Friday, October 30, 2020

ఆది మూలము

 

అది ఒక ఖాళీ పాత్ర
ఉపయోగించబడుతుంది
నిండదు పూర్తిగ‌ యెప్పటికి.

కోటాను కోట్లకు
అంతు లేని మూలమది.

తీక్ష్ణతను తగ్గించు
ముడిని విప్పు
తీవ్రదృష్టిని నునుపార్చు.
ధూళిలో మమేకవ్వు.

ఎక్కడోదాగివుంది
ఎప్పూడూ వుండేది.
ఎక్కడి నుండి వచ్చింది
ఎవరికెరుక?

ఆది మూలమది‌.

దావొ దే జింగ్
లావొ జు‌.

Source-4


The Tao is an empty vessel; it is used, but never filled.

Oh, unfathomable source of ten thousand things!
Blunt the sharpness,
Untangle the knot,
Soften the glare,
Merge with dust.
Oh, hidden deep but ever present!
I do not know from whence it comes.
It is the forefather of the emperors.

స్వేచ్ఛానువాదం

జి లే బి.

Thursday, October 29, 2020

నేతృత్వం

 


సామర్థ్యాన్ని ఆకాశానికెత్తకుంటే
పోటీ వుండదు.

విలువైనదని అనవసర విలువ చేర్చకుంటే
కొల్ల గొట్టబడదు.

చూడకూడని దాన్ని చూపించకుంటే
మది చంచలత్వమొందదు‌.

సరియైన నేత అనవసరమైన కోరికల్ని మదిలోనుంచి తొలగిస్తాడు‌ కడుపు నిండేలా చూస్తాడు. దురాశలను త్రుంచి, సంఘజీవుల దారుఢ్యాన్ని పెంపొందిస్తాడు.

జనులు సామాన్యులై అత్యాశ పడకుంటే
తెలివిపరుడు చెలగాటమాడలేడు‌.

కౌశల్యంతో పని చేయి~
అంతా శ్రేయస్కరమౌతుంది‌.


దావొ దె జింగ్

లావొ జు

Source-3

Not exalting the talented prevents rivalry.

Not valuing goods that are hard to obtain prevents stealing.
Not displaying desirable things prevents confusion of the heart.
Therefore, the True Person governs by emptying the heart of desire
and filling the belly with food, weakening ambitions and strengthening bones.
If the people are simple and free from desire, then the clever ones never dare to interfere.
Practise action without striving and all will be in order.


స్వేచ్ఛానువాదం

జి లే బి.

ద్వంద్వం

 



అందం అందంగా వుందంటే
కారణం వికారం.

మంచి మంచిగా కనిపిస్తోందంటే
చెడేదో వున్నట్లు.

ఉండటం, లేకుండటం,
కష్టం, సుఖం,
పెద్ద, చిన్న,
పైన, క్రింద,
గోల, సంగీతం
ముందు, వెనుక
ఇరువైపులకు
ప్రతీకలు.

ద్వంద్వాలకతీతంగా
మౌని మాటలాడక
తన పని చేస్తూ పోతుంటాడు
నిష్కామంగా
ఓ పని అయిపోతే మరొక్కటి,
యెల్లప్పటికి నిలిచి పోయేలా.

లావొ జు.
దావొ దే జింగ్

Source-2

Under heaven all can see beauty as beauty only because there is ugliness.

All can know good as good only because there is evil.

Therefore having and not having arise together.

Difficult and easy complement each other.
Long and short contrast each other;
High and low rest upon each other;
Voice and sound harmonize each other;
Front and back follow one another.
Therefore the sage goes about doing nothing, teaching no-talking.
The ten thousand things rise and fall without cease,
Creating, yet not possessing,
Working, yet not taking credit.
Work is done, then forgotten.
Therefore it lasts forever.

స్వేచ్ఛానువాదం
జి లే బి‌.

