అది వారి కెంపు కాబట్టి మా కింపు సో గురువులు గురువులే ఎల్లప్పుడూ ) విద్యున్మాల మీద టపా పెట్టేరు !
సో ఫాలో ఆన్ జీవ్స్ స్టైల్ లో జిలేబి ఒక విద్యున్మాల వేసేసింది అచట !
వారు చెప్పినారు పోవోయ్ జిలేబి నేను వేయను నీ కామింటుల్ నిన్ను బర్తరఫ్ జేసేసినా అని నీ 'దుషట కెవ్వు మింటులు నచ్చలేదు సుమీ నాకు అని :)
సో మనకు మనమే ఒక టపా కట్టి వేద్దారి !
విద్యున్మాలా (విద్యుల్లేఖా)
విద్యున్మాలా పద్య లక్షణములు
ఈ పద్య ఛందస్సుకే విద్యుల్లేఖా అనే ఇతర నామము కూడా కలదు.
వృత్తం రకానికి చెందినది
అనుష్టుప్పు ఛందమునకు చెందిన 1 వ వృత్తము.
8 అక్షరములు ఉండును.
16 మాత్రలు ఉండును.
మాత్రా శ్రేణి: UUU - UUU - UU
చతుర్మాత్రా శ్రేణి: UU - UU - UU - UU
షణ్మాత్రా శ్రేణి: UUU - UUU - UU
4 పాదములు ఉండును.
ప్రాస నియమం కలదు
ప్రతి పాదమునందు 5 వ అక్షరము యతి స్థానము
ప్రతి పాదమునందు మ , మ , గా(గగ) గణములుండును.
==========
విద్యున్మాలా జిలేబీయం !
రామా సీతారామా జూచీ నా మా తల్లీ నా మోమూగా నీ మాటేగా నీ అంగూళీ యా మా సీతాయమ్మాకిచ్చీ
కొస తునక :)
జిలేబి కొస తునక వేయ కుంటే బాగోదు :)
ఈ ఛందం వ్రాస్తా ఉంటె మన ఎల్లారీశ్వరి గారి పాత పాట ఒకటి గుర్తు కొచ్చింది; కొద్ది గ తరచి జూస్తే అదియునూ విద్యున్మాల లా అగుపించే :) (కాకుంటే నాకు తెలీదు :)
లేలే లేలే లేనా రాజా లేలే లేలే లేనా రాజా రారా రారా రానా రాజా రారా రారా రానా రాజా
నిన్న ప్రముదితవదన జగతి ఛందస్సు మీద చేసిన 'ఎక్స్పెరిమెంట్స్' లక్కాకుల వారి చలువ తో అట్లా ఇట్లా లాగ బడి కామెంట్ల తో జిలేబి వదన పండగ జేసుకుంది క్రొంగొత్త సంవత్సరాన్ని :)
లక్కాకుల వారు యతి స్థానం మార్చ వోయి అంటే అసలు యతి అంటే నే తెలియక హతోస్మి అనుకుంటూ ఉంటె వీరేమో స్థానమే మార్చుడీ యతి ని ఎనిమిదవ స్థానం నించి ఏడవ స్థానానికి మార్చుడీ అంటే ఏమి జేయాలో తెలియక అట్లా ఇట్లా ఛందస్సు సాఫ్ట్వేర్ తో మేళ మాడితే అది ఏమి జిలేబి ప్రారభ్దమో గాని వ్రాసిన ఆ పదాల్ (ఆపదాల్ రాకున్న మేలు :) ఉత్కళిక అనబడే జాతి రగడ గా అవతరించింది !
ఆహా జిలేబి కి రగడ యోగం ప్రారబ్ధ కర్మ (ఖర్మ) వసాత్ యాదృచ్చికం !
ఏది రాసినా అది రగడయే అయ్యే టట్టు ఉన్నది కామోసు అనుకుని ఏమి అయితే నేమి , అయినదేమో అయినది ఇక మేళ మేలా ప్రేయసి అనుకుని నేటికి ఉత్కళిక తో జిలేబి జాతి రగడ తో టపా కట్టేసింది :)
ఉత్కళిక - జాతి రగడ - జిలేబి గుళిక !
ఉత్కళిక పద్య లక్షణములు
జాతి(రగడలు) రకానికి చెందినది
8 నుండి 12 అక్షరములు ఉండును.
2 పాదములు ఉండును.
ప్రాస నియమం కలదు
అంత్య ప్రాస నియమం కలదు
ప్రతి పాదమునందు నాలుగు 3 మాత్రలు గణములుండును.
===========
ఉత్కళిక - జిలేబి గుళిక
లకలకయను లవణి తరచి యొక పరి సరిగమలు గరిచె అకట అదియు అరగొర అర వ కత తెగులు వలె గనబడె !
సరే ఏలాగూ ఇవ్వాళ క్రొత్త సంవత్సరం కాబట్టి వారి పంథా లో ఒక టపా కడతామని వారు చెప్పిన ప్రముదిత వదన తో నే మొదలెడతాము ఛందస్సు కలిగిన పద్యం ఒకటి (జిలేబి స్టైల్ లో ) రాద్దామని ప్రయత్నించడం జరిగినది !
