Saturday, November 19, 2011

కి ప దొ న = ROFL అనబడు ఒక జిలేబి O = BR² సమీకరణం కథ


కి ప దొ న అని మన అప్పారావు శాస్త్రీ గారు ఒక సమీకరణాన్ని నా బ్లాగులో కామెంటు కింద పెట్టి మెజీషియన్ మన పట్టాభిరాం గారి లాగ హుష్ కాకీ ఐ పోయారు.
ఏమండీ అప్పా రావు శాస్త్రీ గారు, శాస్త్రీ గారు, కి ప దొ న అనగా ఏమి అంటే ఆయన జవాబిస్తే ఒట్టు.
ఈ మధ్యలో John గారు వచ్చి , కి ప దొ న = ROFL అని మరో సమీకరణం కామేంటి ఆయన కూడా గాయబ్ అయి పోయారు.
ఇలా ప్రతి ఒక్కరు వచ్చి వారికి తోచిన సమీకరణాన్ని రాసి వెళ్లి పొతే, నేనేమి చేతును నారాయణా అని కుయ్యో మొర్రో అంటే, అసలు కామేన్టిన వాళ్ళు తిరిగి వచ్చి మనం కామెంటినామే , జిలేబి గారి కి ఏమైనా సందేహములు ఉన్నాయా, వాటిని తీర్చవలసిన భాద్యత మన మీద ఉంది కదా ? అని ఆలోచిన్చనే లేదు సుమీ !
ధడాలుమని, మరో బ్లాగరు శ్రీ మాన్, పురాణ పండ ఫణి గారు, (మంచి కాలం వీరు పేరు పీ క్యూబ్ అని పెట్టుకోక నాకు ఒక సమీకరణం తగ్గించారు !) , నా మీద దయతలచి, జిలేబి గారు ,

ROFL = Rolling on Floor Laughing అని మరో సమీకరణం వదిలి గయ్యబ్ హోగయేరు !

ఇక ఇన్ని సమీకరణం లు మనలని కొంగ ఫ్యుజి చెయ్య కూడదు సుమా అని నేను చాలా సీరియస్ గా ఆలోచించి,
కి ప దొ న అనగా, కింద పడి దొర్లి నవ్వడం అన్న అర్థం వచ్చేలా అర్థం చేసేసుకున్నాను.
హమ్మయ్య ఇప్పడు నేను కూడా మరో సమీకరణం రాసేసాను.

కింద = Below
పడి = Fall
దొర్లి = round round round
నవ్వు = Laugh

so, BF R*R*R L = ROFL

Cancelling both sides R,F,L we derive,

BR*R = O

So, O = BR Square!

వావ్ నేను Einstein అయి పోయానోఅచ్ !

ఇప్పడు నేను కూడా ఎవరైనా కామేంటి వెళ్లి పొతే , వాళ్ళ టపా లో వెళ్లి ఓ = బీ ఆర్ పవర్ రెండు అని ఒక సమీకరణం రాసేయ వచ్చు!


ఎయిన్ స్టెయిన్ అయిన
జిలేబి
O = BR² ! (ఓ ఈజీ క్వల్టు బీ ఆర్ స్కోయారు)

2 comments:

  1. చచ్చాం పో .... ఇంకో సమీకరణం మా ఫిజిక్స్ పిల్లలకి చెప్పాలి......ఇప్పటికే మెడిసిన్ సిలబస్ పెరిగి వాళ్ళు ఇబ్బంది పడుతుంటే ఈ కొత్త ఐన్ స్టీన్ ఎంటో?????
    సులువు గానే ఉంది బట్టి పట్టేయవచ్చు ...హ హ హ

    ReplyDelete
  2. మరీ మంచిది,

    వెంటనే పాటం మొదలెట్టండి రాఫ్సన్ గారూ

    ReplyDelete