Wednesday, October 28, 2020

చీకటి లో చీకటి

 

అవ్యక్తుని
వ్యక్తీకరిస్తే
అవ్యక్తుడు కాడు.

పేరెట్టేవంటే
అనంతుడు కాడు‌.

పేరులేని వాడి
పెన్నిధి ఈ విశ్వం.
పేరున్నావిడ
తల్లి కోటానుకోట్లకు.

కోరికలను మీరి చూడు
నిగూఢత బట్టబయలు.
కోరి చూడు
మాయ ఒక్కటే కనులముందు‌.

ఉద్భవించినప్పుడు
ద్వైతం.
మూలం లో అద్వైతం.

మూలం గూఢం.

చీకటిలో చీకటి.

పెంజీకటి
ద్వారం
నిగూఢతకు‌.


తావొ తే చింగ్
(దావొ దే జింగ్)
లావో జు.
Tao Te Ching
Dao de Jing
Lao Tzu.

Source -1


The Tao that can be spoken of is not the eternal Tao.

The name that can be named is not the eternal name.

The nameless is the beginning of heaven and earth.

The name is the mother of the ten thousand things.

Send your desires away and you will see the mystery.

Be filled with desire and you will see only the manifestation.

As these two come forth they differ in name.

Yet at their source they are the same.

This source is called a mystery.

Darkness within darkness, the gateway to all mystery.



స్వేచ్ఛానువాదం
జి లే బి .


Thursday, October 22, 2020

అలెక్సా ఎవరు ?

 


ఈ మధ్య మా తాతగారు అలెక్సా ఎవరో తెలియదు పో 

అన్నారు :) వారి కోసమీ సమ్ జాయ్ షీ :)





చీర్స్

జిలేబి



Monday, October 5, 2020

రాగాల పల్లకిలో....

 


పూర్వ రాగము

    - నీలి రాగము

    - మంజిష్ఠరాగము

    - కుసుంభరాగము


హరిద్రారాగము

రీతి రాగము

అక్షీబరాగము

కషాయ రాగము

సకల రాగము

లాక్షా రాగము

కర్దమ రాగము

రోచనా రాగము

కంపిల్య రాగము


रागो द्वादशधा!

శృంగారమంజరికథ  

श्री भोज देव विरचिता

శుభోదయం

జిలేబి





Sunday, August 23, 2020

గల్లు గల్లు జోడెడ్ల పరుగు చూడు...

 

గల్లు గల్లు గల్లు గల్లు జోడెడ్ల పరుగు చూడు...


నిన్ను చూసి చిన్న బోయె చందమామ :)


Enjoy voice of the Prince 




గోదావరి జానపద గీతాలు


లిరిక్స్ పూర్తిగా తెలిసిన వారు షేరు చేయగలరు‌.


జిలేబి

Wednesday, August 12, 2020

శ్రీకృష్ణ జన్మాష్టమి శుభాకాంక్షలతో

 


కన్నా! 


మాస్క్ వేసుకుని 


వెళ్లరా


బుద్ధిమంతుడివిగదా 


నా మాట వినరా 



శ్రీకృష్ణాష్టమి

శుభాకాంక్షలతో



జిలేబి








Saturday, August 8, 2020

మలయాళమా లేక మళయాళమా ఏది సరి ?

 

మలయాళమా లేక మళయాళమా ఏది సరి ? లేక రెండూ సరియేనా ?


ఈ మధ్య  ంంంంంంంంంంంం

 "నాతో నేను నాగుర్ంచి" అనే బ్లాగులో ఓ తెలుగు సినిమా "పూర్తి నిడివి మళయాళ సినిమా" అంటే వినరా వారు "గయ్యిమని" లేచేరు -


"జిలేబి” గారు,

ఆ భాష పేరు “మ..ల..యా..ళం” అని ఎన్నిసార్లు చెప్పినా కూడా వినిపించుకోకుండా “మ..ళ..యా..ళం” అనే వ్రాస్తారేమిటి? మీరు గానీ “సీతయ్య” / సీతమ్మ బాపతా? మా నాయర్, మేనన్ స్నేహితులకు చెబుతానుండండి "

దానికి సదరు బ్లాగ్వోనరు వేణు శ్రీకాంత్ గారు 

"

రెండు రకాలుగానూ పలకవచ్చు పకృతి వికృతి రూపాలు అన్నట్లుగా అని ఉందండీ ఆంధ్రభారతి నిఘంటువులో"


అన్నారు.