వారి బ్లాగు లోను, శ్రీ కంది శంకరయ్య గారి బ్లాగు లోను ఛందస్సు సాఫ్ట్ వేర్ లింకు ఉండడం తో అందులో జిలేబి వ్రాసిన పద పేర్పులను (శ్రీ శ్యామలీయం వారి శైలిని అనుకరించి) కట్ పేస్టూ చేసి సాఫ్టు వేరు సాఫ్టు వేరు నన్ను కొలువు అంటే జిలేబి యు ఆర్ స్మార్ట్ ! అరవై శాతం అంది !
సరే అని మరింత కుస్తీ పడితే 'యతి' యంటూ (ఎనిమిదవ స్థానం యతి ) తప్పులు చూపించింది !
యతి యంటే ఏమిటో ఎట్లా తెలిసేది అని గూగులమ్మ ని వేడుకుని , మళ్ళీ కంది వారి ఛందస్సు ఒకటవ టపా క్షుణ్ణంగా చదివి మళ్ళీ మళ్ళీ శ్యామలీయం వారి టపా చదివి , ఛందస్సు సాఫ్ట్ వేర్ తో మేళ మాడి మొత్తం మీద మొదటి జిలేబి ఛందస్సు పద్యం వ్రాయ గలిగింది !
చదువు నేర్పిన గురువులు - శ్రీ శ్యామలీయం వారికి, శ్రీ కంది శంకరయ్య వారికి , గూగుల్ బ్రహ్మ వారికి ఛందస్సు సాఫ్ట్ వేర్ ని అత్యద్బుతం గా కనిబెట్టిన ఆ సైట్ అడ్మిన్ గారికి ఈ జగతి వృత్తం అంకితం !
1.ఈ పద్య ఛందస్సుకే ప్రముదితవదన , ప్రభాత , మందాకినీ , గౌరీ , చంచలాక్షీ అనే ఇతర నామములు కూడా కలవు. 2.వృత్తం రకానికి చెందినది 3.జగతి ఛందమునకు చెందిన 1216 వ వృత్తము. 4.12 అక్షరములు ఉండును. 5.16 మాత్రలు ఉండును. 6.మాత్రా శ్రేణి: I I I - I I I - U I U - U I U
మిశ్రగతి శ్రేణి (3-5) : I I I - I I I U - I U - U I U మిశ్రగతి శ్రేణి (5-3) : I I I I I - I U - I U U - I U మిశ్రగతి శ్రేణి (4-5) : I I I I - I I U I - U U - I U మిశ్రగతి శ్రేణి (5-4) : I I I I I - I U I - U U I - U
7.5 పాదములు ఉండును. 8.ప్రాస నియమం కలదు 9.ప్రతి పాదమునందు 8 వ అక్షరము యతి స్థానము 10.ప్రతి పాదమునందు న , న , ర , ర గణములుండును.
ఏమండీ అయ్యర్వాళ్ ! ఇండోనేషియా వారు ఇండియా వాళ్లకి వీసా ఫ్రీ ఎంట్రీ ఇస్తున్నారంట ! ఫ్లైట్ టికెట్టు తీసుకుని చేతి లో కోట్లాది ఇండోనేషియా రుపయ్యాలతో (జేకే -> ఒక కోటి ఇండోనేషియా రుపయ్యా దరిదాపుల్లో మన యాభై వేల రూపాయలు :) వెళితే చాలంటా ! అక్కడే వాళ్ళు ఫ్రీ గా వీసా స్టాంపు చేసేస్తారట అని మా అయ్యరు గారి తో చెప్పి (అంటే వారి కి పని పురమాయించి ) మొత్తం మీద బాలి ద్వీపానికి ప్రయాణం కట్టాము !
ఇండోనేషియా దరిదాపుల్లో పది హేడు వేల పై చిలుకు ద్వీపాల సమూహం; అందులో సుమారు ఆరు వేల ద్వీపాల ల లో జన సాంద్రత ఉన్న దేశం; మిగిలిన పదకొండు వేల చిల్లర ద్వీపాల కి అసలు పేర్లు ఉన్నాయా అన్నదే సందేహం :)
జనాభా దరిదాపుల్లో రెండు వందల అరవై మిలియన్లు (ఇరవై ఆరు కోట్లు ) ; అందులో అరవై శాతం జావా ద్వీపం లో నివాసం !
బాలి ద్వీపం (పురానా జమానా లో దీని ని వాలి ద్వీపం అనే వారట!) జనాభా సుమారు నాలుగు మిలియన్ (నలభై లక్షలు ) పై చిలుకు; అందులో ఎనభై శాతం హిందూ మతం !
బాలి ద్వీపం లో ని హిందూ మతం ప్రాముఖ్యత అక్కడి ప్రతి ఇంటిలో ఉండే దేవళం లో ప్రతి బింబిస్తుంది ! పెండ్లాము ని ఇంటికి తెచ్చుకుంటే అయ్యరు వాళ్ ఇంట్లో ఒక దేవళం కట్టు కోవాల ట ! (పెండ్లాము ని తెచ్చుకుని తల పై బొబ్బ కట్టించు కోవడం తో బాటు దేవళం కూడానా జేకే !)
బాలి టూరు లో తీసిన కొన్ని ఫోటో లు -> బాలి ఇంటర్నేషనల్ ఎయిర్పోర్ట్ -> దిగగానే మనకి ఆకర్షణీయం కనిపించే ది బాలి ద్వీపపు సాంప్రదాయ దేవాలయపు నమూనా ! ఆ పై ఆకర్షించేది -> స్వస్తి అస్తు అన్న బ్యానరు తో సుస్వాగతం చేసే వెల్కం బోర్డు :)
స్వస్తి అస్తు అని ఇండియా లో వెల్కం చెబితే సేక్యూలరిస్ట్ లు ప్రొటెస్ట్ చేస్తా రనుకుంటా :) జేకే !