దానికి మళ్లీ వినరా వారు 



వేణూశ్రీకాంత్ గారు,


ఈ విషయమై కేరళలోని నా మలయాళ స్నేహితులను ఇప్పుడే సంప్రదించాను. మలయాళం (മലയാളം రెండవ అక్షరాన్ని గమనించండి) అనడమే కరక్టని చెప్పారు వారంతా. “మళయాళం” (മളയാളം) అని కూడా అనవచ్చా అని అడిగితే ఒప్పుకోలేదు .... వ్రాత లోనైనా సరే, పలుకు లోనైనా సరే.

పోనివ్వండి, మన ఆంధ్రభారతి రెండూ సరైనవే అంటోంది అంటున్నారుగా, అలాక్కానివ్వండి. ఇందులో పెద్ద ముంచుకు పోయేదేముంది."


అన్నారు


దానికి బదులుగా జిలేబి వారి జవాబు :)



"మలయాళమే సరి‌
అప్పుతచ్చాయ నమః

మలయ + అళము -మలయ పర్వతము + సముద్రపు ప్రదేశము కల దేశము అక్కడి భాష

ఓ సారి మీ మిత్రులను వినరా వారు కనుక్కుంటారా ఈ వివరణ సరియేనా అని ?"



ఇంతకీ ఈ మలయాళము లో యాళమనగానేమి ? 

:)

అది మలయ + అళము నా 
మల+ యాళము నా ? 
లేక వేరే ఏదైనానా ?

లేక ????

తెలిసిన వారు చెప్పగలరు 



ఇట్లు నారదీయ
జిలేబి















Wednesday, August 5, 2020

జై శ్రీ రామ్ ! జైజై సీతారామ్ !


జై శ్రీ రామ్ ! 

జై జై సీతారామ్

జైజైజై లక్ష్మణాగ్రజా!

జైజైజై 






జిలేబి


Saturday, August 1, 2020

జిలేబికి మల్లినాథసూరి రించోళి వారి పురస్కారము - బిరుదు ప్రదానము‌ - డాక్టరేటు పట్టము



జిలేబికి మల్లినాథసూరి రించోళి వారి పురస్కారము - బిరుదు ప్రదానము‌ - డాక్టరేటు పట్టము

బ్లాగ్బాంధవులారా!

జిలేబి కల నెరవేరింది.
మల్లినాథసూరి రింఛోళి వారు
జిలేబి‌కి పురస్కారమున్ను
బిరుదు ప్రదానమున్ను
డాక్టరేటు పట్టమున్ను
ఇచ్చి సత్కారము గావించి చున్నారు.

కావున ఈ సభా‌కార్యక్రమమునకు
మీరెల్లరు వచ్చి జిలేబి తీయదనాల
నాస్వాదించాలె.



జి లే బి కి
కవితాసాంబారిణీ
బిరుదు ప్రదాన
మహోత్సవము
బై
మల్లినాథసూరి రింఛోళి



జిలేబి

కన్యకాంబ లాలి



కన్యకాంబ లాలి


From
Descriptive Catalogue
Of
Telugu Manuscripts
Vol 12.

జిలేబి

Wednesday, July 29, 2020

తింత్రిణీ ఫల సూప మిశ్ర రసః



తింత్రిణీ ఫల సూప మిశ్ర రసము
చేయు విధానము



జిలేబీయము
జిలేబి

Sunday, July 19, 2020

లకలక లక! ఆత్మల మాటలు విందాం రండి



లకలక లక! ఆత్మల  మాటలు విందాం రండి   సుశాంత్రాజ్పుట్ తో హఫ్ లైవ్

నాయనలారా రండి రండి





జిలేబి

ది వరల్డ్ ఆఫ్ స్పిరిట్స్ !

Sunday, July 5, 2020

March 21, 2023.



March 21, 2023.




జిలేబి

Monday, June 29, 2020

అరవై నాలుగు గళ్ళ కథ!



చదరంగం ప్రియుడయిన ఒక రాజు వద్దకు ఒక వేద పండితుడు వచ్చాడు.ఆ పండితుడు అతన్ని ఒక ఘనపనస చదివి ఆశీర్వదించాడు.

అప్పుడు ఆ రాజుగారు "ఏమయ్యా! పండితా! ఈ వేదపనసలు ఎవరైనా నేర్చుకుని చదవవచ్చు!
చదరంగం ఆడడానికి సహజమైన తెలివి కావాలి. నాతో కేవలం ఒక 20 ఎత్తులు పూర్తయ్యే వరకు ఆడి నిలువు! అప్పుడు నువ్వడిగిన కోరికను నెరవేర్చుతాను." అన్నాడు.

అప్పుడు ఆ పండితుడు "రాజా! నాకు చదరంగం వస్తుందని కాదు గానీ, మిమ్ములను సంతోషపరచడానికి ఆడతాను" అంటూ రాజుతో చదరంగం ఆడి 20 ఎత్తులు పూర్తయ్యే వరకు నిలిచాడు.

రాజు గారూ ఆటను చివరి వరకూ కొనసాగిద్దాం! అన్నాడు.కానీ ఆ పండితుడు "రాజా! ఆటను ఇక్కడితో ఆపడం నాకు క్షేమమూ - గౌరవం కూడా!
రాజు గారితో 20 ఎత్తుల వరకు ఆడగలిగాను అని గొప్పగా చెప్పుకోవచ్చు! " అంటూ సున్నితంగా తిరస్కరించాడు.

"సరే! పండితా! నీ తెలివిని గుర్తించాను. మాట ఇచ్చినట్లుగా నీ కోరిక నేరవేర్చుతాను.చెప్పు! " అన్నాడు రాజుగారు.

మహారాజా! చదరంగంలో 64 గడులు ఉంటాయి కదా!
ఒక గడిలో ఒక గింజ -
రెండవ గడికి అంతకు రెట్టింపు రెండు గింజలు -
మూడవ గడికి మళ్లి రెట్టింపు 4 గింజలు -
నాలుగవ గడికి మళ్లి రెట్టింపు 8 గింజలు -
.... ఇలా 64 గడులకు లెక్క వేసి ఆ ధాన్యాన్ని పంపండి చాలు! అదే మహాప్రసాదం." అంటూ ఆ పండితుడు వెళ్లిపోయాడు.

రాజు సరే ! అని ఆ పని మంత్రికి పురమాయించాడు.

ఆ పండితుని వెంట మంత్రి గారు కూడా వెళ్లి తన ఆస్థాన గణికులతో ఎంత ధాన్యం అవుతుందో విచారించాడు.

తిరిగి వచ్చిన మంత్రితో రాజుగారు "పండితుడడిగాడు కదా .. మొదటి గడిలో ఒక ధాన్యపు గింజ.. రెండవ గడిలో దానికి రెట్టింపు రెండు.. మూడవగడిలో దానికి రెట్టింపు నాలుగు.. తర్వాత8 గింజలు, ఐదవ గడిలో 16 గింజలు..
‘అయితే ఏముంది.. చదరంగంలో ఉన్నదంతా 64 గళ్లేగా.. ఇచ్చుకోవలసిందేమో గడికీ గడికీ రెట్టింపు.. వెఱ్ఱి పండితుడు.. గింజలకు గింజలు రెట్టింపు చేసుకు పోయినా ఎన్నివస్తాయి..? ఏదేనా మంచి అగ్రహారం కోరుకుని ఉండాల్సింది..’