ప్రతి పేరులో నూ దాని రూట్ పదం సంస్కృతం లో ఉందేమో అనిపించే లాంటి పదాలు ఎక్కువగా కనిపిస్తాయి నగరం మొత్తం లో ;
బాలి సముద్రం కడు సుందరం; ఆకర్షణీయం ; అయ్యరు గారికి నీళ్ళంటే భయ్యం ! సో నీళ్ళ దగ్గిరకి రాకుండా ఉండి పోయేరు :)
బీచ్ ! బీచ్ బీచ్ !
దేవళం దేవళం దేవళం !
జోక్ ఏమిటంటే ఏదో దేవాలయం అనుకుని వెళ్లి మొత్తం తిరిగి చూస్తూంటే ఒకావిడ నవ్వి 'నేను పని కోసం వెళ్ళాలి - ఇల్లు లాక్ చేసు కోవాలంది :) దేవళం ఇంట్లో దేవళం :)
బాలి లో గరుడా వారికి పెద్ద పీట ! అతి పెద్ద రాతి తో మలచ బడ్డ గరుడ ని చూడ వచ్చు; ఆ పై విష్ణువు మూర్తి కూడా;
భారతం నించి పంచ పాండవులు కుంతీ మాత తో కలిసి ఉన్న శిల్పాలు ! పాండవా బీచ్ దగ్గిర;
తానా లువాట్ దగ్గిర హిందూ దేవళా లు !
ప్రతి చోట్లా కనిపించే గణపతి బప్పా మోరియా :)
ఒక స్కూలు ముందర పెద్ద గణపతి విగ్రహం ! (భారద్దేశం లో స్కూలు ముందర గణపతి వారిని పెడితే ఇక సేక్యూలరిస్టులు ధర్నా చేస్తారేమో :)
ఇట్లా రాసు కుంటూ పోతే బీచ్ దేవళాలు అంటూ రాసు కుంటూ పోవాలి :)
ముఖ్యం గా గమనించినది ఏమిటంటే అన్నిటికి బేరమా డోచ్చు ! బేర మాడితే గిట్టు బాటు ! (జిలేబి కి ఇంక మజా చెప్పాలా ! బేర మాడి గీచి గీచి బేర మాడి తే గదా మానసోల్లాసం:)
ఋగ్వేదం మొదటి మండలం లో దీర్ఘ తమస్ ఋషి ప్రణీత సూక్తులు వరుసగా 140-164 మధ్యన వస్తాయి.
ఈ దీర్ఘ తమస్ ఋషి పుట్టుక - కథా పరం గా పుట్టుక తోటే గుడ్డి వాడు . గుడ్డి వాడుగా పుట్టినా జ్ఞానం లో మేధ .
ఈతని ఋక్కులు ఆంగ్లం లో చెప్పాలంటే రిడిల్స్ .
రెండు వాక్యాల లో అనంతమైన అర్థాన్ని ఇమిడింప జేయడం ఈతని గొప్ప తనం .
వాక్కు గురించి చెబ్తూ నాలుగు రకాలైన వాక్కు ఉందంటాడు ; (అవి ఏమిటి అని ఋక్కు లో లేదు ) కాని ఆ నాలుగు రకాలైన వాక్కులో మూడు గుహ్యమైనవి ; ఒక్క నాలుగో వాక్కు మాత్రమె మనుష్యలకి తెలిసినది అంటాడు .
Speech is of four types ;the sages who are wise know them; three that are hidden in the cave -non-speak able; men speak the fourth speech.
వాక్కు నాలుగు విధాలు ;
అందులో మూడు గుహ్యమైనవి;
నాలుగో విధమైన ది మాత్రమె మనుష్యులు పలుక గలిగినది-> వైఖరి - (వాక్య రూపకమైన వాక్కు )
నాలుగు విధాలైన వాక్కు ->
పర - పరవాణి లేక పర వాక్ --> పరమాత్ముని స్పందన
పశ్యంతి -> తమ ధ్యానం లో చూడ గలిగినది ? -> ఋషులు
మధ్యమ -> మనస్సు కి మేధ కి సంబంధించినది -> మేధావులు
వైఖరి -> వాక్య రూపక మైన వాక్కు ; --> మనుష్యలు
Kabir Das:
ऐसा वाणी बोलिये , मन का आपा खोये
अपना तन शीतल करे, औरों का सुख होयें
Speak in a manner that brings peace and tranquility to the mind; One’s speech should calm and pacify not only the listener, but also the speaker.
నిన్న జరిగిన బ్లాగార్ల మెంట్ లో అతలా కుతలమైన బ్లాగ్ కామెంట్ ఫ్లోర్ !
బ్లాగ్ కామెంట్ల హెరాల్డ్ కేసులో తన్ను ఇరికించడం ఓం ప్రథమం వారి కాన్సిపిరసీ అని ప్రముఖ వయోవృద్ధ బ్లాగిణి జిలేబి చెబ్తూ 'నేను నా బామ్మ గారి మనవరాలిని నన్ను ఎవ్వరూ భయ పెట్టలేరు ' అని ఉద్ఘాటిం చేరు !
ఈ సందర్భం లో ఆవిడ నుదిటి పై రూపాయి బిళ్ళ సింధూరం తో , ఒక వైపు చూస్తె మిధిలాపురి మైధిలి లా , మరో వైపు నించి చూస్తే విజయవాడ కనక దుర్గమ్మ లా , అసమదీయులు , తల్లీ కంచి కామాక్షి, మధుర మీనాక్షి , కాశీ విశాలాక్షీ, అంటూ జేజేలు పలుకుతూ వస్తోంటే , 'కెలు కేశ్వరాంబ' అంటూ తసమదీయులు కిసు కిసు లాడుతూ వస్తోంటే బ్లాగ్మీడియా వారికి "నీలాంబరి" లా ఫోటో షాట్ ఇచ్చారు :)
క్రితం కొన్ని రోజులు గా ముమ్మరం గా బ్లాగాగ్ర గ ణ్యు లు ఏది చెప్పినా 'జీ' , 'ఎస్' అనాల్సిందే తప్పించి వారి కి ఎదురుగా 'తీటి' తే ధర్మాగ్రహం , అవమాన పరుస్తున్నారన్న ఆరోపణ ల తో బ్లాగ్ లోకపు కామెంట్ల లోకం అల్లకల్లోలం అయి పోయిన విషయం బ్లాగర్లందరికి ఎరుకైన విషయం 'ఇరుకైన' విషయమని విదితమే !
కామెంటుల చెండుల తో చెడుగుడు ఆడుతూ , నారదాయ నమః అంటూ అక్కడక్కడ ఘ్రుతం లాగిస్తూ విన్యాసాలు చేస్తూ ఒక వైపు జిలేబి 'ఆగడాలు' , మరో వైపు జిలేబి పై కేసు బనాయించి ఇది ఆవిడ, ఆవిడ అనుయాయుల కుట్ర , బ్లాగ్ దేశానికి నమ్మక ద్రోహం అంటూ ఉర్రూత లూగిస్తున్న పవనాలు ఈ 'హవా' లో ఎన్నేసి 'కామింట్లు' ద్రవ్య విలం బితం అయ్యే యో ఎవరి కెరుక అని ప్రముఖ పొలిటికల్ సెటై రిస్ట్ 'తేట 'గీతి ట్వీటారు :)
ఇప్పుడు ఈ నమ్మక ద్రోహం కేసు 'జీ' ఎస్' లు తప్పించి టీకాలు పెట్ట కూడదన్న ధర్మాగ్రహం సమయం లో మళ్ళీ తెరపై రావడం, రసవత్తరం గా జిలేబి ఇందులో ఓం ప్రథమం వారి కాన్స్పిరసీ ఉందని చెప్పడం ఇవన్నీ చూస్తూంటే తన తల తిరిగి పోతోందని పిస్తుందని బ్లాగ్ పొలిటికల్ అనలిస్ట్ హర్రీ బర్రీ తన అభిప్రాయాన్ని తెలియ జేసారు :)
ఇంతటి తో ఈ నాటి కాన్స్పిరసీ ఘట్టపు ఫ్లాష్ న్యూస్ పరి సమాప్తం !
తెలుగు బ్లాగ్లోకపు పునాదుల్ని కుదిపేస్తున్న ఆ నాలుగు ప్రశ్నలు
ఈ టపా సదుద్దేశం తో బెట్ట బడినది ; తెలుగు బ్లాగ్లోకం పునాదులు కదిలి పోవచ్చు గాక; వయస్సు తో పై బడ్డ వారు జిలేబి ని నిందించు గాక; జ్ఞాన వృద్ధులు చీత్కరించు గాక; నలుగురు నవ్వి పోదురు గాక;
కానీ సనాతన ధర్మపు పునాదులు ఇట్లాంటి ప్రశ్నల తో నే కాలా కాలం గా పటిష్టాత్మక మవుతున్నది అన్న ఆలోచనే ఈ టపా పెట్టడానికి కారణం .
పదుగురారు మాట పాడి అయి కొంత కాలం ధర న జెల్ల వచ్చు; సనాతన ధర్మం మాత్రం కొంత కాలం కాదు సనాతనం గా నిత్య నూతనం గా ఉండటానికి కారణం మూలాన్ని ప్రశ్నించటం ;
నీహారిక గారు కొన్ని మరీ నిఖార్సైన , సూటి ఐన ఆలోచనాత్మక ప్రశ్నలు కూడా అడిగేరు - వారు వ్రాసేటప్పుడు అంత దీర్ఘం గా ఆలోచించి ఉంటారో లేదు నా కైతే తెలీదు ; కానీ ఈ ప్రశ్నలు నిజంగా నా వరకైతే ఆలోచనల కు పదును పెట్టేవి .