‘అలా తీసెయ్యకండి మహారాజా !.. ఆ పండితుడేమీ వెర్రిబాగులవాడు కాదు.. ’

‘ఎందుచేత..?’ అన్నాడు రాజుగారు.

‘లెక్క కట్టి చూసుకుంటే.. ఆ పండితుడడిగిన ధాన్యపు గింజలు ప్రపంచంలో ఎవరూ ఇవ్వలేరు కనుక..!’

‘ఎందుకు..?  ఆశ్చర్యపోతూ అడిగాడు మహారాజు

ఎన్ని ధాన్యపు గింజలో మన గణికులు గంటలకొద్ది లెక్కించి చెప్పిన సంఖ్యను ఆ పండితుడు వేదగణితం ద్వారా క్షణంలో చెప్పేసాడు మహారాజా !  అంతే కాదు దాన్ని సులువుగా గుర్తుంచుకునే విధంగా ఆశువుగా ఒక చంపకమాల పద్యం కూడా చెప్పాడు.

‘అలాగా.. ఏమిటా పద్యం..?’

‘ఇదుగో.. వినండి మహారాజా !’

శర శశి షట్క చంద్ర శర
  సాయక రంధ్ర వియత్ నగాగ్ని భూ
ధర గగనాబ్ధి వేద గిరి
    తర్క పయోనిధి పద్మజాస్య కుం   
జర తుహినాంశు సంఖ్యకు ని
 జంబగు తచ్చతురంగ గేహ వి   
స్తర మగు రెట్టికగు
            సంకలితంబు జగత్ప్రసిద్ధిగన్

పద్యం విన్న మహారాజు ‘దీన్లో తేలిన లెక్కెక్కడుంది..? అంతా బాణాలూ, చంద్రులూ, ఆకాశం, అంబుధి,కొండలు తప్ప..’

‘అదే మహారాజా ! మనదేశ పండితుల మేధ.. సంక్షిప్తంగా అల్పాక్షరములతో అనల్పార్థసాధకంగా ప్రజ్వరిల్లిన మేధాశక్తి అది..’

‘సరే… సరే.. విప్పి చెప్పు..’

 ‘ఈ పద్యంలో లెక్కచిక్కు విడిపోవాలంటే మనపూర్వుల సంఖ్యాగణన పద్ధతి తెలియాలి.. వారు ఒక్కొక్క అంకెకు విశ్వంలో విరాజిల్లే ప్రకృతిశక్తులను సంకేతాలుగా ఏర్పాటు చేసుకున్నారు..

ఈ పద్యంలో

శర, సాయక, -  అనే పదాలకు అర్థం బాణాలు అని .( మన్మథుని పంచసాయకములు) ఇక్కడ ఆ రెండు పదాలు 5 సంఖ్యను సూచిస్తాయి.

గగన, వియత్ - 0
(ఆకాశం గగనం శూన్యం)

శశి, చంద్ర, తుహినాంశు -1
(చంద్రుడొకడే భూమికి )

షట్కము - 6

రంధ్ర - 9

(నవరంధ్రాలు)
నగ, గిరి, భూధర - 7

అగ్ని - 3
(మూడగ్నులు; గార్హపత్యాగ్ని, దక్షిణాగ్ని,ఆహవనీయాగ్ని)

అబ్ధి, పయోనిధి - 4

వేద -4
(చతుర్వేదములు)

తర్క - 6
( షట్ తర్కప్రమాణాలు, ‘ప్రత్యక్ష, అనుమాన, ఉపమాన,శబ్ద, అర్థాపత్తి, అనుపలబ్ధి’)

పద్మజాస్య - 4
(పద్మజుడు బ్రహ్మ, చతుర్ముఖుడు)