జిలేబి దర్శకత్వం లో 'బ్లాగు బలి' - మెగా చిత్రరాజం అతి త్వరలో వెండి తెరపై :)
బ్లాగ్ ఉడ్-> గ్రేప్ వైన్ స్టొరీ -> ఆదరాబాదరా నగరం -> డిసెంబర్ ఆరు - ౨౦౧౫ -> ప్రముఖ దర్శకురాలు బీలేజీ జిలేబి దర్శకత్వం లో బ్లాగు బలి అనే మెగా చిత్ర రాజం అతి త్వర లో వెండి తెరపై వస్తోందన్న వార్త బ్లాగు లోకం లో సంచలనం గావిస్తోంది :) ఈ మెగా చిత్రం రాకమునుపే బ్లాగు లోకం లో సంచలనం కనిపిస్తోందని బ్లాగు లోకం లో ఆరి తేరిన కథా రచయిత బ్లాగ్ గాంధీ వారు రీ ట్వీట్ చేసారు ! ఈ మెగా చిత్రం తెర వెనుక కథ చాలా పకడ్బందీ గా జరుగు తోందని దీని విషయమై మీడియా కి ఏలాంటి 'మేత' దొరక కుండా కట్టుదిట్టం చేసారని బ్లాగ్ ఉడ్ లో ని పలువురు 'కిసు కిసు' మంటున్నారు ! జిలేబి 'బ్లాగు బలి' చిత్రం తరువాయి దర్శకేంద్రులందరినీ తల దన్ని తానొక్కతే బ్లాగ్ ఉడ్ లో ఏక 'చట్టాధి' పైత్యం గా వెలుగొంద వచ్చునని విశ్రాంతి తీసుకుంటున్న బ్లాగ్మూవీ డిస్ట్రిబ్యూటర్ ఏడుకొండల రావు ఊహాగానం చేసారు :) ఈ చిత్రం లో బ్లాగు 'షార్ప్' నఖ సఖీ గా పేరొందిన నటీ మణి ప్రముఖ 'విల్లీ' పాత్ర వహిస్తోందని అట్లాంటి పాత్ర ని ఆవిడ తన నట జీవితం లో ఇంత వరకు చేసినట్లు ధాకలాలు లేవని , రాబోయే బ్లాగు చరిత్ర లో 'బ్లాగు బలి' ముందు ఆ తరువాయి అన్నంత గా ఆవిడ 'రోలు' కర్ర స్వారీ చేస్తుందని బ్లాగు సింగం ఉద్ఘాటించారు ! అట్లాగే ప్రముఖ హీరో హర్రీబర్రీ శూర్పణఖ ప్రతి ఎత్తు కి పై ఎత్తు వేస్తూ జన బాహుళ్యాన్ని మనోరంజకం గావిస్తారని కూడా బ్లాగు కామెంట్ల లోకం భోగట్టా :) ఈ చిత్ర వార్త చేస్తున్న 'హల్' చల్ తో కలవరం చెందిన ప్రముఖ బ్లాగ్కవి తాను బ్లాగు డిస్ట్రిబ్యూటర్ ల ద్వారా కాకుండా తన చిత్రాలని ప్రైవేట్ చానల్స్ 'రూట్' ద్వారా అందిస్తా నని ప్రకటన చేసారు . కాని ఇంత జరుగుతున్నా దర్శకురాలు జిలేబి ఏ మాత్రం ఉలుకూ పలుకూ లేకుండా తాను జేస్తున్న పనిని మోడీ వారి లా చేస్తూ పోతోందని మీడియా కి మేత అందివ్వడం లేదని విచారణ వెలుబుచ్చారు పద్యాల రావు గారు . ఇంతటి తో నేటి బ్లాగ్ ఉడ్ సినెమా సమాచారం పరి సమాప్తం. సైనింగ్ ఆఫ్ చీర్స్ సహిత :) జిలేబి
ఈ మధ్య బలపం బట్టి బామ్మ ఒళ్లో ఏ బీ సి డీ లు నేర్చు కున్నా పాట మావయ్య రాసింది అంటే బోనగిరి గారు అబ్బే కాదండీ అన్నయ్య /తమ్ములుం గారు శాస్త్రి గారిది అని సరి చేసారు. ఓహో సిరి వెన్నల వారిదా ఆ పాట అన్నా . వెన్నలా ? వెన్నెలా అని వారు రిటార్టు ఇచ్చారు ? అబ్బే మా ఆండోళ్ళకి తెల్సింది వెన్నా, నెయ్యీ, గియ్యీ గట్రా యే ! వెన్నెలా గట్రా మగరాయుళ్ళ కే తెలుసునుస్మీ అని మనం రాసింది కవర్ జేసేసు కున్నాం :) అబ్బే ఆండోళ్లు తప్పుగా రాసినా అది సబబే అని చెప్పేసు కోవాలె ; మనకు మనమై ఎప్పుడూ మనం జేసింది తప్పు అని చెప్పుకోరాదు; చెబ్తే మగరాయుళ్ళ కి మన కి వంక బెట్ట డానికి కారణం దొరికి పోతుందిస్మీ అని బామ్మ పోతూ పోతూ చెప్పేసి వెళ్ళింది. అప్పటి నించి బామ్మ వారి ఈ స్వకపోల భట్టీయ మంత్రాన్ని జపించు కుంటూ అయ్యరు వార్ని మేనేజు చేసేసు కుంటూ వచ్చేస్తున్నా ;) అట్లాంటిది మనం తప్పుగా రాయడమా అబ్బే :) సుతరామూ తప్పు కాదు తప్పున్నర కూడా కాదు. అక్షరం పరం బ్రహ్మం ! మన తల్లోంచి, 'కీబోర్డు వాతల్లోంచి', ఘంటం ఊకదంపుడు ఏది వస్తుందో ఏదో అదే సత్యం :) అది అప్పు తచ్చై ఉండ వచ్చు గాక ! దానిని మనం సముదాయించి , అందులో నించి అర్థమును పరమార్థమును లాగి జిలేబి చెప్పిందే వేదం అని జెప్పు కోవాలన్న మాట ! సిరి అనగా ఎవరు ? శ్రీ మహాలక్ష్మి ! సముద్ర మంథనము న పుట్టినది . దాని తో బాటు వెన్న గట్రా కూడా పుట్టినది అని ఉవాచ ! అనగా సిరి వెన్నలా తోడు బుట్టువులు ! కావున సిరి వెన్నల అన్నదే సరి ఐనది ! మరి సిరివెన్నెల వారు అట్లా ఎందుకు శ్రీ చంద్రమా అని పేరెట్టేసు కున్నారు ? ఆ కాలం లో వారు జిలేబి ని సంప్రదించి ఉంటె వారు సిరి వెన్నలా అని విశ్వనాథ్ వారి కి సినిమా పేరు సరి జేసి ఉండే వారు :) ఈ తెలుగు వాళ్ళు ఇది శుద్ధ తెలుగు పదం అంటారు గారి వెన్నెల అన్నది అరవం పదం 'వెణ్' నిలా కాదూ ? వెళ్ళఅయిన నిలా తెల్లని నిలా తెల్లని చందురూడు . అట్లాగే వెన్న అన్న పదం ఎట్లా వచ్చింది ? అదిన్నూ అరవం నించే స్మీ:) వెన్నై అని అరవం. డానికి తెలు 'ఘీ' కారం ( చూడండి ఇక్కడ కూడా ఘీ అన్న హిందీ పదం ఎట్లా తెలుగు లో ఇమిడి పోయిందో :) వెన్న ! సిరి అనగా నవ్వు అని అరవం లో ; సో (ఈ మధ్య ఎవరో ఈ 'సో' అన్నది తెలుగా అన్నారు కూడాను ; కానీ ఈ సో సో ఎంత సొబగు గా ఉందో చూడండి అది కూడా తెలుగు లో పాల లో నీళ్ళ లా ఎంత గా కరిగి పోయింది ) సిరి వెన్నలా అనగా నవ్వు తో ఉన్న వెన్న ! అనగా అముల్ బట్టర్ ! సో, సీతారామశాస్త్రి గారి రచనలు కూడా అముల్ బట్టర్ అంత తియ్యందనాల టేస్టి టేస్టి :) అందుకే వారు సిరి వెన్నల సీతారామ శాస్త్రి గారే ! సిరివెన్నెల కాదు అని జిలేబి తీర్మానించు కునేసింది ! అట్టర్లీ బట్టర్లీ సిరి వెన్నలా ! కొస తునక -> బోనగిరి అనగా నేమి ? అని ఆంధ్ర భారతి వారిని 'కొచ్చనించగా' వారు జెప్పింది -> -->
పెండ్లిలో మగపెండ్లివారికి ఆడు పెండ్లివారు పంపు ఫలహారాలు అని :)
ఆడువారలకు 'ఫల' హారములు' కూర్చుట 'వెన్నతో' బెట్టిన విద్య :) ఈ శుభోదయ 'ఫల' హారమును అటులే స్వీకరించెరదని ఆశిస్తో :) నేటి కి ఫలహరముల భుక్తాయాసము తో సైనింగ్ ఆఫ్ చీర్స్ సహిత జిలేబి
సాదా సీదా గా చెప్పాలంటే రాముల వారిని పుంసాం మోహన రూపాయ అని జెప్పి మానవ మాత్రుల లో ఉండే అన్ని గుణ గణా లను వారి లో చూడ గలిగాడు కవి .
మానవు లకి ఔరా ఒక మనిషి మనీషి గా నిలబడటానికి కాల వ్యవధి లో ఎన్నేసి కష్టాలు నష్టాలు చూడ వలసి వస్తుంది అనిపించక మానదు .
మరి సీతమ్మ ? పుట్టని అమ్మ అని ఈ మధ్య ఒకరన్నారు . భూదేవి ఒడి లో నాగలి కి తగిలిన నారి . జనకాత్మజ . జానకి .
రాముల వారి తో సరి సమానంగా కష్టాలను స్వీకరించింది . నువ్వు వనవాసం చేసి రావోయ్ అని ఈ కాలం లో జిలేబిలు చెప్పగలరు .
తమ్ముడు - లక్ష్మణుడు - వాడిని ఎవరూ అడగలేదు వెళ్ళ వోయ్ వనవాసానికి అని. తనకు తానై అన్నకు తోడుగా వెళ్ళాడు .
వీటన్నిటి కి మించి ఊర్మిళ . హిందీ సాహిత్యం లో ఊర్మిళా కీ విరహ్ అనిమైథిలి శరణ్ గుప్త వారి దను కుంటా ఒక ఖండిక ఉంది . ఊర్మిళ తరపున రాసిన కవివరుల్లో వారే మొదటి వారను కుంటా . సాకేత్ అన్నది పుస్తకం పేరు .
భారతీయ భాషల్లో నే కాకుండా ప్రపంచ భాషల్లో కూడా అద్బుతం గా అనువదింప బడి , కల్పవృక్షం గా పేర్కొనబడి , విష వృక్షం గా చెప్పబడి పరి పరి కోణాల నించీ విశ్లేషించ బడినది రాముల వారి చరిత్ర .
అంతే కాదు ; మనకు దగ్గిర గా తెలిసిన కాల ఘట్టం లో త్యాగయ్య వారి చేత కొనియాడ బడి , వారి కి రాముల వారి కన్న వేరెవ్వరు లేరు అని రామాయణం మొత్తం వారి సంగీతం లో ఇమిడి మనకు ఈ నాటికీ పాటల రూపం తో ఆవిష్కరించ బడి ఉన్నది .