కుంజర - 8
(అష్ట దిగ్గజములు)

ఇవీ ఇందులోని అంకెలసంకేతాలు.. ఇప్పుడు ఇవి ఆయా పదాల దగ్గర పెట్టుకుని చూస్తే..’
శర శశి షట్క చంద్ర శర
5     1     6         1    5
            సాయక రంధ్ర వియత్ నగాగ్ని భూ
                  5       9       0         7  3
ధర గగనాబ్ధి వేద గిరి
  7     0  4      4    7
            తర్క పయోనిధి పద్మజాస్య కుం
               6         4           4   
జర తుహినాంశు సంఖ్యకు ని
8       1
            జంబగు తచ్చతురంగ గేహ వి
స్తర మగు రెట్టికగు   సంకలితంబు జగత్ప్రసిద్ధిగన్

అంకెలు లెక్కించెటప్పుడు మనపూర్వీకుల సాంప్రదాయ సూత్రం .. ‘అంకానాం వామతో గతిః’ -
కుడినుంచి ఎడమకు చేర్చి చదువుకోవాలి..

అలా చేస్తే చివరగా తేలిన సంఖ్య.

1,84,46,74,40,73,70,95,51,615

ఒకకోటి 84లక్షల 46వేల 74కోట్ల 40 లక్షల73 వేల 70కోట్ల 95 లక్షల 51వేల 615

ఇంత పెద్ద సంఖ్యను పిలవడమే కష్టం.ఇక ఇంతోటి ధాన్యాన్ని నిలవచేయాలి అంటే,
ఒక ఘనమీటరు విస్తృతిగల గాదెలో దాదాపు ఒకటిన్నర కోటి గింజలు దాచవచ్చు అని అంచనా వేసుకుంటే,
4మీటర్ల ఎత్తు 10 మీటర్ల నిడివిగల గాదెలు దాదాపుగా 12,000 ఘనకిలోమీటర్లు విస్తీర్ణం కావాలి..

పేర్చుకుంటూ వెళితే  300,000,000-ముప్పై కోట్ల కిలోమీటర్లు.. అంటే భూమికి సూర్యునికి ఉన్నదూరానికి రెట్టింపు.

పోనీ లెక్కపెట్టడానికి ఎంత సమయం పడుతుందో అంటే
సెకనుకు ఒక్కగింజగా లెక్కించితే అన్నీ లెక్కించటానికయ్యేవి  58,495 కోట్ల సంవత్సరాలు..
అదీ సంగతి…

వేదపండితులతో వేళాకోళం తగదు మహారాజా !…నిజానికి అతడు చదివిన గణపనస కూడా లెక్కలకు ,ధారణ శక్తికి సంబంధించినదే ! ఎంతో ధారణ శక్తి - పాండిత్యం - సాధన ఉంటేకానీ గణాపాటి కాలేరు. అతడు ప్రేమగా ఆశీర్వదించడానికి వస్తే అతని వేదవిద్యను కించపరిచారు. ఇప్పుడు ఏం చేయడం ? మాట తప్పిన దోషం సంక్రమిస్తుంది .

అది విన్న మహారాజు సిగ్గుపడ్డాడు. అతని పూర్వీకులనుండి ఎవ్వరు కూడా ఇప్పటివరకు మాట తప్పలేదు.

ఏం చేసి ఈ దోషం నుండి తప్పించుకోవలో ఆ పండితున్నే అడుగుదాము. అని ఆ పండితున్ని పిలిపించి క్షమించుమంటూ వాగ్దాన భంగ దోషం అంటకుండా ఏం చేయాలో చెప్పుమన్నాడు .

ఆ పండితుడు" రాజా ! ఈ లోకంలో ఆవుకు విలువ కట్టలేము. ధాన్యం బదులుగా అవును ఇవ్వండి చాలు !" అని ఆ రాజును వాగ్దాన భంగ దోషం నుండి తప్పించాడు.