రాబోవు కాలం లో మరిన్ని విశ్లేషణలు పరి పరి విధాల పరిశోధనలు వాటి మీద రావచ్చు గాక.
ఎంత వచ్చినా ఏమి వ్రాసినా కాలం లో ఇమిడి పోయి వాటిని స్వకీయం చేసుకునే భారత సంస్క్రతి కళ కళ లాడు తున్న సంస్కృతీ .సజీవ సంస్కృతీ .అందులో ఇది అది అని లేకుండా అన్నీ కలిసి మహా సాగరమై మహోన్నతం గా వెలుగొందటం తధ్యం.
బలపం బట్టి భామ ఒళ్లో అ ఆ ఇ ఈ నేర్చుకున్నా అని మావయ్య పాట వ్రాసి పోయేడు ! కామ్రేడ్ "సిరివెన్నల" (అదేనండీ సిరి వెన్నెల వారు ) వారు సొగసుగా రాసేసు కున్నారు !
దాన్ని మా బాలూ కూడా యమహా నగరి లా పాడి రంజింప చేసాడు !
కవి వరుల చేతి లో పదాలు పాదాలు పదనిసల తో పట్టు పరికిణీలు వేసుకుని పరి పరి మనలను పరిమళింప జేస్తాయి !
వారి పద పొందులు వాటి అందాలు వారికేలా వస్తుందబ్బా అని హాశ్చర్య పోవడం మాత్రమె జిలేబి వంతు !
ఈ మధ్య ప్రజ వారు తెలుగు వ్రాత లో ఇన్నేసి అక్షరాలూ ఉండాలా అని ప్రశ్నించేరు !
అక్షరాలూ ఎన్నేసి ఉన్న నేమి ? వాటిని ఎట్లా ఉపయోగిస్తున్నామో అన్నదాన్ని బట్టి అవి వాడుకలో ఉంటాయా లేవా అన్నది రూడి ( ఇక్కడే ఒక ఒత్తు పోయే! )
ఈ మధ్య ఆంగ్లం లో LOL అని రాయ బోయి లోల అని వ్రాసేనన్నారు బండి రావు గారు . ఆహా కొత్త పదం కని పెట్టేరు అని మరొక మా 'సార్' తిరగేస్తే శర్మ గారు వారి కి తాడులు వేసేరు !
బండి ర ఎట్లా వ్రాయాలో తెలీటం లేదు :)
ఆ మధ్య ఒక కార్టూన్ చూసా రిక్షా బండి వాడి ని రావయ్యో అనడానికి కార్టూనిస్టు ఒక్క పదం లో అంటే బండి ర తో కార్టూన్ వ్రాసేసేరు ! అదీ కవి పదపు పదును !
శ్రీపాద వారు శ్రీ రాముల వారిని అంటే వనవాస కాలపు శ్రీ రాముల వారిని విప్రలంభపు శృంగార యోగి అని వర్ణించేరు ! పదముల పొందిక అది !
"మన దగ్గిర చుట్టమైన రాముడు
మహావీరుడూ ,
ప్రకృతి సౌందర్య పిపాసీ ,
దుష్టశిక్షకుడూ ,
శిష్టరక్షకుడూ,
ముఖ్యం గా విప్రలంభ శృంగార యోగిన్నీ !"
గోదావరి వాళ్లకు ఆ తెలుగు అట్లా ఎట్లా వస్తుందేమో తెలీదు గాని, కష్టే ఫలే వారి టపాల్లో రెండు వాక్యాల్లో ఒక వాక్యం నానుడి తో ఉంటుంది !
శ్యామలీయం వారి టపాల్లో పద్యాల పై నున్న వెరైటీ , వారు రాముల వారి పై రాశి పోసిన పద్యాలు , (అంతే కాదు సై అంటే సై అని జిలేబి కామెంట్లు పోటీ గా వ్రాసిన జిలేబి శతకం కూడాన్ను ) - తెలుగు బ్లాగు వెలుగులు ఇంతింత కాదయా అని చెప్పుకొనక తప్పదు !
మా అరవ దేశం లో క్రేజీ మోహన్ అని ఒక రచయిత ఉన్నారు . వారి చేతిలో పదాల విరుపు ఇంతా అంతా అని చెప్పలేము ! పదాలు నాజూగ్గా విడి పోయి హాస్యాన్ని పండిస్తాయి !
బ్లాగులోకం లో నిరవధికం గా సంవత్సరాల తరబడి సమస్యాపూరణం నడుపుతున్న కంది వారు వారి టీము ఒక ఎత్తైతే ( మేమంతా హరిబాబు వారి లా పేజీ ల కొద్ది టపాలు వ్రాస్తాం - ఒక్క కామెంటూ పడదు - కంది వారేమో ఒకే ఒక్క వాక్యం వ్రాస్తారు టప టప మని ఓ నలభై కామెంట్లు ఒట్టి కామెంటులు కావు మేటరు ఉన్న మేలైన నేటి కి ఏ నాటికీ నాలుగు కాలాల పాటు నిలిచి పోయే పదాలు పద్యాలు పడతాయి ! అబ్బ మరీ ఈ జిలేబి కి కా 'మంటలు' అంటే అంత 'ఇది' యేమో తెలీదు గాని :)) - మరో ఎత్తు నెమలి కన్ను మురళి గారు - దేశం ఉన్న గొప్ప గొప్ప వాళ్ళని అందర్నీ కలగలిపి గోదారి లాక్కెళ్ళి పోతారు :) జేకే !