పద్యం ::పాత గ్రంధాలనుండి

                                     స్వస్తి

                  ( ఓపికగా చదివిన వారికి)

                        ధన్యవాదములతో

                         గురుమంచి రాజేంద్రశర్మ



వాట్సాపు
జిలేబీయము :)

Wednesday, June 24, 2020

మాయా మాలిక - మళయాళం మూవి


ఈ మధ్య బ్లాగ్లోకంలో సుజాత గారు మళ్లీ కాలెట్టి మళయాళ సినిమాల లిస్టిచ్చేరు. కొంత మంది ఉత్సుకత చూపేరు మేమూ చూస్తామండీ అని. సో వారి కోసం ఈ మాయా మాలిక చిత్రం చూడకుంటే ఓ మారు చూద్దురు.

గమనిక - ఫలానా వాడి కొడుకు కాబట్టి, వాడి వంశ చరిత్రను ఉద్దేశించి డైలాగులు, తొడలూ అవీ కొట్టుకోడాలు, సంక్రాంతి స్పెషల్  మసాలా సినిమాలు ఇవేవీ లేవు దీనిలో :)

గమనిక - రెండు - బ్లాగులున్న వారే టపా కట్ట గలరు.‌‌‌ బ్లాగ్ లేని‌ వారలకీ సదుపాయం‌లేదు. :)




ఎంజాయ్

జిలేబి

Monday, June 15, 2020

సహజీవనం !



సహజీవనం
========

దోమలతో చేస్తున్నాం
బొద్దింకలతో చేస్తున్నాం
బల్లులతో, నల్లులతో చేస్తున్నాం
పెనిమిటితో, పెండ్లాముతో చేస్తున్నాం

ఆఫ్టరాల్ కరోనాతో చేయలేమా :)



జిలేబి
ఉబోస




Sunday, June 14, 2020

శ్యామలీయ కందోత్పలములు


శ్యామలీయ కందోత్పలములు

వికసిత మానసమున నెల
తుక! తత్పరుడాయె స్నేహితుడు దామ్మ! జిలే
బి కుశాగ్రబుద్ధి తో నే
య కందపద్యము గురువుల యాశయు తీరన్!


అలవోకగ సాగ పద
మ్ములు సత్పుర వాసి! వ్రాయుము పసందుగ శ్యా
మల రాయు కోరిరే నీ
కలవాటైనట్టి విద్దె కందమ్మె కదా!



చినుకులవలె కురియుచు సో
మున నుత్పల మాల పాదము వినూత్నపు రీ
తిని కంద మందు తా నొల
క నిబిడమై సొబగులీన కలమున్ గొనుమా


కలకల లాడవలెన్ మిల
మిల నుత్పతితంబు గా నిమిడి నున్ననగా
నిల కాంతులీనగావలె
జిలేబి! యర్పించుకొనవె చీర్సుల తోడై!

***



తత్పరుడాయె స్నేహితుడు దామ్మ! జిలేబి కుశాగ్రబుద్ధితో
సత్పుర వాసి, వ్రాయుము పసందుగ శ్యామల రాయు కోరిరే
నుత్పల మాల పాదము వినూత్నపు రీతిని కంద మందు తా
నుత్పతితంబు గా నిమిడి నున్ననగా నిల కాంతులీనగా



ఫ్యాక్టరీ పద్యాలు :)


జిలేబి


Wednesday, June 10, 2020

మాలిక రౌడీ వారికి విజ్ఞప్తి



విన్న పాలు వినవలెను.

అయ్యా/ అమ్మా లక్కు పేట రౌడీ/ కల్నలు ఏక లింగము గార్లకు

నా బ్లాగు కా మింట్ లు, మరియు శంకరాభరణము బ్లాగు కామింట్లు మళ్ళీ మాలిక లో కనబడు నట్లు మ్యాజిక్ చేయగలరు.


విన్నపాలను విన వలెను.


ఇట్లు
భవదీయ
జిలేబి