సంస్కృత మకరందాలు -
బ్లాగాడిస్తా వారి చమక్కులు -
పద్మార్పిత వారి పడుచుపదాలు-
ఆంధ్రామృతం వారి అద్బుత 'అరంగేట్ర' సమాచారాలు-
ఈ టైటిల్ చదివితే ఈ టపా మనవు గారిదే నబ్బా అని కళ్ళు మూసుకుని చెప్పెలాంటి టైటిల్ పెట్ట గలిగిన మనవు గారు -
సుజన సృజన లతో పదనిసల్ని మోహనం గా ఆలాపించే లక్కాకుల వారు-
బ్లాగు బర్త డే కి టపాలు రాసే స్టేజీ కి వచ్చేసిన ఒకప్పటి ఇల్లు అలకటం మరిచి పోయిన ఈగాజ్యోతీలు - అప్పుడప్పుడు శర్కర పంచె శర్కరీలు -
కౌముది కి అంకిత మై పోయిన బ్లాగిణి మణులు (మధుర వాణీ గారు వింటున్నారా ?) -
పనిలేక పిపీలిక మైన మా డాటేరు బాబు రమణ గారు -
తేటగీతి అంటూ తేటతెల్లంగా 'అటుకుల' బొంత ని స్వాహా గావిస్తున్నవారు :) -
పాటతో నేను అని సైలెంట్ గా సినీ పాటల ఒక ఖజానాని పెట్టి వాటికి లిరిక్స్ జోడించి జోహార్ అని పించే లా ఉన్న వేణూ శ్రీకాంత్ గారు -
అమృత మధనం తో దేశాన్ని మధిస్తూ బుద్ధునికి మురళి కి సంజౌతా 'ఎక్స్ప్రెషన్' ప్రయత్నిస్తున్న మా జర్నలిస్ట్ బుద్దా వారు -
పద గోళీ లాడుతో సమస్యల తో 'పూ' రణం గావిస్తున్న మా గోలీ హుమచ్చాస్త్రీ వారు - (హనుమ కీ స్త్రీ కి పొత్తు ఎట్లా అవుతుంది సినబ్బా అని హాశ్చర్య పోయా మొదట వారి పేరు చూసి !) -
మా కథా మంజరి అయ్యవారు పద్యాలు పెట్టి టపాలు గట్టి సెహ భేషు గా బ్లాగ్ విహారం గావిస్తున్న వారు -( వారి బ్లాగు టెంప్లేటు సరిగ్గా లేక నేను కామెంట లేక పోయిన సందర్బాలు ఎన్నో ఉన్నాయి - టెంప్లేటు మార్చండి మహాప్రభో అని చెప్పినా ప్రయోజనం లేక పోయే :)
రమ్యంగా కుటీరాన అంటూ గులాబీ 'ఔట్లు' కూడా కావాల్సి వస్తే పెలుస్తాం అంటూ అలుపెరుగక ఉన్న నీ , మా , హారిక గారు :)
కన్నీటి కథ ల తో కడివెడు కహానీ లతో సమ సమాజానికి అద్దం పట్టే వనజ వనమాలీ గారు -
దేశ విదేశాల్లో ని సంక్షోభ పరిస్థితుల కి చరమ గీతం గ్రహాల భ్రమణం తో ఆలాపిస్తున్న మా భ్లాగ్జ్యోతిష్ శర్మ గారు -
ఇట్లా ఊకదంపుడు వ్రాసుకుంటూ జిలేబి కూడా ఎనిమిది సంవత్సరాలు దరిదాపుగా కలగా పులగం గా , ఈ ఒక్క సబ్జెక్టే నేను తాకుతా అనుకోకుండా అట్లా అందరిని గెలుకుతూ , అప్పుడప్పుడు డక్కా మొక్కీలు తింటూ , కొండొక చొ ఐ డోంట్ లైక్ లతో చీవాట్లు తింటూ కాలం గడిపేస్తోంది :)
ఇంతకీ ఈ టపా టైటిల్ ఏమిటి ? ఈ టపా ఏమిటి ? అంతా గందర గోళం గా ఉందిస్మీ :)
విన్నపం
-
మిత్రులందరికి. ఈ బ్లాగులో పునః ప్రచురణ మానివేశాను. నా ఇల్లాలు 06.09.2018
వ తేదీన స్వర్గస్థురాలయింది. ఆమె జ్ఞాపకార్ధం నా బ్లాగు టపాలను ఈ బుక్కులుగా
ప్రచుర...
శర్మ కాలక్షేపం కబుర్లు - 2- పిల్లలూ దయ చూపండి !
-
శర్మ కాలక్షేపం కబుర్లు
Posted on సెప్టెంబర్ 24, 2011
*పిల్లలూ దయచూపండి*
తల్లి తండ్రులమీద దయలేని పుత్రుండు
పుట్టనేమి వాడు గిట్టనేమి
పుట్టలోన చెదలు పుట్...
రావిశాస్త్రి చేసిన మేలు
-
"నువ్వు కథలేమన్నా రాశావా?"
"లేదు."
"రాయొచ్చుగా?"
నా స్నేహితుల్లో ఎక్కువమంది డాక్టర్లు. ప్లీడర్లకి ప్లీడర్లూ, దొంగలకి
దొంగలూ.. ఇలా యే వృత్తివారికి ఆ వృత...